ชมชัด เสื้อแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย “Warrix Authentic” เวอร์ชั่นนักเตะบนตัวนักเตะทีมชาติไทย 2017

เมื่อทางทีมงานขอนแก่นสู้สู้ ได้มีโอกาสเข้าไปเก็บภาพทำข่าวการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่พบกับซาอุฯ เราก็ไม่พลาดที่จะไปเก็บภาพการแข่งขัน และวันนี้เรามารีวิวเสื้อแข่งขัน ของนักเตะทีมชาติไทยเกรดเพลเยอร์กัน สำหรับราคาขายนั้นจะอยู่ที่ 1,990 บาท

โดยรายละเอียดที่ทางวอริกซ์ แจ้งมานั้น มีดีเทลดังนี้

  • เสื้อนักแข่งวอริกซ์ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน
  • ถักทอลายไทยประยุกต์ในเนื้อผ้าโดยการใช้เทคโนโลยีก้าวหน้า COMBATEC ใหม่ ซึ่งช่วยถ่ายเทความร้อนในตัวนักกีฬาได้รวดเร็ว ทำให้เหงื่อออกช้า ช่วยระบายเหงื่อและอุณหภูมิได้ดี จึงช่วยเสริมสมรรถนะของนักกีฬาให้มีความทนทานยิ่งขึ้น
  • เสื้อนักแข่งวอริกซ์เป็นเนื้อผ้า Polyester และ Spendex ด้วยคุณสมบัติของผ้า Spendex ที่รองรับความยืดหยุ่นได้ดี ดีไซน์ตัดเย็บให้โค้งรับกับสรีระของนักเตะ จึงช่วยพยุงการสั่นสะเทือนของกล้ามเนื้อของนักกีฬาสามารถสงวนพลังงานได้มากขึ้น ทั้งยังคงคุณสมบัติของเนื้อผ้าโพลีเอสเทอร์ (Polyester) ไว้ เช่นเดียวกับเสื้อในรุ่น Replica
  • ผ้าชิ้นหน้าของตัวเสื้อใช้เทคนิคการย้อมเส้นด้าย 2 สีด้วยประจุที่มีชื่อทางเทคนิคว่า Cationic Dye ทำให้มีสีสันที่สวยงามและมีความคงทนของสีเพิ่มมากขึ้น
    ตัดเย็บแบบไร้ตะเข็บด้านข้างโดยปรับแพทเทิร์นมาอยู่บริเวณกลางหน้าลำตัวใช้เนื้อผ้าที่มีลักษณะเป็นรูระบายอากาศด้านหลังและข้างลำตัวช่วยระบายความร้อนและเหงื่อได้ดี
  • โลโก้มีน้ำหนักเบาและให้มิติที่สวยงามมาในบรรจุภัณฑ์สุดพิเศษ ในถุงสูทสีขาว ป๊ะแจ่มแท้

แค่รายละเอียดก็หรูสุดๆ ไปเลย โดยนัดที่ไทยเจอกับ ซาอุฯ นั่น ทางทีมงานเราก็ส่องเสื้อนักเตะมาให้ชมแบบชัดๆ ไปเลย

เสื้อผู้รักษาประตูสีทอง

เบอร์ด้านหลัง จะแลดูสูง ผอม กว่าตัวที่ใช้เปิดตัววันแรก มีใครสังเกตุไหม โลโก้ช้างน้อยไม่ได้เป็นสีแล้วนำ จะมีแค่สีดำเท่านั้น

ด้านหน้า ด้านหลัง ของปีโป้ สุโรจน์ ฉัตรทอง

      .

ตัวนี้จะเป็นด้านหลังของ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองหลังทีมชาติไทย เบอร์ 17

เบอร์ 9 ของอดิศักดิ์ ไกรศร

แขนขวาชัดๆ ของทริสตอง โด

Loading

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments