Match Review ยามาฮ่า ลีก วัน 2012 นัดที่ 12 ราชประชา เอฟซี แพ้ ขอนแก่น เอฟซี 0 ประตูต่อ 2 “ซุปเปอร์เซฟ ซุปเปอร์ซับ ยิงท้ายเกมส์ในนัดร้อนเช้า”

แม้นต้องเล่นท่ามกลางอากาศ อันร้อนอบเอ่า ในเวลาสิบโมงเช้า แต่หนุ่มๆ เดอะทีเร็กซ์ ก็สามารถเก็บชัยชนะอันเฉียดฉิ่วได้อย่างน่าชื่นชม และสร้างความยินดีให้กับแฟนๆ ของขอนแก่น เอฟซี

หลังจากโดนพายุฝนกระหน่ำ เมื่อวาน ทำให้ต้องเลื่อนเกมส์การแข่งขัน มาแข่งในวันนี้โดยเริ่มต้นในนาทีที่ 31 ด้วยสกอร์เดิม 0 ประตูต่อ 0

แม้นจะต้องเสียผู้เล่น เนื่องจากใบแดงในช่วงท้ายเกมส์ แต่ขอนแก่นก็สามารถพลิกกลับมาได้จุดโทษ และเป็นประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และอีกประตูในเวลาต่อมา

ซุปเปอร์เซฟ มาร์ค ปิยะวัฒน์ โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด เซฟแล้ว เซฟอีก ช่วยให้ทีมอยู่ในเส้นทางได้เป็นอย่างดี คงเป็นอีกปีที่ดีของมาร์ค ในการเล่นในขอนแก่น เอฟซี  เซฟจนราชประชาแทบท้อเลยทีเดียว

เมื่อมีซุปเปอร์เวฟ ก็ต้องมีซุปเปอร์ซับ ในวันนี้ต้องยกให้แมน ศักดิ์สิทธิ์ ยืนชีวิต  ที่ลงมาและเป็นผู้ที่ทำให้ทีมได้จุดโทษ และการโดนใบแดงของผู้เล่นเจ้าถิ่น  สิ้นสุดนัดนี้ ทีมต้องรีบกลับขอนแก่น ทันที เนื่องจากมีเกมส์ในเสาร์ ทางทีมมีเวลาพักแค่วันเดียวเท่านั้น

สู้ต่อไป ขอนแก่น เอฟซี  เรากำลังจะมาแล้วววว

.

คู่ที่ 105 เวลา 10.00 น. ณ สนามมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา
วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2555
ราชประชา เอฟซี 0- 2 ขอนแก่น เอฟซี
ยอดผู้ชม 200 คน

ผู้ทำประตู
4. ศุภกร ฆารดา ( ขอนแก่น เอฟซี ) นาทีที่ 95
11. AHMADOU TIDJANI ( ขอนแก่น เอฟซี ) นาทีที่ 97

ใบเหลือง
24. ยุรนันท์ อุ่นศรี ( ราชประชา เอฟซี ) นาทีที่ 52
5. Xiang Li ( ขอนแก่น เอฟซี ) นาทีที่ 58
10. Mr.Kanlaya Sysomvang ( ขอนแก่น เอฟซี ) นาทีที่ 9
5. Xiang Li ( ขอนแก่น เอฟซี ) นาทีที่ 93
11. AHMADOU TIDJANI ( ขอนแก่น เอฟซี ) นาทีที่ 96

ใบแดง
8. กฤษณ วงษ์บุตรดี (ราชประชา เอฟซี) นาทีที่ 95

ที่สนาม ม.มหิดล ศาลายา เป็นการแข่งขันฟุตบอลยามาฮ่า ลีก วัน นัดตกค้าง เมื่อวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา เวลา 10.00 น. ”ตราชฎา” ราชประชา เอฟซี แข่ง 11 นัด มีอยู่ 10 แต้ม เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ”เดอะทีเร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี แข่ง 11 นัด มีอยู่ 15 แต้ม

สำหรับเกมคู่นี้ได้ทำการแข่งขันต่อจากเมื่อวันที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยเกมดำเนินไปถึง น.31 สกอร์เสมอกันอยู่ 0-0 ปรากฏว่ามีฝนตกลงมาอย่างหนัก สภาพสนามเจิ่งนอง ไม่สามารถทำการแข่งขันต่อได้ ส่งผลให้ สุวิทย์ นิ่มอ่อนน้อม ผู้ควบคุมการแข่งขัน ได้เรียกทั้งสองฝ่ายเข้ามาพูดคุย ซึ่งทั้งสองทีมยินดีที่จะแข่งขันต่อในอีก 59 นาทีที่เหลือ

ช่วงเวลา 14 นาทีที่เหลือในครึ่งแรกทั้งสองทีมยังไม่ค่อยมีโอกาสพังประตูกันมากนัก ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0 เข้าสู่ครึ่งหลังราชประชาครองเกมบุกได้เหนือกว่า และเป็นฝ่ายบุกเข้าใส่อยู่ฝ่ายเดียวอย่างเห็นได้ชัด น.59 วิคเตอร์ เมนซาห์ สับไกยิงเต็มแรงแต่ ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ ใช้ขาเซฟไว้ได้

น.78 เบนจามิน เว็บเตอร์ เปิดจากขวาให้ เรวัต มีเรียน โหม่งคนเดียวเหน่งๆ ที่เสาสอง แต่ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ โชว์ซูเปอร์เซฟพุ่งปัดไว้ได้ปลายมืออย่างไม่น่าเชื่อ และก่อนหมดเวลานาทีเดียว วิคเตอร์ เมนซาห์ ตวัดยิงในกรอบเขตโทษเหน่งๆ แต่ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ โชว์ซูเปอร์เซฟปัดออกหลังไปได้อีกครั้ง

นาทีถัดมา หลี่ เซียง โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไป ขอนแก่นเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน อย่างไรก็ตามขอนแก่นได้ลูกเตะมุม ศุภกร ฆารดา เปิดเข้าเขตโทษ กองหลังราชประชาสกัดมาเข้าทางศักดิ์สิทธิ์ ยืนชีวิต ยิงสวนตูมเดียว บอลกำลังจะเข้าประตูอยู่แล้ว แต่กฤษณะ วงศ์บุตรดี ไปเจตนาใช้แขนปัดบอลทำให้โดนใบแดงไล่ออกไป เหลือ 10 คนเท่ากัน ก่อนที่จะเป็น ศุภกร ฆารดา ที่รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ขอนแก่นขึ้นนำ 1-0

นาทีสุดท้ายของการทดเวลา ราชประชามาได้ลูกฟรีคิก ชยานนท์ อาบสุวรรณ นายทวารขึ้นมาในเขตโทษหวังจะช่วยพังประตู แต่ถูกขอนแก่นสวนกลับ กฤษดา เหมวิพัฒน์ ยิงจังหวะแรกไปชนคาน ก่อนที่จะเป็น อาห์มาดู ทิดจานี่ ยิงซ้ำเข้าไปไม่เหลือซาก เป็นประตูตอกฝาโลงให้ขอนแก่นบดเอาชนะไปได้อย่างสุดมันส์ 2-0 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ ขึ้นมารั้งอันดับ 7 ของตาราง

ข้อมูล :  สยามกีฬา ฟุตบอลสยามทีวี  ไทยพรีเมียร์ลีก

อันดับตารางเมื่อสิ้นสุดนัดที่ 12  (14  มิถุนายน 2555)

ไฮไลท์การแข่งขัน

[kkfc]Af271TCy2wg[/kkfc]

.

รายการแข่งขัน โดย โต้ง รักในหลวง

 

Loading

Related posts:

ฟุตบอลนัดอุ่นเครื่อง ขอนแก่น เอฟซี 1-0 แอฟริกา ไลอ้อน "วันแห่งการทดสอบ ทั้งนักเตะเก่า นักเตะใหม่ แล...
Match Reviews : ยามาฮ่า ลีก วัน 2012 นัดที่ 27 ปตท.ระยอง 2-1 ขอนแก่น เอฟซี "เสียดายจริงๆ ครึ่งหลังแ...
Match Review Yamaha League 1 นัดที่ 2 พัทลุง เอฟซี ชนะ ขอนแก่น เอฟซี 3 ต่อ 2 "น้องใหม่จากภาคใต้ ร้...
Match Reviews : ยามาฮ่า ลีก วัน 2012 นัดที่ 24 เจ ดับบลิว รังสิต ขอนแก่น เอฟซี "เข้าเบรค ชัยชนะสอง...
Match Reveiw ยามาฮ่า ลีก วัน 2012 นัดที่ 13 ขอนแก่น เอฟซี 0-1 นครราชสีมา เอฟซี "สถิติไร้พ่ายในบ้านปี...
Match Reviews ยามาฮ่า ลีก วัน 2012 นัดที่ 15 บางกอก เอฟซี ชนะ ขอนแก่น เอฟซี 3 ประตูต่อ 0 "เจอฤทธิ์บอ...
Match Reveiws : ยามาฮ่า ลีก วัน 2012 นัดที่ 31 ภูเก็ต เอฟซี 5-2 ขอนแก่น เอฟซี "ทีมจากภาคใต้ของแสลงสุ...
Match Reviews : ยามาฮ่า ลีก วัน 2012 นัดที่ 28 ขอนแก่น เอฟซี 1-3 กระบี่ เอฟซี "การพ่ายแพ้ในบ้านที่สุ...
Match Reviews ยามาฮ่า ลีก วัน 2012 นัดที่ 18 ขอนแก่น เอฟซี 0-3 ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี "ลบล้างทฤษฏี พ...

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments