“วอริกซ์” เปิดตัวชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยใหม่ ปี 2022/23​ ประเดิมใช้สู้ศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 48 ที่เชียงใหม่

บมจ.วอริกซ์ สปอร์ต ผู้นำผลิตภัณฑ์ด้าน Sport Health Active & Lifestyle แบบครบวงจร จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยใหม่ล่าสุด ปี 2022/23 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “UNITE หลอมรวมไทย ใจเป็นหนึ่ง” พร้อมสำหรับการแข่งขัน ในรายการ คิงส์คัพ ครั้งที่ 48 ที่จังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 22 และ 25 กันยายน 65 เป็นรายการแรก

นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ‘วอริกซ์’ (WARRIX) ผู้จำหน่ายเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำของไทย เป็นที่รู้จักและยอมรับในด้านความเชี่ยวชาญการพัฒนานวัตกรรมเส้นใยและเนื้อผ้าที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ได้รับเกียรติให้ออกแบบและผลิตชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยมาตลอดระยะเวลากว่า 6 ปี เช่นเดียวกับในฤดูกาล 2022/23 นี้ เราได้ออกแบบชุดแข่งขันใหม่ โดยใช้เทคโนโลยีระดับโลก ในราคาที่จับต้องได้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “UNITE รวมไทยใจเป็นหนึ่ง” บนแนวคิดที่สะท้อนถึงพลังที่ยิ่งใหญ่อันมหัศจรรย์ของสายน้ำ ที่เปรียบเสมือนแฟนบอลชาวไทยทั่วประเทศ โดยการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจาก “สายน้ำ” ที่สื่อถึงวิถีชีวิตของคนไทยที่ผูกพันอยู่กับสายน้ำมาอย่างเนิ่นนาน เป็นที่มาของการสรรสร้างชุดแข่งขันโดยดึงเอาจุดเด่นลวดลายของสายน้ำ ถูกถ่ายทอดเรื่องราวลงบนเสื้อ ให้ความรู้สึกถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน พร้อมนำเสนอความทันสมัยในรูปแบบสีพิเศษแบบนีออน โดยปีนี้เรามุ่งเน้นสื่อสารผ่านกลุ่มแฟนบอลพันธุ์แท้ รวมไปถึงกลุ่ม Non football fan ซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อความหลากหลายและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น ภายใต้มาร์เก็ตติ้งเคมเปญ “บอลไทย ใครๆ ก็เชียร์ได้” แสดงถึงการรวมพลังของกองเชียร์ชาวไทย ที่เป็นแหล่งพลังงานหลักอันยิ่งใหญ่ หล่อหลอมทุกหัวใจให้เป็นหนึ่งเดียว อีกทั้งยังช่วยสนับสนุนให้นักฟุตบอลทีมชาติไทยก้าวไปสู่ทุกความสำเร็จ

ด้าน นายพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า “ในฐานะเลขาธิการสมาคมฯ รู้สึกยินดีและดีใจที่วันนี้วงการฟุตบอลไทยได้เติบโตไปอีกระดับ การได้ “วอริกซ์” ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่าย เสื้อผ้า อุปกรณ์กีฬาชั้นนำของไทย เข้ามาช่วยดูแลและพัฒนาชุดแข่งของนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยนั้น นับว่ามีส่วนสำคัญในการพัฒนาวงการกีฬาฟุตบอลของประเทศไทยเป็นอย่างมาก เพราะการออกแบบเสื้อผ้ากีฬาในแต่ละประเภทนั้น ผู้ออกแบบและผลิตต้องมีความรู้ลึก รู้จริง ในเรื่องคุณสมบัติสุนทรียศาสตร์และพลศาสตร์ด้านการกีฬาให้รอบด้าน เพื่อผลิตเสื้อผ้ากีฬาออกมาได้ตรงกับลักษณะการใช้งานและตอบโจทย์ความต้องการให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปลักษณ์ที่น่าดึงดูด ความสวยงาม ความสบายเป็นพิเศษ โดดเด่นในเรื่องเทคโนโลยี และที่สำคัญคือต้องส่งเสริมสุขภาพของผู้สวมใส่ ตลอดจนมีฟังก์ชันที่ช่วยรักษาหรือปรับปรุงประสิทธิภาพการแข่งขันของนักกีฬาได้อีกด้วย

โดยที่ผ่านมา วอริกซ์ ได้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในหลายอีเว้นท์การแข่งขันของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย อาทิเช่น การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ทีมชาติไทยสร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นครั้งแรก รวมไปถึงผลงานล่าสุดในการคว้าแชมป์ฟุตบอลรายการ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ สมัยที่ 6 สร้างความปลาบปลื้มและเติมเต็มความสุขให้กับคนไทยทั่วประเทศ หลังจากห่างหายจากการครองบัลลังก์จ้าวลูกหนังแห่งอาเซียนมาตั้งแต่ปี 2018 สำหรับชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยล่าสุดนี้ จะถูกประเดิมใช้ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ คิงส์คัพ ครั้งที่ 48 ที่จะถูกจัดขึ้น ณ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นครั้งแรก”

ชุดแข่งขันคอลเลคชั่น “UNITE” THAILAND NATIONAL TEAM KIT 2022/2023 มีทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ ชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Player version), ชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล (Replica Version) และเสื้อเชียร์ทีมชาติไทย (Cheer Version) มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน (Home Kit) และสีแดง (Away Kit) โดยในแต่ละแบบมีจุดเด่นที่สำคัญดังนี้

1) ชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ Thailand National Team Kit (Player Version) ชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Player Version) ชุดแข่งขันที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับคุณภาพระดับโลก ใช้นวัตกรรมใหม่ COMBA + TECH ที่ทันสมัยเอกสิทธิ์เฉพาะของวอริกซ์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับชุดฟุตบอลทีมชาติและทีมสโมสรชื่อดังระดับโลก ตัดต่อแขนแบบลักแล่น (ไหล่สโลป) เนื้อผ้า Polyester ผสม Spandex ที่ถูกถักทอแบบ Transfer ให้เกิดลวดลายบนตัวเสื้อ ผ่านขั้นตอนการย้อมสีแบบนีออน พร้อมใช้เทคนิคการพิมพ์แบบ Sublimation แบบเว้นร่องเพื่อให้สีนีออนแทรกขึ้นมาจากเนื้อผ้า เกิดลวดลายที่ดูมีมิติมากขึ้น ด้านหลังตัวเสื้อเนื้อผ้าแบบ Mesh สามารถระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Airflow 360 และ Spandex มีความยืดหยุ่นสูง สวมใส่กระชับและเข้ารูปโค้งรับไปกับสรีระของนักเตะ ช่วยให้การเคลื่อนไหวเป็นไปอย่างอิสระ คล่องตัว ชายเสื้อมาในรูปแบบโค้งเพิ่มความทันสมัยมากขึ้น โดยเปิดให้แฟนบอลครอบครองได้แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในราคา 2,490 บาท

2) ชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล Thailand National Team Kit (Replica Version) ชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล (Replica Version) ผลิตโดยใช้นวัตกรรม COMBA + COOL ที่ใช้เทคโนโลยีการพิมพ์ลายแบบ Sublimation แบบเว้นร่อง บนเนื้อผ้าที่ผ่านขั้นตอนการย้อมสีแบบนีออนทำให้เกิดลวดลายที่ดูมีมิติมากขึ้น มีคุณภาพที่ใกล้เคียงกันมากกับชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Player version) แต่ราคาย่อมเยาว์กว่า โดยใช้เทคโนโลยีการผลิตและขั้นตอนการถักทอ จากวัสดุที่มีคุณภาพใกล้เคียงกับชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ ทั้งนี้แฟนบอลสามารถเป็นเจ้าของเสื้อแข่งขันเกรดเดียวกันกับนักเตะได้ ในราคา 1,290 บาท

3) เสื้อเชียร์ทีมชาติไทย Thailand National Team Kit (Cheer Version) เสื้อเชียร์ทีมชาติไทย ถูกออกแบบและผลิตเทคนิคด้วยการพิมพ์แบบ Sublimation ให้มีลายแบบเดียวกันกับชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Player Version) เพื่อแสดงถึงความสามัคคีและการรวมใจเพื่อเป็นหนึ่งเดียวของแฟนบอลส่งผ่านเสื้อเชียร์ตัวใหม่ ผลิตโดยใช้นวัตกรรม COMBALITE ซึ่งเป็นรุ่นที่แฟนบอลชาวไทยทุกคนสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ ในราคาสุดคุ้มเพียง 399 บาท

ชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยปี 2022/23 เปิดจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่านทุกช่องทางการจัดจำหน่ายของวอริกซ์ ได้แก่ ฟอร์ตวอริกซ์ สเตเดียมวัน / Outlet Square เมืองทองธานี / โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย / ทุกช่องทางออนไลน์ของวอริกซ์ ช้อปปี้/ลาซาดา/ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางโมเดิร์นเทรดที่เป็นพันธมิตร อาทิ ซูเปอร์สปอร์ต สปอร์ตมอลล์ เอฟบีที บิ๊กซี และช่องทาง 24 Shopping ของเซเว่นอีเลฟเว่น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Warrix Call Center โทร. 0 2117 1300 FB: Warrix Thailand และ LINE ID: @warrix.co.th

Loading

Related posts:

Thai League Jersey Kits รีวิวเสื้อฟุตบอลไทย ลีก ฤดูกาล 2019 / 2562
สะสม เสื้อบอล ลีกไทย 2555 : Thai Football Jerseys 2012 (Soccer Shirt, Thai Premier Legue, Yamaha Lea...
LIVERPOOL FC NIKE HOME KIT VAPORKNIT 2020-21 เสื้อเหย้า ลิเวอร์พลู เกรดเพลเยอร์
ภาพบรรยากาศนักเตะทีมชาติไทย ไหว้สักการะศาลฯ หน้าสนามราชมังฯ
Khon Kaen United Jersey Kits 2018 Reviews รีวิวเสื้อแข่ง จงอางผยอง ขอนแก่น ยูไนเต็ด ลุยศึกไทยลีก 4 อ...
“แกรนด์สปอร์ต” เปิดตัวชุดแข่งขันและชุดเดินทางนักกีฬาทีมชาติไทย ชุดเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ นครหาง...
รีวิว เสื้อแข่งขันฟุตบอล Asian Games 2018 / Thailand National Asian Games 2018 Jersey by Grand Sport
อดิศักดิ์สุดฮอดซัดดับเบิ้ลแฮตทริก ไทยถล่มติมอร์ 7-0 ประเดิมนัดแรก AFFSuzukiCup2018
PHOTO WORLD CUP 2022 Qualifiers Round 2 Match 1 THAILAND 0-0 VIETNAM ภาพเต็มอิ่ม สะใจ

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments