Reveiws Khon Kaen FC Authentic Home Jersey Kit 2019 : รีวิวเสื้อแข่งตัวเหย้า เดอะทีเร็กซ์​ ขอนแก่น เอฟซี ชุดลุยไทยลีก 2

หลังจากที่แฟนๆ เดอะทีเร็กซ์ รอคอยมานานแสนนาน ทรมานหัวใจหนักหนา ว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นเสื้อใหม่ ของทีม ผ่านการประชาสัมพันธ์ของสโมสรบ้าง สำหรับเสื้อแข่ง ขอนแก่นเอฟซี ฤดูกาล 2019

ต้องบอกว่า เป็นปีเป็นฤดูกาลที่แฟนๆ ได้เห็นเสื้อช้าที่สุดก็ว่าได้ แทบจะวินาทีสุดท้ายก่อนเปิดฤดูกาล เอาเลยทีเดียว ไม่แน่ใจว่าติดปัญหาตรงไหนระหว่างแบรนด์ ผู้ผลิตกับ ทางสโมสร อาจจะมีการแก้งาน จนนาทีสุดท้าย ก็ไม่ทราบได้ เพราะเสื้อรุ่นนี้ สปอนเซอร์หลายๆ ตัวซับลงเนื้อผ้า เลยอาจจะอยู่ในขั้นตอนการตัดสินใจ เลยทำให้ล่าช้า

ภาพแรกของเสื้อจริง ขอนแก่น เอฟซี ที่ได้เราเห็นเมื่อวันก่อนเปิดตัวแค่วันเดียวเท่านั้น ช่างเป็นความลับสุดๆ

เอาเป็นว่าในที่สุดเสื้อแข่งก็น่าจะได้เห็น หลังจากที่กรรมการเป่านกหวีดปรี๊ดดดดด เริ่มการแข่งขัน เปิดฤดูกาลไทยลีก 2 ขึ้นอย่างเป็นทางการ เมื่อนั้นแหละ ทางสโมสรถึงได้เปิดจำหน่ายเสื้อล็อตแรกที่มีไม่กี่ร้อยตัวให้แฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของกัน

ในขณะที่ทุกคนกำลังลุ้นเกมส์ในสนาม ขอนแก่นสู้สู้ ของเราก็แว๊บบบบ มาที่ชอป เพื่อสอยเสื้อมาเพื่อรีวิว ให้แฟน ๆได้เห็นกัน เห็นไหมเราเสียสละจริงๆ 55

เป็นแผ่นพับที่วางอยู่ที่ชอป สำหรับไซส์อกต่างๆ ของเสื้อ

หลังจากถึงชอป ก็จ่ายค่าตัวเสื้อแข่งตามราคาป้าย 690 บาท เพราะสโมสรจำหน่ายวันแข่งขันในราคาเต็ม หากวันอื่นๆ น่าจะมีส่วนลดอีกนิดหน่อย แต่เอาเป็นว่าเปิดตัววันแรกวันแข่ง ก็สนับสนุนราคาเต็มไปเพื่อสโมสร

ส่วนนิเวอร์ชั่นที่ไม่ใช่แผ่นกระดาษ ก็จะงามๆ หน่อย

เอาเป็นว่าที่รอคอยมานานสามสี่เดือน ตั้งแต่ปิดฤดูกาล เอาเสื้อมาดูสิ สวยแค่ไหน นิเป็นเวอร์ชั่นที่ขายให้กับแฟนๆ ซึ่งแน่นอนว่าเฟล็กสปอนเซอร์บางตัว อาจจะไม่มี อาทิ เมืองไทยประกันชีวิต แน่ๆ สำหรับบางคนอาจจะชอบคอโล่งๆ ก็ได้

เอาล่ะ หลังจากเห็นเสื้อที่ชอปแล้ว ก็ขอทางสโมสร แว๊บไปที่ห้องแต่งตัวนักเตะบ้าง เพื่อรีวิวเสื้อแข่งเวอร์ชั่นจริง ที่นักเตะใส่ลงสนาม ดังภาพด้านล่างนี้เลย รู้สึกแน่นๆ ยังไงไม่รู้สินะ สำหรับสปอนเซอร์ที่ใต้คอเสื้อ Lol

เอาเป็นว่าพอได้เห็นเสื้อก็พอใจนะ เป็นเสื้อแข่งที่สวยอีกตัวหนึ่งของสโมสร ดูโดยรวมแน่นอนตามเทรนด์โลกครับ อารมณ์เหมือนเสื้อแบรนด์ระดับโลกที่ หลายๆ ทีมใช้กัน ตัวเสื้อสีเหลืองโดดเด่น ตัดด้วยสีดำที่แขน เป็นลายจุด 😀

เดี่ยวมาลองไล่ทีละจุดๆ กันไป เริ่มจากคอเสื้อปีนี้ กลับมาเป็นคอกลมอีกครั้ง น่าจะใส่สบายมากขึ้น คอสีดำ มีลายแทรกที่ขอบด้านข้างสีเหลือง อันเป็นสีเอกลักษณ์ของสโมสร เอาเป็นว่าเหมาะสำหรับใส่เล่นกีฬาแน่นอน ใส่เชียร์ก็ไม่รู้สึกอึดอัด

ตรงแท็กที่คอเป็นแบบสกรีนสีเงิน มีชื่อของแกรนด์สปอร์ต พร้อมบอกไซส์เสื้อ อันนี้คือมาตรฐานของแกรนด์ สปอร์ตเค้าอยู่แล้ว

และที่โดดเด่นมาก ลักษณะเด่นของเสื้อแข่งของขอนแก่น เอฟซี ปีนี้ก็คือ แขนครับ แขนเสื้อทั้งสองข้าง จะมองผ่านๆ จะเป็นสีดำ หากส่องมองดูใกล้ๆ จะเป็นจุดหกเหลี่ยม ไล่เรียงกันไปทั้งสองข้าง ทำให้เสื้อมีความโดดเด่น

มองโดยรวมคล้ายๆ แบรนด์เจ้าดังนะละ แต่ลักษณ์ลายอาจจะแตกต่างกันไปบ้าง หากเป็นการไล่เฉดสี น่าจะเป็นการเพิ่มต้นทุนมากไปหน่อย เลยเลือกที่จะเป็นลายเดียวกันไปเลย เอาเป็นว่าสวยโดดเด่นดีมาก

ต่อมา โลโก้เจ้าของแบรนด์ เป็นแบบปักษ์ รวมถึงโลโก้ สโมสรที่อกซ้าย ก็เป็นแบบทอ แล้วปักษ์ แน่นอนความทนทาน หนาแน่น สวยงาม ต้องยกให้เลยครับ

ไล่มาที่กลางอก จะเป็นทรานเฟอร์ หรือเฟล็กของเช็คอีกทีครับ เป็นสปอนเซอร์ เมืองไทยประกันชีวิต สีชมพู โดดเด่นกลางอกมาก จะติดในเวอร์ชั่นนักเตะ ส่วนที่จำหน่ายให้แฟนๆ จะไม่มีเมืองไทย ใครอยากได้ต้องติดเพิ่มเอง นะจ๊ะ

ไล่ลงมาที่กลางอก สปอนเซอร์หลัก เจ้าประจำอย่าง LEO ปีนี้ โดดเด่นด้วยเสือดาว มีทั้งเสียงที่บอกชอบ และไม่ชอบพอๆ กัน แล้วแต่มุมมองจริงๆ ส่วนตัวผมกลับชอบแฮะ มันตัดกับสีเหลืองของเสื้อดีมากๆ แถมเสือไม่เผ่นหนี เพราะไม่ได้เป็นแบบอัดเฟล็กนะจ๊ะ

อ้อ ที่ต้องบอกอีกอย่าง คือ ตัวสปอนเซอร์ต่างๆ ที่อยู่บนเสื้อ จะเป็นแบบลงเนื้อผ้าหมดเลย ไม่ว่าจะเป็น LEO อบจ.ขอนแก่น วิชชิ่งทรี  และ BGF ที่อยู่ด้านหลัง ไม่หนีหายกันไปแน่ๆ นอกจากหายทั้งตัวไปเลย 55

ส่วนด้านหลังเสื้อ ก็มีสปอนเซอร์เพียงเจ้าเดียว แต่จะมีเพิ่มเติมหรือเปล่า ก็ต้องรอติดตามไปเรื่อยๆ เพราะขอนแก่น นัดแรกๆ มักไม่ค่อยนิ่ง ต้องมีสปอนเซอร์เข้ามาอยู่เรื่อยสิ

สำหรับชื่อเบอร์ ก็ตามมาตรฐานของ ไทยลีกครับ สูง 6.5 เซนติเมตร ยาวไม่เกิน 30 เซนติเมตร คนไหนชอบเหมือนนักเตะก็สามารถเอาไปติดเพิ่มได้ น่าจะราวๆ รวมเสื้อด้วย 1000 บาทพอดี ไม่ว่าจะเป็นเฟล็ก ทรานเฟอร์เมืองไทย ชื่อเบอร์ ทรานเฟอร์อาจจะแพงกว่านิดหน่อย เฟล็กก็จะถูก แล้วก็อาร์มลีกปีนี้

สรุป

แน่นอนว่าความสวยงามกับการรอคอย ให้คะแนนค่อนข้างเป็นไปในทิศทางเป็นบวกครับ อาจจะอิงแบรนด์ดังไปบ้าง แต่ดูโดยรวมค่อนข้างลงตัว โดดเด่น

สำหรับการจัดวางสปอนเซอร์ นิคะแนนเกือบสอบตกครับ เล่นอัดทุกอย่างไว้กลางเสื้อเกินไป เยอะเกินไป ที่แขนว่าง น่าจะเอาไปวางตำแหน่งนั้นก็ได้ อย่างเมืองไทย ถ้าติดที่แขนจะดูดีขึ้นเลย

อีกอย่างคือความทนทานของเสื้อ เนื้อผ้าของแกรนด์คือหายห่วงอยู่แล้ว ยิ่งเสื้อแข่งเป็นประเภทแบบ ทุกอย่างลงเนื้อผ้าหมด ยิ่งไม่ต้องห่วง เพราะที่ผ่านมาจะมีปัญหาเรื่องเฟล็กลอก เฟล็กหลุดอยู่เรื่อย ปีนี้หายห่วงอีกปี

ด้านราคา แฟนๆ ของเอฟซี ค่อนข้างคุ้นชินกับราคามาตรฐานของแกรนด์ไปแล้ว คือตกอยู่ที่ตัวละ เกือบเจ็ดร้อยบาท แต่เราก็พร้อมซื้อช่วยสโมสร ทางที่ดีทำบัตรสมาชิกแล้วได้ลดราคา 10% ก็ดูคุ้มค่าดี

รายละเอียด

เสื้อแข่ง  สโมสรขอนแก่น เอฟซี
แบรนด์ ยี่ห้อ  แกรนด์สปอร์ต
สี  เหลือง  น้ำเงิน  ขาว
ราคา  690 บาท ฟลูเหมือนนักเตะประมาณ 1000 บาท
วันเปิดตัว   9 กุมภาพันธ์ 2562

Loading

Related posts:

Match Review AISRL2015 นัด 32 "สิงห์ลำโขงฟัดทีเร็กซ์เละ" อุบลราชธานี เอฟซี 4-1 ขอนแก่น เอฟซี
แมน ชรินทร์ ควง โตโร่ ณัฐภัทร ซัดคนละเม็ด นำ #ทีเร็กซ์ เฉือด #กระรอกขาวฯ 2-0 นัดอุ่นแข้ง
ประมวลภาพ ขอนแก่น เอฟซี ฉลองคว้าแชมป์ไทยลีก 3 ตอนบน หลังชนะกำแพงเพชร 2-0
Coke Cup 2011 ขอนแก่น เอฟซี 2-1สงขลา เอฟซี U-19 Thailand Championship
REVIEW KHON KAEN UNITED JERSEY KIT Thai League 2021-22 รีวิว เสื้อแข่ง จงอางผยอง ขอนแก่น ยูไนเต็ด ชุ...
เดอะทีเร็กซ์ พ่ายหวิว ระยองเอฟซี 2-3 ตกรอบ ลีโอ พรีซีซั่น คัพ 2019
LIVERPOOL FC NIKE HOME KIT VAPORKNIT 2020-21 เสื้อเหย้า ลิเวอร์พลู เกรดเพลเยอร์
ว่าด้วยสถิติในเลคแรก ของ เดอะทีเร็กซ์ ขอนแก่น เอฟซี #EuroCakeLeaguePro2017 #T3
สะสม เสื้อบอล ลีกไทย 2556 : Thai Football Jerseys 2013 (Soccer Shirt-Football Kit, Thai Premier Legu...

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments