สะสม เสื้อบอล ลีกไทย Thai Footbal Jerseys 2011

ช่วง เดือนสองเดือนที่ผ่านมา ไม่ค่อยได้เข้าไปซื้อเสื้อกับสมาชิก Thailandsusu สักเท่าไหร่ เพราะเก็บเงินซื้ออย่างอื่นบ้าง แต่นับตั้งแต่วันนี้ ปฏิบัติการสะสม เสื้อบอลไทย ประจำปี 2011 กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

และเริ่มต้นกับเสื้อสีน้ำเงิน ของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ซึ่งเป็นทีมแรกที่เปิดชอป นำสินค้าฤดูกาลใหม่ ออกมาจำหน่ายให้แก่แฟนๆ ได้เก็บไปใส่ และสะสม

สำหรับ เสื้อตัวนี้ ราคาถูกที่สุดในบรรดาทีมใน ไทยลีก เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน คือราคาเสื้อเปล่า (ไม่รวมเบอร์ ชื่อ) ราคา 300 บาท ซึ่งผมได้ฝากน้อง เจนโอ๊ะ สมาชิกไทยแลนด์สู้ๆ ที่น้องเค้าอยู่ที่บุรีรัมย์ ซื้อให้ ซื้อแบบว่าราคาทุนเลย 55 ไม่คิดสักบาท ก็ขอบคุณน้องเค้ามา ณ ที่นี้ด้วย

แต่ใช่ว่าจะใช้น้องเค้าอย่างเดียว ผมก็เลยต้องมีของฝากนอ้งเค้านิดหน่อย ตอนแรกว่าจะฝากเสื้อเชียร์ขอนแก่นไปให้ แต่พอไปที่ชอปของหมดทุกอย่าง เลยได้แค่ที่ห้อยโทรศัพท์ กับพวงกุญแจ สำหรับน้ำใจอันงาม

กลับมาที่เสื้อตัวแรกสำหรับปีนี้ 2011 คือเสื้อบุรีรัมย์ เป็นยี่ห้อที่ทีมจัดทำขึ้นมาเอง ไม่มีแบรนด์ใดมาติดทั้งสิ้น (นอกจากสปอนเซอร์ 55) รูปแบบตัวเสื้อยังเป็นแบบเดิมเหมือนปีที่แล้วคือ คอวี สีกรมท่า (น้ำเงินเข้ม) แต่คอและจั้มที่แขนเสื้อ เปลี่ยนเป็นสีขาว แล้วมีคำว่า Thunder Castle และโลโก้ของทีม ติดทีคอเสื้อ และจั้มแขน

สปอนเซอร์อยู่กันแทบครบ และก็มีเพิ่ม ไม่ขอกล่าวถึงละกัน เนื้อผ้าเป็นแบบเดียวกับปีที่แล้วเลย จะต่างก็นิดหน่อย

ขอบคุณครับท่าน สำหรับ Vision ที่สโมสร ที่ไม่เปลี่ยนไปใช้แบรนด์ดังๆ ที่ราคาอาจจะเกือบๆ แตะหลักพันได้ ถ้าหากเป็นแบบฟลูออฟชั่น ซึ่งก็จะทำให้แฟนบอล รวมถึงชาวบ้านแบบผมอึดอัดนิดหนึ่ง ในการจะหา และจับจองมาครอบครอง

เวอร์ชั่นนี้น่าจะเป็นเวอร์ชั่นแรก ล็อตแรกในการขาย ล็อตต่อไปน่าจะเป็นแบบฟลูออฟชั่น ที่มีชื่อ และเบอร์ (ดั่งเช่นปีที่แล้ว) รวมถึงอาร์ม TPL 2011 ติดมาด้วย ราคาก็น่าจะเพิ่มขึ้นกว่านี้นิดหน่อย

โปรดติดตามตอนต่อไป จะได้ทีมเสื้อทีมไหนหนอ ขอนแก่นบ้านเฮาก็เงี๊ยบบบ เงียบ

Update by rana 2011-01-14

หลัง จากตอนแรก ที่บอกว่าขอนแก่นเงี๊ยบบบ เงียบ แต่เมื่อวาน วันที่ 3 กพ 54 ที่ผ่านมา ขอนแก่นเปิดตัวแล้วจ้า กลายเป็นเสื้อทีมที่ 2 ที่สอยมาเก็บในตู้ (ไม่ค่อยได้ใส่นิ)

ราคา ก็ประมาณเท่าๆ กับปีที่แล้วครับ 590 บาท ซื้อราคาเต็มเลย เหลืองอร่ามดีแท้ อย่ารีรอไปดูภาพกันเลย ซื้อมาเสร็จก็ใส่โชว์ ถ่ายรูปเก็บไว้เลย 55 ช่วงนี้นายแบบหน้าโทรม ปาร์ตี้เยอะไปหน่อย อัพเดท 3 กพ 54

2011-02-13 แล้วเราก็สอยเสื้อสีน้ำเงิน ตัวเยือน 2011 มาเรียบร้อย ในรอบสองปีที่ผ่านมาผมมักจะซื้อเสื้อแข่งของขอนแก่น เฉพาะตัวเหลืองเท่านั้น มีปีนี้แหละเริ่มหันมาเล่นสีน้ำเงินบ้าง และเป็นปีที่ มีสะสมตั้งแต่บอลนัดแรกจะสตาร์ทเลยทีเดียว ราคาเท่าตัวเหย้า 590 บาท (วันนี้กลับมาจากริมบึง แก่นนคร ร้อนมาก หน้ามันเชียว รูปก็เลยออกมาเป็นอย่างทีเห็นนิแหละ)

สำหรับ ตัวที่ 4 จัดมาแล้วครับ เสื้อแดงแรงฤทธิ์ของ BEC Tero 2011 เบอร์ 14 ลีซอ ตัวนี้ขายดีสุดๆ สำหรับเสื้อเทโรเปล่า 490 + ชื่อเบอร์ 160 มีค่าหิ้ว ค่า EMS 100 สรุปจัดไป 750 บาท ของ FBT เกรดแฟนบอล สำหรับเกรดนักเตะยังไม่มีขาย (หรือจะรอสิ้นฤดูกาล 55)

อัพเดทเพิ่มเติมครับ สำหรับเสื้อทีมต่างๆ ผ่านไปสองนัดแล้วสำหรับขอนแก่น ซึ่งเราแฟนบอลก็ตามไปเชียร์ ทั้งสองนัด แถมเป็นนัดเยือนทั้งหมดด้วย เลยมีโอกาสไปสอยเสื้อทีมที่เราไปเยือนมา

Update 2011-03-07

ตัวแรกเป็น TOT SC เป็นการแข่งขันไทยลีก นัดแรกของขอนแก่น เอฟซี และก็ชื่นมื่นไปตามกัน เลยต้องสอยเสื้อมาเป็นที่ระลึกหน่อย สำหรับวันที่ไปซื้อก็ราคาโปรโมชั่นครับ เสื้อเปล่า 300 ติดเบอร์ 120 ติดอาร์ม 100 บาท ครบชุด 520 บาท แจ่มไปเลย

ตัวต่อมาเป็นเสื้อทีม โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ตัวนี้ราคาเต็ม 655 บาท แต่พี่คนขายใจดี มีบัตรเมมเบอร์ให้เลยลดเหลือ 600 บาท สวยทีเดียวครับ

Update 2011-03-21 วันนี้เพื่อนสมาชิก TSS คุณเสกสรร ส่งเสื้อ “พัทยา ยูไนเต็ด 2011″ มาให้แล้ว ใส่แล้วดูรัดรูปเชียว ราคาแบบกันเอง เกือบฟลูออฟชั่น มีชื่อเบอร์ครบ ราคา 755 บาท เป็นเบอร์ของ OGAWA นักเตะญี่ปุ่นด้วย แจ่มจริงๆ ขาดแค่อาร์ม เดี๊ยวเอาไปติดที่บ้าน เพราะซื้อมาเก็บไว้หลายอันอยู่ งามจริงๆ เนอะ

2011-03-25_วันนี้มีโอกาส ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ คือเสื้อ ชลบุรี เอฟซี เวอร์ชั่น ถ้วย ก 2553 อันนี้สั่งจากท่าน เฮียมัร์ โลโซ ได้ราคา 700 บาท แต่ไม่เอาอาร์ม ถ้วย ก เพราะมีแล้ว สิเอามาติดเอง งามจริงๆ เสื้อชลบุรีปีนี้ คงต้องหาเวอร์ชั่น ไทย ลีก มาอีกตัวแน่ๆ

สำหรับตัวนี้ ด้านหลังก็ติด อบจ. ชลบุรี แล้วด้วย เพิ่มเงิน 60 บาท ค่าเฟล็กตัวนี้

2011-04-05 เสื้อศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี กับเสื้อ ทีทีเอ็ม พิจิตร เอฟซี เป็นเสื้อ 2 ตัวล่าสุด ที่ได้รับมาจากเพื่อนสมาชิก TSS ท่าน Armmtu จัดหาให้ในราคาป้ายเลย สำหรับศรีราชา ราคา 499 บาท สำหรับทีทีเอ็ม พิจิตร 380 บาท ก็ราคาน่ารัก รับได้ครับ สองตัวนี้สั่งเป็นเสื้อเปล่ามาสะสม เพราะคิดว่าไม่น่าจะได้ใส่บ่อย คงเก็บในตู้ชื่นชมอย่างเดียว

update 2011-04-10 วันนี้เดินทางไปเชียร์ขอนแก่น เอฟซี ที่ศรีสะเกษ ระหว่างพักครึ่งเลยแวะไปสอยเสื้อสีส้ม ฟลูออฟชั่น ของสีเกด มาตัวหนึ่งจากราคาเต็ม 499 บาท แฟนบอลท่านหนึ่งใจดี ให้บัตรลด 10% เลยเหลือ 450 บาท ติดเบอร์อีก 100 บาท แจ่มไปเลยครับ ชอปที่นี่เลิศมาก มีพนักงานอัดเบอร์บริการด้วย ตั้ง 2 เครื่อง คนขายยิ้มแย้มดีมาก เลิศจริงๆ

updates 2011-04-25 เสื้อบุรีรัมย์ พีอีเอ ในที่สุดก็ได้ครบ 3 เวอร์ชั่น เหมือนปีที่แล้ว คือ เสื้อสีน้ำเงิน เหย้า ที่ได้ก่อนหน้านี้แล้ว และวันนี้น้องเจนโอ๊ะ TSS ที่อยู่บุรีรัมย์ ก็ส่งเสื้อโปโล สีน้ำเงิน และเสื้อแข่ง ตัวเยือน สีขาว ติดเบอร์ 7 รังสรรค์ ด้วย แม้ จะติดเป็นสีขาว เลยดูแปลกๆ ตาไปบ้าง สำหรับราคาเสื้อบุรีรัมย์ โปโล ราคา 350 บาท ส่วนเสื้อแข่ง 300 + ติดชื่อ เบอร์ 120 บาท แจ่มจริงๆ

โปโล ก็ดูงามมากครับ ตอนแรกกะเอาไซส์ S เท่าเสื้อแข่ง แต่ไม่มี เลยได้ไซส์ M ก้โอเคครับ ใส่พอดีตัวทีเดียว งามสุดๆ

แถมคุณน้องเจนโอ๊ะ ยังแถมสติกเกอร์ฝากมาให้ด้วย เลิศมากจริงๆ สติ๊กเกอร์ ให้มาหลายอันทีเดียว

Updates 2011-04-05 ล่าสุดคุณเร็ก สาวศรีสะเกษ อันน่ารักส่งเสื้อศรีสะเกษ สีชมพู แบบเพลเยอร์ เวอร์ชั่นมาให้ พร้อมมีรายเซ็นต์ เต็มเสื้อมาให้ มูลค่าไม่สามารถคิดได้จริงๆ ตัวนี้ งามจริงๆ เนื้อผ้านิต่างกันเลยระหว่างตัวที่ขายให้แฟนบอล กับที่นักเตะใส่จริงๆ ขอบคุณเร็ก อีกครั้งจร้า

และที่สำคัญสำหรับตัวนี้ คือเป็นเสื้อที่นักเตะใส่จริงๆ แล้วมีลายเซ็นต์คำอวยพร วันเกิดให้เร็ก เต็มเสื้อไปหมดเลย ซึ่งเป็นของหายากเลยแหละ น่าเก็บสะสมไว้จริงๆ สำหรับเสื้อตัวนี้ครับ สำหรับราคาเวอร์ชั่นเพลเยอร์นี้ น่าจะเกือบหลักพัน หรือเลยหลักพันไปเลยทีเดียวครับ แต่ที่สำคัญมีลายเซ็นต์นักเตะนิแหละ

Updates 2011-05-12 มาแล้วครับ สำหรับเสื้อ SCG สมุทรสงคราม หลังจากได้ไปเห็นสนาม เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา วันนี้ “พี่แหม่ม ปลาทู” พี่ที่ใจดี ก็ส่งเสื้อเหย้า สีฟ้ามาให้แล้ว ราคาไม่แพงครับ 350 บาทเอง พี่แหม่มน่าจะมีส่วนลด เลยทำให้ราคาถูกลงอีก ยังไงก็ขอขอบคุณพี่แหม่ม ปลาทูมากๆ เลยครับ

สำหรับเสื้อไทยลีก ช่วงนี้ผมก็ซาๆ ลงหน่อย สำหรับการซื้อหามาสะสม แต่ผมก็ไม่ห่าง และไม่ได้ไกลไปจากเสื้อทีมต่างๆ ที่ผมไม่มี เพราะมีเจ้า “แนน” น้องชายบ้าสะสมเสื้ออีกคน เอามาโชว์ซะ ผมต้องร้อง “ป๊าดดดด” นิมันเยอะมากเลยต้องเอามาถ่ายรูปแอ๊กท่าต่างๆ ก่อน

รวมถึงมีรายละเอียดการซื้อ และการจัดหามาฝากด้วย ว่าได้มาจากแหล่งใด เพื่อพอจะเป็นแนวทาง การหาของเพื่อนๆ สมาชิกที่กำลัง เริ่มสะสมครับ

ตัวนี้เสื้อ บีอีซี เทโร ศาสน BEC TERO 2011 Away สีขาว ตัวทีมเยือน เวอร์ชั่นเพลยเยอร์ ซะด้วยสิ เนื้อหาดีมาก ไซส์ L ที่ผมกำลังใส่ตัวนี้ หน้าอกน่าจะประมาณ 38 นิ้ว โอ้ออออ ฟิตดีจริงๆ สำหรับราคาก็อีกไม่กี่สิบบาทก็พันครับ

สำหรับข้อเสียของรุ่นนี้คือ สปอนเซอร์จะเป็นเฟล็ก แต่เนื้อผ้าจะสามารถยืดได้ ทำให้เฟล็กแตกอย่างเห็นได้ชัดเลย เวลายืด หรือดึงผ้าออกมา

อัพเดทเพิ่มเติมสักหน่อย 15 มิถุนายน 2554 วันนี้อีเอสดี้ หรือ ณเดชย์ ขอนแก่นเชียร์ น้องกลุ่ม “Khon Kaen Cheer” ได้เสือ้ของ AJ อดิศักดิ์ จารัตน์ นักเตะขอนแก่น เอฟซี บ้านเฮามา เลยขออีกต่อหนึ่ง มาเก็บไว้ครอบครอง 55

เป็นเสื้อขอนแก่น เตรียมทีม Pre Season ที่ผมตามหามานาน และหาบ่อยมาก กลายเป็นตอนนี้มีเสื้อรุ่น 4 แฉก ของคูล สรุปตอนนี้มี 7 ตัวเข้าไปแล้ว โอ้ แม่เจ้าจะเยอะไปไหน ทั้งแบบ DIY ทั้งแบบเยาวชน แต่สำหรับตัวที่ถ่ายรูปนี้ เป็นตัวที่น้องมันขอนักเตะมาได้ แล้วเอามาฝากอีกต่อหนึ่ง งามจริงๆ ครับ ชอบรุ่นนี้มากที่สุด

ต่อมาเป็นเสื้อประตูขอนแก่น เอฟซี ส่วนใหญ่ที่เห็นปิยะวัตน์ ใส่ลงแข่งจะมีสีเขียว-ดำ แดง-ดำ เหลือง-ดำ อาจจะไม่ค่อยเห็นนัก แต่เสื้อประตู มันก็มีเสน่ห์ ของมันดี เวอร์ชั่นนักเตะใส่จะเป็นแขนสั้น คิดว่าน่าจะเอาไปตัดแขนเองมากกว่า เวอร์ชั่นจริงๆ ก็คงเหมือนตามในรูปนิแหละ ราคาก็ตกพันบาท +- ไม่มากครับ ชื่อเบอร์ อาร์ม พร้อมครบ

กำลังหาคำบรรยาย ดูภาพไปก่อนครับ ช่วงนี้อะไรๆ ก็ไม่ทันจริงๆ

เริ่มจากสุพรรณบุรี เอฟซี ตัวนี้เป็นตัวเยือน สีขาวครับ แม้ ปีนี้พูดก็พูด FBT ทำเสื้อแต่ละทีม ได้แหล่ม งามจริงๆ ยกให้เป็นปีของ FBT จริงๆ

เมืองทอง 3 สี ครบเซ็ท อย่างงามเลย สีแดง

เมืองทองฟลูออฟชั่น สีขาว

อันนี้ก็เมืองทอง ตัวเยือนตัวที่ 3 สีดำ

บางกอก กล๊าซ เอฟซี ตัวเยือน แปะชื่อ สรายุทธ ชัยคำดี คนขอนแก่น บ้านเฮาด้วย แจ่มไหมล่ะ

ปีนี้มาแนวแบบเรียบๆ แต่เรียบๆ แบบนี้แหละ ผมชอบนัก ตอนนี้เห็นตามห้างต่างๆ มีเสื้อ BG ไปขาย ดีใจนัก ดีใจจริงๆ

เพิ่มเติมอีกนิดหน่อยครับ อาจจะเกี่ยวกับลีก ไทย บ้างไม่เกี่ยวบ้าง เพราะเป็นเสื้อหลากหลายทีเดียว แถมยังเอาซื้อ แข่งบอลแฟนคลับ ของขอนแก่น เอฟซี สโมสร มาโชว์ด้วย เหอะๆ เอามาหมดล่ะ

เป็นเสื้อของทีม ขอนแก่นเชียร์ ที่ใช้ในการแข่งขัน KKFF2011 ของขอนแก่น เอฟซี งามไม่หยอกทีเดียว ปกติเค้าให้เสื้อเปล่าๆ มีโลโก้สโมสร แต่เราคิดต่อยอดมากกว่านั้น ติดโฆษณาซะเลย เลยออกมาเป็นเช่นนี้แล

เสื้อโปโล ซึ่งผมมองว่า สวยงามมากทีเดียว มากกว่าตัวที่ขาย ที่ชอปเสียอีก เป็นเวอร์ชันที่นักเตะ และสต๊าฟ ใส่กัน สำหรับซีซั่น 2011 นี้ ราคาก็ไม่เท่าไหร่ครับ เสื้อเปล่าของ Kool 450 บาท ติดนั้น ติดนิ ก็เกือบ 600 บาทแล้วเชียว

เวอร์ชั่นเหลือง ที่เห็นก็ว่างามสุดๆ แล้ว เจอตัวสีแดงเข้าให้อีก ยิ่งสุดยอดดดดด งามสุดๆ ดูภาพเอาละกัน นายแบบสงสัยมันจะมีท่า ท่าเดียว เห็นถ่ายแบบนี้ตลอด (กัดเจ้าของก็เป็น 55)

เสื้อตัว Pre Season ของขอนแก่น เอฟซี ตัวนี้ ไซส์ L เหมือนจะใหญ่ แต่ใส่แล้วพอดีแฮะ แล้วตัวอื่นๆ ไซส์ M เหอะๆ ใส่ไปได้ไงเนี๊ย ตัวนี้ไม่ใช่ของนักเตะหรอก ซื้อผ่านทาง TSS 600 บาทเชียว นิมันแพงเกินไปใช่ไหมเนี๊ย เหอะๆ เอา 9 ชรินทร์ อันนี้พอดีมีเฟล็กเหลือ เลยเอามาติดไว้โก้ๆ เฉยๆ

เสื้อตัวสุดท้าย ณ ล็อตนี้ เป็นเสื้อของสโมสร “ระยอง เอฟซี” เป็นเสื้อเวอร์ชั่นของนักเตะเลย เจ้าของก็ตามชื่อ และเบอร์ด้านหลังนะแหละ น้องเค้าย้ายมาอยู่ขอนแก่นแล้ว ก็เลยให้เสื้อตัวนี้มา งามดีทีเดียว

อัพเดทเพิ่มเติม วันนี้จักหน่อยครับ 5 สิงหา 54 วันเกิดผมพอดี วันนี้ได้รับเสื้อจากน้อง เก๋ นางฟ้าฯ ส่งเสื้อเทโร เบอร์ 14 ของลีซอ พร้อมลายเซ็นต์มาให้ ต้องขอบคุณน้องเค้าจริงๆ ครับ เป็นของขวัญชั้นยอดมาก สำหรับวันเกิดปีนี้

ลองใส่ดูสักหน่อยเป็นไร ถ่ายเมื่อ 23/09/2011 หน้าตาเริ่มใสขึ้นนิดแล้ว ไม่โทรมมาก

อัพเดทสักหนอ่ยครับ 09/2011 เดี๊ยวจะว่าเลิกสะสมเสื้อบอลแล้วเหรอ อิอิ ยังหรอกครับ ยังมีมาเรื่อยๆ เพียงแต่ไม่ได้บ้า สักเท่าไหร่ สำหรับช่วงนี้ รอสักหน่อยครับ ทีมใหญ่ๆ ตามมาเพียบ ตอนนี้อัพเดทเบาๆ สัก 2 ตัว คือเสื้อ โอสถสภา เอ็ม 150 สีดำ ตัวทีมเยือน อย่างงามครับ เออ งามจริงๆ

ส่วนตัวนี้ พิเศษ จริงๆ น้องมันเพิ่งส่งมาให้ มันบอกตัวนี้ เป็นเสื้อของนักเตะท่าเรือ คือมงคล นามนวด (ใช่ไหมหว๊า) น้องมันบอกตัวนี้ เป็นตัวที่ฝากนักเตะขอนแก่น เอฟซี แลกให้ ตอนเจอกันนัดสุดท้าย ของเลคแรก 2011 ที่ผ่านมานิแหละ แถมพิเศษด้วย

เพราะท่าเรือพอจบเลค ก็เปลี่ยนลายเสื้อ (นิดหน่อย) เสื้อตัวนี้กลายเป็นของหายากเลยทีเดียว งามครับๆ

เสื้อตำรวจทีมเยือน 2011 เลค 1 ก่อนเปลี่ยนยี่ห้อ ที่แตกต่างระหว่างเสื้อที่ขายให้แฟนบอล กับนักเตะใส่ ก็คือเนื้อผ้า และที่เห็นนักเตะใส่คอจะมี 2 แบบ คือ แบบที่เห็น และอีกแบบจะเป็นคอกว้างกว่านี้หน่อย

มาถึงชลบุรี เอฟซี 2011 เอามาโชว์ครบทั้ง 4 สีเลยทีเดียวครับ ผมรู้สึกชอบเสื้อปีนี้ของชลบุรีจริงๆ งามยิ่งนัก งามจริงๆ โดยเฉพาะสีขาว ไม่พลาดเก็บเพิ่มเติมแน่ๆ ต้นปีหน้าต้องไปเหมามาเก็บแล้วแหละ งามนัก งามหยดจริงๆ

สี ส้ม ดำก็ดูดีครับ ไม่รู้เพราะนายแบบหน้าตาดี ด้วยเหรอเปล่าเนอะ 5555 สำหรับเสื้อชลบุรี ผมไม่พลาดที่จะต้องเก็บเวอร์ชั่นนักเตะแน่ๆ รอสักหน่อยเถอะ สำหรับราคา 1,290 บาท แต่ต้องใช้ความพยายามหน่อยแน่ๆ

เอาให้ครบไปเลย โชว์หน่อยๆ เสื้อเหย้า ชลบุรี เอฟซี Chonburi FC Jersey 2011 ตัวนี้ หลังจากได้เวอร์ชั่น ถ้วย ก. แล้ว ก็เป็นไทยลีก ครบทุกสี ชอบๆ ชอบนอนมองจริงๆ

ตัวสุุดท้ายครับ สีเท่า ปกติเห็นสินทวีชัย ใส่บ่อยๆ สำหรับเสื้อเยือน ตัวนี้ เออ ใส่แล้วหล่อจริงๆ แฮะ อิอิ

สำหรับการสะสมต่อๆ ไปในอนาคต คงไม่เ้น้นเฉพาะไซส์ M แล้วแหละ คงเน้น L กับ XL เพิ่มมาขึ้นแน่ๆ เนื่องจากค่อนข้างปล่อยง่าย ในกรณีที่ไม่ใส่แล้ว สะสมมา 2-3 ปีแล้วเนี๊ย ผมก็เข้าใจชีิวิตคนรักเสื้อบอลไทยมากขึ้นแล้วจริงๆ

ช่วงหลังๆ ผมไม่ค่อยได้บอกราคา เพราะค่อนข้างจะไม่แน่ ไม่นอน บางทีซื้อเสื้อเปล่า เพิ่มหาซื้อเบอร์ ชื่ออีก บางทีก็ได้แบบฟลูมาเลยทีเดียว ราคาติดอาร์ม ไม่ติดอาร์มอีก ผมเลยขี้เกียจจำแล้ว มันเยอะเหลือเกิน ไม่รู้จะอธิบายอะไรมากมายแล้ว

2011-09-14 เสื้อทีมฟอร์มร้อน ช่วงต้นฤดูกาล ทีมทหารบก เอ๊ย อาร์มี่ ยูไนเต็ด นะเอง ปีนี้เปลี่ยนจาก Grand Sport มาใส่ของ Pan พอปรับมาก็รู้สึกได้เลยว่า ดีไซส์ สวยงามขึ้น น่าสวมใส่ขึ้น แต่ราคาก็งามตามไปด้วยเช่นเดียวกัน เหอะๆ

สีเขียวว่าสวยเด่นแล้ว มาลองใส่สีดำดู โอ้โห ดูดีขึ้นมาจมเลย อิอิ มีลีลาการรีทัช ใบหน้าเล็กน้อยเลยทำให้ดูดีขึ้นมาจมเลย 555

เสื้อตัวนี้ จากทีมเกือบตกชั้นปีที่แล้ว พลิกสถานการณ์ในปีนี้ กลายเป็นทีมอันตราย การตลาดดีเยี่ยม แฟนบอลหนาตา (ตามผลงาน)

สำหรับเสื้อแดง เบอร์ด้านหลังของชายคนหนึ่ง ที่กลับมาดังตอนอายุ 34 นิเวส นะเอง ดังไปกับผลงานทีมชาติไทย เลยตอนนี้ เล่นได้ดีมากๆ ยกนิ้วให้จริงๆ เสื้อพัทยาปีนี้ ผมว่าออกแบบได้งามทีเดียวนะ แต่เคยลองเอาเสื้อเหย้า ไปปล่อยในบอร์ดดู แปลกใจขายไม่ได้แฮะ สงสัยแฟนๆ ทัพยา สอยกันที่สนาม หมดแล้วมั๊ง

พัทยา ยูไนเต็ด ตัวเยือนสีแดง ก็งามไม่แพ้ตัวเหย้า สีฟ้า

เชียงราย 3 สี โอ้ ปีนี้หลายทีมมาแนว แบบมีเสื้อเหย้า เยือนอีกสองตัวเชียว เสื้อเชียงราย ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้หวือหวา อะไรมากครับ ลายเดียวกันหมดทั้ง 3 ตัว ต่างแค่สีเท่านั้น สามตัวนี้ก็ตกสองพันนิดๆ ครับ รวมทั้งหมดนะ

ล่าสุด ต้องอัพเดทหน่อยครับ 19 กันยายน 2554 ปีนี้ผมตั้งใจเก็บแต่เสื้อไทยลีกนะแหละ แต่ก็ได้เสื้อ D2 อีกตัวมา นครสวรรค์ ทีมดังในอดีตนิเอง น้อง Jump จาก Thailandsusu ส่งมาให้ครับ งามใช่เล่นนะเนี๊ย

อีกสองตัวต่อมา เสื้อ บีอีซี เทโร ศาสน สีดำครับ โอ้ นิครบ 3 สีแล้วหรือเนี๊ย ราคาไม่บอกแล้วครับ ย้ำอีกครั้ง คิดง่ายๆ เสื้อเปล่า 490 เบอร์ชื่อ 16x อาร์ม 80 บาท เอิ๊กๆ

สุดท้ายล็อตนี้ ราชนาวีนะเอง ไม่มีคอมเม้นท์สำหรับเสื้อตัวนี้ครับ ใส่แล้วก็ดูดีเนอะ นักเตะตามชื่อด้านหลัง ย้ายแล้วครับ ไปเมืองจันแล้วมั๊ง

และสุดยอดอีกตัวที่ผมอยากนำเสนอ ตัวนี้เป็นเสือ้ Match Worn ของทีม ทีโอที เอสซี TOT SC ที่ใช้ในนัดเจอขอนแก่น เลค 2 ปี 2011 ก็ปีนี้แหละ ทางพี่โต้ง Tongcoreball จากห้องซื้อขาย Thailandsusu.com พี่แกส่งมาให้เป้นของขวัญ วันแต่งงาน แจ่มมากๆ เบอร์ 23 ของวิชาญ เด็กขอนแก่นเรานิแหละ เลิศมากจริงๆ

ขอบคุณพี่โต้ง จริงๆ ช่างเป็นพี่ชายที่น่ารักมากๆ

ลองใส่ดู เหอะๆ รัดรูปดีมากมาย เนื้อผ้าช่างต่างจาก ตัวแฟนบอลยิ่งนัก จับแล้วขนลุก (เวอร์เปล่าเนี๊ย 55)

อัพเดทเพิ่มเติม ตุลาคม 2554 เป็นเสื้อโปโล ของศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ตัวนี้ราคา 590 บาท แต่ไม่ได้ซื้อหรอก เอาเสื้อโปโลเหลือง ของขอนแก่น เอฟซี แลกมาจาก หมูเร็ก แฟนบอลสีเกด ตอนที่มาเยือนขอนแก่น เอฟซี ในไทย ลีก 2011 นัดที่ 24

ตัวต่อมา ตัวนี้พิเศษอีกแล้วครับ “ท่านเสือน้อย ซิติ้” ท่านเปิ้ล ณ มหาสารคาม ส่งมาให้โดยไม่รู้ตัวเลยจริงๆ ขอบคุณท่านเปิ้ลอีกครั้งหนึ่งครับ ไซส์ M ใส่แล้วหล่อมากมายครับ อ้อ สำหรับรายละเอียดของเสื้อตัวนี้ ดังนี้เลยครับ

“ฉลามชล” ผุดไอเดียเก๋! เชิญชวนแฟนคลับทำบุญครั้งยิ่งใหญ่ ออกโรงจำหน่ายเสื้อยืดรุ่นลิมิเต็ด ช่วยน้ำท่วม สมทบทุนบริจาคช่วยพี่น้องผู้ประสบอุทกภัยทั้งหลาย กับโครงการ Chonburi FC Charity T-Shirt Project เงินรายได้ทั้งหมด (ไม่หักค่าใช้จ่าย) ช่วยพี่น้องพื้นที่ประสบภัยทั้งหมด

ชลบุรี เอฟซี เตรียมโครงการให้แฟนคลับได้ทำบุญกันแบบยืดๆ เปิดโครงการเสื้อยืดช่วยน้ำท่วมครั้งยิ่งใหญ่ โดยอรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทั่วไปทีม “ฉลามชล” ได้เปิดเผยว่า “ณ เวลานี้ หลายพื้นที่ในประเทศไทย ประสบกับปัญหาน้ำท่วม พี่น้องชาวไทยหลายคนไร้ที่อยู่อาศัย ไม่มีแม้กระทั่งปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตแต่ละวัน ในฐานะองค์กรที่มีผู้ติดตามมากมาย คงจะดีไม่น้อยถ้าเราได้ลุกขึ้นมาทำอะไรเพื่อสังคมอีกครั้ง โดยเราได้ออกแบบเสื้อยืดเพื่อให้แฟนคลับหรือผู้ที่สนใจทั่วไปสามารถซื้อใส่ ซึ่งเราทำมาจำนวนจำกัด เพียง 650 ตัว และจำหน่ายในราคาตัวละ 240 บาท โดยเงินรายได้ทั้งหมด จะถูกนำไปสมทบทุนกองทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในหลายพื้นที่โดยไม่มี การหักค่าใช้จ่ายใดๆ เพราะเราถือว่าเป็นการร่วมทำบุญช่วยเพื่อนมนุษย์คนไทยด้วยกัน หากวันนี้เราเดินหน้าเพื่อสังคม เชื่อว่าแฟนคลับและทุกๆ คนที่รักเราก็คงจะร่วมเดินด้วยอย่างแน่นอน”

โดยเสื้อยืดดังกล่าวมี 2 แบบ 3 สี สีดำ สีน้ำเงิน และสีเทา ผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อขอซื้อเสื้อยืดในโครงการ Chonburi FC Charity T-Shirt Project นี้ได้ที่ ร้าน the Sharks Café’ , Chonburi Superstore ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าชลบุรี, ร้าน วีไอพี Shop ร้าน วีไอพี สาขา วิคตอรี่เซนเตอร์ ในราคาตัวละ 240 บาทเท่านั้น

ต่อจากชลบุรี ซึ่งช่วงนี้ประเทศไทย เราเจอสภาพน้ำท่วมกันถ้วนหน้า (พย 54) แต่ละสโมสรเลยมีเสื้อที่ทำออกมาเพื่อช่วยน้ำท่วมกัน ขอนแ่กนเราก็มีครับ ตัวล่ะ 200 บาท เดี๊ยวผมเอามาลง

สำหรับบุรีรัมย์ พีอีเอ ก็มีครับ ตัวละ 400 บาท เป็นเสื้อเหมือนที่สต๊าฟใส่ (ท่านเนวิน ใส่ประจำ เห็นผ่านสื่อตลอด) ที่แตกต่างหน่อยก็คือ มีโลโก้จะมี ดาว 1 ดวงบนโลโก้ สโมสร

2011-12-13 อัพเดทล่าสุดสักหนอ่ย วันนี้อากาศดีๆ เลยมีโอกาสแวะไปหาซื้อมาใส่สักหน่อย พอดีร้าน MS Sport บอกเสื้อมาร์ค มาแล้วนะ มาเอาได้ โอ้ แจ่มๆ รีบไปเลยครับ

เป็นเสื้อประตูที่ มาร์ค ปิยวัฒน์ ใส่แข่งนัดพบกับโอสถสภา M150 สวยงามไม่ใช่เล่นเลยครับ แจ่มมากๆ

ส่วนตัวนี้ เป็น DIY เห็นเสื้อคลูมันสวย ก็เอามาใส่สักหน่อย แจ่มมากๆ

และไม่นานครับ หลังจากจัดเสื้อประตู ของขอนแก่น เอฟซี ตัวสีขาว-แดง มาแล้ว ก็เลยต้องจัดสีดำมาด้วยสักหน่อย เห็นงามๆ แต่เวอร์ชั่นนี้ กับที่มาร์ค ใส่ลงสนามจริงๆ แตกต่างกันเล็กน้อย คือตำแหน่งติดเฟล็ก ที่ร้านใจเร็ว ติดโลโก้ด้านซ้าย เร็วไปหน่อย พอไปทำกับร้าน ร้านก็ถามว่าจะเอาแบบมาร์คเลย หรือจะเอาแบบสวยงาม

สุดท้ายเลือกแบบสวยงาม อิิอ เลยเป็นเช่นนี้แล ราคาก็ไม่กี่บาทหกร้อยครับ แจ่มมากมาย

ล่าสุด 2012-01-02 ช่วงนี้เมืองทอง ลดราคาสินค้าหลายๆ ตัว ผมเลยฝากคุณโจ้ กำพล สอยมาฝาก เสื้อเมืองทอง 3 สี ติดเบอร์ 9 Fowler มาครบเลย แจ่มมากๆ ในราคาแค่ตัวล่ะ 400 บาท เท่านั้น สุดยอดมากกก

นายแบบแจ่มๆ มากมาย อีกแล้วครับ อิอิ

Updates 2012-01-13 อัพเดทเสื้อล่าสุดที่สอยมาสักหน่อย แม้นฤดูกาลนี้กำลังสิ้นสุดลงแล้ว แต่ก็มีหลายๆ ตัวที่ผมอยากได้ เพิ่มเติม แถมราคาก็ลดลงด้วย รวมถึงเสื้อที่ไม่มีขายช่วงระหว่างฤดูกาล อาทิ เสื้อชลบุรี เพลเยอร์ (ตอนเค้าให้จอง ดันไม่จอง เหอะๆ)

พอช่วงนี้ FBT เอามาปล่อย ในราคา 999 ผมก็เลยไม่พลาดที่จะสอยมาเก็บเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้สอยมาไม่ครบ คงรอสักพักก่อนละ เหอะๆ เงินหมดนะเอง

เชื่อผมเหอะๆ สักพักคงมีโปรโมชั่น 50% แน่ๆ ซึ่งถ้าถึงตอนนั้น ไม่พลาดที่จะสอยมาเก็บจำนวนมากแน่ๆ ครับ

เดี๊ญวค่อยหา i-mobile กับ Ptt มาติดเพิ่ม หรือจะเพิ่มอาร์ม เบอร์ ชื่อ ให้ฟลูก็ น่าจะโอเคนะ

ด้านหน้า Chonburi FC 2011 Shirt Kits

ด้านหลัง Chonburi FC 2011 Shirt

 

Updates 2012-01-20 วันนี้ได้เสื้อ BEC TERO 2011 เวอร์ชั่น Toyota League Cup ตัวเยือน ตัวนี้เป็น Match Worn เลยทีเดียว อิิอ แต่ไม่บอกล่ะ ว่า MW ของใคร อิอิ อย่างงามเลย แจ่มมากๆ

อัพเดท 2012-02-14  อัพเดท  ตอนนี้สอยครบทั้ง 4 สี เรียบร้อยแล้ว แจ่มมากๆ ผมรักเสื้อชลบุรี เนื้อผ้าแบบเพลเยอร์มากมายจริงๆ  ไซส์ M สำหรับคนหุ่นดีแบบผม 555

เสื้อขอนแก่น เอฟซ๊ พอจบฤดูกาล ก็เลยต้องสอยมาเพิ่มอีก 4 ตัว เหย้า เยือน อย่างละ 2 ตัว เอาให้ครบเลย จะได้ไม่ต้องมานั่งหา ให้ยากเหมือนปี 2010 อีกครั้ง

Updates  2012-08-01

เอาล่ะมาอัพเดทสักหน่อยครับ แม้นจะย้อนหลังไปบ้าง (1 สค 55)  ด้วยบางตัวเพิ่งได้มีโอกาส ไปสอยมา อย่างเช่นเสื้อ แบงค็อก ยูไนเต็ด 2011 นิผมก็เพิ่งได้มา ไม่นานนี้เอง ก็รอจนมันลดราคา 50%  ถึงสอยมา อิอิ

ก็ตกประมาณสองร้อยกวาบาทเองครับ สำหรับเสื้อแข่งแต่ละตัว ครบ 3 สี แต่เสียดาย ขาว เทา ดันเป็นเสื้อแขนกุด ดูไม่ดีตอนสั่งซื้อ แต่ก็คงตามสอย ตามเก็บให้ครบแน่ๆ ครับ สำหรับ Bangkok United 2011 Shirt

เสื้อท่าเรือ หลังจากได้ Match Worn มาแล้ว ในเวอร์ชั่นไทย ลีก (ด้านบน)  ตัวนี้ผมได้จากพี่ชายที่ทำงาน พี่ชายแกเป็นสต๊าฟ ในทีมท่าเรือ เลยเอาเสื้อท่าเรือของ คนขอนแก่น ปิติพงษ์ เวอร์ชั่นโตโยต้า ลีก คัพ 2011 มาฝาก งามไม่น้อยเช่นกันครับ ชอบมากๆ

คิดว่าน่าจะเป็นแบบเพลเยอร์มากกว่า ของนักเตะ แต่แกมีปัญหาเรื่องสุขภาพ เลยไม่ค่อยได้ลงเล่นเท่าไหร่

ต่อมาครับ อัพเดท เสื้อเทโร ปี 2011  ซึ่งออกมาหลายเวอร์ชั่นมาก ผมแทบจะสับสน งงไปหมดครับ มีกี่แบบ กี่เวอร์ชั่นกันแน่  แต่ก็พอจะหามาได้ประมาณนี้แหละ เสื้อเวอร์ชั่นไทยลีก ก็มีซ้ำกัน เวอร์ชั่นสแปนเด็กซ์ สีขาวก็ซ้ำ แต่คนละเบอร์เท่านั้นเอง

.

สุดท้าย ในการอัพเดทรอบนี้ครับ  เป็นเสื้อชลบุรี เอฟซี 2011  ที่พอมาหลงเหลือในตู้ ตอนนี้ 555  ไม่รู้ไปไหนหมด  เลยเหลือเท่าที่เห็นนิแหละ ทั้งเวอร์ชั่น เสื้อแบบเกรดธรรมดา (แฟนบอล)  กับเกรดนักเตะ สแปนเด็กซ์  ก็พอมีครบ 4 สี เลยทีเดียว เซ็ทนี้ชอบมากมาย

เอาเกรดสแปนเด็กซ์ เพลยเยอร์ มาชมก่อนละกันครับ  ได้เสือ้เปล่าๆ มา ก็เอาไป DIY  ติดเบอร์แบบบางๆ ติดสปอนเซอร์ที่ยังไม่มี แล้วก็อาร์ม ตอนถ่ายรูป ผมยังไม่ได้ติดอาร์มเลย กองๆ ไว้ก่อน เดี๊ญว่างๆ ค่อยเอาไปติด

แถมด้วยเวอร์ชั่น FA Cup 2011  ยังไม่ติดอาร์มเหมือนกันครับ ได้มาไม่แพง เลยต้องดูแลดีๆ หนอ่ย เกี่ยวไม่เนี๊ย

.

ต่อมาเป็นเวอร์ชั่นเนื้อผ้า แบบเกรดแฟนบอลดูบ้าง เสื้อของ  Chonburi FC Shirt 2011

เวอร์ชั่นไทยลีก ผมยังไม่มีเลย ไม่อยากเชื่อเลยจริงๆ  ตอนซื้อมาช่วงต้นฤดูกาล ผมเลือกที่จะเอาแบบ เวอร์ชั่น ถ้วย ก  มาก่อน เลยยังขาดอยู่ สักพักคงหาได้แน่ๆ

ที่ถ่ายๆ รูปมาเนี๊ญ กองๆ กันก็ได้ประมาณเนี๊ยแหละ แค่ล็อตแรกๆ ที่สะสม ของปีที่แล้วครับ อิอิ  ถ้าเป็นพ่อค้าก็อาจจะเยอะกว่านี้ แต่เก็บๆ ไว้เฉยๆ ชอบอันไหน ก็เก็บครับ

มันช่างเป็นความสุขจริงๆ ของคนรักบอลไทย รักเสื้อบอลไทย เช่นนี้  มันเป็นความสุขจริงๆ มองดู ได้แล ได้จับ ได้สัมผัส ก็มีความสุข หายเหนือ่ยแล้วครับ รักเสื้อบอลไทยจริงๆ

อัพเดทเพิ่มเติมอีกหน่อย 24 สิงหาคม 2555  สำหรับเืสื้อ TTM พิจิตร เซ็ทนี้มี 3 สี แต่ตอนนี้เก็บมาแล้ว 2 สี สำหรับเนื้อผ้าสเปนเด็กซ์ ใส่แล้วรัดติ้วได้ใจริงๆ เลยไม่กล้าใ่ส่สักเท่าไหร่ 555

ล่าสุด ต้องขอขอบคุณน้องแนน กับน้องเก่ง สำหรับเสื้อ Match Worn ของทีมอ่างทอง เอฟซี ที่ส่งมาให้ครับ ใส่แล้วเท่ห์ไม่หยอกเลย

.

by Dananchanai Ounsim ธนันชนัย อุ่นสิม

Loading

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments