TOYOTA KAENNAKORN 7 FA CUP 2016 รอบชิงชนะเลิศ

ปิดฉากเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รายการ  “TOYOTA KAENNAKORN 7 FA CUP 2016” รอบชิงชนะเลิศ ณ สนามกีฬา องค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ในวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท โตโยต้าแก่นนคร จำกัด และ สมาคมฟุตบอลจังหวัดขอนแก่น

khonkaensusu-001

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรายการนี้ จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 โดยความตั้งใจของ คุณโชคชัย คุณวาสี กรรมการผู้จัดการบริษัท โตโยต้าแก่นนคร จำกัด ซึ่งมีความต้องการที่จะพัฒนาวงการฟุตบอลเยาวชนภายในจังหวัดขอนแก่น ทั้งนี้ การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของฟุตบอลรายการนี้ จะเป็นการค้นหาสุดยอดทีม จาก 8 โรงเรียน ซึ่งมาจากการแข่งขันในรอบคัดเลือก จากโซนศูนย์บริการสาขาต่างๆ ของบริษัทฯ โดยการแข่งขันรอบคัดเลือกนั้น ได้จัดขึ้นตั้งแต่เดือนมิถุนายน เป็นต้นมา

khonkaensusu-002

ผลการแข่งขันในรอบสุดท้าย ปรากฏว่า โรงเรียนเทศบาลสามเหลี่ยม ตัวแทนจากโซนสำนักงานใหญ่ คว้ารางวัลชนะเลิศ และ รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 1 เป็น โรงเรียนชุมชนหนองเรือ ตัวแทนจากโซนศูนย์บริการหนองเรือ ส่วนรางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 2 เป็น โรงเรียนชุมชนบ้านฝาง ตัวแทนจากโซนศูนย์บริการหนองเรือ และ โรงเรียนบ้านหนองสะแบง ศรีชุมพร ตัวแทนจากโซนศูนย์บริการมัญจาคีรี คว้ารางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 3

khonkaensusu-003

ครูอั๋น คิกออฟ  ขอแสดงความยินดีกับเยาวชนจากทุกๆ ทีมที่ผ่านเข้ามาแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ และ หวังว่าปีต่อๆ ไป จะทำผลงานได้ดียิ่งๆ ขึ้นไป เพราะ บริษัท โตโยต้าแก่นนคร จำกัด ยืนยันว่าจะจัดการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง และ ยินดีที่เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการฟุตบอลเยาวชนของจังหวัดขอนแก่น

บทความ ครูอั๋น คิกออฟ  คอลัมน์ ลูกหนังขาสั้น

Loading

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments