เสื้อแข่ง ไทยลีก 1 รีวิว Thai League 1 Jersey Kits 2022-23 Reviews

สวัสดีครับ ห่างกันไปนานเลยทีเดียว สำหรับบทความเกี่ยวกับ เสื้อบอลไทยลีก ของเว็บไซต์ ขอนแก่นสู้สู้ www.khonkaensusu.com ด้วยหลายๆ ประการ แต่สำหรับฤดูกาลนี้ 2022-23 ทางเว็บไซต์เราจะพยายาม รวบรวมข้อมูลเสื้อแข่งของแต่ละทีม มานำเสนอให้ทุกๆ ได้ดูกันให้เต็มที่

แน่นอนครับปีนี้ ค่อนข้างเซอร์ไพรส์สักหน่อย ที่ทีมแรกของไทยลีก ตลอดเกือบสิบปีที่ผ่านมา ทีมแรกที่เปิดขายเสื้อแข่ง จะเป็นทีมอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่ปีนี้ กลายเป็นทีมอดีตแชมป์ไทยลีก เมื่อสองปีที่แล้ว อย่าง บีจีปทุมยูไนเต็ด ที่เปิดตัวออกมา ทั้งเสื้อเหย้า เสื้อเยือนกันเลยทีเดียว งั้น ไม่รอช้าครับ เราไปชมภาพกันเลย

อ้อ ต้องขอบคุณข้อมูล และภาพจากสโมสรต่างๆ ที่ทางเว็บไซต์ได้หยิบยืมภาพมานำเสนอให้แฟนๆ ได้ชมกันครับ

.

BG Pathum United บีจีปทุม ยูไนเต็ด

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งเหย้าและเยือนแบบใหม่ โดยชุดเหย้ามาในสีน้ำเงินประจำสโมสร ออกแบบคอเสื้อเป็นลักษณะคอวีแบบพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด บริเวณคอเสื้อ และชายแขนเสื้อ ตัดด้วยแถบสีน้ำเงินและชมพู ทำให้ชุดแข่งขันมีความสวยงาม โดดเด่น และลงตัว สื่อถึงความแปลกใหม่ของทัพ “เดอะ แรบบิท” ออกมาได้อย่างชัดเจน ในขณะที่ชุดเยือนมาในโทนสีขาวชมพู โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานความแข็งแกร่งและอ่อนโยนได้อย่างสมดุล

ด้านข้างและด้านหลังของตัวเสื้อเสริมด้วยผ้าตาข่าย (Mesh) เพิ่มความยืดหยุ่นในการเคลื่อนไหว ดีไซน์สวยงาม นอกจากนี้ยังช่วยในการระบายอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในส่วนของคอเสื้อชุดเหย้าและเยือน มาในรูปแบบ RIB สีชมพู ที่ถูกถักทอแบบ Flat Knit เพิ่มความเรียบหรูในการออกแบบ และการสวมใส่ที่สบาย โลโก้ วอริกซ์ที่หน้าอกด้านขวา และโลโก้สโมสรที่หน้าอกด้านซ้ายผลิต แบบ FLEX ด้วยเทคนิคสามมิติ จากประเทศญี่ปุ่น เช่นเดียวกับชุดแข่งขันทีมชาติไทย

สำหรับเสื้อแข่งสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2022-23 เริ่มจำหน่ายในวันที่ 25 กรกฏาคม 2565 ราคา 799 บาท

.

BURIRAM UNITED บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

5 สิงหาคม 2565 ใครมีจุดอ่อนอยู่ที่เสื้อผ้าแบรนด์ดีไซเนอร์ชื่อดัง “ที่ชอบโลโก้มาก ๆ!”

ปีนี้ต้องซื้อเสื้อตัวนี้แล้ว !!! #ล็อตแรก จับจองเป็นเจ้าของได้ในวันที่ 6 สิงหาคม นี้

🙋‍♂️หลายคนถามว่า เสื้อแข่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2022/23 ได้ไอเดียมาจากไหน ต้องบอกก่อนว่า แบบเสื้อทุกชิ้นของเรา ไม่ได้เน้นให้สวมใส่เฉพาะด้านกีฬาเท่านั้น ทุกชิ้น เน้นไปทางแฟชั่นมากกว่า

😎ฤดูกาลนี้ เรามองไปที่แบรนด์ GUCCI แบรนด์แฟชั่นระดับโลก เจ้าของโลโก้ GG ที่ปรากฏบนเสื้อผ้า เครื่องหนัง ที่เราคุ้นเคยกันอยู่แล้ว เพราะมีการออกแบบ และดีไซน์สุดหรูหรา ที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์สุด ๆ ที่มีมายาวนานเกือบศตวรรษ

จึงนำไปสู่การใช้ลายสัญลักษณ์ตัวย่อของสโมสร (BRUTD) เป็นครั้งแรก บนตัวเสื้อ

👕👖เน้นการ Mix & Match👕🩳

แบบชิค ๆ ใส่ได้ทุกเพศทุกวัย เป็นแฟชั่นแบบ Never Die ใส่แล้วไม่เอ้าท์ จะใส่กับกระโปรง กางเกงขาสั้น ขายาว ขอให้มีเสื้อของเราติดไว้ จะใส่คู่กับอะไรปลอดภัยแน่นอน 💯

740 บาท ในราคาป้าย ถ้าซื้อในช็อปเมกา สโตร์ เพียง 640 บาท เท่านั้น

.

9 สิงหาคม 2565 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดตัว AWAY KIT สี Tiffany Blue พร้อมจำหน่าย 11 สิงหาคม 2565

.

17 มิถุนายน 2565 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดตัวนักเตะใหม่ พร้อมๆ กับเปิดตัวเสื้อแข่งพรีซีซั่น / เรโทร 2011

Retro Jersey 2011 คำว่า “เรโทร” เราไม่ได้พูดถึงเรื่องของ “เวลา” แต่จะเป็นเรื่องของ “สไตล์” วันที่ 18 มิถุนายน นี้ ที่เมกาสโตร์ ทุกสาขา พบกับ #แฟชั่นเรโทร สุดคลาสสิค ที่หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ฮิปส์ ก็โดนแน่นอน

รูปลักษณ์เป็น “เสื้อย้อนยุค” มีดีไซน์เหมือนเสื้อแข่ง ปี 2011 แต่เปลี่ยนมาใช้เทคโนโลยีผ้ารีไซเคิล เป็นเสื้อที่ผลิตขึ้นมาใหม่ ในปี 2022 ซึ่งเป็นปีที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สามารถคว้าแชมป์ได้ทั้ง 3 ถ้วย เป็นครั้งที่ 4

โดยในปี 2011 เป็นปีที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สามารถคว้าแชมป์ได้ทั้ง 3 ถ้วย เป็นครั้งแรก

1. ไทยลีก (แข่ง 34 นัด มี 85 แต้ม)
2. เอฟเอ คัพ (นัดชิงชนะเลิศ ชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-1 ประตู ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 120 นาที)
3. ลีกคัพ (นัดชิงชนะเลิศ ชนะ การท่าเรือ เอฟซี 0-2 ประตู)

ถือเป็นสโมสรแรก และสโมสรเดียวในประเทศไทย ที่สามารถคว้า Treble Winner ( 3 แชมป์ใน 1 ฤดูกาล) เป็นสมัยที่ 4 ได้สำเร็จ ซึ่งปัจจุบันนี้ ยังไม่มีทีมใดทำได้มาก่อน

.

PT PRACHUAP FC พีที ประจวบเอฟซี

6 สิงหาคม 2565 หลังจากเปิดตัวเสื้อ ภายใต้โครงการ Creative Young Designers Season 2 มาวันนี้สโมสรก็เผยเสื้อแข่งที่จะใช้สู้ศึกไทยลีก 22-23 มาเป็นที่เรียบร้อย

PT PRACHUAP FC NEW JERSEY 2022-23 ภายใต้แบรนด์ Grand Sport
ชุดแข่งขัน สโมสร พีที ประจวบ เอฟซี ฤดูกาล 2022-23 แรงบันดาลใจมาจาก “รังต่อหัวเสือ” ซึ่งเปรียบเสมือนเกราะอันแข็งแกร่ง และป้อมปราการที่มั่นคง พร้อมตราสัญลักษณ์ “ต่อพิฆาต” โฉมใหม่ มีความทันสมัย เรียบง่าย ชัดเจน ดุดันมากขึ้น ชุดแข่งขันผลิตจากเส้นใย Micro GEO Lite ที่ละเอียดนุ่มนวลทุกผิวสัมผัส ระบายอากาศได้ดี แห้งเร็ว ให้ความคล่องตัวเมื่อสวมใส่

ราคาจำหน่าย 650-890 บาท

25 กรกฏาคม 2565 ปรากฏโฉมที่คาดว่า น่าจะเป็นเสื้อแข่งใหม่ ของต่อพิฆาต พีที ประจวบเอฟซี บนเพจสโมสร ในงาน แฟชั่นโชว์สุดพิเศษ ภายใต้โครงการ Creative Young Designers Season 2

สโมสรฟุตบอลพีที ประจวบ เอฟซี ยินดีร่วมเป็นกำลังสำคัญที่จะช่วงผลักดันและส่งเสริมเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านการนำผ้าขาวม้าของชุมชนมาเป็นส่วนหนึ่งบนชุดแฟชั่น ซึ่งจะช่วยสร้างการรับรู้ให้กับผ้าขาวม้าชุมชนเขาเต่าได้มากขึ้น และยังสามารถช่วยพัฒนาเศรษฐกิจที่ดีขึ้นให้กับชุมชนได้อีกด้วย

.

Lampang FC สโมสรฟุตบอลลำปางเอฟซี

ชุดแข่งขันประวัติศาสตร์ครั้งแรกบนเวทีไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022/23 ทีมลำปางเอฟซี
Presented by LPFC ร่วมกับผู้สนับสนุนหลัก Ego Sport Thailand

Player’s jersey 3 ชุด 3 สี 3 สไตล์

HOME ( เสื้อเหย้า )​ สีเขียวมรกต
แรงบันดาลใจจากตำนานองค์พระแก้วมรกตและสื่อถึงเทือกเขาที่โอบล้อมเมืองลำปาง แฝงด้วยพลังศรัทธา ความมั่นคงและแข็งแกร่ง

-ตัวเสื้อด้านหน้าผลิตด้วยเส้นใยรีไซเคิล (recycle yarn) ด้านหลังผ้าตาข่ายระบายอากาศ (mesh cool)
-โลโก้ทีมใช้วัสดุยาง 3 มิติ ( 3D rubber patch)
-ใช้ริบทอคุณภาพที่คอและปลายแขนด้วยแถบสี
สีทอง หมายถึง การฉลองเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด
สีขาว หมายถึง แฟนบอลที่สนับสนุนด้วยความจริงใจ
สีดำ หมายถึง ความแข็งแกร่ง และพลัง
-ทอคำว่า “ลำปาง” เป็นอักษรล้านนา ที่หลังคอเสื้อ แสดงถึงความภูมิใจในความเป็นท้องถิ่น LPFC 2022-2023 Thai League1 First Time

AWAY ( เสื้อเยือน )​ สีแดงครั่ง
หมายถึงสีแดงจากตัวครั่งที่ใช้ในงานผ้าพื้นเมืองผสมกับลวดลาย ” ละกอนไส้หมู” ลายผ้าอัตลักษณ์เฉพาะถิ่นเมืองลำปาง

THIRD ( ชุดที่สาม)​ สีขาวออฟไวท์
สื่อถึงสีของแร่ดินขาว พิมพ์ลวดลายกราฟฟิคเป็นรูปไก่ขาว อีกหนึ่งสัญญลักษณ์เมืองลำปาง

GK1 (เสื้อประตู1) สีเหลือง
แรงบันดาลใจจากเฉดสีของ “ดอกธรรมรักษา” ดอกไม้ประจำจังหวัดลำปาง
GK2 (เสื้อประตู2) สีส้ม
แรงบันดาลใจจากเฉดสีของ “ดอกธรรมรักษา” ดอกไม้ประจำจังหวัดลำปาง
GK3 (เสื้อประตู3) สีเทาดำ
แรงบันดาลใจจากสีของดิน “ภูเขาไฟ” ของลำปาง
จำหน่ายตัวละ 690 บาท

.

.

NAKHONRATCHASIMA MAZDA FC นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

2 สิงหาคม 2562 เปิดตัวชุดแข่งขันอย่างเป็นทางการ สำหรับทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โดยทาง Infinit เราเป็นผู้ออกแบบ ชุดแข่งขัน ประจำฤดูกาล 2022-2023
โดยชุดแข่งขัน มีด้วยกัน 3 สีส้ม สีชมพู สีดำ ซึ่งเนื้อผ้ามีการออกแบบเป็นพิเศษ

  • การระบายเหงื่อ แห้งไว
  • ยับยาก รีดง่าย
  • คงทน ไม่หด ไม่ย้วย เทคโนโลยีเนื้อเกรดเดียวกันแบรนด์ชั้นนำ เพื่อให้นักเตะได้ เพิ่มประสิทธิภาพให้การแข่งขัน

ชุดแข่งขันนั้น ทาง บริษัท อินฟินิต สปอร์ต จำกัด โดย เอกรัฐ สร้อยอินทร์ ผู้คลุกคลีวงการเสื้อกีฬามานานกว่า 10 ปี และเคยผลิตเสื้อแข่งขันให้กับทีมสโมสรชั้นนำในประเทศไทยมามากมาย อาทิ เพื่อนตำรวจ, ราชนาวี, สุโขทัย เอฟซี เป็นต้น ได้ออกแบบชุดแข่งขันให้ สวาทแคท โดยเน้นลวดลายกราฟฟิกบนเสื้อแข่งขัน เป็นลวดลายพิเศษลายแมวป่า ที่ อินฟินิต คิดค้นเพื่อ สวาทแคท โดยเฉพาะและมีกรงเล็บแมวสื่อถึงความเป็นแมวพิฆาต ซึ่งตรงกับฉายา สวาทแคท เจ้าแมวพิฆาต สำหรับวัสดุที่ใช้ผลิตเป็นผ้าไมโครโพลีเอสเตอร์ ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นคือ สามารถระบายเหงื่อได้ดี เพื่อให้นักกีฬาสะดวกและคล่องตัวในการสวมใส่

.

POLICE TERO FC โปลิส เทโร เอฟซี

4 สิงหาคม 2565 โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดตัวชุดแข่งขันของสโมสร สู้ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-23 ยังคงเป็นแบรนด์ FBT เช่นเดิม ประกอบไปด้วย ชุดเหย้า สีแดง ชุดเยือน สีขาวและสีเหลือง

โดยแต่ละชุดได้ใส่กิมมิคสีทองเข้าไปเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของสโมสร

.

TRUE BANGKOK UNITED ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

“THERE IS NO GIVING UP IN OUR RULES”
“กฎเรา…ไม่มีคำว่ายอมแพ้” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งฤดูกาล 2022/23

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งสู้ศึกฤดูกาล 2022/23 มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “THERE IS NO GIVING UP IN OUR RULES” “กฎเรา…ไม่มีคำว่ายอมแพ้” สานต่อนโยบายรักษ์โลกด้วยนวัตกรรมการผลิตชุดแข่งที่ลดการเกิดน้ำเสียสู่ธรรมชาติ และเนื้อผ้าที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล

ชุดเหย้าฤดูกาล 2022/23 มาในรูปแบบคลาสสิค ด้วยลวดลาย Half-Stripes (ลวดลายแบบครึ่ง) โดยบริเวณ Stripes (ลวดลาย) เป็นการไล่ระดับสีของสีแดงและสีดำ สื่อถึงการเคลื่อนที่และการหลอมรวมสปิริตของทีม และแบ่งครึ่งด้วยสีดำ แสดงถึง ความดุดัน ความน่าเกรงขาม

ชุดเยือนฤดูกาลใหม่ เป็นเสื้อแข่งสีม่วง ออกแบบด้วยลวดลายการไล่ระดับสีในตัวเสื้อ โดยการใช้สีม่วงสื่อถึงความมุ่งมั่น และจิตวิญญาณ

ชุดแข่งที่สาม สีน้ำเงินครามตัดด้วยสีทอง มาในลวดลาย Abstract Stripes (ลวดลายแบบนามธรรม) เป็นลายเส้นเหลี่ยมสลับกับเส้นโค้ง สื่อถึงการผสมผสานกันระหว่างความแข็งแกร่งกับความพริ้วไหวสวยงามของเกมการแข่งขัน

ชุดแข่งผู้รักษาประตูของแข้งเทพในฤดูกาลนี้ มาในลวดลาย True BUFC 2022/23 Signature ซึ่งเป็นลวดลายที่วาดขึ้นใหม่ในสไตล์ Abstract Doodle

สำหรับชุดแข่งฤดูกาล 2022/23 ผลิตจากเนื้อผ้าที่มีส่วนผสมของเส้นใย Recycled Polyester Spandex ซึ่งเป็นเส้นใยที่ได้จากกระบวนการรีไซเคิลขวดพลาสติก รวมถึงย้อมผ้าด้วยเทคโนโลยี DryDye ซึ่งเป็นการย้อมผ้าโดยไม่ใช้น้ำ ลดการปล่อยน้ำเสียสู่ธรรมชาติซึ่งไม่ก่อให้เกิดมลพิษทางน้ำ และตัดต่อด้วยผ้า Ari Signature Mesh เพื่อช่วยระบายอากาศ รวมถึงการตัดต่อในรูปแบบใหม่ ตกแต่งขลิบบริเวณคอและแขนด้วยการทอลวดลายพิเศษ เพื่อเพิ่มรายละเอียดให้เสื้อเหมาะแก่การสวมใส่ทั้งในและนอกสนาม

วางจำหน่ายในราคา 790 บาทสำหรับเกรดแฟนบอล และราคา 1,190 บาท สำหรับเกรดนักเตะ

ชุดแข่งใหม่ของสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ใช้ลุยศึกฤดูกาล 2022/23 วางจำหน่ายในราคา 790 บาทสำหรับเกรดแฟนบอล และราคา 1,190 บาท สำหรับเกรดนักเตะ โดยแฟนบอลสามารถสั่งซื้อผ่านการพรีออเดอร์ในไลฟ์ของเพจสโมสรในวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคมตั้งแต่ 15.00 น. เป็นต้นไปจนถึง 19.00 น. และชำระเงินภายใน 20.00 น. ของวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม โดยชุดแข่งที่จะนำมาพรีออร์เดอร์คือ ชุดเหย้าฤดูกาล 2022/23 และ ชุดเยือนฤดูกาล 2022/23 ทั้งเกรดนักเตะและเกรดแฟนบอล

สำหรับชุดแข่งทั้งหมดสโมสรจะว่างจำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบพร้อมสกรีนเบอร์และชื่อผ่านช่องทางออนไลน์, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ช็อป อาคารทรู ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก และสนามทรู สเตเดียม ในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ซึ่ง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะประเดิมสนามด้วยการเปิดบ้านพบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด

.

KHON KAEN UNITED ขอนแก่นยูไนเต็ด

6 ส.ค. 65 “จงอางพยอง” ขอนแก่นยูไนเต็ด เปิดตัวสโมสรสู้ศึกไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 พร้อมเปิดตัวชุดแข่งภายใต้แบรนด์ใหม่ อย่าง Kappa โดยปีนี้ชุดเหย้าแดงดำ ชุดเยือนสีขาว และชุดเยือนที่สาม สีชมพู โดยจำหน่ายให้แฟนๆ ในราคาตัวละ 690 บาท

เสื้อ ขอนแก่นยูไนเต็ด ปีนี้ เปลี่ยนมาใช้ Kappa โทนเสื้อยังคงเป็น สีดำแดง ลายเสื้อลายเกล็ดงู สปอนเซอร์ลงเนื้อผ้า

จุดเด่นที่ชอบเลย โลโก้ kappa ข้างลำตัวทั้งสองข้าง มันดูงามมากๆ

.

CHONBURI FC ชลบุรี เอฟซี

Chonburi FC Home Jersey : Nike เปิดตัวธีม และชุดแข่งขัน ชลบุรี เอฟซี ฤดูกาล 2022/23 อย่างเป็นทางการ

The Rising Sharks : ดาวรุ่งพุ่งชน, ชุดแข่งขันเหย้า จาก ไนกี้

ชุดแข่งขันหลัก “ฉลามชล” ยังคงใช้ น้ำเงิน เป็นสีหลักประจําสโมสร ซึ่งออกแบบและ ผลิตโดย ไนกี้ ในส่วนของเทคโนโลยีและนวัตกรรมในชุดแข่งขันใหม่ประจำฤดูกาลนี้ของทีมฉลามชล อัดแน่นไปด้วยสุดยอดนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ล้ำหน้า และเปี่ยมด้วยคุณภาพ เพื่อผลักดันสมรรถนะของผู้เล่นทีมชลบุรีได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ได้แก่ เทคโนโลยี Dri-Fit ที่ช่วยระบายเหงื่อให้ผู้เล่นรู้สึกแห้งได้อย่างรวดเร็ว เนื้อผ้ามีน้ำหนักที่เบา สวมใส่รู้สึกเย็นสบายตัวตลอด 90 นาทีแม้ในสภาพอากาศร้อน นอกจากนี้เนื้อผ้ายังประกอบด้วยเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 75% ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย โดยมี 5 ไซส์ให้เลือก S-2XL

ราคา 1,200 บาท

.

PORT FC การท่าเรือ เอฟซี

𝗜𝘁’𝘀 𝗧𝗶𝗺𝗲 𝗧𝗵𝗲 𝗟𝗶𝗼𝗻 𝗥𝗼𝗮𝗿𝘀 ถึงเวลาสิงห์คำราม 🦁⚓️

เปิดตัวชุดแข่งสโมสร การท่าเรือ เอฟซี Port FC 🧡💙 เตรียมพร้อมศึกฟุตบอลไทยลีกฤดูกาล 2022/23 ⚽️🔥

ชุดแข่งขันผลิตจากเนื้อผ้า 𝗣𝗼𝗹𝘆𝗲𝘀𝘁𝗲𝗿 โดยการนำผ้าทอลาย 𝗝𝗮𝗰𝗾𝘂𝗮𝗿𝗱 มาตัดต่อผสมกับผ้า 𝗔𝗿𝗶 𝗛𝗲𝘅𝘁𝗿𝗮 𝗠𝗲𝘀𝗵 มีน้ำหนักเบา เน้นการระบายอากาศ ออกแบบดีไซน์รูปทรงทันสมัย ให้ความรู้สึกคล่องแคล่วขณะเคลื่อนไหว บริเวณตราสโมสร และโลโก้อาริ ผลิตโดยใช้เทคนิคพิเศษรูปแบบ 𝟯𝗗 𝗣𝗮𝘁𝗰𝗵 มีความทนทาน โดดเด่น สวยงาม

ชุดแข่งขันใหม่ทั้ง 3 ชุด จากแบรนด์ อาริ (ARI) สนนราคาอยู่ที่ 990 บาท โดยชุดเหย้า ยังใช้สีแสดน้ำเงินเป็นแนว stripes ตามแบบฉบับของสโมสร ด้วยแรงบันดาลใจจากศิลปะแนว Brush Art เพื่อให้ดูมีความสนุก และ ดุดันขึ้น , ชุดเยือนมาในแนว Classic Design ใช้สีขาวเป็นหลักแต่งด้วยแถบแสดน้ำเงิน ที่ข้างลำตัว และ แขน ให้อารมณ์เสื้อฟุตบอลในยุค 80’s แต่ทันสมัย และ ชุดแข่งตัวที่ 3 (Third) ดีไซน์แนว Modern art สีดำตัดด้วยกราฟิก ลาย zig zag ดูโฉบเฉี่ยวและปกเสื้อแบบ sport collar ให้มีความ smart และโดดเด่นด้วยสีดำตัดด้วยแสดน้ำเงินบนปก

• ชุดเหย้า : ได้แรงบันดาลใจจากศิลปะแนว 𝗕𝗿𝘂𝘀𝗵 𝗔𝗿𝘁 โดยใช้สีแสด-น้ำเงิน แนว 𝗦𝘁𝗿𝗶𝗽𝗲𝘀 ให้ความสนุกสนาน ดุดัน สื่อถึงความศรัทธา และแรงใจของทีม
• ชุดเยือน : แนว 𝗖𝗹𝗮𝘀𝘀𝗶𝗰 𝗗𝗲𝘀𝗶𝗴𝗻 ยุค 𝟴𝟬’𝘀 สีขาว ตกแต่งด้วยแถบแสด-น้ำเงิน ทันสมัย โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์
• ชุดที่สาม : ดีไซน์แนว 𝗠𝗼𝗱𝗲𝗿𝗻 𝗔𝗿𝘁 สีดำตัดด้วยกราฟิก ดูโฉบเฉี่ยว สมาร์ท สร้างความมั่นใจแก่ผู้สวมใส่
• ชุดผู้รักษาประตู : ดีไซน์กราฟิกลาย 𝗢𝘃𝗲𝗿 𝗣𝗿𝗶𝗻𝘁 ตัวหนังสือ “𝗣𝗢𝗥𝗧 𝗙.𝗖.” เสริมความมั่นใจ แข็งแกร่ง

ราคาจำหน่าย ตัวละ 990 บาท

.

SUKHOTHAI FC สุโขทัย เอฟซี

ค้างคาวไฟเปิดตัวเสื้อแข่งใหม่ลุยไทยลีก

08″ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี เปิดตัวและจำหน่ายชุดเหย้าของสโมสร ฤดูกาล 2022/23 ต้อนรับการกับมาโลดเเล่นในศึกไทยลีก อีกครั้ง ภายใต้ความร่วมมือกับบริษัท บางกอกแอธเลติก จำกัด หรือแบรนด์ซึ่งเป็นที่รู้จักในนาม ”PAN”

สำหรับชุดเหย้า ยังคงใช้สีส้มเช่นเดิม มาในคอนเซ็ปต์ ค้างคาวแปดทิศ บริเวณด้านข้างของเสื้อจะมี ค้างคาวฝั่งละ 4 ตัวเรียงกันสลับกับหัวเสือของแพน เปรียบเสมือน แฟนบอลที่มาร่วมเชียร์จากทั้งแปดทิศ เป็นพลังของแฟนบอลที่สนับสนุนนักเตะ ซึ่งเป็นเหล่าตัวแทน ของค้างคาวที่ลงทำศึกในสนามทะเลหลวง

เริ่มจำหน่ายเเล้ววันนี้ที่ช็อปสโมสรสุโขทัย เอฟซี ในราคาตัวละ 590 บาท ซึ่งการเปิดขายในวันแรกก็มีแฟนบอลให้ความสนใจอย่างคึกคัก

ขอบคุณภาพ Sukhothaifc ข้อมูลจาก League One Thailand

.

CHIANG RAI UNITED เชียงราย ยูไนเต็ด

Chiang Rai United FC อยู่ที่ ไร่ชาฉุยฟง อ.แม่จัน จ.เชียงราย

11 สิงหาคม 2565 เชียงราย ประเทศไทย, จังหวัดเชียงราย

เปิดจำหน่ายวันอาทิตย์นี้ กับ 𝘾𝙃𝙄𝘼𝙉𝙂𝙍𝘼𝙄 𝙐𝙉𝙄𝙏𝙀𝘿 𝙃𝙊𝙈𝙀 𝙅𝙀𝙍𝙎𝙀𝙔 𝟐𝟎𝟐𝟐/𝟐𝟑 𝐔𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞𝐧𝐞𝐬𝐬 𝐖𝐢𝐭𝐡 𝐔𝐧𝐢𝐭𝐲

รวบรวม 18 อำเภอของเชียงรายไว้บนเสื้อแข่งขันสโมสรฟุตบอลลีโอเชียงรายยูไนเต็ด ฤดูกาล 𝟐𝟎𝟐𝟐/𝟐𝟑

อำเภอ : แม่จัน
สถานที่ : ไร่ชาฉุยฟง
นายแบบ : Felipe Amorim / Diego Luiz Landis / “เธค” สุริยา สิงห์มุ้ย / คุณวัฒนา ไชยยา

.

9 สิงหาคม เวลา 18:26 น. · เชียงราย ประเทศไทย, จังหวัดเชียงราย ·
เปิดจองแล้วในจำนวนจำกัด 𝘾𝙃𝙄𝘼𝙉𝙂𝙍𝘼𝙄 𝙐𝙉𝙄𝙏𝙀𝘿 𝙏𝙃𝙄𝙍𝘿 𝙅𝙀𝙍𝙎𝙀𝙔
𝐔𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞𝐧𝐞𝐬𝐬 𝐖𝐢𝐭𝐡 𝐔𝐧𝐢𝐭𝐲 รวบรวม 18 อำเภอของเชียงรายไว้บนเสื้อแข่งขันสโมสรฟุตบอลลีโอเชียงรายยูไนเต็ด ฤดูกาล 𝟐𝟎𝟐𝟐/𝟐𝟑

ในราคาพิเศษ! ลด 100 บาท จากปกติ 799 บาท เหลือ 699 บาท

Chiang Rai United FC อยู่ที่ ดอยแม่สลอง อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย
25 ส.ค.65 · Ban Saen Chai Mai, จังหวัดเชียงราย ·
เปิดจองแล้วในจำนวนจำกัด เสื้อ 𝘾𝙃𝙄𝘼𝙉𝙂𝙍𝘼𝙄 𝙐𝙉𝙄𝙏𝙀𝘿 𝘼𝙒𝘼𝙔 𝙅𝙀𝙍𝙎𝙀𝙔 #สีฟ้า 𝐔𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞𝐧𝐞𝐬𝐬 𝐖𝐢𝐭𝐡 𝐔𝐧𝐢𝐭𝐲
รวบรวม 18 อำเภอของเชียงราย
ไว้บนเสื้อแข่งขันสโมสรฟุตบอลลีโอเชียงรายยูไนเต็ด ฤดูกาล 𝟐𝟎𝟐𝟐/𝟐𝟑
ในราคาพิเศษ! จากปกติ 799 บาท เหลือ 599 บาท
🏟 Shop เมกะสโตร์ วันอาทิตย์ ที่ 28 ส.ค. นี้
หน้าสนามลีโอ เชียงราย สเตเดียม

.

MUANGTHONG UNITED เมืองทอง ยูไนเต็ด

10 สิงหาคม 2565 เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ ของ เมืองทอง ยูไนเต็ดประจำฤดูกาล 2022-23 ภายใต้แบรนด์ “SHOOT SPORTS” ซึ่งผลิตจากวัสดุคุณภาพสวมใส่สบาย โดยกลับมาใช้สีแดง-ดำ เป็นสีหลักของชุดเหย้าอีกครั้งอย่างตั้งใจ

สำหรับเสื้อแข่งขันชุดเหย้า นั้นมาพร้อมผ้าทอลายในตัวที่ออกแบบลายพิมพ์ในสไตล์คลาสสิก แถมยังอิงด้วยแพทเทิร์นล้ำสมัยสมัย อีกทั้งยังระบายเหงื่อได้ดี ส่วนเสื้อเหย้า จะเป็นชุดสีขาวล้วน คอปก มีลายแนวขวาดำแดง พาดผ่านหน้าอก ตัดกับสปอนเซอร์สีขาว YAMAHA ที่ค่อนข้างลงตัวไม่น้อย

MTUTD Limited Kit ชุดแข่งขัน ของเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เอาชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 5 ประตูต่อ 4 ในฟุตบอลกระชับมิตรการกุศล “Charity Football Match” เมื่อวันที่ 30 กรกฏาคม 2565 ที่สนามธันเดอร์โดม แล้วนำมาประมูลการกุศล

เป็นเสื้อแบรนด์ Shoot ลายแนวตั้งแดง-ดำ

.

LAMPHUN WARRIORS ลำพูน วอรริเออร์

10 สิงหาคม 2565 ลำพูน วอริเออร์ น้องใหม่ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 ปีนี้ใช้แบรนด์ของ 2SSPORT

กลายเป็นเสื้อแข่งแรร์ ขึ้นมาทันที สำหรับน้องใหม่ไทยลีก อย่าง ลำพูนวอริเออร์ ที่เปิดตัวเสื้อแข่งแล้วก็ใส่แข่งนัดเปิดสนาม จากนั้นได้มีการปรับเปลี่ยนคอเสื้อ เป็นสีดำ ทำให้เสื้อแข่งตัวนี้ ใช้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น

นิคือเสื้อที่มีการปรับเปลี่ยน ปรับโฉมเรียบร้อย และใช้แข่งนัดที่ 2 เป็นต้นไป

.

RATCHABURI FC ราชบุรี เอฟซี

9 สิงหาคม 2565 เผยโฉมเสื้อแข่งในงานเปิดตัวไทยลีก สำหรับราชบุรีเอฟซี ฤดูกาล 2022-23 ยังคงแบรนด์ SHOOT แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงในรอบหลายปี คือ สปอนเซอร์กลางหน้าอก ไม่มีมิตรผล และชื่อสโมสรก็หายไปเช่นกัน

28 สิงหาคม เวลา 08:46 น. ·
📢 พร้อมจำหน่ายแล้ว
เสื้อแข่ง ราชบุรี เอฟซี ฤดูกาล2022/2023
Home, Away, Third
สีส้ม สีเขียว และ สีฟ้า
💵จำหน่าย ราคา 590 บาท
🕹ณ เมกะ สโตร์ สนามมิตรผล สเตเดียม
เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00 – 18.00 น.

.

NONGBUAPITCHAYA FC หนองบัวพิชญเอฟซี NONGBUAPITCHAYA FC หนองบัวพิชญเอฟซี

สโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี

11 สิงหาคม 2565 เสื้อเกรด PLAYER Limited edition HOME-ชมพู (ผลิต 1,500 ตัว ) ราคา 999 บาท
👉 วันรับเสื้อ/จัดส่งเสื้อ ภายใน วันที่ 24 สิงหาคม 2565 หรืออาจจะเร็วกว่านั้น
👉 สำหรับแฟนบอลที่จอง PREMIUM CARD/MEMBER CARD 2022/23 จะได้รับเฉพาะการ์ด วันที่ 20 ที่หน้าสนามวันแข่งขันในบ้าน

เกรดแฟนบอล 👉ยังไม่มีกำหนดการจอง/วางจำหน่าย รอติดตามข่าวสารทางหน้าเพจสโมสร เร็วๆนี้

Loading

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments