เสื้อแข่ง ไทยลีก 2 รีวิว Thai League 2 Jersey Kits 2022-23 Reviews

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับเข้าสู่หน้าเพจ เสื้อแข่ง ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2022-23  สำหรับการเรียงผมจะพยายามเรียงตามวันที่เปิดตัวนะครับ ทีมไหนเปิดเผยเสื้อแข่งออกมา ก็จะพยายามอัพเดทให้ครบเรื่อยๆ ส่วนภาพเต็ม เสื้อเหย้า เยือน ตัวสาม ชื่อเบอร์ ก็จะรวบรวมทั้งเริ่มแข่งขันอีกครั้ง  เอาล่ะ เรามาเริ่มกันเลย

.

UTHAI THANI FC

29 กรกฏาคม 2565 เปิดตัวเสื้อแข่งขันสโมสรฟุตบอลอุทัยธานี เอฟซี อย่างเป็นทางการ พร้อมสู้ศึกในฤดูกาล 2022/23 นี้ ด้วยเป้าหมายเดียวคือการเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก

KELME x UTFC 🐾🐘

Home Jersey (เสื้อทีมเหย้า): โทนสีแดง/ดำ สีหลักของสโมสร พร้อมลาย Stripe บนตัวเสื้อ ที่ดูเรียบง่าย แต่แสดงให้เห็นถึงความหนักแน่น ดุดัน สง่างาม และ โดดเด่นทุกครั้งที่ผู้เล่นใส่ลงสนาม

Away Jersey (เสื้อทีมเยือนที่ 1): สีขาวสะอาดตา พร้อมแทรกรายละเอียดบนตัวแขนเสื้อทั้ง 2 ข้าง ด้วยสีแดงสีสโมสร และ สีเขียวซึ่งเป็นตัวแทนของธรรมชาติ (ช้างป่า) ผสมผสานกันอย่างลงตัว

Third Jersey (เสื้อทีมเยือนที่ 2): พร้อมคอนเซ็ปท์ The Golden Victory ส่งไม้ต่อความสำเร็จจากแชมป์ไทยลีก 3 ในปีล่าสุด เฉลิมฉลองผ่านเสื้อแข่งขันที่ 3 ในโทนสีดำ/ทอง ถ่ายทอดความหรูหรา และ ทรงคุณค่าแก่การครอบครอง

Environmentally Friendly: วัสดุผ้าที่ใช้สำหรับเสื้อทั้ง 3 สี คือ Recycled Yarn นั่นคือการนำวัสดุใยผ้ากลับมาใช้ใหม่ เพื่อแสดงให้เห็นถึงการให้ความสำคัญของสโมสรต่อสิ่งแวดล้อม (รักษ์โลก)

พร้อมเปิดให้สั่งจองทางเพจสโมสร Facebook.com/UthaiThaniFC และ สามารถสัมผัสเสื้อแข่งขันตัวจริงได้ที่ช็อปสโมสรเร็วๆ นี้  

ถ้าความสำเร็จคือเป้าหมาย

“พวกเราคือทีมเดียวกัน

.

UDONTHANI FC อุดรธานี เอฟซี

งานเปิดตัวนักเตะและชุดแข่งขันใหม่ ของอุดรธานี เอฟซี สู้ศึก M-150 CHAMPIONSHIP (ไทยลีก 2) 2022/23 ในวันที่ 31 กรกฏาคม 2565

อุดรธานี เอฟซี โฉมใหม่ เสื้อแข่งที่นักเตะใส่เปิดตัววันนี้ ไม่ปรากฏแบรนด์ และสปอนเซอร์ ที่อกด้าน แต่ที่คอเสื้อด้านใน เป็นยี่ห้อ IAM ที่เราคงคุ้นเคยกับ เสื้อสโมสรวอลเล่ย์บอล หลายๆ ทีม สำหรับโลโก้ เป็นแบบพิมพ์ลงเนื้อผ้า

ลายผ้าจะเป็นโลโก้สโมสร และตัวย่อ UDFC

.

NAKHONPATHOM UNITED นครปฐม ยูไนเต็ด

3 สิงหาคม 2565 New Jersey เสื้อแข่งขันประจำฤดูกาล 2022-23

ออกแบบโดย นางสาว พิมพ์ชาญา สะสมทรัพย์
(ผู้จัดการทีมสโมสรฟุตบอลนครปฐมยูไนเต็ด)
นางสาว ชญาดา สะสมทรัพย์
(ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดสโมสรฟุตบอลนครปฐมยูไนเต็ด)
นางสาว โญธญา สะสมทรัพย์
(ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์สโมสรฟุตบอลนครปฐมยูไนเต็ด)

ร่วมกันออกแบบ ชุดการแข่งขันฟุตบอลปี 2565-2566

ร่วมกับโครงการผ้าขาวม้าท้องถิ่นหัตถศิลป์ไทย โครงการ eisa (Education Institute Support Activity) บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) จับมือพัฒนากลุ่มวิมพ์ดีไซน์ จ.นนทบุรี โดยนำผ้าขาวม้าของกลุ่มมายกระดับผ่านการออกแบบคอลเลกชันสปอร์ตแวร์ โดยฝีมือนักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมและการออกแบบ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ซึ่งถือเป็นการนำผ้าขาวม้าไทยมาผสมสานความเป็นแฟชั่นกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างลงตัว ซึ่งสโมสรฟุตบอล นครปฐม ยูไนเต็ด จะนำมาพัฒนาต่อยอดต่อไป

.

SUPHANBURI FC สุพรรณบุรี เอฟซี

New Jersey 2020-2023 : SPFC x ORCA

เสื้อแข่ง สุพรรณบุรี เอฟซี ในคอนเซปต์ย้อนยุค 2013

6 ส.ค.65 ชุดแข่งขันฤดูกาล 2022-23 ของทัพ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ได้จับมือกับ “ORCA” หนึ่งในแบรด์มาตรฐานของคนไทย โดยการออกแบบลวดลาย ได้แรงบันดาลใจมาจากเสื้อฤดูกาล 2013 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ สุพรรณบุรี เอฟซี ได้กลับขึ้นสู่ลีกสูงสุดเป็นหนที่ 2 หลังจากห่างหายไปนานถึง 5 ปี

นอกจากนี้ยังได้นำเอาสีส้ม หนึ่งในสีประจำจังหวัดสุพรรณบุรี กลับมาเป็นสีชุดเหย้าอีกครั้ง โดยครั้งสุดที่ใช้สีส้มเกิดขึ้นในฤดูกาล 2014 พร้อมกันนี้มีการนำเอาลูกศรแห่งชัยชนะกลับมาอยู่บนเสื้ออีกด้วย

ตัวเสื้อผลิตจากเส้นใย Polyester 100% ทอเป็นลาย 6 เหลี่ยม ด้วยคุณสมบัติเนื้อผ้าที่ผลิตจากเส้นใย Polyester จึงช่วยให้เนื้อผ้ามีความสามารถในการระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ดูดซับเหงื่อ และแห้งเร็ว ช่วยให้การเคลื่อนไหวเป็นไปอย่างปราดเปรียว คล่องตัว และเป็นธรรมชาติ ส่วนในชุดเยือนจะเป็น สีกรม ซึ่งมีลวดลายเหมือนกับเสื้อเหย้า

สำหรับเสื้อแข่งในฤดูกาลนี้ จำหน่ายในราคา 450 บาท แฟนบอลสามารถซื้อได้ ในวันแข่งขันเกมแรกที่ สุพรรณบุรี เอฟซี จะเปิด สุพรรณบุรี สเตเดียม รับการมาเยือนของ คัสตอม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565

.

CUSTOM UNITED คัสตอม ยูไนเต็ด

ชุดแข่งขันใหม่ของ คัสตอม ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2022-23 มี INFINIT เป็นผู้สนับสนุนหลัก โดยชุดเหย้ายังคงใช้สีน้ำเงิน ซึ่งเป็นสีหลักประจำสโมสร และชุดเยือนอีก 3 สี คือ แดง, ขาว, เขียว ซึ่งเน้นลวดลายกราฟฟิกในเนื้อผ้า และเนื้อผ้าทำจากไมโครโพลีเอสเตอร์ ซึ่งช่วยลดโลกร้อน เพราะทำมาจากพลาสติกรีไซเคิ่ล

.

PHRAE UNITED แพร่ยูไนเต็ด

6 สิงหาคม เวลา 17:30 น. PHRAE UNITED NEW JERSEY 2022-23
ชุดแข่งขัน สโมสรฟุตบอล แพร่ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2022-23

“สโมสรแห่งนี้จะสู้ให้คนแพร่ได้ภูมิใจ”

🔴🟢 FIRST JERSEY ชุดแข่งขันสีที่ 1 สีแดง,เขียว สีประจำจังหวัดแพร่ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผืนป่าไม้สักอันลือชื่อของจังหวัดแพร่ ด้วยพลังศรัทธาอันเปี่ยมล้นของพี่น้องชาวแพร่ที่รวมตัวกันอย่างเข้มแข็ง ดีไซน์โฉมใหม่ลายทางเฉียงสีแดงสลับสีเขียว ด้านในพิมพ์ลายสีออนโทน สื่อถึงการเคลื่อนที่อย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อชัยชนะของทีม ชุดแข่งขันผลิตจากผ้าเส้นใย Micro มีความละเอียด นุ่ม น้ำหนักเบา ใส่สบาย รองรับการเคลื่อนไหวที่คล่องตัว อาร์มสโมสรเป็นงานทอ มีมิติ สวยงามและคงทน

⚪️🔴🟢 SECOND JERSEY ชุดแข่งขันสีที่2 สีขาว ด้านข้างพิมพ์แถบสีแดงและสีเขียว เป็นสีแห่งเมืองวัฒนธรรมล้านนาในวาระครบรอบ 16 ปี ของวัดพระธาตุช่อแฮพระอารามหลวงซึ่งเป็นศูนย์รวมจิตใจของพุทธศาสนิกชนและเป็นพระธาตุประจำปีเกิดของคนที่เกิดปีขาล ชุดแข่งขันผลิตจากผ้าเส้นใย Micro มีความละเอียด นุ่ม น้ำหนักเบา ใส่สบาย รองรับการเคลื่อนไหวที่คล่องตัว อาร์มสโมสรเป็นงานทอ มีมิติ สวยงามและคงทน

🔵⚪️ THIRD JERSEY ชุดแข่งขันสีที่3 สีฟ้ามัดย้อม ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ผ้ามัดย้อม “หม้อห้อม” ของชุมชนตำบลทุ่งโฮ้ง เป็นหัตถกรรมวิถีชุมชน สัญญาลักษณ์ของชาวแพร่คือ นำมาทำเป็นลายกราฟิกบนเสื้อ ปรับลวดลายให้มีความทันสมัย สื่อให้แฟนบอลทั่วโลกได้เห็นภูมิปัญญาชาวบ้านของจังหวัดแพร่ ชุดแข่งขันผลิตจากผ้าเส้นใย Micro มีความละเอียด นุ่ม น้ำหนักเบา ใส่สบาย รองรับการเคลื่อนไหวที่คล่องตัว อาร์มสโมสรเป็นงานทอ มีมิติ สวยงามและคงทน

ไซซ์ XS-XL ราคา 650 บาท
ไซซ์ 2XL-3XL ราคา 690 บาท
ไซซ์ 4XL ราคา 750 บาท

.

AYUTTHAYA UNITED อยุธยา ยูไนเต็ด

THE ONLY ONE OF AYUTTHAYA

ทัพนักรบอโยธยาพร้อมลั่นกลองรบ!!!

7 ส.ค.65 พบกับงานเปิดตัวสโมสร อยุธยา ยูไนเต็ด ในคอนเซ็ปต์ “THE ONLY ONE OF AYUTTHAYA” เพื่อแถลงความพร้อมในการแข่งขันฟุตบอล M-150 แชมป์เปียนชิพ ฤดูกาล 2022/23

Loading

Related posts:

REVEIW KHON KAEN FC PRE-SEASON JERSEY 2020 รีวิวเสื้อ ขอนแก่น เอฟซี พรีซีซั่น 2563
Reviews : รีวิวติดอาร์ม การแข่งขัน ASIAN CUP UAE 2019 SLEEVE PATCHES ให้เสื้อ เพลเยอร์ ทีมชาติไทย 20...
Jersey Review : Khon Kaen Fc 2017 รีวิวเสื้อ เดอะ ทีเร็กซ์ ขอนแก่น เอฟซี
Thai League Jersey Kits รีวิวเสื้อฟุตบอลไทย ลีก ฤดูกาล 2020 / 2563
แกรนด์สปอร์ต เปิดตัวเสื้อแข่งขัน ฟุตบอล ซีเกมส์ 2023 ที่จะแข่งขันที่ประเทศ กัมพูชา THAILAND NATIONAL...
สะสม เสื้อบอลไทย ลีก ปี 2008
เสื้อแข่ง ไทยลีก 3 รีวิว Thai League 3 Jersey Kits 2021-22 Reviews
Review : เสื้อทีมชาติไทย 2019 เกรดเพลเยอร์ / Replica ติดเบอร์เกรดแฟนบอล แท้จาก Warrix
เสื้อแข่งขอนแก่น เอฟซี เลค 2 แทบไม่ต่างจากเดิม เรียกว่า ไมเนอร์เชนจ์ก็น่าจะพอ ไม่ถึงกับโมลเดลเชนจ์ดอ...

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments