Review : เสื้อทีมชาติไทย 2019 เกรดเพลเยอร์ / Replica ติดเบอร์เกรดแฟนบอล แท้จาก Warrix

หลังจากได้เสื้อแข่งทีมชาติไทย สีน้ำเงิน ทั้งเกรดเพลเยอร์ Player และเกรดแฟนบอล หรืออีกง่ายๆ ว่า เกรด Replica นั่นเอง มาแล้ว แถมได้ใส่เชียร์ทีมชาติไทยในนัดแรกที่เปิดสนามกับ อินเดีย มาแล้ว

ทีนี้ เราก็อยากที่จะได้แบบติดชื่อเบอร์ เพิ่มขึ้นให้มันแลดูไม่โล่งจนเกินไป เพราะอารมณ์ของผม มองว่าเสื้อฟุตบอล ติดเบอร์แลดูสวยงามกว่า

เลยฝากคุณหมอหะริน ที่วันนั้นไปที่ชอปวอริกซ์พอดี เลยได้ฝากซื้อชื่อเบอร์ ในที่สุดก็ฝากเป็นเบอร์ 9 K.ADISAK มาในราคา 260 บาท หากเป็นเบอร์สองหลัก ก็น่าจะตกประมาณ 400 บาท

ทีเห็นด้านล่าง มีทั้งแบบแท้จากชอป Warrix และแบบ ทรานเฟอร์ ที่ขายในท้องตลาด 150-200

หลังจากนั้นก็รอๆๆๆ จนในที่สุดก็ได้ชื่อเบอร์มา แล้วก็ลองวางเทียบดูสิ ติดแล้วจะสวยไหม เพราะจริงๆ เกรดเพลเยอร์ก็ควรจะติดกับชื่อเบอร์ เกรด ญี่ปุ่น ถึงจะสมฐานะ แต่ประเด็นก็คือ มันหมดสต็อก ไม่มีขาย นิล่ะเหตุผลหลักใหญ่เลย เห็นบอกว่าจะมาก็ประมาณเดือนกุมภาพันธ์ โน้น

ณ ตอนนั้น ฟิลลิ่งต่างๆ คงจะหายไปหมดแล้ว ทัวร์นาเม้นท์ที่ทีมชาติไทยแข่ง ก็คงหมดไปเช่นกัน เอาว่ะ งั้นติดเบอร์เกรดแฟนบอลแท้ จากชอปนิล่ะ ก็น่าจะพอทดแทนได้

OK หลังจากนั้น ก็นัดกับเพื่อนเรา ท่านตั้ม ธีรภัทร ว่าจะไปอัดชื่อเบอร์ ที่บ้าน นั่นคือการตัดสินใจแล้ว โดยถือไปสองตัวทั้งเกรดเพลเยอร์ และ Replica

ข้ามไปดูเลยละกันครับ สำหรับผลงานการติดเบอร์ชื่อ เสื้อทั้งสองเกรด ดูออกไหม ซ้ายมือ เป็นเกรดเพลเยอร์ ขวามือ เกรดแฟนบอล สังเกตง่ายๆ เสื้อเพลเยอร์ จะเห็นลายเด่นชัด แต่ไม่มีลายน้ำนะจ๊ะ

เทียบกันอีกมุม ขวาเกรดเพลเยอร์

ดูภาพต่างๆ เทียบกันไปได้เลยครับ จากอัลบัมด้านล่าง

Loading

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments