สะสมเสื้อ ทีมชาติไทย 2019 เลิกวิ่งหาตรามง แล้วตามเก็บตัวที่มีขายให้ครบซะ : Thailand Jersey Kits 2019

สืบเนื่องกันมาตั้งแต่ ปี 2018 สำหรับเสื้อทีมชาติไทย ที่แฟนๆ หรือนักสะสมต้องดิ้นรน เสาะหา เสื้อทีมชาติเกรดเพลเยอร์ เพลเยอร์ไม่พอต้องเป็นเกรดที่มีตรามงกุฏ แบบเดียวกับนักเตะใส่ด้วย

แน่นอนว่า มันหายากมากกก นอกซะจาก คุณจะมีช่องทางพิเศษของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็น ญาติพี่น้องของนักเตะ ขอนักเตะที่รู้จัก หรือประมูลจากที่ต่างๆ หรือบลาๆ ๆๆๆ สุดท้าย ก็อาจจะต้องอาศัยเส้นทางในตลาดมืด

ซึ่งแน่นอนว่า ราคาไม่ก็แรงไม่ใช่เล่น แต่มันก็จะมีช่วงหน้ามืด พยายามๆๆ หา 555++ เพราะผมก็เคยหน้ามืด

พอถึงรุ่น เสื้อทีมชาติไทย 2019 ออกมา ความยากแบบนั้น มันก็ไม่ได้รุนแรงเท่าปีที่แล้ว ปีนี้ เจ้าของแบรนด์ก็ทำการตลาดได้ดีขึ้น ไม่ต้องคิดเยอะ เอาธงชาติมาแปะแทน ตรามง ให้ยุ่งยาก ไม่มีคือไม่มี ปล่อยว่างแบบนั้นล่ะ

แถมออกมาถึง 3 เกรด 3 เวอร์ชั่น 3 สี รวมทั้งหมดก็ 9 ตัว (ถ้าใครมีเส้นสายหน่อย อยากเก็บให้ครบ มีมงก็ 12 ตัวไปเลย) เอาให้ซะใจ

สำหรับบางท่าน อาจจะ DIY หามง มาติดก็พอ สร้างความสุขทางใจได้บ้าง หรือไม่อยากวิ่งตาม ก็เอาที่มีขายนิล่ะ

สำหรับผม เป้าหมาย 3 เดือนที่ผ่านมา เอาแค่เก็บให้ครบ 9 สี มีชื่อเบอร์ ติดให้ครบแค่นั้นพอครับ ไม่ดิ้นรนแล้ว ปีนี้ ถึงจะเห็นผ่านตาในกลุ่ม ที่มีคนเอาเสื้อที่มีตรามงมาขาย ราคา 4-5 พัน บาท แต่ก่อนนิ ใจมันไปแล้ว แต่ตอนนี้ ไม่รีบๆๆ

เพราะเอาแค่เก็บให้ครบ 9 ตัว ทั้งเกรด เชียร์ แฟนบอล และเพลเยอร์ ก็หมดไม่น้อยแล้ว

เอาที่ผมเคยเขียนในเพจ สะสมเสื้อบอลไทย พรีเมียร์ ลีก (จริงๆ อยากเปลี่ยนชื่อนะ มันเปลี่ยนไม่ได้จริงๆ) ว่าต้องใช้งบเท่าไหร่ดี ลองไปค้นดูก็จะได้ว่า

ถ้าเราสนับสนุน เสื้อทีมชาติไทย 2019 ให้ครบทุกเวอร์ชั่น ต้องใช้งบเท่าไหร่ คิดเอาจากราคาป้ายเลยล่ะกัน

เกรดเพลเยอร์ 1,999 x 3 = 5,997 บาท
เกรดรีพลิก้า 999 x 3 = 2,997 บาท
เกรดเชียร์ 399 x 3 = 1,197 บาท

รวมทั้งสิ้น 10,191 บาท ก็ต้องใช้งบไม่เบาเลยนะ

สำหรับชื่อเบอร์ ก็มีหลายเกรด เกรดเฟล็ก PU ทรานเฟอร์ ทั่วไป ก็น่าจะตกที่ชุดละ 150 บาท ส่วนของเจ้าของแบรนด์ ก็ราคา 260 – 400 บาท ถ้าเกรดญี่ปุ่น เหมือนนักเตะในสนามเลย ก็อยูที่ประมาณ 800-1200 บาท

ซึ่งแน่นอนว่า ตอนนี้ เก็บครบแล้ว ต้องบอกว่า แจ่มมากกกกกก ถึงต้องใช้งบเป็นหมื่นก็ตามที

มันเป็นความสุขล้วนๆ ที่ได้สะสม ถ้าเก็บได้ครบตามเป้าครับ

พอได้ครบก็เลย ขอจับมาถ่ายรูปกับแอดมิน สักหน่อย นิล่ะความสุขที่แท้ทรู 10 ปีที่สะสมเสื้อ เขียนรีวิวเสื้อ มันช่างผ่านไปไวจริงๆ

ส่วน รีวิวเสื้อ ทีมชาติไทย 2019 ก็ติดไว้ครับ (2017 2018 ยังค้างเหมือนเดิม) จะพยายามหาเวลาเขียนถึงให้ได้ เพราะผ่านมา 3 ปี ยังไม่ได้รีวิวเสื้อทีมชาติไทย แบบจริงๆ จังๆ เลย สัญญาครับ จะเขียน รีวิวภาพให้ครบทุกเวอร์ชั่นกันไป

Editor Talk
Khon Kaen SuSu
สะสมเสื้อบอลไทย พรีเมียร์ ลีก

Loading

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments