Review เสื้อแข่งสโมสร ไทยลีก 1 – Hilux Revo Thai League 2023-24 Jersey Kits

สวัสดีครับ หลังจากที่ไม่ได้อัพเดทมานานมาก นานเหลือเกิน ด้วยเหตุที่ไม่คาดคิด เกี่ยวกับ Server ของเว็บ ที่ไม่สามารถเข้าระบบหลังบ้านได้ เดี่ยวค่อยไปเล่าใน RanaBlog ละกันครับ แต่ตอนนี้ เรากลับมาอัพเดท เสื้อแข่งสโมสรต่างๆ ในไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 อีกครั้ง

ผมจะค่อยๆ พยายามเรียบเรียงตามวันเปิดตัวของแต่ละทีม เราจะได้รู้ว่าแต่ละฤดูกาล ทีมไหนบ้างที่เปิดตัวเสื้อแข่งก่อนเพื่อน หรือสโมสรที่เราชอบ เคยเปิดตัววันไหนบ้าง เมื่อย้อนกลับมาดูอีกครั้ง

Thai League Jersey kits 2023-24

BG PATHUM UNITED บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

2023-07-27 บีจี ปทุมธานี ยูไนเต็ด เปิดตัวเสื้อแข่งเป็นทีมแรกในไทยลีก ฤดูกาลนี้ พร้อมกลับมาใช้ Nike อีกครั้ง ในราคาที่จำหน่ายให้แฟนบอล เพียง 999 บาทเท่านั้น

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งใหม่! โดยมีไนกี้กลับมาเป็นกำลังหลักสำคัญในการล่าแชมป์ฤดูกาล 2023/24 🏆 มีทั้งหมด 3 สี

💙 เสื้อเหย้า (HOME JERSEY) เสื้อคอกลมใช้สีหลักเป็นสีน้ำเงิน แขนเสื้อสีกรมท่า มีสัญลักษณ์ไนกี้ที่กลางหน้าอกและตราสโมสรที่หน้าอกด้านซ้าย

🤍 เสื้อเยือน (AWAY JERSEY) เสื้อคอกลมใช้สีหลักเป็นสีขาว แขนเสื้อสีขาวมีแถบน้ำเงินตัดสลับกัน มีสัญลักษณ์ไนกี้ที่หน้าอกด้านขวาและตราสโมสรที่หน้าอกด้านซ้าย

❤️เสื้อที่สาม (THIRD JERSEY) เสื้อคอกลมใช้สีหลักเป็นสีแดง แขนเสื้อสีแดงเข้ม มีสัญลักษณ์ไนกี้และตราสโมสรที่กลางหน้าอก

✨คุณสมบัติพิเศษของเสื้อแข่ง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2023/24

• เนื้อผ้านิ่ม น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย

• เนื้อผ้าระบายอากาศได้ดี ช่วยให้รู้สึกแห้งสบาย

• การออกแบบเสื้อที่ช่วยให้เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ

• ผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

โดยเสื้อทั้งสามตัวของไนกี้ ผลิตจากผ้าที่ใช้เทคโนโลยี DRI FIT ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ที่คิดค้นโดย NIKE มีคุณสมบัติในการระบายอากาศได้ดี ดูดซับเหงื่อจากร่างกายไปยังผิวหน้าของผ้า ทำให้รู้สึกแห้งสบายทุกครั้งที่สวมใส่

• ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100 % ที่ถูกเปลี่ยนรูปมาจากขวดพลาสติก ซึ่งโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลนี้ช่วยลดการปล่อยคาร์บอนลงสูงสุด 30% เมื่อเทียบกับโพลีเอสเตอร์บริสุทธิ์

• พร้อมด้วยดีไซน์โลโก้ในรูปแบบ FLEX 3D ลวดลายพิเศษเอกลักษณ์เฉพาะ BGPU นอกจากนี้ FLEX ชื่อและหมายเลขได้ถูกพัฒนาลวดลายขึ้นใหม่สำหรับฤดูกาลนี้ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากหน้ากระต่ายในโลโก้สโมสร นำมาผสมผสานจนเป็นลวดลายพิเศษ

PRICE (ราคา): 999 THB

“เดอะ แรบบิท” เลก 2 “𝗟𝗘𝗢 ลุคใหม่ความมันส์เหมือนเดิม!!” ⁣

2024-01-09_Update!! เปิดปฐมบทโลโก้ลีโอโฉมใหม่ บนเสื้อแข่ง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เริ่มนัดแรก วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เกมบุกเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ศึกไทยลีก นัดที่ 16 ฤดูกาล 2023/24 เป็นต้นไป

.

RATCHABURI FC : ราชบุรี เอฟซี

2023-07-27 เปิดตัวเสื้อเยือน สีขาว-เขียว อารมณ์ ทีมเซลติดแห่งสก็อตแลนด์ เลยทีเดียว โดยสโมสรเปิดให้จองพรีออเดอร์ ในราคาเพียง 590 บาทเท่านั้น

2023-08-05 สโมสรได้ทำการเปิดตัวชุดแข่ง ทั้ง 3 แบบ พร้อมเปิดตัวสโมสร

It’s Our City ที่นี่ราชบุรี

เสื้อแข่งฤดูกาล 2023/24 ทั้ง 3 สี ที่รวบรวมเอกลักษณ์ของจังหวัดราชบุรีไว้ด้วยกัน

HOME KIT ราคา 630 บาท

AWAY KIT ราคา 630 บาท ถ้าพรีออเดอร์ 590 บาท

THIRD KIT ราคา 630 บาท

.

CHONBURI FC : ชลบุรี เอฟซี

“ชลบุรี เอฟซี” เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ “ฟ้า-น้ำเงิน” แรงบันดาลใจจากแฟนฉลามเพื่อฉลาม ในราคา 690.- เพื่อ #ใส่แล้วสู้ไปด้วยกัน ในศึกไทยลีก 23/24

29 กรกฎาคม, สโมสรชลบุรี เอฟซี ทำการเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ สำหรับทำการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 ในงาน “ฉลามชลคนกันเอง 23/24 โดย น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” โดยเป็นชุดแข่งขันที่สโมสรดำเนินการออกแบบ และจัดจำหน่ายเองในรอบกว่า 20 ปี เช่นเดียวกับเสื้อแข่งพรี-ซีซั่นที่ได้เปิดตัวไปก่อนหน้า

ซึ่งภายในงานมีการเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ของชลบุรี เอฟซี ถึง 3 แบบด้วยกัน ได้แก่ ชุดแข่งขันเหย้า-เยือน-ประตู เปิดจำหน่ายราคาปกติเพียง 690.- พร้อมโปรโมชั่นเพาะวันงาน 3 ตัวเพียง 1,800 บาท ก่อนวางจำหน่ายทั่วประเทศในเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป

การออกแบบและเรื่องราว

● เสื้อตัวนี้ เริ่มต้นสร้าง จากทุกกำลังใจที่มอบให้

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เพราะเสียงเรียกร้องของแฟนๆ ที่แนะนำให้กำลังใจ และผลักดันกันเข้ามาตลอดหลายฤดูกาลถึงแนวคิดในการทำเสื้อด้วยตัวเองนั้น ทำให้ฉลามชลของเราตัดสินใจได้อย่างมั่นใจ ในการเริ่มต้นทำสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนตลอด 20 กว่าปีที่ผ่านมาตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร

● Made In ฉลามชล เสื้อที่ สร้าง จากสโมสรฯและแฟนบอล

เพื่อมองหาแนวคิดที่มาเป็นไอเดียตั้งต้นในการสร้างสรรค์ เราจึงเริ่มจาก 2 สิ่งพื้นฐานที่สุด ที่อยู่คู่กันเสมอมา จนกลายมาเป็นสมดุลของส่วนผสมสำคัญที่แสดงออกถึงเอกลักษณ์ “ฉลามชล” ดั่งเช่น สโมสรฯ-แฟนบอล, สีน้ำเงิน-ฟ้า, ฉลาม-ท้องทะเล

ถ้าไม่มีแฟนบอลก็ไม่มีสโมสรฯ ถ้าทะเลเสื่อมโทรมฉลามก็จะสูญพันธุ์ และถ้ามีแค่สีน้ำเงินอย่างเดียวไม่มีสีฟ้าก็จะไม่ใช่ชลบุรี เอฟซี

ถ้าเสื้อ พรี-ซีซั่น คือตัวแทนการต่อยอดพัฒนา เพื่อนำเสื้อลายทางกลับมาเกิดใหม่ในแบบฉบับฉลามชล เสื้อแข่งขันเหย้าที่จะถูกออกแบบตามมา จะมีโจทย์ที่ท้าทายกว่าเดิม นั่นคือการสร้างเสื้อแบบฉบับฉลามชลตัวใหม่ ที่ไม่ซ้ำกับ 22 ฤดูกาลที่ผ่านมา เพื่อแทนคำขอบคุณแก่แฟนๆ ที่สนับสนุนพวกเราเสมอมา

● เมื่อการเปลี่ยนแปลง สร้าง จากจุดเริ่มต้นที่เป็นเอกลักษณ์

สีน้ำเงิน-ฟ้า จากภาพขอบฟ้าท้องทะเล ผ่านเส้นแนวนอนที่เราคุ้นตา หากเราปรับมุมมองใหม่จากมุมที่ต่างออกไป เช่น ยามเกิดความเปลี่ยนแปลง-ผิดหวัง จนเราล้มลง… ณ จุดต่ำสุด ก็ไม่ได้มืดหม่นอย่างที่คิด แต่มันกลับสร้างมุมมองใหม่ๆ ที่ลึกกว่าเดิมได้

รวมถึง ฉลาม และ ท้องทะเล ก็มีการตีความใหม่ในชุดแข่งขันนี้เช่นกัน ได้แก่

  • แผงเหงือก ที่ถูกถ่ายทอดเป็นลายทางในชุดพรี-ซีซั่น กลับมาใหม่ในฟังก์ชั่นที่ที่เปรียบเสมือนลมหายใจของฉลาม ในการถ่ายเทอากาศให้กับเสื้อผ่านช่อง Laser Cutting ที่มีจำนวน 7 แถบเหมือนแผงเหงือกของฉลามในธรรมชาติ (มี 5-7 ช่อง)
  • ท้องฉลามสีอ่อน กายภาพของฉลามยามแหวกว่ายที่ส่วนบนจะเป็นสีเข้มขณะที่ส่วนล่างที่ผิวหนังสีอ่อน กลายเป็นเอกลักษณ์สำคัญของชุดแข่งขันเหย้าในปีนี้ที่สวมใส่เสื้อแข่งฟ้า-น้ำเงิน กับกางเกง-ถุงเท้าสีขาว สร้างมิติยามเคลื่อนไหวไหนสนามดั่งฝูงฉลามที่กำลังแหวกว่าย
  • ท้องทะเล นิ่งสงบและแปรปรวนความแตกต่างผ่านกาลเวลา ถูกถ่ายทอดเป็นลายทอหลักของผ้าชุดแข่ง ที่แม้จะมองเห็นเป็นลวดลายเฉียงแหลมคมดูรุนแรง แต่ก็มีมุมที่แสงตกกระทบเห็นลายหยดน้ำหยดเรียงเป็นทางตรงเรียบร้อยในตัวเดียวกัน

● เสื้อที่ สร้าง เพื่อ #ใส่แล้วสู้ไปด้วยกัน

ทั้งหมดของแนวคิด ตั้งแต่จุดเริ่มต้น ถึงกระบวนการออกแบบ เราใส่ทุกความตั้งใจ เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ออกมา เป็นเสื้อที่สโมสรฯ และ แฟนบอลฉลามชล จะหยิบมา #ใส่แล้วสู้ไปด้วยกัน อย่างภาคภูมิใจในซีซั่นนี้ เพราะเสื้อตัวนี้ #MadeInฉลามชล

● ชุดเยือน และ และชุดประตู

ขณะที่ชุดเยือน มาในคอนเสป “ฉลามเงิน” และลวดลายครีบ ฟ้า-น้ำเงิน
ที่มาพร้อมกางเกงถุงเท้าน้ำเงิน และ ชุดประตู สีดำ ในโทนเข้มกับ “ฉลามน้ำลึก” ผู้ปกป้องปราการด่านสุดท้าย กับเกราะสีดำและครีบสีเขียว Aquamarine

คุณสมบัติ และเทคโนโลยี

● เทคโนโลยีชุดแข่งขัน รุ่น Flight Tech ที่พัฒนาพร้อมกับชุดแข่งพรี-ซีซั่น แต่มีการอัพเกรดฟังก์ชั่นและลวดลายการทอใหม่เฉพาะตัวขึ้นในรุ่นลีก
● ลวดลายในเนื้อผ้าที่เกิดขึ้นนอกจากความสวยงาม การทอแบบพิเศษที่ทำให้เกิด ‘ลายทาง-เส้นคลื่น’ ด้วยเทคนิค Knitting Jacquard, 100% Polyester interlock with filaments ช่วยให้เนื้อผ้า เกิดช่องว่างในการระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น โดยยังคงโครงสร้างที่แข็งแรงของชุดแข่งขันเดิม แต่ลดน้ำหนักเสื้อให้เบาลง ทำให้สวมใส่ได้สบาย เคลื่อนไหวได้คล่องตัวยิ่งขึ้นในการใส่แข่งขัน
● นอกจากดีเทลในเนื้อผ้า รูปทรงการตัดเย็บก็ถูกออกแบบมาอย่างดี ด้วยทรงเสื้อแบบ “ไดนามิค” ที่มีความแอคทีพ-โฉบเฉี่ยว แต่เกิดจากการตัดเย็บด้วยผ้าเพียง 5 ชิ้นเท่านั้น พร้อมส่วนคอกลมตัดเย็บแบบพิเศษ (Neckless Round Piping) ที่สมูทไปกับตัวเสื้อแบบไร้รอยต่อ ช่วยลดขั้นตอนการตัดเย็บ แต่ใช้การออกแบบเพิ่มมูลค่า ให้แฟนบอลได้จับจองชุดแข่งคุณภาพในราคาที่จับต้องได้
● เพิ่มออพชั่นระบายอากาศข้างลำตัว (เฉพาะชุดเหย้าและเยือน) ด้วย Laser Cutting Flow ถึง 42 ช่อง พร้อม Reflective Transfer 7 แถบ ที่ช่วยเพิ่มความคงทนของช่องระบายอากาศที่เจาะ และสะท้อนแสงเวลาใส่เดินทางหรือออกกำลังกายยามค่ำคืนเพิ่มความปลอดภัย

“Chonburi Original” เมดอินฉลามชล

นอกจากการออกแบบและถ่ายทอดเรื่องราวจนถึงขั้นตอนการพัฒนาสู่การผลิตจริง ทางสโมสรยังได้รับความช่วยเหลือและให้คำปรึกษาจาก แบรนด์ เอชทรี สปอร์ต (H3 Sports) พาร์ทเนอร์ที่เราร่วมงานกันกว่า 3 ฤดูกาลในการผลิตเสื้อเชียร์ให้กับแฟนๆ โดยทาง “เอชทรี” ได้อำนวยความสะดวกอุปกรณ์และสถานที่ต่างๆ พร้อมให้คำแนะนำในการทดสอบวัสดุ-พัฒนาต้นแบบจนสามารถผลิตออกมาเป็นเสื้อแข่งขันจริงตัวแรกของสโมสรชลบุรี เอฟซี กับโปรเจค “Chonburi Original” เมดอินฉลามชล ได้สำเร็จลุล่วงในครั้งนี้

และในครั้งแรกของการลงมือทำด้วยตัวเอง ทางสโมสรน้อมรับทุกคำติชม และพร้อมแก้ไขทุกข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นเพื่อพัฒนาสินค้าที่ตอบโจทย์และตรงความต้องการของแฟนๆ ให้มากที่สุดในโอกาสต่อๆ ไป

ราคา และ กำหนดการจำหน่าย

ชุดแข่งขันชลบุรี เอฟซี 2023/24 เหย้า-เยือน-ประตู

มีให้เลือก 12 ไซส์
:: ไซส์ ปกติ-ใหญ่ : อก 36”-50” : S-5XL ทุกแบบ (เหย้า-เยือน-ประตู)
:: ไซส์ เด็ก : อก 28”-34” : JS-JXL เฉพาะชุดเหย้า

วางจำหน่าย แล้ววันนี้ ในราคา 690.- เท่ากันทุกไซส์

.

BURIRAM UNITED : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

Home Jersey 2023/24
ที่มาใน Concept “LOVE” 💙

👕ใช้เส้นด้ายรีไซเคิลชนิดพิเศษ ในการถักทอลวดลายสัญลักษณ์ “มือ” 🤟🏼 ซึ่งมีลักษณะท่าทางที่แสดงออกถึง ความรัก ความผูกพัน ที่สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีให้กับแฟนบอล โดยเอกลักษณ์ของเส้นด้ายนี้ เมื่อทอแล้วจะเห็นลายเส้นแตกต่างกัน รวมไปถึง Flex ที่มีเนื้อผิวสัมผัส ลื่นเบา และคงทน

👕 เนื้อผ้า 100% POLYESTER RECYCLE มีคุณสมบัติ ในการระบายอากาศได้ดี แห้งไว ซักแล้วไม่ต้องรีด ไม่ต้องอบแห้ง สามารถตากในที่ร่มได้ ใส่แล้วไม่มีเอาท์แน่นอน 💯%

จำหน่ายวันที่ 1 สิงหาคม 2566
จำนวน 45,000 ตัว
ราคา 740.-บาท

.

เสื้อ Away Jersey 2023/24

ภายใต้ Concept “GU12” 📣

เพราะทุกเสียงเชียร์ ทุกกำลังใจที่คอยซัพพอร์ต ทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตลอดมา 🕍⚡️ จึงได้นำ “โทรโข่ง” และ “GU12” ที่เป็นสัญลักษณ์ ของกองเชียร์พันธ์ุแท้ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาถักทอ ลวดลายสัญลักษณ์ลงบนเสื้อ ด้วยเส้นด้ายรีไซเคิลชนิดพิเศษ ที่เมื่อถักลงบนเสื้อจะเห็นลวดลายที่สะดุดตา และ สีที่เลือกเป็นผ้าสีขาวตัดกับเฟล็กสีทอง ที่สื่อถึงสีของการเฉลิมฉลองแชมป์

👕 เนื้อผ้า 100%POLYESTER RECYCLE มีคุณสมบัติ ในการระบายอากาศได้ดี แห้งไว ซักแล้วไม่ต้องรีด ไม่ต้องอบแห้ง สามารถตากในที่ร่มได้ ใส่แล้วไม่มีเอาท์แน่นอน 💯%
จำหน่ายวันที่ 20 สิงหาคม 2566
ราคา 740.-

.

PT PRACHUAP FC : พีที ประจวบ เอฟซี

PT PRACHUAP FC NEW JERSEYS 2023/24
ชุดเกราะต่อพิฆาต ⚡🐝

“HOME JERSEY”
เสื้อแข่งเหย้า ถูกพัฒนาด้วยอัตลักษณ์ของสีสโมสรฯ มาในชุดสีส้มตัดดำที่มีความดุดัน ให้สมกับต่อพิฆาต ใช้เทคนิคพิมพ์ลายลงบนเนื้อผ้า เพิ่มลูกเล่นด้วยสายฟ้าซึ่งเป็นอัตลักษณ์ของโวลท์ สีแดงสลับดำข้างตัว อาร์มสโมสรฯบริเวณหน้าอกด้านซ้ายและ โลโก้ VOLT ด้านขวา สีขาวขอบดำเพิ่มมิติให้กับเสื้อ โลโก้ผู้สนับสนุนใช้เทคนิคพิมพ์ลายลงบนตัวเสื้อ

“AWAY JERSEY”
เสื้อแข่งเยือน มาในโทนสีครีมเปรียบดั่งทรายในทะเล ตกแต่งด้วยสีเลือดหมูบริเวณปกคอและปลายแขน เพิ่มความเรียบหรูด้วยสีทอง อาร์มทอสโมสรฯถูกออกแบบให้เข้ากับตัวเสื้อด้วยสีน้ำตาลครีม โลโก้ผู้สนับสนุนใช้เทคนิคพิมพ์ลายลงบนตัวเสื้อสีน้ำตาล

“THIRD JERSEY”
เสื้อแข่งตัวที่ 3 มาในชุดสีดำโมโนโทน ที่มีความดุดัน แข็งแกร่งไม่แพ้กับตัวเหย้า ใช้เทคนิคพิมพ์ลายลงบนเนื้อผ้า ใส่ลวดลายเพื่อเพิ่มมิติให้กับตัวเสื้อ มาในทรงคอปกทรงวินเทจ อาร์มทอสโมสรฯถูกออกแบบให้เข้ากับตัวเสื้อด้วยสีดำเทา เพิ่มความดุดันแข็งแกร่ง

ชุดแข่งทุกตัวมาด้วยเนื้อผ้าเทคโนโลยี Free Surface ชั้นดีของเรา
ทำให้ดึงศักยภาพสูงสุดของนักกีฬาขณะทำการแข่งขัน

.

KHON KAEN UNITED : ขอนแก่นยูไนเต็ด

🔴⚫️ “𝐊𝐊𝐔𝐓𝐃 𝐇𝐎𝐌𝐄 𝐉𝐄𝐑𝐒𝐄𝐘 𝟐𝟎𝟐𝟑/𝟐𝟒”

ชุดเหย้าฤดูกาล 2023/24 “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด

𝗞𝗞𝗨𝗧𝗗 𝘅 𝗞𝗔𝗣𝗣𝗔

𝗞𝗞𝗨𝗧𝗗𝘅𝗞𝗔𝗣𝗣𝗔 แบรนด์ระดับโลกจากอิตาลี 🇮🇹

ราคาตัวละ 790 บาท (ทุกไซส์ XS-6XL) จำหน่ายวันเปิดตัวสโมสร 5 สิงหาคม 2566

𝐊𝐊𝐔𝐓𝐃 𝐇𝐎𝐌𝐄 𝐉𝐄𝐑𝐒𝐄𝐘 𝟐𝟎𝟐𝟑/𝟐𝟒

เส้นลายสามเหลี่ยมข้าวหลามตัด ได้แรงบรรดาลใจมาจาก ผ้าไหมมัดหมี่ อำเภอชนบท บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ความเป็นจังหวัดขอนแก่น ต่อกันเป็นเส้นลายทางบ่งบอกถึงความผสมสานระหว่างลายพื้นบ้านและลายคลาสสิกอย่างร่วมสมัย

เพิ่มมิติอีก 1 ชั้น ด้วยลายเส้นโค้งที่บ่งบอกถึงความเคลื่อนไหว คล่องแคล่ว ว่องไว เฉกเช่นเดียวกับทีมฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ดของเรา

.

LAMPHUN WORRIORS : ลำพูน วอริเออร์

HOME KIT เสื้อเหย้า ลำพูน วอริเออร์ เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ลุย ไทยลีก 2023/24 🐮🤍

​’ราชันโคขาว’ เปิดตัวชุดแข่งขันชุดเหย้าตัวใหม่ที่จะใส่ลงลุยฟุตบอลไทย ฤดูกาลนี้ 2023/24 โดยยังคงใช้สีขาวที่เป็นสีหลักของสโมสร เป็นสีหลักของเสื้อเหย้าปีนี้ มีแถบสีแดง และสีน้ำเงิน เป็นเส้นแนวขวางทั่วบริเวณด้านหน้า และบริเวณสีข้างของชุด คอเป็นคอวี เลือกใช้น้ำเงิน และมีขลิบสีแดงเพื่อให้โดดเด่นยิ่งขึ้น เช่นเดียวกันกับบริเวณแขนเสื้อ

​เสื้อเหย้าของ ลำพูน วอริเออร์ จะขายในราคา 990 บาท สำหรับเกรด Player และ 690 บาท สำหรับเกรดเชียร์ ส่วนชุดเยือน และชุดที่ 3 สโมสรจะเปิดตัวอีกครั้งเร็วๆ นี้

​นอกจากนี้ทาง ‘โคชาว’ ยังเตรียมขาย Warriors Card 2023/24 หรือตั๋วปีประจำฤดูกาลนี้ ในราคา 2,700 บาท ซึ่งแถมเสื้อเหย้า เกรด Player ทันที 1 ตัว โดย Warriors Card จะเปิดจองทางช่องทางออนไลน์ ในวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม นี้

AWAY KIT เสื้อทีมเยือน

THIRD KIT เสื้อแบบที่ 3

.

TRAT FC : ตราด เอฟซี

5 สิงหาคม 2566 ช้างขาวจ้าวเกาะ TRAT FC OFFICIAL JERSEYS 2023/24 เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่สุดสวย

HOME (สีแดง​) : เสื้อเหย้าของสโมสร ตราด เอฟซี คงอยู่ซึ่งกลิ่นอายของสโมสรฯ พร้อมกันไปกับการยกระดับเพื่อเน้นย้ำซึ่งอัตลักษณ์ไปในทิศทางที่ชัดเจนขึ้น ด้วยสีของสโมสรฯ แดงและน้ำเงิน ให้ความเป็นตราด เอฟซี ถ่ายทอดลงบนผืนผ้าชุดแข่งขันเหย้าตัวนี้

AWAY (สีขาว) : เสื้อเยือนของสโมสร ตราด เอฟซี เสื้อแข่งขันสีขาวสะอาดตา ดูเรียบแต่มีเอกลักษณ์เต็มเปี่ยมเหมาะสมกับช้างขาวเจ้าเกาะ ประดับด้วยการเติมแต่งสีน้ำเงินแดง คงความเป็นอัตลักษณ์ ของสโมสรไว้ได้เป็นอย่างดี

THIRD (สีเหลือง) : เสื้อตัวที่สาม ถูกออกแบบและพัฒนาจากของดีขึ้นชื่อประจำจังหวัด พืชทองของคนเมืองตราด ซึ่งได้แก่สับปะรดสีทอง เติมแต่งลูกเล่นด้วยลวดลายสับปะรดบนผืนผ้า ประกอบขึ้นเป็นเสื้อแข่งขัน เพื่อเป็นตัวแทนของ ตราด เอฟซี

ด้วยเทคโนโลยี ที่ผ่านการสร้างสรรค์ และพัฒนา เพื่อกำหนดตัวตนของเรา Free Surface ช่วยให้นักกีฬาทำการแข่งขันได้ด้วย สมรรถภาพสูงสุด ในเงื่อนไขทางการภาพต่างๆ จากวัสดุที่ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถัน จากห้องแล็บของเรา

.

UTHAI THANI FC : อุทัยธานี เอฟซี

UTFC THE NEW BEGINNING 🐘
Club Official Jersey Season 2023/24

WE ARE “HOME” | ชุดเหย้า
ในสีแดงดำลายทาง ตามเอกลักษณ์ชุดเกราะประจำสโมสร ด้วยโทนสีแดงแบบกำมะหยี่ ตอกย้ำความดุดันของ “ช้างป่า” ได้เป็นอย่างดี

AWAY | ชุดเยือน
สีเขียวมรกต สัญลักษณ์ของผืนป่า แหล่งกำเนิดของเหล่าทัพ” ช้างป่าห้วยขาแข้ง” อุทัยธานี เอฟซี ซึ่ง”ช้างป่า” ถือเป็น 1 ใน 7 สัตว์ผู้ยิ่งใหญ่แห่งผืนป่าห้วยขาแข้ง ประจำจังหวัดอุทัยธานี ตัดด้วยสีส้มสด ซึ่งสื่อถึงมิตรภาพและความสุข

THIRD | สีที่สาม
ลวดลายผืนป่าพร้อมสัตว์ในตำนานประจำจังหวัด สอดคล้องกับฉายาสโมสร “ช้างป่าห้วยขาแข้ง” ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นแปลกตา ควรค่าแก่การเก็บสะสม

ราคาจำหน่ายเพียงตัวละ 690 บาท

📌 เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 12 ส.ค. 66 นี้
ทาง UTFC SHOP และช่องทางออนไลน์
“The Legend of Huai Kha Khaeng” 🐘❤️🖤

.

PORT FC : การท่าเรือ เอฟซี

ROAR SPIRIT! “การท่าเรือ” จับมือ แกรนด์สปอร์ต เปิดตัวชุดแข่งใหม่-ราคา 990 บาท

การท่าเรือ เอฟซี จับมือกับ แกรนด์สปอร์ต แบรนด์กีฬาสัญชาติไทย เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ ประจำฤดูกาล 2023/24 ออกมาอย่างเป็นทางการ ทั้งในส่วนของชุดเหย้า , ชุดเยือน , ชุดที่สาม และ ชุดผู้รักษาประตู ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ROAR SPIRIT” จิตวิญญาณแห่งเสียงคำราม พร้อมเปิดจำหน่ายในราคา 990 บาท

โดยในส่วนของ “HOME KIT” หรือ ชุดแข่งขันเหย้า สีน้ำเงิน-แสด ซึ่งเป็นสีหลักของสโมสร พิมพ์ลวดลายกราฟิก “สิงห์นักล่า” สื่อถึงจิตวิญญาณของสิงห์ที่ดุดัน ฮึกเหิมทรงพลัง พร้อมสู้เพื่อชัยชนะ ด้านหน้าพิมพ์ลวดลายกราฟิกหน้าสิงห์สีแสดสลับกับสีดำเป็นลายทาง ส่วนด้านหลังพิมพ์ลายสิงห์สีดำทั้งตัว คอเสื้อวีสีแสดแบบใหม่โค้งรับกับลวดลายกราฟิก ตัดต่อแขนเสื้อด้วยสีแสด โลโก้สโมสรเป็น 3D มีมิติสวยงาม ชุดแข่งขันผลิตจากเส้นใย MICRO ใช้เทคนิคการทอลายแบบ ECO JACQUARD โชว์ลวดลายบนเนื้อผ้าและมีมิติสวยงาม ผิวสัมผัสนุ่ม น้ำหนักเบา ระบายเหงื่อได้ดี แห้งเร็ว ยืดหยุ่นดีเยี่ยมรองรับทุกการเคลื่อวไหว

ขณะที่ “AWAY KIT” มาในชุดแข่งขันสีขาว พิมพ์ลาย “สิงห์คำราม” สีเทา สื่อถึงพละกำลังของผู้เล่นที่เตรียมพร้อมล่าชัยชนะ และพลังกำลังเสียงเชียร์ของแฟนบอลที่จะดังกึกก้องเคียงข้างผู้เล่น ลวดลายกราฟิกแผงขนรอบคอขณะที่สิงห์กำลังคำรามดูพริ้วไหว โฉบเฉี่ยว น่าเกรงขาม โลโก้สโมสรเป็น 3D มีมิติสวยงาม ชุดแข่งขันผลิตจากเส้นใย MICRO ใช้เทคนิคการทอลายแบบ ECO JACQUARD โชว์ลวดลายบนเนื้อผ้าและมีมิติสวยงาม ผิวสัมผัสนุ่ม น้ำหนักเบา ระบายเหงื่อได้ดี แห้งเร็ว ยืดหยุ่นดีเยี่ยมรองรับทุกการเคลื่อวไหว

ส่วน “THIRD KIT” หรือ ชุดแข่งขันที่ 3 มาในสีดำ ลวดลาย “ สิงห์เจ้าท่า ” ออกแบบลวดลายสิงห์โดยใช้กราฟิกสีโมโนโทน ให้ความรู้สึกเรียบหรู เข้มแข็ง ดุดัน โลโก้สโมสรเป็น 3D มีมิติสวยงาม ชุดแข่งขันผลิตจากเส้นใย MICRO ใช้เทคนิคการทอลายแบบ ECO JACQUARD โชว์ลวดลายบนเนื้อผ้าและมีมิติสวยงาม ผิวสัมผัสนุ่ม น้ำหนักเบา ระบายเหงื่อได้ดี แห้งเร็ว ยืดหยุ่นดีเยี่ยมรองรับทุกการเคลื่อวไหว

โดยสามารถสั่งซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ แกรนด์สปอร์ตช็อปออนไลน์ , แกรนด์สปอร์ต ทุกสาขา และ ช็อปของสโมสร การท่าเรือ เอฟซี (เฉพาะวันแข่งขันเกมเหย้า) รวมถึง ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย

ชุดแข่งขันเหย้า สีน้ำเงิน-แสด

ไซซ์ XS-4XL ราคา 990 บาท

ไซซ์ 5XL ราคา 1,140 บาท

ชุดแข่งขันเยือน สีขาว / สีดำ

ไซซ์ XS-4XL ราคา 990 บาท

ไซซ์ 5XL ราคา 1,140 บาท

.

POLICE TERO FC : โปลิส เทโร เอฟซี

โปลิศเทโร เปิดตัวสโมสรสู้ศึกไทยลีก ฤดูกาลใหม่ ภายใต้คำขวัญทีม “ไปด้วยกัน ไปได้ไกล”

สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 1 จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรสำหรับ ฤดูกาล 2023/24 ขึ้นในวันที่ 8 สิงหาคม 2566 ที่ สตูดิโอ 8 อาคาร7 ช่อง7HD ภายใต้คำขวัญทีม “ไปด้วยกัน ไปได้ไกล” และ “step forward” เพื่อสานต่อความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา

ส่วนชุดแข่งขันของสโมสรโปลิศเทโรในปีนี้ ประกอบไปด้วย ชุดเหย้า ซึ่งปีนี้ทีมได้กลับมาใช้คู่สี แดง-ขาว อีกครั้งในรอบ 6 ปี ส่วนชุดเยือนทั้งสองชุด มาในชุดสีขาวและสีดำ ซึ่งภายในงานก็ได้เปิดให้แฟนฟุตบอลที่เดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวได้พรีออเดอร์กันอีกด้วย ส่วนแฟนบอลท่านใดที่พลาดการเข้าร่วมงานก็สามารถติดตามรายละเอียดการขายชุดแข่งได้ผ่านทาง แฟนเพจ POLICE TERO FC

.

SINGHA CHIANGRAI UNITED : สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

𝐂𝐇𝐈𝐀𝐍𝐆 𝐑𝐀𝐈 𝐔𝐍𝐈𝐓𝐄𝐃 𝐉𝐄𝐑𝐒𝐄𝐘 𝟐𝟎𝟐𝟑/𝟐𝟒

ชุดแข่งขันสโมสรฟุตบอล เชียงราย ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2023/24

🟠 HOME JERSEY
CHIANG RAI UNITED 2023/24
ชุดแข่งขันเหย้าสีส้ม พิมพ์ลายเส้น “เขากว่างโซ้ง” เป็นลายที่นำเขากว่างโซ้งมาร้อยเรียงกันเป็นสายโซ่ เพื่อสื่อถึงการต่อสู้ที่ต้องอาศัยทั้งความแข็งแกร่งและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของทั้งนักกีฬาและกองเชียร์ เพื่อนำชัยชนะมาสู่ทีมของเรา คอปกทอสีส้มเข้มตัดปลายด้วยสีขาว โลโก้สโมสรใช้เทคนิค 3D มีมิติ คมชัด คงทน

⚫️ AWAY JERSEY
CHIANG RAI UNITED 2023/24
ชุดแข่งขันสีดำ พิมพ์ลายตารางสีน้ำเงิน-ดำ ด้านในเป็นลาย “กว่างโซ้งมหาภัย” และ CR UTD ซึ่งเป็นสัญลักษณ์และชื่อย่อของสโมสร คอเสื้อเป็นคอวี ตัดต่อสีน้ำเงินที่คอเสื้อ ปลายแขนและข้างลำตัว โลโก้สโมสรใช้เทคนิค 3D มีมิติ คมชัด คงทน

⚪️ THIRD JERSEY
CHIANG RAI UNITED 2023/24
ชุดแข่งขันสีขาว พิมพ์ลายตารางสีเทา ด้านในเป็นลาย “กว่างโซ้งมหาภัย” และ CR UTD ซึ่งเป็นสัญลักษณ์และชื่อย่อของสโมสร คอเสื้อวีสีส้มรองรับกับบ่า แขนและข้างลำตัว รวมถึงโลโก้สโมสรก็ดีไซน์พิเศษสีส้ม-ขาว แมทช์เข้ากับสีเสื้อ โดยใช้เทคนิค 3D มีมิติ คมชัด

🟠⚫️⚪️ ชุดแข่งขันทั้ง 3 สี ผลิตจากเส้นใย MICRO ผิวสัมผัสนุ่ม น้ำหนักเบา ระบายเหงื่อได้ดี ยืดหยุ่นดีเยี่ยมรองรับทุกการเคลื่อวไหว

ไซซ์ XS-4XL ราคา 799 บาท

.

MUANGTHONG UNITED : เมืองทอง ยูไนเต็ด

เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำศึกไทยลีก จัดแถลงข่าวใหญ่เปิดตัวสโมสร ประจำฤดูกาลใหม่ 2023-24 อย่างเป็นทางการ ภายใต้เคมเปญ “IGNITE THE PASSION” ตั้งเป้าทวงความสำเร็จกลับสู่สโมสรอีกครั้ง

HOME KIT ราคา 890 บาท

AWAY KIT

.

SUKHOTHAI FC : สุโขทัย เอฟซี

SUKHOTHAI FC OFFICIAL🦇🔥
NEW JERSEY 2023/24 “SOUL OF SUKHOTHAI FC”

ปีนี้ สุโขทัยเอฟซี เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โดยเปลี่ยนเสื้อเหย้า จากสีแสด เป็น สีแดง พร้อมใช้แบรนด์ KAPPA ในราคาที่น่ารัก 590 บาทเท่านั้น

HOME JERSEY
ชุดทีมเหย้า จากแนวคิดหลักของปีนี้ทางมหาวิทยาลัยธรุกิจบัณฑิตซึ่งร่วมกับ ทีมสุโขทัย เอฟซี ได้นำเสนอของ เครื่องวัดชีพจร ที่เคลื่อนตัว เป็นคลื่นขึ้น ลงที่บ่งบอกถึงการมีชีวิต มีจิตวิญญาณ มาเคลื่อนตัวคล้ายกับรูปค้างคาว ที่เป็นสัญญาณประจำทีม โดยออกแบบรูปค้างคาว ออกแบบให้เป็นลักษณะจีโอเมตรก เพื่อให้ มีความทันสมัยและใช้เทคนิคการกระจายสีทำให้ตัวเสื้อมีมิติมากขึ้น

ชุดเหย้าเป็นสีแดงเพราะเป็นสีประจำจังหวัดสุโขทัย เมื่อสวมใส่แล้วมีความรู้สึกดุดันร้อนแรงฮึกเฮิม ปลุกระดม พละกำลัง ความตื่นตัว สร้างความแข็งแกร่งในเวลาลงแข่งขันและยังเป็นสีเดิมของสโมสรที่ก่อตั้งขึ้นมา ที่ผ่านมาเราใช้สีส้มมาหลายฤดูกาลแล้ว และทีมของเราหนีตกชั้นเกือบทุกฤดูกาล ส่วนในฤดูกาลนี้ Coach ตั้งเป้าหมายไว้อยู่ในท็อปไฟว์ของตารางส่วนจะทำได้หรือไม่คอยติดตามกันต่อไป

AWAY JERSEY
ชุดทีมเยือน จากจุดแลนด์มาร์ค ที่สวยงามระดับชาติ ในวงการฟุตบอลไทย สนามที่สวยงามเป็นอันดับต้นๆในไทย รวมถึงบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ จึงสามารถพูดได้ว่า สนามทะเลหลวงสเตเดี้ยม ที่มีเกาะกลางเป็นรูปหัวใจ เป็นความภาคภูมิใจของคนสุโขทัยทุกคน จากจุดนี้ จึงนำแผนที่จริงของที่ตั้งแผ่นดินศักสิทธิ์รูปหัวใจ ให้ตรงกับตำแหน่งหัวใจจริงของนักเตะหรือผู้สวมใส่ เพื่อเพิ่มความหมายและยืนยันการเป็นจิตใจ จิตวิญญาณของ สุโขทัย

THIRD JERSEY
ชุดที่สาม “ลมใต้ปีก” เสื้อสีฟ้า

การบินของค้างคาวขึ้นอยู่กับการหมุนเวียนของลม และทุกครั้งที่กระพือปีกค้างคาวจะสามารถบินขึ้นและลงได้ ถ้ารู้จักควบคุมปีกให้ขยับไปพร้อมกับลม เปรียบเสมือนแฟนบอลเป็นลมใต้ปีกของสโมสร ที่จะช่วยพยุงปีกของค้างคาวไฟตัวนี้ให้สามารถเคลื่อนที่ไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังเป็นสีแชมป์ของสโมสรชั้นนำในยุโรป

ราคาจำหน่ายตัวละ 590 บาท

.

TRUE BANGKOK UNITED : ทรู แบงคอก ยูไนเต็ด

True BUFC NEWS: “A NEW JOURNEY TOGETHER” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งฤดูกาล 2023/24 เตรียมพร้อม “เดินทางครั้งใหม่ไปด้วยกัน”

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งสำหรับลุยศึกรีโว่ ไทยลีก รวมถึงฟุตบอลถ้วยในประเทศฤดูกาล 2023/24 พร้อมคอนเซ็ปต์ “A NEW JOURNEY TOGETHER : เดินทางครั้งใหม่ไปด้วยกัน” ให้ทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางสู่ประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ของสโมสร พร้อมเดินหน้านโยบายรักษ์โลกอย่างต่อเนื่องด้วยนวัตกรรมการย้อมผ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงเนื้อผ้าที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล

ชุดเหย้าฤดูกาล 2023/24 ออกแบบโดยเน้นความแปลกตา ดุดัน และดูน่าเกรงขาม ด้วยลวดลายจุดสีดำ-เทา ตัดด้วยสีแดงในสไตล์ Abstract

ชุดเยือนฤดูกาลนี้มาด้วยสีฟ้า ตกแต่งด้วยรายละเอียดสีกรมท่าและสีแดง ลวดลาย On-tone บนเสื้อมาจากธงเส้นชัยที่สื่อถึงชัยชนะ

ชุดแข่งที่สามเปิดตัวด้วยสีทองตกแต่งด้วยสีกรมท่า เน้นความ Classic ด้วยลวดลาย Geometric Pattern ตัดด้วยเส้นแถบกลางอกสีกรมท่า

ชุดแข่งผู้รักษาประตูทั้งสามสีใช้ลวดลายที่มาจากการเรียงตัวของขนปีก เพิ่มมิติด้วยการตัดสีสลับเข้มอ่อน และโดดเด่นด้วย Detail แต่งสีทอง

สำหรับชุดแข่งฤดูกาล 2023/24 ทั้งเกรดนักเตะ (1,190 บาท) และเกรดแฟนบอล (890 บาท) ผลิตจากส่วนผสมอันลงตัวของเส้นใยที่ได้จากขวดพลาสติกรีไซเคิล รวมถึงการย้อมผ้าโดยไม่ใช้น้ำด้วยเทคโนโลยี DryDye ไม่เกิดการปล่อยของเสียที่ทำให้เกิดมลพิษทางน้ำ ประหยัดพลังงาน รวมถึงช่วยลดการใช้สารเคมีที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม รายละเอียดต่างๆของชุดแข่งในรูปแบบใหม่ ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับเสื้อแข่งขันสำหรับการส่วมใส่ในสนามและแฟชั่นไลฟ์สไตล์

.

Loading

Related posts:

เสื้อสโมสรฟุตบอล เมืองขอนแก่น ทั้ง 3 ทีม ขอนแก่นยูไนเต็ด ขอนแก่นเอฟซี ขอนแก่นมอดินแดงเอฟซี
รีวิว เสื้อขอนแก่น เอฟซี 2012 เวอร์ชั่นคลู KhonKaen FC 2012 Kool Version (แท้งซะก่อนเลย ไม่ได้ใช้งาน...
Review เสื้อแข่งสโมสรฟุตซอล ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ขอนแก่น ฤดูกาล 2015-16
REVIEW KHON KAEN UNITED JERSEY 2022-23 รีวิว เสื้อแข่ง จงอางผยอง ขอนแก่น ยูไนเต็ด
รีวิว เสื้อทีมชาติไทย ลิมิเต็ด อิดิชั่น by วอริกซ์ Thailand Limited Editon Jersey 2018 / Review Chan...
Review BG Pathum United Home Kit Thai League 2022-23 บีจีปทุม ยูไนเต็ด ไทยลีก
Review iJERSEY รีวิวสะสมเสื้อบอลไทยของฉัน ฤดูกาล 2015
ประมวลภาพ Muangthong United 1-3 Kawasaki Frontale AFC Champions League 2017 Round of 16 - 1st Leg
Review จับชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย ไชยานุภาพ-ดำเหย้า มาแต่งตัวแบบฟลูออฟชั่น

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments