ตะลุยลูกหนังขาสั้น โดย ครูอั๋น   “Techno Phon – Sanvo Grassroots  Football Festival Tournamemt 2014”

ครูอั๋น คิกออฟ กลับมาทำหน้าที่เขียนบทความเกี่ยวกับกิจกรรมฟุตบอลเยาวชนตามปกติ โดยมีความตั้งใจที่จะนำข้อมูล และ ความรู้เกี่ยวกับกิจกรรมฟุตบอลสำหรับเยาวชน มาเล่าสู่กันฟัง

บทความในขอนแก่น สู้สู้ ฉบับต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ มีความพิเศษกว่าทุกฉบับ เพราะครูอั๋น คิกออฟ จะพาออกนอกสถานที่ ไปทำความรู้จักกับมหกรรมฟุตบอลสำหรับเยาวชน ที่สนามฟุตบอลลีโอ พาร์ค อำเภอพล  ซึ่งคนขอนแก่นอาจจะไม่เคยทราบมาก่อนว่า ที่อำเภอพล จะมีสนามฟุตบอลที่มีความสมบูรณ์ สวยงาม และ จัดมหกรรมฟุตบอลสำหรับเยาวชนอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลาหลายปี

มูลนิธิหมอกระแส ชนะวงศ์ ร่วมกับ สถาบันการศึกษา เทคโนโลยีพลพาณิชยการ และ สโมสรขอนแก่น เอฟซี จัดมหกรรมฟุตบอลเยาวชนในโครงการ  “Techno Phon – Sanvo Grassroots Football Festival Tournamemt 2014”  โดยเป็นการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 7 คน แบ่งเป็น 2 รุ่น คือ รุ่น 10 ปี และ รุ่น 12 ปี ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 17-19 มีนาคม ที่ผ่านมา  ณ สนามลีโอ พาร์ค (สนามฝึกซ้อมของสโมสรขอนแก่น เอฟซี) โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะให้เยาวชนได้ทำกิจกรรมร่วมกันในช่วงปิดเทอม และ มหกรรมนี้เป็นการจัดครั้งแรกในปีนี้ โดยจะจัดปีละไม่น้อยกว่า 3 ครั้ง

ตลอดการแข่งขัน ครูอั๋น คิกออฟ ได้เห็นรอยยิ้มของผู้ปกครองที่ตามมาเชียร์ลูกหลาน และ ได้ยินเสียงเชียร์จากบรรดากองเชียร์ซึ่งไม่ต่างอะไรจากฟุตบอลอาชีพเลยทีเดียว ทำให้อดปลื้มใจแทนผู้ใหญ่ใจดีทุกๆ ภาคส่วน ที่ร่วมกันจัดมหกรรมดีๆ อย่างนี้ให้เยาวชนจังหวัดขอนแก่นที่มีความรัก และ หวงใหลในกีฬาฟุตบอล

kickoff2 kickoff3

โดยทั่วไปช่วงปิดเทอม ผู้ปกครอง และ ผู้ฝึกสอน ต้องหาทัวร์นาเม้นทร์ฟุตบอลเพื่อให้ลูกๆ ได้มีโอกาสสร้างประสบการณ์ใหม่ ครูอั๋น คิกออฟ ขอแนะนำว่า มหกรรมฟุตบอลสำหรับเยาวชนที่จัดโดย มูลนิธิหมอกระแส ชนะวงศ์ ร่วมกับ สถาบันการศึกษา เทคโนโลยีพลพาณิชยการ และ สโมสรขอนแก่น เอฟซี เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะสร้างรอยยิ้ม และ ความประทับใจอย่างแน่นอน

ถ้าท่านผู้ปกครอง และ ผู้ฝึกสอน ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อผู้จัดการโครงการฯ  อ. ไพโรจน์ อวบสำอางค์ (ฟีฟ่าต่าย)  โทร.080 744 4531 และ พบกันที่สนามลีโอ พาร์ค นะครับ

 

Loading

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments