Match Reviews ยามาฮ่า ลีก วัน 2012 นัดที่ 16 ขอนแก่น เอฟซี ชนะสุพรรณบุรี เอฟซี 2 ประตูต่อ 1 “หัวใจกลับมาพองโตอีกครั้ง กับการเล่นในวันนี้”

ฟอร์มการเล่นในวันนี้ ขอบอกว่า “สุดยอดดดด”  ทั้งรูปแบบการเล่น ทั้งบรรยากาศในการเชียร์ ทั้งความตื่นเต้นของผู้ชมทั้งรอบสนาม บรรยากาศแบบนี้ เกิดขึ้นแล้ว ในซีซั่นนี้

ซึ่งก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า สิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้ จะต่อยอด ทั้งความมั่นใจ และผลการแข่งขันในนัดต่อๆ ไป ไม่ใช่ผ่านมาก็ผ่านไป

การเจอกับสุพรรณ เราเลยเคยตั้งแต่ปี 2010 และเราก็ไม่เคยแพ้ ทั้งสองนัด

นักเตะหนุ่ม อย่าง “ภาณุพงษ์ สุวะไชย” (ไก่) หมายเลข 27 สามารถเรียกเสียงฮือฮา และเสียงชื่นชม ได้ตลอดทั้งเกมส์ โชว์ฟอร์มได้สะดุดตาแฟนบอลเหลือเกิน (รวมถึงรองเท้าสีเจ็บๆ) ลีลาโยกหลอก พริ้วมากมายในนัดนี้ สามารถแจ้งเกิดได้เต็มๆ เอาใจแฟนๆ ไปเลยครับ ถ้าเล่นแบบนี้

หัวใจของเหล่าแฟนๆ กลับมาพองโตอีกครั้ง ทั้งเสียงเชียร์ เสียงเฮ กันกระหึ่มทั้งสนาม โดยเฉพาะช่วงครึ่งหลังที่ขอนแก่น เอฟซี กลับมาเล่นได้ดุดัน ตั้งแต่ต้นเกมส์ โดยเฉพาะจอมเก๋าอย่าง “โจ้ ศราวุธ วิเชียร์” ที่ลงมายิงประตูตีเสมอให้กับทีม

และช็อตที่น่ารักสุดๆ ก็บรรดานักเตะลุงๆ น้าๆ อาๆ ของน้องเปปเปอร์ ที่เพิ่งลืมตาดูโลก ก็แสดงท่าดีใจ ท่ากล่อมลูก (หลาน) ที่เราเห็นต้นฉบับจาก เบเบโต้ ของบราซิล เรียกรอยยิ้มและเสียงเฮ จากแฟนๆ ได้อย่างเต็มหัวใจ

จากนั้นเกมส์ก็เปิดแลกกันอย่างสุดมันส์ ก่อนที่ทุกอย่างจะจบแบบแบ่งแต้มกันไป หนุ่มพ่อลูกอ่อน (เพิ่งได้ลูกชายคนที่สองไม่กี่วันก่อนหน้านี้) บอล พีรวิส ก็แปลงร่างเป็นฮีโร่ ลงมาเป็นตัวสำรองยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บไปได้

การกลับมามีชัยชนะอีกครั้ง ในรอบ 3 นัด ในการทำศึก ยามาฮ่า ลีก วัน แม้นสถานการณ์จะยากนัก ต่อการจะคิดถึง  3 อันดับแรก แต่สามารถสร้างความมั่นใจ ให้ทั้งนักเตะ และแฟนบอลอีกครั้ง

ถ้าคุณจะเล่นได้ขนาดนี้ ก็เอาใจพวกเราไปเต็มๆ เลยครับ

ผลการแข่งขันฟุตบอลอาชีพ “ฟุตบอลลีกดิวิชั่น 1 ประจำปี 2555”

คู่ที่ 144 วันพุธที่ 18 กรกฏาคม 2555  เวลา 18.00น. ณ สนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น
ขอนแก่น เอฟซี 2- 1 สุพรรณบุรี เอฟซี
ยอดผู้ชม 1,500 คน

ผู้ทำประตู

24. Hiroki Ebisawa ( สุพรรณบุรี เอฟซี ) นาทีที่ 31
8. ศราวุธ วิเชียร ( ขอนแก่น เอฟซี ) นาทีที่ 56
7. พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ ( ขอนแก่น เอฟซี ) นาทีที่ 92

ใบเหลือง

24. Hiroki Ebisawa ( สุพรรณบุรี เอฟซี ) นาทีที่ 44
2. วุฒิชัย พันธ์มุก ( ขอนแก่น เอฟซี ) นาทีที่ 48
1. ประสิทธิ์ น่วมศาลา ( สุพรรณบุรี เอฟซี ) นาทีที่ 95
3. สุชนม์ สงวนดี ( สุพรรณบุรี เอฟซี ) นาทีที่ 95

ที่สนาม กีฬากลาง จ.ขอนแก่น เวลา 18.00 น. เป็นเกมการแข่งขันฟุตบอลในศึก ยามาฮ่า ลีก วัน นัดกลางสัปดาห์ โดยเป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง “เดอะ ทีเร็กซ์”  ขอนแก่น เอฟซี ทีมอันดับ 11 ของตารางคะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของตารางคะแนน

เริ่มเกมสองทีมเปิดเกมรุกเข้าใส่กันที่ โดยในนาทีที่ 9 ทีมเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี มามีลุ้นก่อนจากการต่อบอลแดนกลางลูกมาถึง จอริน จอร์น ได้สับไกในกรอบเขตโทษด้วยซ้ายบอลแฉลบกองหลังเจ้าบ้านหลุดเสาออกไปชนิดได้ลุ้น

ยังคงเป็นทีมเยือนที่เริ่มครองบอลกดดันเจ้าบ้านอย่างต่อเนื่อง และในนาทีที่ 24 ก็หวิดได้ประตูออกนำอีกครั้ง จากจังหวะขึ้นเกมทางฝั่งซ้าย อมร ธรรมนาม เปิดบอลเรียดเข้าไปหน้าปากประตู เจ้าบ้านจังหวะสุดท้าย พิพัฒน์ ต้นกันยา สอดเข้ามาแปเน้นๆ แต่บอลหลุดข้ามคานออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ

น.29 ทีมเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี มาขยับสกอร์ออกนำไปก่อนจนได้ จากจังหวะที่  ฮิโรกิ เอบิซาวะ ได้สับไกเต็มข้อด้วยขวาจากระยะประมาณ 28 หลา บอลพุ่งแรงผ่านมือ ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ ผู้รักษาประตูเจ้าบ้านเสียบสามเหลี่ยมเข้าประตูไปอย่างสวยงามช่วยให้ สุพรรณบุรี เอฟซี ขยับสกอร์ขึ้นนำ 1-0

ถัดมาอีก 4 นาที เจ้าบ้าน ขอนแก่น เอฟซี หวิดได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่กองหลังทีมเยือนเคลียร์บอลไม่ขาดมาเข้าทาง ศุภกร ฆารดา ได้ยิงสวนด้วยขวา แต่ ประสิทธิ์ น่วมศาลา นายด่านทีมเยือน พุ่งปัดออกหลังได้ทัน

เวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มกันได้อีกทำให้จบ 45 นาทีแรก สุพรรณบุรี เอฟซี บุกมานำ ขอนแก่น เอฟซี  ด้วยสกอร์ 1-0

กลับมาว่ากันต่อในครึ่งเวลาหลังเจ้าถิ่นพยายามเดินหน้าเปิดเกมบุกอย่างหนัก และในนาทีที่ 55 ก็มาประสบความสำเร็จ จากจังหวะที่ คำเพ็ง สายาวุฒิ แทงบอลจากแดนกลางทะลุให้ ศราวุธ วิเชียร ตัวสำรองที่เพิ่งถูกส่งตัวลงมาหลุดเข้ากรอบเขตโทษก่อนแปสวนตัว ประสิทธิ์ น่วมศาลา นายด่านทีมเยือนเข้าประตูไป สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

หลังจากได้ประตูตีเสมอรูปเกมของเจ้าถิ่นเริ่มทำได้ดีขึ้นโดยสามารถครองบอลทำเกมรุกได้ดีกว่า แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่สามารถหาโอกาสเข้าไปลุ้นประตูขึ้นนำได้อย่างจะแจ้ง

ในขณะที่ทางฝั่งทีมเยือนที่ดูเหมือนเกมจะช็อตไปดื้อๆ ก็พยายามสร้างสรรค์จังหวะของตัวเอง แต่ก็ยังเจาะแผงหลังเจ้าถิ่นไม่เข้าเช่นกัน

กระนั้นก็ตามในช่วงท้ายเกม นาทีที่ 90+1 แฟนบอล ขอนแก่น เอฟซี เจ้าบ้านก็ได้เฮกันลั่นสนาม เมื่อมาได้ประตูพลิกขึ้นนำบ้าง จากจังหวะที่กองหลังสกัดบอลไม่ดีบอลมาเข้าทาง ศราวุธ วิเชียร จ่ายบอลต่อให้ พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ ได้ซัดเต็มข้อในกรอบเขตโทษส่งบอลเรียดผ่านมือ ประสิทธิ์ น่วมศาลา เข้าประตูไป  จากนั้นเวลาที่เหลือไม่มีทีมไหนทำประตูกันได้อีก ทำให้จบเกม ขอนแก่น เอฟซี เปิดบ้าน เฉือนเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี ไปได้ 2-1 คว้า 3 แต้มไปครอง

รายชื่อผู้เล่น “ขอนแก่น เอฟซี”

รายชื่อผู้เล่น “สุพรรณบุรี เอฟซี”

ข้อมูล  : 

  • สยามสปอร์ต http://www.siamsport.co.th/yamahaleague1
  • thaipremierleague.co.th
  • ขอนแก่น สู้สู้

คลิป ไฮไลท์การแข่งขัน ขอนแก่น เอฟซี 2-1 สุพรรณบุรี เอฟซี

[kkfc]4yYdfUFPimg[/kkfc]

.
อันดับตารางล่าสุด  18 กรกฏาคม 2555

ภาพการแข่งขัน โดย  RANA Khonkaensusu

วันนี้สุดยอดดดมาก ขอนแก่น สู้สู้

Loading

Related posts:

Match Reveiws : ยามาฮ่า ลีก วัน 2012 นัดที่ 26 ขอนแก่น เอฟซี 0-0 สงขลา เอฟซี "ไร้ประตู นัดที่สองติด...
Match Reviews : Toyota League Cup 2012 รอบ 32 ทีมสุดท้าย ขอนแก่น เอฟซี 0-2 การท่าเรือไทย เอฟซี "เจอ...
Match Review Yamaha League 1 นัดที่ 3 ขอนแก่น เอฟซี เสมอ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด 1 ต่อ 1 "เจอกันทีไร ได้เ...
Match Review มูลนิธิไทยคม FA CUP 2012 รอบ 2 ขอนแก่น เอฟซี 4-1 เมืองพัทยา เอฟซี "ได้เวลาทีเร็กซ์หนุ่ม...
Match Reviews : FA Cup 2012 รอบ 32 ทีม ขอนแก่น เอฟซี 0-1 เชียงราย ยูไนเต็ด "จบภาระกิจบอลถ้วยไปอีก ...
Match Review ยามาฮ่า ลีก วัน 2012 นัดที่ 12 ราชประชา เอฟซี แพ้ ขอนแก่น เอฟซี 0 ประตูต่อ 2 "ซุปเปอ...
Match Reveiw ยามาฮ่า ลีก วัน 2012 นัดที่ 13 ขอนแก่น เอฟซี 0-1 นครราชสีมา เอฟซี "สถิติไร้พ่ายในบ้านปี...
Match Review ยามาฮ่า ลีก วัน นัดที่ 6 จันทบุรี เอฟซี แพ้ ขอนแก่น เอฟซี 1 ประตูต่อ 4 "ชัยชนะนอกบ้านน...
Match Reviews : ยามาฮ่า ลีก วัน นัดที่ 32 ขอนแก่น เอฟซี 1-0 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี "พลังศรัทธา บุญพา ...

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments