“ขอนแก่น เอฟซี ชุดโค้กคัพ คว้าแชมป์โซนภาคอีสานตอนบน” by ครูอั๋น คิกออฟ

บทความฉบับนี้ครูอั๋น คิกออฟ จะพาท่านผู้อ่านไปสัมผัสบรรกาศการคว้าแชมป์โซนภาคคะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ในการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย โค้กคัพ ครั้งที่ 18 ที่ จังหวัดนครพนม ภายใต้การควบคุมทีมของ อ อภิชัย พลพิทักษ์ โค้ชคนเก่ง และ ทีมงานจาก โรงเรียนกีฬาจังหวัดขอนแก่น

การแข่งขันฟุตบอลโค้กคัพในปัจจุบัน จัดให้มีการแข่งขันเพื่อหาแชมป์ในแต่ละภาค ซึ่งแชมป์ในแต่ละภาคจะได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในระดับประเทศต่อไป ซึ่งปีนี้เป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับพี่น้องแฟนฟุตบอลชาวจังหวัดขอนแก่น ที่ทีมขอนแก่น เอฟซี ชุดเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี สามารถคว้าตั๋วแชมป์อีสานตอนบน ไปแข่งระดับประเทศได้เป็นสมัยที่ 2 ครูอั๋น คิกออฟ จะเล่าถึงเส้นทางการคว้าแชมป์ในครั้งนี้ ทีมขอนแก่น เอฟซี ชุดโค้กคัพ เข้ารอบสองด้วยการเป็นแชมป์ของสาย B ไปพบกับ ทีมสกลนคร เมืองไทยฯ ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีม ขอนแก่น เอฟซี ชนะจุดโทษ 4:2 (เสมอในเวลา 0:0)

khonkaenfcwinnier-1600

สำหรับการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ พบกัน ทีมมุกดาหาร ซิตี้ คู่ปรับเก่าในรอบแรก และ ทีมขอนแก่น เอฟซี ชุดโค้กคัพ ก็ไม่ทำให้แฟนฟุตบอลชาวจังหวัดขอนแก่นผิดหวัง ด้วยการคว้าชัยเหนือ ทีมมุกดาหาร ซิตี้ ด้วยสกอร์ 3:2
นอกจากนี้ นักฟุตบอลของทีมขอนแก่น เอฟซี ชุดโค้กคัพ ยังสร้างชื่อเสียงให้จังหวัดขอนแก่นอีกด้วย ดังนี้ นาย สุริยา ปรุงเรณู ได้รับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเม้นท์ และ นาย ศราวิน แสงรา รับรางวัลดาวซัลโวสูงสุด ยิงไป 3 ประตู

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโค้กคัพ ในรอบชิงแชมป์ประเทศไทยจะทำการแข่งขันต้นปีหน้า ยังคงเป็นงานที่ท้าทายทีมในสังกัดของ ดร กษม ชนะวงศ์ ประธานสโมสรฯ เพราะต้องเจอกับคู่ปรับระดับพระกาฬ ไม่ว่าจะเป็น สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หรือ สุพรรณบุรี เอฟซี เป็นต้น
ท้ายนี้ ครูอั๋น คิกออฟ ขออวยพรให้ทีมขอนแก่น เอฟซี ชุดโค้กคัพ ประสบความสำเร็จในการแข่งขันระดับประเทศ นำชื่อเสียงกลับมาให้แฟนฟุตบอลชาวขอนแก่นต่อไป และ หวังว่าเยาวชนชุดนี้จะเป็นกำลังสำคัญให้กับสโมสรขอนแก่น เอฟซีในอนาคตต่อไป

เครดิตภาพ : อ รุ่งโรจน์ พรขุนทด ฝ่ายมีเดีย สโมสรขอนแก่น เอฟซี

Loading

Related posts:

MATCH REVIEW AISLD2-2016 นัดที่ 24 "เซย่า เบส ชาบานคนละเม็ด ทีเร็กซ์ล้างแค้นปู คว้าชัยในบ้านนัดสุดท...
Match Review AISRL2015 นัดที่ 3 ขอนแก่น เอฟซี 0-0 อุบลราชธานี เอฟซี "เดอะ ทีเร็กซ์สะดุดเจ๊า เบียร์คล...
ขอนแก่นเอฟซี‬ ผนึกกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอล "ขอนแก่นรักบ้านเกิ...
ขอเชิญ ร่วมกิจกรรมของนักฟุตบอล สโมสรขอนแก่น เอฟซี ในงาน Singha World 2013 อาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2556 น...
FLM เดอะทีเร็กซ์ ขอนแก่นเอฟซี สู้ได้สนุกบุกพ่ายบางกอก กล๊าซ เอฟซี  2-4 ฟุตบอลอุ่นเครื่อง
มหกรรมงาน Singha World 2013 ขอนแก่น สุดคึกคัก
#ChangFACup2017 #Round32 เจแอลเชียงใหม่ ยูไนเต็ด 2-1 ขอนแก่นเอฟซี
KKFC JERSEY 2016 REVIEWS : รีวิวเสื้อสโมสร "เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี ฤดูกาล 2016/2559
#ปักหมุดรอโปรแกรมมาแล้ว ขอนแก่น เอฟซี เปิดบ้านรับ สระแก้ว เอฟซี ประเดิมเลค 2 ยูโร่ เค้ก ลีก โปร 2017...

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments