Thai League Jersey Kits รีวิวเสื้อฟุตบอลไทย ลีก ฤดูกาล 2019 / 2562

ก่อนอื่นต้องขอกล่าวคำว่า “สวัสดีครับ” สำหรับแฟนๆ เสื้อบอลไทย ลีก ทุกๆ ท่าน ที่เคยติดตามผ่านทางหน้าเว็บไซต์ ขอนแก่นสู้สู้ Khon Kaen SuSu ของเรามาบ้าง ในแต่ละฤดูกาล ของ The Reviews  Thai League Jersey Kits รีวิวเสื้อฟุตบอลไทย ลีก  ที่ผมพยายามเก็บข้อมูลเพื่อ เอาไว้ให้เพื่อนๆ ที่ชอบสะสมเสื้อบอลไทย ได้มีข้อมูลผ่านการค้นหาจาก Google ไว้บ้าง

สำหรับปีนี้ ก็ขอสัญญานะครับว่า จะพยายามอัพเดทเสื้อแข่ง ฤดูกาล 2019 ให้เร็วขึ้นกว่าเดิม

และที่สำคัญมากๆ ก็คือ ต้องขอกล่าวคำว่า “ขอบคุณ” สำหรับทุกเพจสโมสร ทุกเฟซ ของเพื่อนๆ หรือแม้กระทั่งเว็บไซต์ เว็บเพจของสื่อต่างๆ ที่บางครั้ง ทางเว็บของเราอาจจะนำภาพมาเพื่อเป็นข้อมูล ก็ต้องขอกล่าว ขออนุญาต ในการนำภาพมาใช้ และเราก็จะไม่พลาดที่จะให้เครดิตที่มาของภาพด้วยครับ

THAI LEAGUE 1 ไทยลีก 1

CHAINAT HORNBIL FC

เริ่มต้นจาก สโมสรแรกในปีนี้ 2019 ที่เปิดตัวเสื้อสโมสรก่อนใครเค้า และใส่ลงทำการแข่งขันแล้ว นั่นก็คือ นกเหงือก สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล เอฟซี นั่นเอง  ซึ่งฤดูกาล 2019 ใช้แบรนด์ไทยอย่าง Warrix ราคาขายตั้งอยู่ที่  690 บาท

สำหรับรายละเอียดจากเพจสโมสร  มีรายละเอียดของเสื้อดังนี้

“สโมสรฟุตบอลชัยนาทฮอร์นบิล” ร่วมกับ “วอริกซ์” ออกแบบชุดแข่งชุดนี้ออกมาเพื่อใช้สู้ศึกในฤดูกาล 2019 ด้วยเนื้อผ้าคุณภาพสูง การตัดเย็บที่ปราณีตและพิถีพิถัน บวกกับการออกแบบที่สื่อถึงเรื่องราวต่างๆลงไปในเสื้อแข่งชุดนี้ ทำให้เป็นเสื้อแข่งที่มากไปด้วยเรื่องราวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นลายปีกนก คลื่นเสียง ที่ประสานกันอย่างลงตัว อีกทั้งปกเสื้อที่เป็นดีไซน์ใหม่ ที่สอดแทรกเทคนิคการเก็บตะเข็บเพื่อความสวยงามและทนทาน การออกแบบและการผลิตที่ใส่ใจในรายละเอียดของปีนี้ จึงทำให้เสื้อแข่งชุดนี้ไม่ใช่แค่เสื้อแข่งทั่วไป แต่ยังสามารถใส่ได้ทุกโอกาส ทั้งใส่ลำลองไปเที่ยวหรือเป็นทางการก็ยังดูดี

The Warrior Armour
ส่วนหนึ่งของชุดเกราะใหม่ที่มีแรงบันดาลใจมาจากลายของขนนก ที่นำมาสานกันจนเป็นลวดลายที่สวยงาม เปรียบเสมือนเกราะของนักรบ ที่พร้อมจะป้องกันและสนับสนุนผู้เล่นของเราในทุกๆส่วน

The Voice
ลวดลายคลื่นเสียงที่มาประกอบลงบนเสื้อ เปรียบเสมือนเสียงดังกึกก้องกัมปนาทของนักสู้และกองเชียร์เมืองชัยนาท ที่จะสร้างความฮึกเหิม และกำลังใจ ให้เหล่านักสู้ ที่จะไม่ยอมแพ้ต่อทีมใด

The New Era
เป็นทศวรรษใหม่ของทีมชัยนาท เข้าสู่ปีที่ 11 แห่งการเติบโตอย่างมั่นคงยั่งยืน หลังจากที่เสื้อพิเศษ อย่าง”เขื่อนของพ่อ” ที่เคยออกมาให้กับแฟนๆได้จับของจนการผลิตไม่เพียงพอต่อการจำหน่าย เพราะสามารถใส่ได้ทุกโอกาส ปกเสื้อที่ทำให้เสื้อแข่ง ดูเป็นทางการ สามารถสวมใส่ได้ในทุกๆกิจกรรมของแฟนๆ ไม่ว่าจะใส่ทำงาน หรือท่องเที่ยว จึงเป็นที่มาของ Design ใหม่ ในเสื้อแข่งฤดูกาล 2019

มาให้เห็นกับตาเป็นคนแรกๆ ทำความคุ้นเคยก่อนใคร กับชุดแข่งใหม่นี้ ที่ทีมจะใช้แข่งขันตลอดทั้งฤดูกาล 2019

The Voice Of Warrior หรือ กัมปนาทแห่งนักรบ
เสื้อแข่งใหม่ที่จะเปิดตัว ด้วยคอนเซ็ปที่สื่อถึงเสียงที่ดังกึกก้องกัมปนาทของเหล่านักรบ เสียงแห่งนักสู้เมืองชัยนาท และเสียงเชียร์ของแฟนนกใหญ่ที่ดังกึกก้อง หลอมรวมกับดีไซน์ที่ทันสมัย จนออกมาเป็นชุดแข่งขัน

ใส่ลงสนามนัดแรก เมื่อท้ายฤดูกาล 2018 เมื่อ 3 ตุลาคม 2561  นัดเปิดบ้านพบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

14 กพ 62 “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดตัวสโมสรสู้ศึกไทยลีก ฤดูกาล 2019 วางคอนเซ็ปท์”นกใหญ่หัวใจนักสู้” ตั้งเป้าจบเลขตัวเดียว พร้อมเผยเสื้อทั้ง 3 สี โดยมีการเพิ่มเติม จัดวางสปอนเซอร์แตกต่างกับที่เคยเปิดตัวนิดหน่อย

CHONBURI FC : ชลบุรี เอฟซี

10 ตุลาคม 2561   สำหรับฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ข้อมูลจากเพจสโมสร เสื้อแข่งยังไม่ออกมา แต่แนวทางชุดเกราะฉลาม 2019 #เสื้อแข่งขันฉลามชล2019  ออกมาก่อน คือ

ขอบคุณภาพจากเพจ สโมสรชลบุรี เอฟซี

นับจากปี 2012 ไนกี้ แบรนด์กีฬาชื่อดังระดับโลก ได้เข้ามาสนับสนุนชุดและอุปกรณ์การแข่งขัน ให้กับ สโมสรชลบุรี เอฟซี โดยนับเป็นสโมสรฟุตบอลแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอด 7 ฤดูกาลที่ผ่านมา “ฉลามชล” ได้ใส่เสื้อผ้า และอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ทันสมัย

แต่สิ่งหนึ่งที่ผู้บริหารมิได้นิ่งนอนใจและมีความเป็นกังวลอยู่ตลอดระยะเวลาสัญญา 7 ปี ที่ผ่านมา นั่นคือราคาเสื้อแข่งขัน ที่ต้องยอมรับว่าสูงเกินไป เกินกว่าที่แฟนบอลส่วนใหญ่จะยอมรับได้ จึงได้มีการปรึกษาหารือกันในบอร์ดบริหาร ถึงความเป็นไปได้ในการรักษาคุณภาพของแบรนด์กีฬาดีๆ ควบคู่ไปกับราคาเสื้อแข่งขันที่จับต้องได้ง่ายของแฟนบอล

บทสรุปคือชลบุรี เอฟซี เซ็นต์ต่อสัญญากับไนกี้ ไปอีก 2 ปี โดยมีเงื่อนไขว่าเสื้อแข่งขันที่ขายให้กับแฟนบอลจะต้องมีราคาที่ถูกลงกว่าเดิม โดยที่นักฟุตบอลและแฟนบอลจะได้ใส่เสื้อแข่งขันที่มีเกรดเดียวกัน ที่พิเศษสุดคือ เมมเบอร์ และสมาชิกตั๋วปี จะสามารถซื้อเสื้อแข่งชลบุรี เอฟซี ปี 2019 ได้ ในราคาไม่เกิน 1,000 บาท (ถูกลงกว่าราคาเสื้อแข่ง ปี 2018 ถึงกว่า 50%)

3 กพ 62 เปิดตัวเสื้อแข่ง และจำหน่ายเรียบร้อย ชุดแข่งขัน ทีมเหย้า ของ สโมสรชลบุรี เอฟซี ยังคงเอกลักษณ์ ของ ความเป็นทีมแห่งศักดิ์ศรีลูกน้ำเค็ม ด้วยสีน้ำเงิน ทั้งชุด อันเป็นสีประจำสโมสร ออกแบบให้พื้นหลัง ของ เสื้อ เปรียบเสมือนสมรภูมิที่ท้าทาย ให้แสดงความกล้าออกมา โดยลายเสื้อบริเวณตรงกลางด้านหน้าเป็นแนวเส้นตั้งตรง ซึ่งสื่อถึงแสงสว่างที่เปล่งประกายออกมา นั่นคือความกล้า ของ เหล่านักเตะ ฉลามชล

มาพร้อมสัญลักษณ์ ของ สโมสร และ โลโก้ไนกี้ ที่ติดบริเวณหน้าอก ทั้งสองด้าน ซ้าย-ขวา พร้อมด้วยรูปแบบคอเสื้อ ที่ถูกออกแบบมาให้กระชับ และ ลงตัวที่สุด ในขณะที่ชุดทีมเยือน เป็น สีขาว ทั้งชุด พร้อมรายละเอียด ของ การออกแบบเช่นเดียวกัน กับ ชุดแข่งทีมเหย้า

ในด้าน ของ เทคโนโลยี ไนกี้ยังคงเลือกใช้สุดยอดเทคโนโลยี ดราย-ฟิต (Nike Dri-FIT) เพื่อช่วยระบายเหงื่อ และ ให้ความรู้สึกสบายตัว แก่ นักเตะ ตลอดการแข่งขัน บริเวณด้านข้างลำตัว ยังมีแผงตาข่าย ดราย-ฟิต เพื่อช่วยเพิ่มการระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย

สำหรับวัสดุเนื้อผ้าที่ เลือกใช้ คือ โพลีเอสเตอร์ (Polyester) 100 เปอร์เซ็นต์ ให้ความยืดหยุ่นสูง ทนทาน และ สวมใส่สบาย จากการผสมผสานกัน ทั้ง ในส่วนของดีไซน์ และ เทคโนโลยี ทั้งหมดนี้ จะช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้เล่นแห่งทีมฉลามชล ทั้ง 11 คนในสนาม สามารถเคลื่อนไหวได้คล่องตัว ปลดปล่อยฝีเท้าออกมาได้เต็มที่ในทุกเกมการแข่งขัน เพื่อความสำเร็จสูงสุดของสโมสรฯ ประจำฤดูกาล 2019

ราคาปกติ 999.- โปรโมชั่นวันเปิดตัว ราคา 899.- สมาชิกตั๋วปี 2019 ลดสูงสุดเหลือเพียง 599.-

เสื้อแข่งชลบุรี เอฟซี ปี 2019 จะมีทั้งหมด 4 สี คือ

1. สีน้ำเงิน สีที่เป็นเอกลักษณ์ของสโมสร บอกตัวตนของความเป็นจ้าวทะเล และ ศักดิ์ศรีลูกน้ำเค็ม

2. สีฟ้า เป็นเสื้อเหย้า สำหรับการแข่งขันฟุตบอลถ้วย ทั้งสองประเภท คือ เอฟเอ คัพ และ ลีกคัพ

3. สีขาว เป็นเสื้อเยือน ที่มีความคลาสสิค และอยู่คู่กับสีน้ำเงิน-ฟ้า มาเป็นเวลาอย่างยาวนาน

4. สีเหลืองตอง เป็นเสื้อแข่งขันสีที่ 3 ที่มีสีฉูดฉาดและทันสมัย เหมาะสมสำหรับนักเตะ “ฉลามหนุ่ม” วัยคะนอง

BURIRAM UNITED : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

18 พย 61  ก่อนถึงเสื้อแข่งจริงของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ก็เป็นเกมส์นัดพิเศษ Return of the legends  ที่เหล่านักเตะ Buriram United OG สวมใส่ คอ่นข้างเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เพราะใส่เสื้อแบรนด์ Ari  ลงทำการแข่งขัน

19 พย 61  ตามมาติดๆ เผยโฉมชัดๆ สำหรับเสื้อแข่งสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2019  ตัวเหย้า พร้อมกันนี้สโมสรได้ปล่อยคลิปโปรโมตเสื้อแข่ง ที่จะจัดจำหน่ายให้แฟน ๆในวันที่ 1 ธันวาคมนี้

โดยราคาจำหน่ายนั้น เสื้อราคาป้ายอยู่ที่ 690 บาท แต่ถ้ามาซื้อที่สนาม เมกาสโตร์ จะอยู่ที่ราคา 590 บาท  เสื้อเหย้า ได้แรงบันดาลใจมาจากผ้าไหมลายหางกระรอก ซิกเนเจอร์ของจังหวัดบุรีรัมย์ มาประดับไว้บนชุดแข่ง รวมถึงเปลี่ยนคอกระดุมเป็นแบบเสื้อพระราชทาน ซึ่งสะท้อนตัวตนของจังหวัดบุรีรัมย์ เองที่มีชื่อเสียงในเรื่องของการผ้าทอ

ขอบคุณภาพจาก สโมสร BURIRAM UNITED
ขอบคุณภาพจาก สโมสร BURIRAM UNITED

นิก็สุดฮอตมาก สำหรับเสื้อสีแดง เสื้อ 3rd เติร์ด 2019 (สีที่ 3)
ความลงตัวร่วมสมัยจาก ผ้าซิ่นตีนแดง ท้องถิ่น มาสู่สีเสื้อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ครั้งแรก!!!
Buriram United Third Jersey 2019

4 กพ 62 และล่าสุด สโมสรได้ทำการเปิดตัวชุดแข่งขัน ACL ในฤดูกาล 2019 โดยคอนเซ็ปต์ของชุดแข่งขันคือ “THE BREATH OF BURIRAM THE BREATH OF THAILAND” Ari ได้ดีไซน์โดยการนำสัญลักษณ์หลักของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั่นคือ “สายฟ้า” มาเล่นบนลายเสื้อสายฟ้า แสดงถึงความดุดัน น่าเกรงขาม ที่พร้อมจะฟาดฟันใส่ทุกทีมที่เจอ ซึ่งชุดเหย้า คงเอกลักษณ์ด้วยสีกรม ซึ่งเป็นสีหลักของสโมสร มาตัดกับโลโก้สี copper (ทองแดง) เพื่อให้ดูเรียบหรู และทันสมัยอย่างแท้จริง ส่วนชุดเยือน ได้นำสีส้ม ซึ่งเป็นสีของชุดแข่งที่ครั้งหนึ่งทีม เคยใช้ชุดเยือนสีนี้มาแล้วในปีแรกที่เปลี่ยนชื่อจาก บุรีรัมย์ พีอีเอ มาเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในปี 2012

นอกจากนี้ Ari ยังได้ออกแบบโลโก้ที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของการร่วมมือกันในครั้งนี้ขึ้นมา นั่นก็คือ “THUNDER HEXAGON” โดยนำเอาสัญลักษณ์หลักของทั้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ Ari มารวมเข้าไว้ด้วยกัน และได้มีแถบธงชาติไทยบนดีไซน์ เพื่อสื่อถึง 2 ตัวแทนจากไทยมาร่วมมือกันในการก้าวสู่เวทีระดับสากล สำหรับราคาจำหน่ายตัวละ 890 บาท ชื่อเบอร์ 200 บาท เบอร์เล็กด้านหน้า 50 บาท

SUKHOTHAI FC : สุโขทัย เอฟซี

23 พฤศจิกายน 2561 สุโขทัย เอฟซี ก็เปิดให้แฟน ๆได้จองเสื้อกันล่วงหน้าแล้ว  โดยมีข้อความผ่านเพจสโมสร ดังนี้ สวมเสื้อสุโขทัย เอฟซี ชุดเหย้าฤดูกาล 2019 ก่อนใคร กับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับแฟนค้างคาวไฟต้อนรับปีใหม่ ในราคาที่ถูกกว่าเดิมเพียง 590 บาท สั่งจองพร้อมชำระเงินตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน – 24 ธันวาคมนี้ สำหรับ 500 ท่านแรก รับผ้าโพกศีรษะ1 ผืนฟรี ในราคา 195 บาท ที่เพจ Sukhothai FC Shopหรือช็อปจำหน่ายสินค้าของสโมสร (ทะเลหลวง) เท่านั้น

2 กพ 62 เปิดตัวชุดการแข่งขันชุดใหม่ของปี 2019 อย่างเป็นทางการ ที่ผลิตโดย มาวิน โดยเหล่าบรรดามิสแกรนต์ 2018 โดยเสื้อมี 3 สี คือ สีส้ม ที่เป็นชุดเหย้าหลัก , สีเหลืองและสีเขียว ที่เป็นชุดทีมเยือน และเสื้อผู้รักษาประตู สีชมพู , สีม่วง และสีเทา

CHIANGRAI UNITED เชียงราย ยูไนเต็ด

ได้ข่าวว่าเปิดตัวชุดแข่ง และสโมสร วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม นี้ ก็เลยเอาภาพชุดแข่งขันพรีซีซั่น มาชมก่อน ปีนี้ใช้ แบรนด์ของไทย อย่าง FBT ก็น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ และราคา ขอบคุณภาพจากเพจ สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด

20 มค 62 เปิดตัวเรียบร้อยแล้ว สำหรับเสื้อแข่ง #สิงห์เชียงรายยูไนเต็ด2019 สังเกตุจากด้านหลัง มีสีส้ม สีกรมท่า และสีขาว แบรนด์ FBT ภาพจากเพจ Chiang Rai United FC

2019-02-02 นิเป็นเสื้อเชียงราย ยูไนเต็ด เวอร์ชั่นฟุตบอล Omsin Thailand Champions Cup 2019 ปีนี้ลงแข่งโดยใช้ชุดสีขาว / ทอง ดูสวย และแปลกตาดีมาก

2019-02-12 ไปดูเวอร์ชั่น ACL กันบ้าง สำหรับเวอร์ชั่นนี้ สปอนเซอร์กลางหน้าอก จะเปลี่ยนจาก LEO เป็น Singha

MUANGTHONG UNITED เมืองทอง ยูไนเต็ด

นครราชสีมา มาสด้ เอฟซี

ชมเสื้อซ้อม และแข่งขันพรีซีซั่นไปก่อนครับ ปีนี้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Versus

7 กพ 62 การเปิดตัวชุดแข่งขันประจำฤดูกาล 2019 ที่ได้ บริษัท เวอร์ซุส สปอร์ตกรุ๊ป จำกัด หรือ เวอร์ซุส (Versus) มาเป็นผู้ดูแล โดยชุดแข่งขันมีทั้งหมด 3 สี คือ สีส้ม เป็นชุดเหย้า และ สีเหลือง กับ สีม่วง เป็นชุดเยือน ส่วนชุดผู้รักษาประตู มี สีดำ, สีเแดง และ สีขาว มีสองเกรดสองราคา คือเกรดแฟนบอล 550 บาท และเกรดเพลเยอร์ 650 บาท

Ratchaburi Mitr Phol FC ราชบุรี มิตรผล เอฟซ

ปีนี้ แปลกใหม่อีกแล้ว เปลี่ยนโลโก้สโมสร แล้วก็ชมเสื้อซ้อม ไปก่อนครับ

16 กพ 62 เปิดตัวเสื้อแข่ง และสโมสร เรียบร้อย เสื้อแข่งอาจจะหลุดออกมาให้เห็นเป็นระยะๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวเหย้า สีส้ม ตัวเยือนสีม่วง และตัวที่ 3 หวานแหว๋วสีชมพู

อันนี้เป็นเสื้อพร้อมราคา ขอบคุณภาพจาก Ratchaburi Mitr Phol Supporter

รีวิวจากคุณ อนุวัฒน์ สินชัย : ทรงเสื้อสวยดี ชอบที่สุดคือการวางตำแหน่งสปอนเซอร์ ทำได้ดี เฟล็กสวยคุณภาพดี คอจีน ตรงสเป็ก ชายเสื้อทรงโค้งสวยงาม ตราสโมสรดีขึ้นกว่าปีที่แล้ว คือเป็นแบบยางแข็ง มีแท๊คตรงชายเสื้อด้านล่าง บ่งบอกถึงความเป็นราชันมังกร มากขึ้น งานเย็บถือว่าโอเค ส่วนตัวไม่ชอบที่เดียวคือแขนดูล้าสมัยไปหน่อยแต่โดยรวมก็ถือว่าคุ้มคุณภาพ คุ้มราคาจับต้องได้ไม่ต้องมีแบรนด์ก็สวยงาม

ตราด เอฟซี Trat FC

น้องใหม่ไทยลีก เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อย สำหรับชุดแข่งและนักเตะ ปีนี้มาใช้แบรนด์ Grand Sport ก็สไตล์เค้าละ สวยงาม ราคาตัวละ 690 บาท ขอบคุณภาพจาก เพจตราดเอฟซี

TRUE BANGKOK UNITED ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ทีมรองแชมป์เก่า ยังไม่เปิดตัวเสื้อใหม่ แต่ก็พอเห็นเสื้อซ้อมปีนี้ ยังคงใช้แบรนด์ Ari เช่นเคย

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด : True Bangkok United

23 มกราคม 2562 เปิดตัวสดๆ ร้อนๆ บ่ายวันพุธ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 2019 “THE TIME IS NOW” เปิดตัวชุดแข่งขันสู้ศึกไทยลีก 2019 ชุดเหย้าแจ่มอ่ะ ชอบมากกก Ari จัดให้เช่นเคย ปีนี้มี 3 สี แดง ขาว ฟ้า ทั้เวอร์ชั่นไทยลีก และ ACL รวมถึงสีสันเจ็บๆ จากชุดผู้รักษาประตูอีก สำหรับราคาจำหน่ายเกรดแฟนบอลอยู่ที่ 790 บาท และราคาเกรดเพลเยอร์ ที่ราคา 1190 บาท

ชุดเหย้า ยังคงใช้สีแดง-ดำ มาพร้อม กับคอนเซปต์ “The Time is Now เรามาแน่” โดยลวดลายของชุดแข่งขันได้รับแรง บันดาลใจมาจากธงหมากรุก ซึ่งหมายถึงการเข้าเส้นชัยในการแข่งขัน หลังจากรอ คอยมาอย่างยาวนาน ปีนี้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หวังจะคว้าแชมป์ให้ได้

ชุดเยือนเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (นับจากเปลี่ยนชื่อจาก สโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยกรุงเทพ) ชุดเยือนจึงได้ ถูกออกแบบมาให้มีสีทอง ซึ่งเป็นสีแห่งการเฉลิมฉลอง ดูให้โดดเด่นบนตัวเสื้อสีขาว และแฝงด้วยลูกเล่นที่เป็นเส้นสีเทาที่พุ่งขึ้นด้านบน ที่สื่อให้เห็นถึงการพัฒนาทั้งเรื่อง ผลงานและภาพลักษณ์ของทีม ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา

เมื่อเทรนด์แฟชั่นก้าวเข้ามามีบทบาทกับโลกของฟุตบอลมากยิ่งขึ้น ชุด 3rd จึง ถูกดีไซน์ออกมาในรูปเป็นการ MIX & MATCH ด้วยคู่สีที่ทันสมัย โดยยึดสีหลักคือ สีน้ำเงิน ซึ่งเป็นหนึ่งในสีหลักของสโมสรมาจับคู่เข้ากับสีเขียวสะท้อนแสงที่มีสีสัน สะดุดตา เพื่อเปลี่ยนโฉมของชุดการแข่งขันที่ 3 ให้ดูโดดเด่นสวยงามทันสมัยยิ่งขึ้น

ชุดแข่งสำหรับใช้ลุยศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2019

ชุดผู้รักษาประตู ที่มาพร้อมกับแฟชั่น สีสัน และลวดลายอันสะดุดตา

ภาพจากเพจ สโมสร True Bangkok United

เชียงใหม่ เอฟซี : Chiangmai Football Club 2019

เผยออกมา เฉพาะเสื้อที่ใช้ในการแข่งขัน Leo Pre-Season 2019 พรีซีซั่น ขอบคุณภาพจากเพจสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี

23 ม.ค. 62 CMFC เปิดตัวชุดแข่งใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ Rise for the city โดยธีมของเสื้อในปีนี้ มีแรงบรรดาลใจจาก การต่อสู้ของทีมที่ฝ่าฟันจากระดับภูมิภาค จนขึ้นสู่ลีกสูงสุดได้ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ มีลวดลายของผังเมืองเชียงใหม่ลงบนเนื้อผ้า ซึ่งตำแหน่งของคูเมืองอันเป็นเอกลักษณ์ ยังถูกจัดวางให้ตรงกับโลโก้เสือ และ ตรงกับตำแหน่งหัวใจของนักเตะ ที่เหมือนเป็นตัวแทนของชาวเชียงใหม่ นอกจากนี้ยังมีลายสายน้ำ ที่เปรียบเสมือนลำน้ำปิงและสายเลือดของชาวเชียงใหม่ ไหลไปตามทั่วเสื้ออีกด้วย โดยราคาขายอยู่ที่ 699 บาท มีสีแดงและสีน้ำเงิน แบรนด์ Volt

ขอบคุณภาพจากเพจ Official Chiangmai Football Club

SCG Muangthong United

14 กพ 62 “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึกไทยลีก จัดงานแถลงข่าวใหญ่เปิดตัวสโมสร ประจำฤดูกาล 2019 อย่างเป็นทางการ ภายใต้เคมเปญยักษ์ “FOOTBALL’S COMING HOME” การกลับมาของสโมสรที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จของฟุตบอลไทยยุคปัจจุบัน เปิดตัวขุมกำลังทัพนักเตะซุปเปอร์สตาร์ระดับท็อปทั้งไทย – ต่างชาติ พร้อมไล่ล่าแชมป์กลับสู่เอสซีจี สเตเดี้ยม ขณะที่อีกไฮไลท์สำคัญเผยโฉมชุดแข่งขันใหม่ทั้ง 3 แบบ

ราคาชุดแข่งปีนี้ ยังคงราคาเดิม 990 บาท ส่วนเรื่องว่า สวยหรือไม่อย่างไร แฟนๆ ก็ลองพิจารณาเอาละกัน สำหรับแอด ก็บอกว่า ค่อนข้างเรียบหรู แต่ก็ไม่ได้ถึงกับว๊าวววว เอาเป็นว่าหรูทีเดียวครับ เสื้อประตูยังแลดูมีความว๊าวมากกว่าเสื้อแข่ง

PTT Rayong FC

พีทีทีระยอง ปีนี้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Warrix ส่วนราคาก็มาตรฐานเท่าๆ กับหลายๆทีม ที่ใช้แบรนด์เจ้านี้ คือ เกรดแฟนบอล 590 บาท และเกรดเพลเยอร์ 795 บาท

Suphanburi FC

9 กพ 62 สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดตัวสโมสรและชุดแข่งใหม่ บรรยากาศสุดยอดจริงๆ ปีนี้ใช้ของ Warrix ราคา 795 บาท ตัวเหย้าโดดเด่นด้วยธีมกรมท่า และที่ฮือฮา คือ เสื้อแข่งสีขาว

ขอบคุณภาพจากเพจ Suphanburi FC

PT Prachuap FC

2 กุมภาพันธ์ 2562 ต่อพิฆาต พีทีประจวบเอฟซี เปิดตัวสู้ศึกไทยลีก 2019 อย่างยิ่งใหญ่ท่ามกลางสายฝนชุ่มฉ่ำ แต่แฟนคลับนับพันยังให้กำลังใจอย่างเหนียวแน่น กลางแลนด์มาร์คของจังหวัดอย่างสะพานสราญวิถี คอนเซปต์ของปีนี้ คือ “STILL” พร้อมเปิดตัวชุดแข่งขันสามสี ส้ม เขียวอมฟ้า และสีดำ เพื่อสู้ศึกไทยลีก 2019

พีที ประจวบ เอฟซี ยังคงโดดเด่นด้วยสีส้ม ปีนี้ใช้แบรนด์ Warrix ราคาขาย 590 บาท

Samutprakan City SPC

สมุทรปราการซิตี้ น้องใหม่หน้าเก่าในไทยลีก เปิดตัวสโมสรฯ พร้อมชุดแข่งใหม่ฤดูกาล 2019 ในวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ศูนย์การค้า เมกา บางนา โดยเสื้อปีนี้สโมสรทำเอง ในชื่อ SPC ราคาตัวละ 590 บาทเท่านั้น

ขอบคุณเจ้าของภาพด้วยครับ

ภาพบรรยากาศเปิดตัวสโมสร ที่ผ่านมา

THAI LEAGUE 2

BGPU บีจี ปทุมธานี ยูไนเต็ด

12 มกราคม 2562 เผยโฉมชุดแข่งใหม่เรียบร้อย สำหรับทีมดังอย่าง บีจีพียู น้องใหม่ไทยลีก 2 ที่เพิ่งตกจากไทยลีก 1 มาในปีนี้ ปีนี้เปลี่ยนโลโก้ใหม่อีกครั้ง แต่ยังคงสีน้ำเงิน พร้อมกับใช้เสื้อของ NIKE เช่นเคย แต่ที่ไม่เช่นเคยคือ ราคาถูกลง

ราคาเสื้อไนกี้ ของบีจีพียู ราคาป้ายอยู่ที่ 2400 บาท ขายวันเปิดตัว 1350 บาท มีเพจเกจตั๋วหนังแจกด้วย แต่หลังจากเปิดตัว น่าจะขายประมาณวันที่ 30 มกราคม 2562 ราคาจะอยู่ที่ 1250 บาทเท่านั้น

ขอบคุณภาพจาก เพจสโมสร บีจีพียู

RAYONG FC ระยอง เอฟซี

VOLT AS RYFC’S OFFICIAL KIT SPONSOR 2019 กับเสื้อแข่งขันที่ถูกปฏิวัติการออกแบบและพัฒนาในรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อดึงศักยภาพสูงสุดของนักกีฬา มาในโทนสีฟ้าและสีฟ้าเข้มอีกทั้งยังคงความเป็นสีของสโมสรฯเพื่อแสดงอัตลักษณ์อย่างชัดเจน ผลิตด้วยวัสดุผ้า warp knit ที่ผ่านการทอและพัฒนาจากห้องแล็ประดับสูงของเรา ซึ่งมีคุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ระดับโลก เพื่อนำมาใช้สำหรับการแข่งขันในฤดูกาลนี้ จำหน่ายแล้วเสื้อแข่งขันทั้งสองชุด เหย้า และ เยือน ในราคา 650 ขอบคุณภาพจาก เพจ และ Volt

THAI-HONDA FC

21 มกราคม 2562 Thai-Honda เปิดตัวชุดแข่งปีนี้ ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจมาจากชุดแข่งยุคแรกๆ ของสโมสรในปี พ.ศ.2533 มาตีความใหม่ให้เหมาะกับการเริ่มต้นในฤดูกาลนี้ ที่แม้ว่าจะมีหลายสิ่งแตกต่างไปจากเมื่อสองทศวรรษก่อน แต่ความรักและความสนุกในกีฬาฟุตบอลที่เป็นจุดเริ่มต้นของสโมสรยังคงเดิม ภาพจากเพจ Thai Honda FC

ลำปาง เอฟซี : Lampang FC

เสื้อสีเขียวอันเป็นเอกลักษณ์ ของทีม #รถม้ามรกตแฟน ยังคงใช้แบรนด์ของ Deffo ส่วนที่เห็นโลโก้สโมสรบุรีรัมย์ น่าจะเป็นพันธมิตรกัน หรือเป็นสปอนเซอร์ หรือไม่ก็ติดเฉพาะนัดอุ่นเครื่องที่จะพบกันวันนี้ (26 ม.ค.) หรือติดตลอดฤดูกาล ราคาที่สโมสร ขายตัวละ 600 บาท ขอบคุณภาพจากเฟซ : วิสิทธิ์ ดอนอาจ นักเตะของลำปาง เอฟซี

เผยโฉมออกมาให้แฟนๆ ได้เก็บก่อน สำหรับเสื้อแข่ง พรีซีซั่น ที่ขายในราคาเพียงแค่ 350 บาทเท่านั้น

ส่วนเสื้อแข่งตัวจริง จะเปิดตัวในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562 ที่จะเปิดตัวพรอมอุ่นเครื่องกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งเสื้อมี 3 สี ราคาตัวละ 600 บาท ผลิตภัณฑ์จากเจ้าเดิม Deffo

ภาพจาก เพจ Lampang FootballClub

Police Tero FC 2019 Is ready

29 มค. 62 เรียกน้ำย่อยออกมาก่อน สำหรับเสื้อแข่ง โปลิศ เทโร ปีนี้ เอาเป็นว่า เปิดตัว 31 มค นี้ รอลุ้นครับ ขอบคุณภาพจาก เพจสโมสร

31 มค 62 ทีมโปลิศ เทโร ในฤดูกาล 2019 นี้ อยู่ภายใต้สโลแกนว่า “We are coming back” ตั้งเป้ากลับสู่ โตโยต้า ไทยลีก ภายใน 1 ปี

รายละเอียดชุดแข่งขัน 2019 เหย้า : แดง เยือน : เหลือง-ดำ ชุดที่3 : ฟ้า ผู้รักษาประตู : ม่วง+เขียว ราคาตัวละ 699 บาท

KHON KAEN FC ขอนแก่น เอฟซี

5 มค 62 ยังคงไม่เปิดเผยรายละเอียดเสื้อแข่ง แต่ที่ใช้แข่ง พรีซีซั่น เป็นเสื้อเกรดเชียร์ปีที่แล้ว เอามาติดเบอร์ ก็โอคนะ สวยดีราคาก็ดี 390 บาทเอง

9 กพ 62 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แบบไม่เป็นทางการของ ขอนแก่น เอฟซี ที่ปีนี้สโมสรไม่มีการเปิดตัวอะไรทั้งสิ้น เอาแบบว่า ลงสนามชุดแข่งใหม่ลงเลย ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดดดดด กันไป นิเป็นแบบที่ทางแกรนด์สปอร์ต ส่งมายั่วน้ำลายแฟนๆ

สำหรับราคาค่าตัว ก็จำหน่ายตัวละ 690 บาท หากไปฟลูออฟชั่น เพิ่มสปอนเซอร์ ชื่อเบอร์ อาร์ม ก็ตกประมาณเกือบ 1000 บาท แต่ก็ต้องยอมรับว่าเสื้อปีนี้ สวยจริงๆ

แวะไปชมรีวิวตัวเต็มได้ที่ http://www.khonkaensusu.com/?p=20707

อุดรธานี เอฟซี UDON FC

เปิดเผยมาเพียงเสื้อแข่งพรีซีซั่นเท่านั้น และ VTR ออกมาเรียกน้ำย่อย

อุบล ยูไนเต็ด Ubon United

ยังไม่เผยเสื้อแข่งใหม่ แต่อยากบอกว่า เสื้อพรีซีซั่นน่าสะสมไม่น้อยครับ

THAI LEAGUE 3

ส่วนย่อหน้านี้เป็นต้นไป ขอแยกเป็นเสื้อทีมระดับ T3 และ T4 นะครับ จะได้ดูกันง่ายๆ สักหน่อย ที่ปล่อยภาพเสื้อแข่งออกมาแล้ว ก็น่าจะมีหลายทีมแล้ว  โดยขอรีวิวไปเรือ่ยๆ นะครับ เริ่มจาก

ขอนแก่น ยูไนเต็ด : KHON KAEN UNITED 2019

25 ธันวาคม 2561 มาถึงเสื้อของทีมในกลุ่ม ไทยลีก 3 กันบ้าง เริ่มจากที่เปิดตัวเรียบร้อย ขายเรียบร้อยแล้วนั่นก็คือ จงอางผยอง ขอนแก่นยูไนเต็ด นั่นเอง ราคาก็สวยงาม แฟนบอลควักเงินซื้อได้อย่างง่ายดายครับ 490 บาท ตอนนี้ ออกมาเฉพาะตัวเหย้าก่อน เปิดขายเมื่อ วันคริสมาสที่ผ่านมา

ฉะเชิงเทรา ไฮเทค เอฟซี : ChachoengsaoHitekFC

ต่อมาเป็นทีม ปลากัด ฉะเชิงเทรา ไฮเทค เอฟซี ปีนี้มาแบบ อินเทรนด์ แผนที่ด้วย สวยงามมาก ราคาก็ 590 บาท ขอบคุณภาพจากเพจสโมสร ด้วยครับ

น้องไทย ไทยลีก 3 อีกทีม นั่นก็คือ นครปฐม ยูไนเต็ด

ตรัง เอฟซี : Trang FC

ทีมไทยลีก 3 โซนล่างอีกทีมครับ ที่ออกมาครบ 3 สี เลยทีเดียว ในภาพเป็นท่านประธานสโมสรตรัง เอฟซี เป็นนายแบบ ถ่ายกับเสื้อแข่งสโมสร

PHRAE UNITED : แพร่ ยูไนเต็ด

21 มกราคม 2561 เผยโฉมเสื้อแข่ง #แพร่ยูไนเต็ด PHRAE UNITED NEW JERSEY 2019 ทีมจากไทยลีก 3 ปีนี้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Grand Sport ราคาตัวละ 590 บาท

VTR เปิดตัว https://www.facebook.com/phraeutdfc/videos/548481005668952/

ม.นอร์ทกรุงเทพ North Bangkok University F.C.

ชุดแข่งฤดูกาล 2019 นี้มีมากกว่า 3 สี รออัพเดท วันเปิดตัวสโมสร สู้ศึก T3 วันที่ 31 มกราคม 2562 นี้ ภาพจากเพจ North Bangkok University F.C.

Angthong FC อ่างทอง เอฟซี 2019

“นักรบรวงทอง” อ่างทอง เอฟซี ชุดแข่งขันฤดูกาล 2019 ราคา 555 บาท by Ego Sport Thailand ภาพ : เพจ AngthongFC

Ubon Ratchathani FC

อุบลราชธานี เอฟซี 2019 เสื้อราคาตัวละ 390 บาท โปรโมชั่น : ซื้อเสื้อ 1 ตัว+ตั๋วปี 1 ใบ ในราคา 1,000 บาท (จากปกติ 1,430 บาท) ภาพจากเพจ Ubon Ratchathani FC

เชียงราย ซิตี้ Chiang Rai City Football Club

เสื้อแข่งขัน ฤดูกาล 2019 ราคา 450 บาท by Deffo ภาพจาก Chiang Rai City Football Club

THAI LEAGUE 4

นครราชสีมา ห้วยแถลง ยูไนเต็ด  

แนวคิด : เรื่องของลายผ้า เป็นลายเส้นที่อยู่บนเสื้อแข่ง จิตนาการกับรางรถไฟที่เป็นสัญลักษณ์ของชาวห้วยแถลง เมื่อคุณอยู่บนรถไฟ คุณจะเห็นเหมือนลายผ้านี้ เหมือนมองอยู่บนรถไฟลงมาที่ราง ดังเช่นสโมสรที่กำลังเดินทางในโลกลูกหนังบนรางรถไฟอยู่ในขณะนี้ ราคา 350 บาทเท่านั้น ขอบคุณภาพจาก  นครราชสีมา ห้วยแถลง ยูไนเต็ด

แบบที่ 2 มาในชุดสีเหลืองอร่ามงามตา คงลายผ้าที่เป็นสัญลักษณ์รถไฟ และผู้สนับสนุนต่างๆ ถูกจัดวางอย่างลงตัว มุ่งเน้นความเรียบ เหมือนวิถีชีวิตของชาวห้วยแถลงที่เรียบง่ายเคียงคู่ทางรถไฟมาตลอดเวลา ทั้งนี้เสื้อออกแบบมา นอกจากเน้นลวดลายที่สวยงามแสดงถึงอัตลักษณ์ท้องถิ่น ก็ยังเน้นเรื่องการสวมใส่ ได้มีการใช้เนื้อผ้าโปรงเพื่อระบายอากาศช่วงรักแร้และข้างลำตัว เน้นคอปกเพื่อความภูมิฐาน ใส่ได้ทุกที่ถูกกาลเทศะ

แบบที่ 3 คงลายผ้าเช่น 2 แบบแรก แต่สีนี้ จะดุดัน แข็งแกร่ง ขลิบข้างสีส้ม อันเป็นสีประจำสโมสร ทั้งนี้เสื้อออกแบบมา นอกจากเน้นลวดลายที่สวยงามแสดงถึงอัตลักษณ์ท้องถิ่น ก็ยังเน้นเรื่องการสวมใส่ ได้มีการใช้เนื้อผ้าโปรงเพื่อระบายอากาศช่วงรักแร้และข้างลำตัว เน้นคอปกเพื่อความภูมิฐาน ใส่ได้ทุกที่ถูกกาลเทศะ

สายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด  :Saimit Kabin United

เสื้อแข่งฤดูกาล 2019 เหย้า (เขียว) เยือน (กรมฟ้า) ราคา 350 บาท เท่านั้น

ปลวกแดง ยูไนเต็ด

ยูเรก้า เผยโฉมชุดแข่งขันฤดูกาล 2019 ทั้ง 3 สี เหย้า-เหยือน พร้อมจำหน่ายให้แฟนบอลได้เป็นเจ้าของเร็วๆนี้ สำหรับแฟนบอลที่สนใจเสื้อสีไหนของทีม เตรียมเงินไว้รอได้เลย จะจำหน่ายให้เป็นเจ้าของเร็วๆนี้ ในราคาตัวล่ะ 450 บาท

คาเดนซ่า สตูล ยูไนเต็ด – CADENZA SATUN UNITED 2019 ราคา 499 บาท

มาพร้อมกับงานคุณภาพระดับอินเตอร์แบรนด์
-ด้วยเนื้อผ้า MICRO TF5218 ชนิดผ้าทอพิเศษด้วยเทคโนโลยี WARPKNIT ทำให้เนื้อผ้ามีคุณสมบัติ เบา สบาย มีความยืดหยุ่นสูง ระบายอากาศได้ดีเป็นพิเศษ เส้นไยผ้าไม่รันเมื่อมีการเกี่ยวขาด
-ตัดต่อด้วยผ้า T-COTMATE เพื่มการระบาย ฐานคอใช้ผ้าชนิดพิเศษประกายทอง เพิ่มความสวยงามและลงตัว
-อาร์มโลโก้สโมสรทอแบบใหม่ สปอนเซอร์ ทุกจุดเป็น ทรานเฟอร์เชื้อน้ำชนิดพิเศษ ปราศจากสารเคมี และทนทาน เรียบเนียนกว่างานทรานเฟอร์ทั่วไป

ปัตตานี เอฟซี : Pattani FC 2019

เสื้อปัตตานี เอฟซี 2019 THE LAST BATTLE เสื้อปีนี้ มี 2 เกรดด้วยกัน โดยเกรดแฟนบอล ราคา 299 บาท และเกรดนักเตะ ราคา 399 บาท โลโก้เป็นแบบทอ แบรนด์ตัวนูน สปอนเซอร์เป็นทรานเฟอร์ ผลิตภัณฑ์โดย DULA SPORT

ขอนแก่น มอดินแดง เอฟซี KKU Mordindang FC

23 ม.ค. 62 น้องใหม่ไทยลีก 4 จากโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กระรอกสายฟ้า ขอนแก่น มอดินแดง เอฟซี ปีนี้เผยเสื้อออกมาเป็นเสื้อทีมเยือน สีขาว ใช้ลงเตะครั้งแรกในเกมส์ KKU Super Cup 2019 ราคายังไม่เปิดเผย

Home เหย้าที่เปิดเผยมาเพียงเล็กน้อย

Loading

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments