เสื้อทีมชาติไทย ใน AFC Asian Cup 2019 ที่ UAE

ผ่านพ้นรอบแรกไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับทีมชาติไทยของเรา และทำผลงานได้อย่างน่าชื่นชมในสองนัดหลัง หลังโดนอินเดีย ถล่มเละในนัดแรก ก็รวมพลังกัน เอาชนะบาร์เรน และเสมอ UAE เจ้าภาพได้ เก็บ 4 แต้ม เข้ารอบสอง เป็นอันดับ 2 ของกลุ่มแบบเก๋ๆ

เอาล่ะ เรามาพูดถึงเสื้อแข่งของทีมชาติไทยในทัวร์นาเม้นท์ เอเอฟซี เอเชี่ยน คัพ 2019 กันดีกว่า ต้องบอกว่า ในครั้งนี้สมาคม และวอร์ริกซ์ ได้ขายของเต็มที่เลยจริงๆ เพราะเสื้อแข่งสามสี ได้ออกงานทุกสีแล้ว

เริ่มจากวันที่ 2 มกราคม 2562 นัดแรกที่ทางทีมชาติไทย หลังเดินทางสู่ UAE เป็นเกมส์อุ่นเครื่องแบบปิดสนามแข่ง พบกับทีมโอมาน ซึ่งทีมชาติไทย เปิดตัวด้วยเสื้อขาว ทั้งชุด เล่นเอาแฟนๆ ถึงกับร้องว๊าวว กันเลยทีเดียว เพราะได้เห็นเสื้อแข่งที่มีตรามงกุฏบนเสื้อ ตัวใหม่ ครั้งแรก ผลการแข่งขันไทยพ่ายโอมาน 0-2

นัดต่อมา เข้าสู่ทัวร์นาเม้นท์จริงๆ 6 มกราคม 2562 ทีมชาติไทย เปิดสนามนัดแรก พบกับ ทีมชาติอินเดีย ผลการแข่งขันทำเอาช็อคกันทั้งประเทศ พ่ายไป 1-4 เสื้อแข่งวันนี้ สีน้ำเงินทั้งชุด นักเตะใส่แล้วสวยมากก ต้องยอม แต่กระแสแฟนบอล ที่อยากหาเสื้อมาใส่ยังไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ *ปล หลังเกมส์ ได้ปลดโค้ชมิโลวาน ราเยวัช ออกจากตำแหน่งทันที

นัดที่สอง 10 มกราคม 2562 นัดชี้ชะตาของทีมชาติไทย นัดนี้มาเล่นเวลาบ่ายสามเวลาท้องถิ่น ไทย พบกับบาร์เรน ไทยยังคงสวมชุดสีน้ำเงิน และเจ ชนาธิป ก็ซัดประตูสุดสวย พาไทยเอาชนะไปได้ 1-0 ตอนนี้กระแส ผมสีขาวพร้อมกับกระแส เสื้อแข่งเริ่มมา แฟนๆ บางคนทำสีผมเหมือนเจ เลยทีเดียว และออเดอร์เสื้อ และการจำหน่าย เชื่อว่าเพิ่มขึ้นเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นตัวเชียร์ หรือเกรดแฟนบอล

เอาละ ณ ตอนนี้ นัดสุดท้าย 16 มกราคม 2562 ทีมชาติไทยต้องตัดสิน การเข้ารอบ กับเจ้าภาพ UAE พร้อมกับการเปิดตัวเสื้อสีแดง ทั้งชุด เฮ้ยยยย ต้องร้องดังๆ ทำไมมันสวยจังแฮะ เชื่อว่า สีแดง ได้ขาดตลาดแน่ๆ นัดนี้ทีมชาติไทย เรายังคงทำผลงานได้ดี ตามเป้า คือ เก็บแต้มเสมอกับเจ้าภาพ ได้ ด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นอันดับที่ 2 ของกลุ่ม ไปพบกับ จีน ต่อไป

เป็นไงบ้างครับ กับชุดแข่งทีมชาติไทยของเรา ใน AFC Asian Cup 2019 ครั้งนี้ ผมว่า การทำตลาดเค้ามาถูกทางแล้ว มีของต้องขายให้ได้ ในระดับเอเชีย เสื้อแข่งแบรนด์ไทย สวยไม่แพ้ แบรนด์ใหญ่ๆ สู้เค้าได้สบายเลย
ส่วนเราตอนนี้ ทางเพจก็กำลังทำรีวิว สไตล์ของเรา ทั้งสามเกรด สามสี ให้แฟนๆ ทุกท่านได้ชม แบบชัดเจน ชัดแจ๋ว กันไปเลย

รอสักนิดครับ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

ขอบคุณภาพทุกภาพ จากเพจ ช้างศึก และสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

Loading

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments