แกรนด์สปอร์ตเปิดตัว ชุดแข่งขันวอลเลย์บอลทีมชาติไทยโฉมใหม่ ปี 2017 Thailand National Volleyball Team Jersey 2017

เมื่อวันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน 2560 แกรนด์สปอร์ต ได้ทำการเปิดตัวชุดแข่งขันวอลเล่ย์บอล ทีมชาติไทยโฉมใหม่ ที่จะใช้ในปี 2017  เห็นแล้วก็ต้องบอกว่า งามไม่น้อยสำหรับชุดแข่งปีนี้ รายละเอียดต่างๆ อยู่ด้านล่าง และเริ่มจำหน่าย วันที่ 16 มิถุนายน 2560 ที่จะถึงนี้ แฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด

ออกแบบโดยใช้ “ดอกเข็ม” เป็นแรงบันดาลใจ เพื่อสื่อถึงความฉลาดหลักแหลม มีปฏิภาณไหวพริบ และการไฝ่รู้เพิ่มพูนความสามารถและพัฒนาตัวเอง ภายใต้ความเฉลียวฉลาด แข็งแรง ดุดัน แฝงไปด้วยความอ่อนหวาน สวยงาม ด้วยลีลาการเล่นที่พริ้วไหวประสานการทำงานเป็นทีม จนทำให้ทีมวอลเลย์บอลทีมชาติไทยกลายเป็นทีมวอลเลย์บอลแถวหน้าของเอเชีย

รายละเอียดชุดแข่ง 2017

กราฟิกลายดอกเข็ม
นำดอกเข็มมาเป็นลายกราฟิกบนตัวเสื้อ แสดงถึงความฉลาดเฉียบคม และความสามัคคคี ใช้เทคนิคการพิมพ์ลายไปบนเนื้อผ้า ทำให้ไม่ระคายเคือง เพิ่มการไล่ระดับสีให้ดูมิติ สวยงาม และคมชัด

เนื้อผ้า
ผลิตจากเส้นใยทอพิเศษ Micro Filament เนื้อผ้านุ่ม สวมใส่สบาย ระบายอุณหภูมิของร่างกายได้ดีเยี่ยม

ตัดต่อด้านข้าง
ใช้เทคนิคการตัดต่อด้วยแถบผ้าข้างลำตัว ทำให้ชุดกระชับเข้ารูป ปราดเปรียวว่องไว เคลื่อนไหวคล่องตัว เพิ่มลูกเล่นด้วยเส้นกุ๊นด้านข้างลำตัว ทำให้ตัวเสื้อโดดเด่น สวยงาม

ป้ายไซส์
ป้ายไซส์บริเวณคอเสื้อด้านใน เพิ่มความโดดเด่นด้วยลายกราฟิกรูปดอกเข็ม เอกลักษณ์เฉพาะชุดแข่งขันวอลเลย์บอลโฉมใหม่ ปี 2017

ความพิเศษ
เป็นแบบเสื้อที่ทีมวอลเลย์บอลทีมชาติไทยใช้ใส่แข่งขันในปี 2017 และจะใส่ในการแข่งขัน Volleyball World Grand Prix 2017 เป็นรายการแรก
โดย บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ในนามผู้สนับสนุนสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้รับสิทธ์ในการออกแบบและผลิตแต่เพียงผู้เดียว

** มี 3 สี คือ น้ำเงิน, ขาวและดำ

** ราคา
ไซส์ M – XL 650 บาท
ไซส์ 2XL 690 บาท

#ThailandNationalVolleyballTeamJersey2017
#GrandSportVolleyball
#NewFashionlook

ข้อมูล / ภาพ : facebook.com/grandsport1961

Loading

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments