สะสม เสื้อบอลไทย ลีก ปี 2008

ปี 2008 ของไทย ลีก สำหรับผม เป็นปีที่ผมดูผ่านๆ เท่านั้น แต่ก็แอบชอบติดตามชลบุรี แชมช์เก่าเล่น ผ่านทางช่องสยามกีฬาทีวี ซึ่งทางชลบุรี ให้ทางช่องถ่ายทอดทุกนัด ในบ้านให้ชมตอนนั้น (ซึ่งจบซีซั่น การไฟฟ้า ได้แชมช์ ไทยลีก 2008 ไปครอง)

ส่วนเรื่องสะสมเสื้อ โอ๊ยยย ยังผม ไม่มีเสื้อบอลไทยในตู้สักตัวเลย

แล้วในที่สุด ผมก็ขอนำเสนอเสื้อ ซึ่งหายาก และมีราคาสูงทีเดียว น่าจะเกือบ 4 พันได้ครับ สำหรับเสื้อชลบุรีเวอร์ชั่นนี้ (ณ ตอนนี้้ 09/2011) ลองดูครับ ผมว่าเสื้อตอนนั้นก็งามใช่เล่น

ตัวนี้มีประวัติไม่ใช่เล่นครับ น้องที่เป็นคนเอามาให้ผม บอกพี่ ตัวนี้มีลายเซ็นต์นักเตะ ทั้งพิภพ ไมเคิล เบิร์น ฯลฯ และซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง (ตอนนั้นเป็นโค้ช ชลบุรี 2009) เดินทางมาอุ่นเครือ่งกับขอนแก่น ที่สนามกีฬากลาง จังหวัดขอนแก่นด้วยนะ

สังเกตุดูดีๆ เออ จิงๆ แฮะ มีลายเซ็นต์ ด้วย ถึงแม้นจะดูจางๆ อยู่บ้าง เพราะผ่านมาหลายปีแล้วนิ

Chonburi-2008-home2

Chonburi-2008-home0

IMG_1762

ตอนนี้ก็คงใกล้ถึงเวลาปลอ่ยแล้วแหละ แต่ตอนนี้ (09/2011) ยังไม่ได้ปล่อยไปไหน นอนเล่นในตู้นิแหละ ว่างๆ ค่อยไปปล่อยลงทะเลกัน

อันนี้ไปเจอมาครับ น่าจะเป็นแนวทางในการสะสมต่อไป หากสามารถหาได้ทุกทีม ทุกตัวในนี้ละสุดยอดที่สุดแล้ว แต่ตอนนี้มีแค่ตัวเดียวโดดๆ เลย ส่วนใหญ่ช่วงนั้นน่าจะมีของ Grand Sport หลายทีมทีเดียว

Collection Thai League Jersey 2008 เสื้อฟุตบอล ทุกทีมในไทย พรีเมียร์ ลีก 2008 โดยคุณ เดชไอ้นกไฟใหญ่ฟัดเดนทมิฬ ในเว็บ Thailandsusu

ที่มา http://www.thailandsusu.com/webboard/index.php?topic=21012.0

แถมๆ ครับ แบบร่างเสื้อของชลบุรี เอฟซี 2008 (Chonburi FC jersey 2008) มีทั้งแบบเหย้า แบบเยือน ตอนนี้ละหายาก และแพงเอาการครับ ปล่อยลงน้ำแป๊บเดียว หายแน่ๆ (ภาพจากไทยแลนด์ สู้สู้ ครับ)

Loading

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments