สนองตัณหาตัวเอง ชมภาพชัดๆ Adidas NMD R2 PK Footlocker Exclusive Black Red

หลังจากตอนที่แล้ว ที่กล่าวถึงจุดเริ่มต้นที่จะชื่นชอบ และหารองเท้าสักตัวหนึ่งมาใส่ มันก็ต้องมีเรื่องราว จนถึง ณ เพลานี้ เจ้าขอบแบรนด์ เค้าขยับตัวใหม่
ออกมา เรารึ ก็ต้องตามกับเค้าหน่อย ถึงจะไม่ได้ตามทุกสี ทุกแบบ แต่ก็ขอไม่ตกเทรนด์ละกัน

เมื่อกล่าวถึงตัวใหม่ ของ Adidas NMD ก็ต้องนึกถึงเจ้า R2 ที่ดีไซต์ออกแบบใหม่ พื้น Boost ที่ดูสูง และหน้าขึ้นกว่าเดิม ทั้งยังคงด้วยการดีไซน์ ที่ผสม
ผสมผสานระหว่าง สปอร์ตและแฟชั่น ได้อย่างลงตัว พร้อมกับกระแสมาแรงในตลาดไม่ว่าจะไทยและเทศโดนใจใครต่อหลายคนมาแล้วทั้งนั้น

สำหรับตัว NMD R2 นั้นพัฒนาขึ้นมาจาก R1 โดยที่เห็นได้อย่างชัดเจนก็คือ ปลั๊ก ด้านหน้าและด้านข้างเท้าด้านนอกหายไป เหลือแต่ปลั๊กด้านในเท่านั้น
โดยลักษณะก็ไม่ได้เป็นสี่เหลี่ยมพื้นผ้าเหมือนเดิม เป็นรูปเฉียงตัวโตกว่าเดิมมาก แต่ถ้าปลั๊กด้านนอกจะหายไป แต่อดิดาส ก็ปั้มลายขีดเฉียงแทนตำแหน่ง
เดิม และที่ชัดเจนอีกอย่างก็คือ ปริมาณ Boost ที่เพิ่มมากขึ้นจากเดิมนั่นเอง

สำหรับราคาขายตัวนี้ จะอยู่ที่ 99.99 ปอนด์ (120-170 เหรียญ) ราคาที่ขายในไทยน่าจะประมาณ 5,490 บาท ส่วนที่ซื้อมา ก็ต้องผ่านพ่อค้า แม่ค้า คนกลาง คนที่เค้าหิ้วมาจากต่างแดน ประเทศต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอังกฤษ ยุโรป และอเมริกา ก็ตกประมาณ 6000-6500 บาท แล้วแต่เจ้า

อ้อ ลืมบอกสำหรับ Adidas NMD R2 PK สีดำนี้ ตัวที่ขายในไทยจะเป็นพื้นสีแดง เด่นชัดกว่านี้ ตัวนี้เป็นตัวที่ขายอยู่ในยุโรป จะเป็นพื้นดำเด้อจ้า

*สำหรับตัวที่เอามาให้ชม ได้ซื้อกับแม่ค้าคนงาม อย่าง Sakuldee Yoseph โดยแม่ค้าบริการดีมาก ผมแชทถามคุยกันช่วงเช้าๆ คุยกันเสร็จโอนตังค์ ตกลงราคาที่ 6,000 บาท แม่ค้าก็ส่งของให้ทันทีภายในสิบโมงของวันนั้นเลย ซึ่งเป็นวันเสาร์ พอวันจันทร์ช่วงเที่ยงๆ ก็ได้รับรองเท้าคู่นี้ มาสวมใส่พร้อมรีวิว ให้ชมกันแล้ว แม่ค้าน่ารักจริงๆ

ไปชมภาพชัดๆ งามๆ ของเจ้า Adidas NMD R2 PK Footlocker Exclusive Black Red กันเลย

คลิ๊กที่นี่เพื่อชมภาพทั้งหมด  https://goo.gl/photos/DqdK8WRiAU3sm8B57

.

Loading

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments