REVIEW KHON KAEN UNITED JERSEY 2020 รีวิว เสื้อแข่ง จงอางผยอง ขอนแก่น ยูไนเต็ด

19 มกราคม 2563 ณ ตลาด 62 บล็อกมาร์เก็ต ขอนแก่น เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเสื้อแข่ง ขอนแก่น ยูไนเต็ด สำหรับลงสู้ศึก ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 ที่มาในแพ็กเกจแบบพรีเมี่ยม โดยเปิดตัวเสื้อแข่ง และจำหน่ายในงานเปิดตัวสโมสรขอนแก่นยูไนเต็ด 2020 “Khonkaen United Season Grand Openning 2020” โดยเปิดตัวเฉพาะเสื้อแข่งเหย้า สีแดงอันดุดัน ส่วนเสื้อแบบเยือน และชุดที่ 3 น่าจะทยอยเปิดตัวเร็วๆ นี้

ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบพระคุณสโมสร KHON KAEN UNITED มา ณ ที่นี้ด้วย ที่อนุเคราะห์เสื้อแข่งในวันเปิดตัว และเราได้มารีวิวเสื้อตัวเหย้า

แน่นอนว่า ก่อนเปิดตัวเราได้เห็นกล่องในเพจสโมสรแล้วล่ะ ว่าปีนี้จำหน่ายเสื้อพร้อมแพ็คเกจสีดำ มีโลโก้สโมสรแปะด้านหน้าสวยงาม ส่วนราคาก็จะขยับขึ้นมาเป็น 640 บาท ราคาจำหน่ายปีที่แล้ว จำหน่าย 490 บาท ด้วยที่ปีนี้ทางสโมสรร่วมกับแบรนด์ Ocel ไม่ได้ผลิตเองแล้ว เลยทำให้ราคาสูงขึ้น

การจำหน่ายก็เริ่มจำหน่ายตั้งแต่เวลา 17.00 น. พอทีมงานเราเข้าไป แฟนๆ ยูไนเต็ด ก็พากันใส่เสื้อกันหนาตาพอสมควร ยิ่งเวลาผ่านไปช่วงเปิดตัวนักเตะ เสื้อสีแดงที่หน้าอกเป็นรูปงูจงอางก็แน่นพื้นที่บริเวณงานเรียบร้อย

กลับมาที่เสื้อกันต่อ หลังจากที่ได้ความอนุเคราะห์จากสโมสรให้เสื้อมาถึงมือ ก็นำมาถ่ายภาพ เพื่อรีวิวกันเลย ไปชมกันเลย

Unbox Khon Kaen United Home Jersey 2020 แกะกล่องเสื้อ ขอนแก่น ยูไนเต็ด

มีแพ็คเกจครั้งแรก ต้องบอกว่าเซอร์ไพรซ์มาก ก่อนเปิดตัว 1 วันทางเพจสโมสรก็โพส กล่องเพ็คเกจสีดำสุดดุออกมา ทำเอาแฟนๆ ฮือฮากันเลยทีเดียว พร้อมแจ้งราคาขาย 640 บาท ได้เพจเก็จงามๆ แบบนี้ คุ้มค่าแน่นอน ทั้งๆ ที่ยังไม่เห็นเสื้อด้วยซ้ำ

แบรนด์ใหม่ หลังจากที่ผ่านมา ขอนแก่นยูไนเต็ด เคยใช้แบรนด์เสื้ออย่าง Kool Sport ในปี 2015 ที่ก่อตั้งสโมสร แล้วจากนั้นก็ใช้แบรนด์ที่ผลิตโดยสโมสรเอง จนถึงปี 2020 จึงกลับมาใช้บริการงานแบรนด์อีกครั้ง โดยครั้งนี้ ได้ร่วมกับ OCEL ที่เข้ามาผลิตเสื้อให้

ปกคอเสื้อ ยังคงคอนเซปเสื้อคอปกต่ออีกปี หลังที่ผ่านมาเคยใช้ในปี 2016 และ 2019 ซึ่งแน่นอนว่า พอเป็นคอปกก็จะทำให้สามารถส่วมใส่ได้หลายๆ โอกาส มากกว่าที่จะเป็นคอแบบเสื้อกีฬาเพียวๆ

แขนขอบดำ ความพิเศษอีกหนึ่งอย่างของเสื้อปีนี้ก็คือ แขนจะมีขอบสีดำเล็กๆ ทำให้เสื้อแลดูมิติ มีความโดดเด่นขึ้นมา

ตราโลโก้ สโมสร ยังจากสอบถามเจ้าของแบรนด์ในงานเปิดตัว เค้าบอกว่า โลโก้เป็นแบบพิมพ์ 3D สามมิติ ปรินติ้งพรีเมียม คงทน สวยงาม ไม่ระคายผิวนักกีฬา ลองสัมผัสดูก็แลดูยืดหยุ่นดีมากๆ

สปอนเซอร์ ปีนี้จากนอกโลโก้สโมสร และโลโก้แบรนด์ สปอนเซอร์จุดอื่นๆ พิมพ์ลายลงเนื้อผ้าหมด แน่นอนว่า ไม่ต้องห่วงการหลุดลอกของเฟล็ก จะโยนลงเครื่องซักผ้า สปอนเซอร์ก็ไม่หลุดหายไปไหนแน่นอน และมีอายุในการเก็บรักษาได้หลายปี

หากเปรียบเทียบเสื้อบอลไทย รุ่นเก่าๆ ลองไปสัมผัสดู เฟล็กทั้งแข็ง ทั้งแง้มออกมา จะลอกหมดแล้ว

ลวดลายที่เพิ่มขึ้น มาถึงจุด สำคัญที่เป็นจุดไฮไลท์ของเสื้อในฤดูกาลนี้ เลยก็ว่าได้ นั่นก็คือ ภาพปรินต์สกรีนรูปงูจงอาง สีดำที่หน้าอก ใหญ่เด่นชัดกันเลยทีเดียว เห็นทีแรกก็อาจจะไม่ค่อยคุ้นตาสักเท่าไหร่ แต่พอลองสวมใส่ดูแล้ว ก็แลดูเท่ไม่น้อยเลยทีเดียว

ลายไหม ทรงสามเหลี่ยม นอกจากลายพิมพ์งูจงอางแล้ว ที่โดดเด่นอีกที่ก็คือ ลายผ้าสี่เหลี่ยม รูปทรงปิรามิดนั่นเอง ผมไม่แน่ใจว่าเป็นลายผ้าไหมของจังหวัดหรือเปล่า แต่ก็เอามาผสมผสานกับลายงูได้ แปลกตาไม่น้อยเลย

Size Chart รายละเอียดขนาดรอบอกเสื้อ

ขอบคุณภาพ จาก KHON KAEN UNITED

เสื้อสีแดงรุ่นต่างๆ ที่สโมสรเคยใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ฤดูกาล 2015 รุ่นปฐมบท เลคสองเปลี่ยนเสื้อเหย้ามาเป็นสีแดง แต่ท้ายสุดทนเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ไม่ไหว ต้องออกเวอร์ชั่นสีแดงออกมาช่วงท้ายฤดูกาล ปี 2016 ที่แฟนบอลหลายๆ คนบอกว่า สุดที่ยอด รุ่นประวัติศาสตร์ก่อนโดนยุบทีม ปี 2018 รุ่นรีเทิร์นกลับคืนสู่ไทยลีกอีกครั้ง ปี 2019 ที่มีกลิ่นอายของ 2016 และปีนี้ 2020 ปีที่มีงูออกมา โดดเด่นที่หน้าอก

เป็นอย่างไรบ้างครับ สำหรับเสื้อฤดูกาล 2020 ที่มีงูอยู่ตรงหน้าอก แน่นอนว่าอาจจะถูกใจบ้าง ไม่ถูกใจบ้าง แต่ยังไงซะแฟนคลับก็ต้องหามาสวมใส่เพื่อเชียร์แน่นอน

คลิ๊กเพื่อชมภาพทั้งหมดอัลบั้ม

https://photos.app.goo.gl/KC2x9xEWdpmTohut8

ชมภาพเสื้อแข่งในอัลบัม

Loading

Related posts:

Review Buriram United OG Jersey 2018 รีวิวเสื้อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมส์นัดพิเศษ Return of the legen...
Review รีวิวเสื้อแข่งเหย้า ขอนแก่นมอดินแดงเอฟซี ในไทยลีก 3 ฤดูกาล 2022-23
Review : รีวิวเสื้อ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2018 เลค 2 เกรดเพลเยอร์ KKUTD Player Jersey
Yamaha League Division 1 "จงอางยังไม่ฟื้นพ่าย 3 นัดติด" อ่างทอง เอฟซี 4-1 ขอนแก่น ยูไนเต็ด
The Reviews : รีวิวเสื้อบอลไทย Thai League 2017 / 2560 Jersey Updates
MATCH REVIEW AISRL นัด 15 "จงอางแรงดีไม่มีตกคว้าชัยติดต่อกันนัดที่ 11" มุกดาหาร ลำโขง 0 - 2 ขอนแก่น ...
“จงอางผยอง” ขอนแก่นยูไนเต็ด ทุ่ม 100 ล้าน ลุยศึกยามาฮ่าลีกวัน 2016 พร้อมเปิดตัวนักเตะและชุดแข่งใหม่
Review เสื้อแข่งขันสโมสรวอลเลย์บอลขอนแก่นสตาร์ ประจำปี 2017 KHONKAEN STAR VOLLEYBALL CLUB JERSEY 201...
ชมชัด เสื้อแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย "Warrix Authentic" เวอร์ชั่นนักเตะบนตัวนักเตะทีมชาติไทย 2017

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments