เสื้อแข่ง ไทยลีก 1 รีวิว Thai League 1 Jersey Kits 2022-23 Reviews

สวัสดีครับ ห่างกันไปนานเลยทีเดียว สำหรับบทความเกี่ยวกับ เสื้อบอลไทยลีก ของเว็บไซต์ ขอนแก่นสู้สู้ www.khonkaensusu.com ด้วยหลายๆ ประการ แต่สำหรับฤดูกาลนี้ 2022-23 ทางเว็บไซต์เราจะพยายาม รวบรวมข้อมูลเสื้อแข่งของแต่ละทีม มานำเสนอให้ทุกๆ ได้ดูกันให้เต็มที่

แน่นอนครับปีนี้ ค่อนข้างเซอร์ไพรส์สักหน่อย ที่ทีมแรกของไทยลีก ตลอดเกือบสิบปีที่ผ่านมา ทีมแรกที่เปิดขายเสื้อแข่ง จะเป็นทีมอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่ปีนี้ กลายเป็นทีมอดีตแชมป์ไทยลีก เมื่อสองปีที่แล้ว อย่าง บีจีปทุมยูไนเต็ด ที่เปิดตัวออกมา ทั้งเสื้อเหย้า เสื้อเยือนกันเลยทีเดียว งั้น ไม่รอช้าครับ เราไปชมภาพกันเลย

อ้อ ต้องขอบคุณข้อมูล และภาพจากสโมสรต่างๆ ที่ทางเว็บไซต์ได้หยิบยืมภาพมานำเสนอให้แฟนๆ ได้ชมกันครับ

.

BG Pathum United บีจีปทุม ยูไนเต็ด

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งเหย้าและเยือนแบบใหม่ โดยชุดเหย้ามาในสีน้ำเงินประจำสโมสร ออกแบบคอเสื้อเป็นลักษณะคอวีแบบพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด บริเวณคอเสื้อ และชายแขนเสื้อ ตัดด้วยแถบสีน้ำเงินและชมพู ทำให้ชุดแข่งขันมีความสวยงาม โดดเด่น และลงตัว สื่อถึงความแปลกใหม่ของทัพ “เดอะ แรบบิท” ออกมาได้อย่างชัดเจน ในขณะที่ชุดเยือนมาในโทนสีขาวชมพู โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานความแข็งแกร่งและอ่อนโยนได้อย่างสมดุล

ด้านข้างและด้านหลังของตัวเสื้อเสริมด้วยผ้าตาข่าย (Mesh) เพิ่มความยืดหยุ่นในการเคลื่อนไหว ดีไซน์สวยงาม นอกจากนี้ยังช่วยในการระบายอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในส่วนของคอเสื้อชุดเหย้าและเยือน มาในรูปแบบ RIB สีชมพู ที่ถูกถักทอแบบ Flat Knit เพิ่มความเรียบหรูในการออกแบบ และการสวมใส่ที่สบาย โลโก้ วอริกซ์ที่หน้าอกด้านขวา และโลโก้สโมสรที่หน้าอกด้านซ้ายผลิต แบบ FLEX ด้วยเทคนิคสามมิติ จากประเทศญี่ปุ่น เช่นเดียวกับชุดแข่งขันทีมชาติไทย

สำหรับเสื้อแข่งสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2022-23 เริ่มจำหน่ายในวันที่ 25 กรกฏาคม 2565 ราคา 799 บาท

.

BURIRAM UNITED บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

5 สิงหาคม 2565 ใครมีจุดอ่อนอยู่ที่เสื้อผ้าแบรนด์ดีไซเนอร์ชื่อดัง “ที่ชอบโลโก้มาก ๆ!”

ปีนี้ต้องซื้อเสื้อตัวนี้แล้ว !!! #ล็อตแรก จับจองเป็นเจ้าของได้ในวันที่ 6 สิงหาคม นี้

🙋‍♂️หลายคนถามว่า เสื้อแข่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2022/23 ได้ไอเดียมาจากไหน ต้องบอกก่อนว่า แบบเสื้อทุกชิ้นของเรา ไม่ได้เน้นให้สวมใส่เฉพาะด้านกีฬาเท่านั้น ทุกชิ้น เน้นไปทางแฟชั่นมากกว่า

😎ฤดูกาลนี้ เรามองไปที่แบรนด์ GUCCI แบรนด์แฟชั่นระดับโลก เจ้าของโลโก้ GG ที่ปรากฏบนเสื้อผ้า เครื่องหนัง ที่เราคุ้นเคยกันอยู่แล้ว เพราะมีการออกแบบ และดีไซน์สุดหรูหรา ที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์สุด ๆ ที่มีมายาวนานเกือบศตวรรษ

จึงนำไปสู่การใช้ลายสัญลักษณ์ตัวย่อของสโมสร (BRUTD) เป็นครั้งแรก บนตัวเสื้อ

👕👖เน้นการ Mix & Match👕🩳

แบบชิค ๆ ใส่ได้ทุกเพศทุกวัย เป็นแฟชั่นแบบ Never Die ใส่แล้วไม่เอ้าท์ จะใส่กับกระโปรง กางเกงขาสั้น ขายาว ขอให้มีเสื้อของเราติดไว้ จะใส่คู่กับอะไรปลอดภัยแน่นอน 💯

740 บาท ในราคาป้าย ถ้าซื้อในช็อปเมกา สโตร์ เพียง 640 บาท เท่านั้น

.

9 สิงหาคม 2565 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดตัว AWAY KIT สี Tiffany Blue พร้อมจำหน่าย 11 สิงหาคม 2565

.

17 มิถุนายน 2565 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดตัวนักเตะใหม่ พร้อมๆ กับเปิดตัวเสื้อแข่งพรีซีซั่น / เรโทร 2011

Retro Jersey 2011 คำว่า “เรโทร” เราไม่ได้พูดถึงเรื่องของ “เวลา” แต่จะเป็นเรื่องของ “สไตล์” วันที่ 18 มิถุนายน นี้ ที่เมกาสโตร์ ทุกสาขา พบกับ #แฟชั่นเรโทร สุดคลาสสิค ที่หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ฮิปส์ ก็โดนแน่นอน

รูปลักษณ์เป็น “เสื้อย้อนยุค” มีดีไซน์เหมือนเสื้อแข่ง ปี 2011 แต่เปลี่ยนมาใช้เทคโนโลยีผ้ารีไซเคิล เป็นเสื้อที่ผลิตขึ้นมาใหม่ ในปี 2022 ซึ่งเป็นปีที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สามารถคว้าแชมป์ได้ทั้ง 3 ถ้วย เป็นครั้งที่ 4

โดยในปี 2011 เป็นปีที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สามารถคว้าแชมป์ได้ทั้ง 3 ถ้วย เป็นครั้งแรก

1. ไทยลีก (แข่ง 34 นัด มี 85 แต้ม)
2. เอฟเอ คัพ (นัดชิงชนะเลิศ ชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-1 ประตู ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 120 นาที)
3. ลีกคัพ (นัดชิงชนะเลิศ ชนะ การท่าเรือ เอฟซี 0-2 ประตู)

ถือเป็นสโมสรแรก และสโมสรเดียวในประเทศไทย ที่สามารถคว้า Treble Winner ( 3 แชมป์ใน 1 ฤดูกาล) เป็นสมัยที่ 4 ได้สำเร็จ ซึ่งปัจจุบันนี้ ยังไม่มีทีมใดทำได้มาก่อน

.

PT PRACHUAP FC พีที ประจวบเอฟซี

6 สิงหาคม 2565 หลังจากเปิดตัวเสื้อ ภายใต้โครงการ Creative Young Designers Season 2 มาวันนี้สโมสรก็เผยเสื้อแข่งที่จะใช้สู้ศึกไทยลีก 22-23 มาเป็นที่เรียบร้อย

PT PRACHUAP FC NEW JERSEY 2022-23 ภายใต้แบรนด์ Grand Sport
ชุดแข่งขัน สโมสร พีที ประจวบ เอฟซี ฤดูกาล 2022-23 แรงบันดาลใจมาจาก “รังต่อหัวเสือ” ซึ่งเปรียบเสมือนเกราะอันแข็งแกร่ง และป้อมปราการที่มั่นคง พร้อมตราสัญลักษณ์ “ต่อพิฆาต” โฉมใหม่ มีความทันสมัย เรียบง่าย ชัดเจน ดุดันมากขึ้น ชุดแข่งขันผลิตจากเส้นใย Micro GEO Lite ที่ละเอียดนุ่มนวลทุกผิวสัมผัส ระบายอากาศได้ดี แห้งเร็ว ให้ความคล่องตัวเมื่อสวมใส่

ราคาจำหน่าย 650-890 บาท

25 กรกฏาคม 2565 ปรากฏโฉมที่คาดว่า น่าจะเป็นเสื้อแข่งใหม่ ของต่อพิฆาต พีที ประจวบเอฟซี บนเพจสโมสร ในงาน แฟชั่นโชว์สุดพิเศษ ภายใต้โครงการ Creative Young Designers Season 2

สโมสรฟุตบอลพีที ประจวบ เอฟซี ยินดีร่วมเป็นกำลังสำคัญที่จะช่วงผลักดันและส่งเสริมเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านการนำผ้าขาวม้าของชุมชนมาเป็นส่วนหนึ่งบนชุดแฟชั่น ซึ่งจะช่วยสร้างการรับรู้ให้กับผ้าขาวม้าชุมชนเขาเต่าได้มากขึ้น และยังสามารถช่วยพัฒนาเศรษฐกิจที่ดีขึ้นให้กับชุมชนได้อีกด้วย

.

Lampang FC สโมสรฟุตบอลลำปางเอฟซี

ชุดแข่งขันประวัติศาสตร์ครั้งแรกบนเวทีไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022/23 ทีมลำปางเอฟซี
Presented by LPFC ร่วมกับผู้สนับสนุนหลัก Ego Sport Thailand

Player’s jersey 3 ชุด 3 สี 3 สไตล์

HOME ( เสื้อเหย้า )​ สีเขียวมรกต
แรงบันดาลใจจากตำนานองค์พระแก้วมรกตและสื่อถึงเทือกเขาที่โอบล้อมเมืองลำปาง แฝงด้วยพลังศรัทธา ความมั่นคงและแข็งแกร่ง

-ตัวเสื้อด้านหน้าผลิตด้วยเส้นใยรีไซเคิล (recycle yarn) ด้านหลังผ้าตาข่ายระบายอากาศ (mesh cool)
-โลโก้ทีมใช้วัสดุยาง 3 มิติ ( 3D rubber patch)
-ใช้ริบทอคุณภาพที่คอและปลายแขนด้วยแถบสี
สีทอง หมายถึง การฉลองเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด
สีขาว หมายถึง แฟนบอลที่สนับสนุนด้วยความจริงใจ
สีดำ หมายถึง ความแข็งแกร่ง และพลัง
-ทอคำว่า “ลำปาง” เป็นอักษรล้านนา ที่หลังคอเสื้อ แสดงถึงความภูมิใจในความเป็นท้องถิ่น LPFC 2022-2023 Thai League1 First Time

AWAY ( เสื้อเยือน )​ สีแดงครั่ง
หมายถึงสีแดงจากตัวครั่งที่ใช้ในงานผ้าพื้นเมืองผสมกับลวดลาย ” ละกอนไส้หมู” ลายผ้าอัตลักษณ์เฉพาะถิ่นเมืองลำปาง

THIRD ( ชุดที่สาม)​ สีขาวออฟไวท์
สื่อถึงสีของแร่ดินขาว พิมพ์ลวดลายกราฟฟิคเป็นรูปไก่ขาว อีกหนึ่งสัญญลักษณ์เมืองลำปาง

GK1 (เสื้อประตู1) สีเหลือง
แรงบันดาลใจจากเฉดสีของ “ดอกธรรมรักษา” ดอกไม้ประจำจังหวัดลำปาง
GK2 (เสื้อประตู2) สีส้ม
แรงบันดาลใจจากเฉดสีของ “ดอกธรรมรักษา” ดอกไม้ประจำจังหวัดลำปาง
GK3 (เสื้อประตู3) สีเทาดำ
แรงบันดาลใจจากสีของดิน “ภูเขาไฟ” ของลำปาง
จำหน่ายตัวละ 690 บาท

.

.

NAKHONRATCHASIMA MAZDA FC นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

2 สิงหาคม 2562 เปิดตัวชุดแข่งขันอย่างเป็นทางการ สำหรับทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โดยทาง Infinit เราเป็นผู้ออกแบบ ชุดแข่งขัน ประจำฤดูกาล 2022-2023
โดยชุดแข่งขัน มีด้วยกัน 3 สีส้ม สีชมพู สีดำ ซึ่งเนื้อผ้ามีการออกแบบเป็นพิเศษ

  • การระบายเหงื่อ แห้งไว
  • ยับยาก รีดง่าย
  • คงทน ไม่หด ไม่ย้วย เทคโนโลยีเนื้อเกรดเดียวกันแบรนด์ชั้นนำ เพื่อให้นักเตะได้ เพิ่มประสิทธิภาพให้การแข่งขัน

ชุดแข่งขันนั้น ทาง บริษัท อินฟินิต สปอร์ต จำกัด โดย เอกรัฐ สร้อยอินทร์ ผู้คลุกคลีวงการเสื้อกีฬามานานกว่า 10 ปี และเคยผลิตเสื้อแข่งขันให้กับทีมสโมสรชั้นนำในประเทศไทยมามากมาย อาทิ เพื่อนตำรวจ, ราชนาวี, สุโขทัย เอฟซี เป็นต้น ได้ออกแบบชุดแข่งขันให้ สวาทแคท โดยเน้นลวดลายกราฟฟิกบนเสื้อแข่งขัน เป็นลวดลายพิเศษลายแมวป่า ที่ อินฟินิต คิดค้นเพื่อ สวาทแคท โดยเฉพาะและมีกรงเล็บแมวสื่อถึงความเป็นแมวพิฆาต ซึ่งตรงกับฉายา สวาทแคท เจ้าแมวพิฆาต สำหรับวัสดุที่ใช้ผลิตเป็นผ้าไมโครโพลีเอสเตอร์ ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นคือ สามารถระบายเหงื่อได้ดี เพื่อให้นักกีฬาสะดวกและคล่องตัวในการสวมใส่

.

POLICE TERO FC โปลิส เทโร เอฟซี

4 สิงหาคม 2565 โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดตัวชุดแข่งขันของสโมสร สู้ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-23 ยังคงเป็นแบรนด์ FBT เช่นเดิม ประกอบไปด้วย ชุดเหย้า สีแดง ชุดเยือน สีขาวและสีเหลือง

โดยแต่ละชุดได้ใส่กิมมิคสีทองเข้าไปเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของสโมสร

.

TRUE BANGKOK UNITED ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

“THERE IS NO GIVING UP IN OUR RULES”
“กฎเรา…ไม่มีคำว่ายอมแพ้” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งฤดูกาล 2022/23

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งสู้ศึกฤดูกาล 2022/23 มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “THERE IS NO GIVING UP IN OUR RULES” “กฎเรา…ไม่มีคำว่ายอมแพ้” สานต่อนโยบายรักษ์โลกด้วยนวัตกรรมการผลิตชุดแข่งที่ลดการเกิดน้ำเสียสู่ธรรมชาติ และเนื้อผ้าที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล

ชุดเหย้าฤดูกาล 2022/23 มาในรูปแบบคลาสสิค ด้วยลวดลาย Half-Stripes (ลวดลายแบบครึ่ง) โดยบริเวณ Stripes (ลวดลาย) เป็นการไล่ระดับสีของสีแดงและสีดำ สื่อถึงการเคลื่อนที่และการหลอมรวมสปิริตของทีม และแบ่งครึ่งด้วยสีดำ แสดงถึง ความดุดัน ความน่าเกรงขาม

ชุดเยือนฤดูกาลใหม่ เป็นเสื้อแข่งสีม่วง ออกแบบด้วยลวดลายการไล่ระดับสีในตัวเสื้อ โดยการใช้สีม่วงสื่อถึงความมุ่งมั่น และจิตวิญญาณ

ชุดแข่งที่สาม สีน้ำเงินครามตัดด้วยสีทอง มาในลวดลาย Abstract Stripes (ลวดลายแบบนามธรรม) เป็นลายเส้นเหลี่ยมสลับกับเส้นโค้ง สื่อถึงการผสมผสานกันระหว่างความแข็งแกร่งกับความพริ้วไหวสวยงามของเกมการแข่งขัน

ชุดแข่งผู้รักษาประตูของแข้งเทพในฤดูกาลนี้ มาในลวดลาย True BUFC 2022/23 Signature ซึ่งเป็นลวดลายที่วาดขึ้นใหม่ในสไตล์ Abstract Doodle

สำหรับชุดแข่งฤดูกาล 2022/23 ผลิตจากเนื้อผ้าที่มีส่วนผสมของเส้นใย Recycled Polyester Spandex ซึ่งเป็นเส้นใยที่ได้จากกระบวนการรีไซเคิลขวดพลาสติก รวมถึงย้อมผ้าด้วยเทคโนโลยี DryDye ซึ่งเป็นการย้อมผ้าโดยไม่ใช้น้ำ ลดการปล่อยน้ำเสียสู่ธรรมชาติซึ่งไม่ก่อให้เกิดมลพิษทางน้ำ และตัดต่อด้วยผ้า Ari Signature Mesh เพื่อช่วยระบายอากาศ รวมถึงการตัดต่อในรูปแบบใหม่ ตกแต่งขลิบบริเวณคอและแขนด้วยการทอลวดลายพิเศษ เพื่อเพิ่มรายละเอียดให้เสื้อเหมาะแก่การสวมใส่ทั้งในและนอกสนาม

วางจำหน่ายในราคา 790 บาทสำหรับเกรดแฟนบอล และราคา 1,190 บาท สำหรับเกรดนักเตะ

ชุดแข่งใหม่ของสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ใช้ลุยศึกฤดูกาล 2022/23 วางจำหน่ายในราคา 790 บาทสำหรับเกรดแฟนบอล และราคา 1,190 บาท สำหรับเกรดนักเตะ โดยแฟนบอลสามารถสั่งซื้อผ่านการพรีออเดอร์ในไลฟ์ของเพจสโมสรในวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคมตั้งแต่ 15.00 น. เป็นต้นไปจนถึง 19.00 น. และชำระเงินภายใน 20.00 น. ของวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม โดยชุดแข่งที่จะนำมาพรีออร์เดอร์คือ ชุดเหย้าฤดูกาล 2022/23 และ ชุดเยือนฤดูกาล 2022/23 ทั้งเกรดนักเตะและเกรดแฟนบอล

สำหรับชุดแข่งทั้งหมดสโมสรจะว่างจำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบพร้อมสกรีนเบอร์และชื่อผ่านช่องทางออนไลน์, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ช็อป อาคารทรู ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก และสนามทรู สเตเดียม ในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ซึ่ง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะประเดิมสนามด้วยการเปิดบ้านพบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด

.

KHON KAEN UNITED ขอนแก่นยูไนเต็ด

6 ส.ค. 65 “จงอางพยอง” ขอนแก่นยูไนเต็ด เปิดตัวสโมสรสู้ศึกไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 พร้อมเปิดตัวชุดแข่งภายใต้แบรนด์ใหม่ อย่าง Kappa โดยปีนี้ชุดเหย้าแดงดำ ชุดเยือนสีขาว และชุดเยือนที่สาม สีชมพู โดยจำหน่ายให้แฟนๆ ในราคาตัวละ 690 บาท

เสื้อ ขอนแก่นยูไนเต็ด ปีนี้ เปลี่ยนมาใช้ Kappa โทนเสื้อยังคงเป็น สีดำแดง ลายเสื้อลายเกล็ดงู สปอนเซอร์ลงเนื้อผ้า

จุดเด่นที่ชอบเลย โลโก้ kappa ข้างลำตัวทั้งสองข้าง มันดูงามมากๆ

.

CHONBURI FC ชลบุรี เอฟซี

Chonburi FC Home Jersey : Nike เปิดตัวธีม และชุดแข่งขัน ชลบุรี เอฟซี ฤดูกาล 2022/23 อย่างเป็นทางการ

The Rising Sharks : ดาวรุ่งพุ่งชน, ชุดแข่งขันเหย้า จาก ไนกี้

ชุดแข่งขันหลัก “ฉลามชล” ยังคงใช้ น้ำเงิน เป็นสีหลักประจําสโมสร ซึ่งออกแบบและ ผลิตโดย ไนกี้ ในส่วนของเทคโนโลยีและนวัตกรรมในชุดแข่งขันใหม่ประจำฤดูกาลนี้ของทีมฉลามชล อัดแน่นไปด้วยสุดยอดนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ล้ำหน้า และเปี่ยมด้วยคุณภาพ เพื่อผลักดันสมรรถนะของผู้เล่นทีมชลบุรีได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ได้แก่ เทคโนโลยี Dri-Fit ที่ช่วยระบายเหงื่อให้ผู้เล่นรู้สึกแห้งได้อย่างรวดเร็ว เนื้อผ้ามีน้ำหนักที่เบา สวมใส่รู้สึกเย็นสบายตัวตลอด 90 นาทีแม้ในสภาพอากาศร้อน นอกจากนี้เนื้อผ้ายังประกอบด้วยเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 75% ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย โดยมี 5 ไซส์ให้เลือก S-2XL

ราคา 1,200 บาท

.

PORT FC การท่าเรือ เอฟซี

𝗜𝘁’𝘀 𝗧𝗶𝗺𝗲 𝗧𝗵𝗲 𝗟𝗶𝗼𝗻 𝗥𝗼𝗮𝗿𝘀 ถึงเวลาสิงห์คำราม 🦁⚓️

เปิดตัวชุดแข่งสโมสร การท่าเรือ เอฟซี Port FC 🧡💙 เตรียมพร้อมศึกฟุตบอลไทยลีกฤดูกาล 2022/23 ⚽️🔥

ชุดแข่งขันผลิตจากเนื้อผ้า 𝗣𝗼𝗹𝘆𝗲𝘀𝘁𝗲𝗿 โดยการนำผ้าทอลาย 𝗝𝗮𝗰𝗾𝘂𝗮𝗿𝗱 มาตัดต่อผสมกับผ้า 𝗔𝗿𝗶 𝗛𝗲𝘅𝘁𝗿𝗮 𝗠𝗲𝘀𝗵 มีน้ำหนักเบา เน้นการระบายอากาศ ออกแบบดีไซน์รูปทรงทันสมัย ให้ความรู้สึกคล่องแคล่วขณะเคลื่อนไหว บริเวณตราสโมสร และโลโก้อาริ ผลิตโดยใช้เทคนิคพิเศษรูปแบบ 𝟯𝗗 𝗣𝗮𝘁𝗰𝗵 มีความทนทาน โดดเด่น สวยงาม

ชุดแข่งขันใหม่ทั้ง 3 ชุด จากแบรนด์ อาริ (ARI) สนนราคาอยู่ที่ 990 บาท โดยชุดเหย้า ยังใช้สีแสดน้ำเงินเป็นแนว stripes ตามแบบฉบับของสโมสร ด้วยแรงบันดาลใจจากศิลปะแนว Brush Art เพื่อให้ดูมีความสนุก และ ดุดันขึ้น , ชุดเยือนมาในแนว Classic Design ใช้สีขาวเป็นหลักแต่งด้วยแถบแสดน้ำเงิน ที่ข้างลำตัว และ แขน ให้อารมณ์เสื้อฟุตบอลในยุค 80’s แต่ทันสมัย และ ชุดแข่งตัวที่ 3 (Third) ดีไซน์แนว Modern art สีดำตัดด้วยกราฟิก ลาย zig zag ดูโฉบเฉี่ยวและปกเสื้อแบบ sport collar ให้มีความ smart และโดดเด่นด้วยสีดำตัดด้วยแสดน้ำเงินบนปก

• ชุดเหย้า : ได้แรงบันดาลใจจากศิลปะแนว 𝗕𝗿𝘂𝘀𝗵 𝗔𝗿𝘁 โดยใช้สีแสด-น้ำเงิน แนว 𝗦𝘁𝗿𝗶𝗽𝗲𝘀 ให้ความสนุกสนาน ดุดัน สื่อถึงความศรัทธา และแรงใจของทีม
• ชุดเยือน : แนว 𝗖𝗹𝗮𝘀𝘀𝗶𝗰 𝗗𝗲𝘀𝗶𝗴𝗻 ยุค 𝟴𝟬’𝘀 สีขาว ตกแต่งด้วยแถบแสด-น้ำเงิน ทันสมัย โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์
• ชุดที่สาม : ดีไซน์แนว 𝗠𝗼𝗱𝗲𝗿𝗻 𝗔𝗿𝘁 สีดำตัดด้วยกราฟิก ดูโฉบเฉี่ยว สมาร์ท สร้างความมั่นใจแก่ผู้สวมใส่
• ชุดผู้รักษาประตู : ดีไซน์กราฟิกลาย 𝗢𝘃𝗲𝗿 𝗣𝗿𝗶𝗻𝘁 ตัวหนังสือ “𝗣𝗢𝗥𝗧 𝗙.𝗖.” เสริมความมั่นใจ แข็งแกร่ง

ราคาจำหน่าย ตัวละ 990 บาท

.

SUKHOTHAI FC สุโขทัย เอฟซี

ค้างคาวไฟเปิดตัวเสื้อแข่งใหม่ลุยไทยลีก

08″ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี เปิดตัวและจำหน่ายชุดเหย้าของสโมสร ฤดูกาล 2022/23 ต้อนรับการกับมาโลดเเล่นในศึกไทยลีก อีกครั้ง ภายใต้ความร่วมมือกับบริษัท บางกอกแอธเลติก จำกัด หรือแบรนด์ซึ่งเป็นที่รู้จักในนาม ”PAN”

สำหรับชุดเหย้า ยังคงใช้สีส้มเช่นเดิม มาในคอนเซ็ปต์ ค้างคาวแปดทิศ บริเวณด้านข้างของเสื้อจะมี ค้างคาวฝั่งละ 4 ตัวเรียงกันสลับกับหัวเสือของแพน เปรียบเสมือน แฟนบอลที่มาร่วมเชียร์จากทั้งแปดทิศ เป็นพลังของแฟนบอลที่สนับสนุนนักเตะ ซึ่งเป็นเหล่าตัวแทน ของค้างคาวที่ลงทำศึกในสนามทะเลหลวง

เริ่มจำหน่ายเเล้ววันนี้ที่ช็อปสโมสรสุโขทัย เอฟซี ในราคาตัวละ 590 บาท ซึ่งการเปิดขายในวันแรกก็มีแฟนบอลให้ความสนใจอย่างคึกคัก

ขอบคุณภาพ Sukhothaifc ข้อมูลจาก League One Thailand

.

CHIANG RAI UNITED เชียงราย ยูไนเต็ด

Chiang Rai United FC อยู่ที่ ไร่ชาฉุยฟง อ.แม่จัน จ.เชียงราย

11 สิงหาคม 2565 เชียงราย ประเทศไทย, จังหวัดเชียงราย

เปิดจำหน่ายวันอาทิตย์นี้ กับ 𝘾𝙃𝙄𝘼𝙉𝙂𝙍𝘼𝙄 𝙐𝙉𝙄𝙏𝙀𝘿 𝙃𝙊𝙈𝙀 𝙅𝙀𝙍𝙎𝙀𝙔 𝟐𝟎𝟐𝟐/𝟐𝟑 𝐔𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞𝐧𝐞𝐬𝐬 𝐖𝐢𝐭𝐡 𝐔𝐧𝐢𝐭𝐲

รวบรวม 18 อำเภอของเชียงรายไว้บนเสื้อแข่งขันสโมสรฟุตบอลลีโอเชียงรายยูไนเต็ด ฤดูกาล 𝟐𝟎𝟐𝟐/𝟐𝟑

อำเภอ : แม่จัน
สถานที่ : ไร่ชาฉุยฟง
นายแบบ : Felipe Amorim / Diego Luiz Landis / “เธค” สุริยา สิงห์มุ้ย / คุณวัฒนา ไชยยา

.

9 สิงหาคม เวลา 18:26 น. · เชียงราย ประเทศไทย, จังหวัดเชียงราย ·
เปิดจองแล้วในจำนวนจำกัด 𝘾𝙃𝙄𝘼𝙉𝙂𝙍𝘼𝙄 𝙐𝙉𝙄𝙏𝙀𝘿 𝙏𝙃𝙄𝙍𝘿 𝙅𝙀𝙍𝙎𝙀𝙔
𝐔𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞𝐧𝐞𝐬𝐬 𝐖𝐢𝐭𝐡 𝐔𝐧𝐢𝐭𝐲 รวบรวม 18 อำเภอของเชียงรายไว้บนเสื้อแข่งขันสโมสรฟุตบอลลีโอเชียงรายยูไนเต็ด ฤดูกาล 𝟐𝟎𝟐𝟐/𝟐𝟑

ในราคาพิเศษ! ลด 100 บาท จากปกติ 799 บาท เหลือ 699 บาท

Chiang Rai United FC อยู่ที่ ดอยแม่สลอง อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย
25 ส.ค.65 · Ban Saen Chai Mai, จังหวัดเชียงราย ·
เปิดจองแล้วในจำนวนจำกัด เสื้อ 𝘾𝙃𝙄𝘼𝙉𝙂𝙍𝘼𝙄 𝙐𝙉𝙄𝙏𝙀𝘿 𝘼𝙒𝘼𝙔 𝙅𝙀𝙍𝙎𝙀𝙔 #สีฟ้า 𝐔𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞𝐧𝐞𝐬𝐬 𝐖𝐢𝐭𝐡 𝐔𝐧𝐢𝐭𝐲
รวบรวม 18 อำเภอของเชียงราย
ไว้บนเสื้อแข่งขันสโมสรฟุตบอลลีโอเชียงรายยูไนเต็ด ฤดูกาล 𝟐𝟎𝟐𝟐/𝟐𝟑
ในราคาพิเศษ! จากปกติ 799 บาท เหลือ 599 บาท
🏟 Shop เมกะสโตร์ วันอาทิตย์ ที่ 28 ส.ค. นี้
หน้าสนามลีโอ เชียงราย สเตเดียม

.

MUANGTHONG UNITED เมืองทอง ยูไนเต็ด

10 สิงหาคม 2565 เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ ของ เมืองทอง ยูไนเต็ดประจำฤดูกาล 2022-23 ภายใต้แบรนด์ “SHOOT SPORTS” ซึ่งผลิตจากวัสดุคุณภาพสวมใส่สบาย โดยกลับมาใช้สีแดง-ดำ เป็นสีหลักของชุดเหย้าอีกครั้งอย่างตั้งใจ

สำหรับเสื้อแข่งขันชุดเหย้า นั้นมาพร้อมผ้าทอลายในตัวที่ออกแบบลายพิมพ์ในสไตล์คลาสสิก แถมยังอิงด้วยแพทเทิร์นล้ำสมัยสมัย อีกทั้งยังระบายเหงื่อได้ดี ส่วนเสื้อเหย้า จะเป็นชุดสีขาวล้วน คอปก มีลายแนวขวาดำแดง พาดผ่านหน้าอก ตัดกับสปอนเซอร์สีขาว YAMAHA ที่ค่อนข้างลงตัวไม่น้อย

MTUTD Limited Kit ชุดแข่งขัน ของเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เอาชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 5 ประตูต่อ 4 ในฟุตบอลกระชับมิตรการกุศล “Charity Football Match” เมื่อวันที่ 30 กรกฏาคม 2565 ที่สนามธันเดอร์โดม แล้วนำมาประมูลการกุศล

เป็นเสื้อแบรนด์ Shoot ลายแนวตั้งแดง-ดำ

.

LAMPHUN WARRIORS ลำพูน วอรริเออร์

10 สิงหาคม 2565 ลำพูน วอริเออร์ น้องใหม่ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 ปีนี้ใช้แบรนด์ของ 2SSPORT

กลายเป็นเสื้อแข่งแรร์ ขึ้นมาทันที สำหรับน้องใหม่ไทยลีก อย่าง ลำพูนวอริเออร์ ที่เปิดตัวเสื้อแข่งแล้วก็ใส่แข่งนัดเปิดสนาม จากนั้นได้มีการปรับเปลี่ยนคอเสื้อ เป็นสีดำ ทำให้เสื้อแข่งตัวนี้ ใช้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น

นิคือเสื้อที่มีการปรับเปลี่ยน ปรับโฉมเรียบร้อย และใช้แข่งนัดที่ 2 เป็นต้นไป

.

RATCHABURI FC ราชบุรี เอฟซี

9 สิงหาคม 2565 เผยโฉมเสื้อแข่งในงานเปิดตัวไทยลีก สำหรับราชบุรีเอฟซี ฤดูกาล 2022-23 ยังคงแบรนด์ SHOOT แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงในรอบหลายปี คือ สปอนเซอร์กลางหน้าอก ไม่มีมิตรผล และชื่อสโมสรก็หายไปเช่นกัน

28 สิงหาคม เวลา 08:46 น. ·
📢 พร้อมจำหน่ายแล้ว
เสื้อแข่ง ราชบุรี เอฟซี ฤดูกาล2022/2023
Home, Away, Third
สีส้ม สีเขียว และ สีฟ้า
💵จำหน่าย ราคา 590 บาท
🕹ณ เมกะ สโตร์ สนามมิตรผล สเตเดียม
เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00 – 18.00 น.

.

NONGBUAPITCHAYA FC หนองบัวพิชญเอฟซี NONGBUAPITCHAYA FC หนองบัวพิชญเอฟซี

สโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี

11 สิงหาคม 2565 เสื้อเกรด PLAYER Limited edition HOME-ชมพู (ผลิต 1,500 ตัว ) ราคา 999 บาท
👉 วันรับเสื้อ/จัดส่งเสื้อ ภายใน วันที่ 24 สิงหาคม 2565 หรืออาจจะเร็วกว่านั้น
👉 สำหรับแฟนบอลที่จอง PREMIUM CARD/MEMBER CARD 2022/23 จะได้รับเฉพาะการ์ด วันที่ 20 ที่หน้าสนามวันแข่งขันในบ้าน

เกรดแฟนบอล 👉ยังไม่มีกำหนดการจอง/วางจำหน่าย รอติดตามข่าวสารทางหน้าเพจสโมสร เร็วๆนี้

Loading

Related posts:

Review รีวิว เสื้อฟุตบอล ทีมชาติไทย แมทช์วอร์น เยือนสีแดง เวอร์ชั่นเพลเยอร์นักเตะ Thailand Player Je...
แกรนด์สปอร์ต เปิดตัวเสื้อแข่งขัน ฟุตบอล ซีเกมส์ 2023 ที่จะแข่งขันที่ประเทศ กัมพูชา THAILAND NATIONAL...
รีวิว แกะกล่องเสื้อฟุตบอลทีมชาติไทย ๑๐๐ ปี เวอร์ชั่นแกรนด์สปอร์ต ปฐมบททีมชาติแห่งสยาม ที่ได้สัมผัส โ...
Review Thai Football Jersey รีวิวสะสม “เสื้อบอลไทย” ของฉัน Thai League ฤดูกาล 2018-2561
Khon Kaen United Jersey Kits 2018 Reviews รีวิวเสื้อแข่ง จงอางผยอง ขอนแก่น ยูไนเต็ด ลุยศึกไทยลีก 4 อ...
Jersey Review : Khon Kaen Fc 2017 รีวิวเสื้อ เดอะ ทีเร็กซ์ ขอนแก่น เอฟซี
Jersey Review : รีวิวเสื้อแข่ง "เดอะ ทีเร็กซ์" สโมสรขอนแก่น เอฟซี ฤดูกาล 2015
Reviews : รีวิวติดอาร์ม การแข่งขัน ASIAN CUP UAE 2019 SLEEVE PATCHES ให้เสื้อ เพลเยอร์ ทีมชาติไทย 20...
Review จับชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย ไชยานุภาพ-ดำเหย้า มาแต่งตัวแบบฟลูออฟชั่น

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments