Review BG Pathum United Home Kit Thai League 2022-23 บีจีปทุม ยูไนเต็ด ไทยลีก

สวัสดีครับ หลังจากเป็นสโมสรแรกในไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 ที่เปิดขายเสื้อ จากดูภาพ ดูไปดูมา เลยกดเข้า Lazada ไปซื้อมาลองดูสักหน่อย ว่าจะสวยงามแค่ไหน ตอนซื้อก็ได้ลดราคา เหลือประมาณ 700 ต้นๆ จากราคาเต็ม 799 บาท รอประมาณ 3 วัน ก็ได้เสื้อมาถึงหน้าบ้าน มีแถมแมสด้วยแฮะ

ก่อนอื่นไปดูรายละเอียดจากเพจสโมสรก่อน ว่าเป็นอย่างไร

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งเหย้าและเยือนแบบใหม่ โดยชุดเหย้ามาในสีน้ำเงินประจำสโมสร ออกแบบคอเสื้อเป็นลักษณะคอวีแบบพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด บริเวณคอเสื้อ และชายแขนเสื้อ ตัดด้วยแถบสีน้ำเงินและชมพู ทำให้ชุดแข่งขันมีความสวยงาม โดดเด่น และลงตัว สื่อถึงความแปลกใหม่ของทัพ “เดอะ แรบบิท” ออกมาได้อย่างชัดเจน ในขณะที่ชุดเยือนมาในโทนสีขาวชมพู โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานความแข็งแกร่งและอ่อนโยนได้อย่างสมดุล

ด้านข้างและด้านหลังของตัวเสื้อเสริมด้วยผ้าตาข่าย (Mesh) เพิ่มความยืดหยุ่นในการเคลื่อนไหว ดีไซน์สวยงาม นอกจากนี้ยังช่วยในการระบายอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในส่วนของคอเสื้อชุดเหย้าและเยือน มาในรูปแบบ RIB สีชมพู ที่ถูกถักทอแบบ Flat Knit เพิ่มความเรียบหรูในการออกแบบ และการสวมใส่ที่สบาย โลโก้ วอริกซ์ที่หน้าอกด้านขวา และโลโก้สโมสรที่หน้าอกด้านซ้ายผลิต แบบ FLEX ด้วยเทคนิคสามมิติ จากประเทศญี่ปุ่น เช่นเดียวกับชุดแข่งขันทีมชาติไทย

สำหรับเสื้อแข่งสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2022-23 เริ่มจำหน่ายในวันที่ 25 กรกฏาคม 2565 ราคา 799 บาท

เมื่อนำเสื้อฤดูกาลนี้ กับฤดูกาลก่อนๆ

.

Loading

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments