เสื้อแข่ง ไทยลีก 2 รีวิว Thai League 2 Jersey Kits 2021-22 Reviews

เอ็ม150 แชมเปี้ยนชิพ ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021-22

AYUTTHAYA UNITED

อยุธยา ยูไนเต็ด ที่ปีนี้มาในสีมินท์ เป็นเสื้อทีมเหย้า พร้อมกับแบรนด์ PEGAN

ดูภาพเสื้อเหย้าจากนายแบบ นักเตะของทีมแล้ว ก็ไปดูรายละเอียดของเสื้อกันเลย

มากันพร้อมหน้า 6 สีกันไปเลย

จำหน่าย 590-630 บาท

.

CHAINAT HORNBILL FC

ชัยนาท ฮอร์นบิล

เหนือสุดแดนสยามต้องก็เชียงราย … แต่ถ้าสวยสุดในแดนสยามก็มีแต่เสื้อชัยนาทนี่แหละ !!!
เต็มๆชัดๆเสื้อ ชัยนาท ฮอร์นบิล ฤดูกาล 2021-2022 มีทั้งหมด 3 สี โดยในชุดหลักของปีนี้ยังคงใช้เป็นสีชมพูประจำสโมสร ขณะที่ชุดที่ 2 และ 3 จะใช้เป็นสีเขียวและสีดำ

โดยจะเปิดให้แฟนๆนกใหญ่ได้จับจองเป็นเจ้าของตั้งแต่เวลา 12.00 น. ของวันพรุ่งนี้ (4 สิงหาคม 2564) เป็นต้นไป
สำหรับราคาเสื้อ 👕
ไซส์ S, M ,L ,XL ,2L ราคา 590 บาท
ไซส์ 3L , 5L , 7L ราคา 690 บาท

.

CHIANGMAI FC เชียงใหม่ เอฟซี

Chiangmai FC Jerseys 2021/22 “FEAR NO ONE”⁣
⁣⁣
“พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี เปิดตัวชุดแข่งขันสำหรับฤดูกาล 2021/22 อย่างเป็นทางการ กับสโลแกน “FEAR NO ONE” ไม่กลัวใคร ภายใต้แบรนด์เสื้อผ้าของ “VOLT” ⁣⁣

⁣สำหรับ ชุดเหย้า ยังคงเป็นสีน้ำเงินล้วนทั้งเสื้อ กางเกง และถุงเท้า โดยมีแถบสีแดงบริเวณคอเสื้อ, ชายเสื้อ และแถบแดงลายขวางในส่วนของถุงเท้า ขณะที่ชุดเยือน เป็นสีเขียวทั้งชุด ส่วนชุดที่ 3 และชุดผู้รักษาประตู จะเป็นสีขาวและสีเหลือง⁣⁣

เปิดตัวชุดแข่งขัน “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี สำหรับฤดูกาล 2021/22 อย่างเป็นทางการ⁣⁣ ด้วยการนำเอาลวดลายที่โด่ดเด่นนี้ มาออกแบบ และ ประยุกต์ใช้ใหม่ ด้วยเทคนิคการพิมลายน้ำ สู่ตัวเสื้อที่ใช้ทำการแข่งขันของ CMFC 2021 เป็นตัวแทนของวัฒนธรรมและ ศิลปะอันดีงาม อีกทั้งยังเป็น Key design สำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึง เป็นสัญลักษณ์ต่อการแสดงถึงความมุ่งมั่น เป็นสิริมงคล และประกาศชัยชนะต่อการชิงชัยในปีนี้

ออกแบบ และพัฒนา ด้วยลวดลายจากวัฒนธรรมท้องถิ่น ด้วยการคัดเลือกอย่างเข้มข้น เราเลือกเอาลายจากตุงไชยหรือตุงธงไชย ซึ่งเป็นลวดลายจากวัฒนธรรมท้องถิ่น ที่ถูกสืบทอดมาอย่างยาวนานจากอดีตสู่ปัจจุบัน ตุงไชย ใช้เป็นเครื่องหมายแสดงถึงชัยชนะ ความสำเร็จ ความปิติยินดีชื่นชม เป็นเกียรติ นิยมเอาตุงไชยนำหน้า เพื่อเป็นเครื่องประกาศชัยชนะ ให้เป็นที่ปรากฏแก่คนทั้งปวง

การถวายตุงไชย ยังรวมถึง สร้างความกตัญญูกตเวที การถวายตุงไชยอุทิศแก่บรรพบุรุษของตน มีปู่ย่า ตายาย บิดามารดา ถือเป็นบุญกุศล อันยิ่งใหญ่ รวมถึงเป็นวัฒนะธรรมท้องถิ่น ที่ประกวดฝีมือจากชาวบ้านที่เป็นสตรีล้านนาไทย ซึ่งจะทำการทอตุงไชยเป็นรูปลวดลายต่างๆกัน เมื่อมีงานฉลอง เป็นการสร้างศิลปะของท้องถิ่น ด้วยความคิดสร้างสรรค์ ด้วยการนำเอาลวดลายที่โด่ดเด่นนี้ มาออกแบบ และ ประยุกต์ใช้ใหม่ ด้วยเทคนิคการพิมลายน้ำ สู่ตัวเสื้อที่ใช้ทำการแข่งขันของ CMFC 2021 เป็นตัวแทนของวัฒนธรรมและ ศิลปะอันดีงาม อีกทั้งยังเป็น Key design สำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึง เป็นสัญลักษณ์ต่อการแสดงถึงความมุ่งมั่น เป็นสิริมงคล และประกาศชัยชนะต่อการชิงชัยในปีนี้

⁣เริ่มจำหน่าย 25 ส.ค. 64 ทาง Official Line Shop ของสโมสร ราคาเพียง 650 บาท เท่านั้น!!⁣⁣

.

CUSTOMS LADKRABANG UTD

ท้าทายไปกับการเดินทางครั้งใหม่ EMBARK ON A JOURNEY
พบกับการสวมใส่จริงของนักกีฬา กับ Customs Ladkrabang UTD jerseys

มาในโทนสี น้ำเงิน (เหย้า) เหลือง (เยือน) แดง (ชุด3) พิมพ์ลายรูปคลื่น บริเวณด้านหน้าลำตัว ออกแบบคอและปลายแขน ด้วยเส้นสองชั้นเพื่อสร้างมิติให้กับเสื้อแข่งขัน ผลิตด้วยเนื้อผ้า Free surface ที่ให้ความยืดยุ่น และนุ่มสบายตลอดการแข่งขัน ร่วมเป็นกำลังใจให้กับพวกเค้าตลอดการต่อสู้ครั้งใหม่นี้

.

KASETSART FC

เสื้อแข่งสโมสร เกษตรศาสตร์ เอฟซี ปีนี้ใช้แบรนด์ SHOOT ชุดเหย้าสีแดง ตัดกับคอเสื้อสีเหลือง จำหน่ายในราคาตัวละ 450 บาท เริ่มจำหน่าย 9 กันยายน 2564

Let’s Make History With our Victories

.

KHON KAEN FC

KHON KAEN FC NEW JERSEY 2021/22
ชุดแข่งขัน สโมสรขอนแก่น เอฟซี ฤดูกาล 2021/22

🟠 ชุดแข่งขันเหย้าสีเหลือง คอปกวีสีดำ โดดเด่นด้วยกราฟิกรูปทรงหกเหลี่ยมเรียงต่อกันเป็น 3 มิติ สื่อถึงการผลึกกำลังของทีมขอนแก่น เอฟซี จากความมุ่งมั่นทุ่มเทของนักเตะ บวกกับพลังแรงเชียร์จากแฟนๆ และแรงผลักดันของผู้สนับสนุนสโมสร ผนึกกำลังกันเพื่อคว้าชัยชนะมาให้ทีมได้สำเร็จ นอกจากลวดลายของชุดที่โดดเด่นแล้ว เพิ่มความดุดันที่บ่าทั้ง2ข้าง ด้วยรอยเล็บของเดอะทีเร็กส์ สื่อถึงประสบการณ์การสู้ในสนามอันโชคโชนและดุร้าย และชายเสื้อด้านหน้าพิมพ์หัวของเดอะทีเร็กส์เพื่อย้ำเตือนว่า เราคือพันธุ์ล่าเหยื่อ ต้องสู้เพื่อชัยชนะ ชุดแข่งขันผลิตจากเนื้อผ้า Cellular เนื้อผ้าเบาสบาย ระบายเหงื่อได้ดี แห้งเร็ว เหมาะกับการเคลื่อนไหวที่ต้องการความคล่องตัวสูง

⚪️🔵 ชุดแข่งขันเยือน สีน้ำเงินและสีขาว ลวดลายกราฟิกรูปทรงหกเหลี่ยมเรียงต่อกันเป็น 3 มิติ สื่อถึงการผลึกกำลังของทีมขอนแก่น เอฟซี เพิ่มความดุดันที่บ่าทั้ง2ข้าง ด้วยรอยเล็บของเดอะทีเร็กส์ สื่อถึงประสบการณ์การสู้ในสนามอันโชคโชนและดุร้าย และชายเสื้อด้านหน้าพิมพ์หัวของเดอะทีเร็กส์เพื่อย้ำเตือนว่า เราคือพันธุ์ล่าเหยื่อ ต้องสู้เพื่อชัยชนะ ชุดแข่งขันผลิตจากเนื้อผ้า Cellular เนื้อผ้าเบาสบาย ระบายเหงื่อได้ดี แห้งเร็ว เหมาะกับการเคลื่อนไหวที่ต้องการความคล่องตัวสูง

ไซซ์ XS-XL ราคา 595 บาท
ไซซ์ 2XL-3XL ราคา 635 บาท
ไซซ์ 4XL ราคา 735 บาท

พร้อมจำหน่าย วันที่ 3 ก.ย. 64 เวลา 12.00 น. @ SHOP KKFC สนามกีฬา อบจ.ขอนแก่น (จำนวน 200 ตัว)
สำหรับ แกรนด์สปอร์ ช็อป, แกรนด์สปอร์ต ช็อป ออนไลน์, ร้านค้าในเครือ และตัวแทนจำหน่ายแกรนด์สปอร์ต พร้อมจำหน่ายเร็วนี้

.

LAMPANG FC

21 กรกฏาคม 2564 มาแล้ว เสื้อแข่งขัน รถม้ามรกต LPFC ฤดูกาล 2021/2022
New Look !!! New Design
มีทั้งหมด 3 สี (เขียวพาสเทล / เทา / ชมพู)

ราคาพิเศษ
สำหรับสินค้าล็อตแรก เพียง 500 ตัว

Promotion จำหน่ายจากราคาปกติ ตัวละ 530 เหลือเพียง 480 บาท

.

LAMPHUN WARRIOR

Lamphunwarriors X 2ssport
Official launch of the club shirt.
(2021-2022)

👉สี ⚪️🔵🔴
💰ราคา 590 บาท
Size SS-34 /S-36/M-38/L-40/XL-42/XXL-44/ 3XL-46/4XL-48/ 5XL-50

💳สิทธิพิเศษ สำหรับผู้ที่ถือบัตร MEMBER2020 สามารถนำมาเป็นส่วน ลดในการซื้อสินค้าได้ในราคา 500 บาท (จากราคาปกติ 590 บาท) ทางสโมสรขอสงวนสิทธิ์ราคาพิเศษ เสื้อ 1 ตัวต่อบัตร 1 หมายเลขบัตรสมาชิก

ท่านใดที่จะมาซื้อที่shop สามารถมาซื้อได้วันที่ 5 สิงหาคม 2564 ( มีจำนวนจำกัด)
จับจองได้ทาง IN BOX
👉Facebook : Lamphun Warriors
👉รับส่งสินค้าออนไลน์

หมายเหตุ หากต้องการเฟลคชื่อและเบอร์ นักฟุตบอลที่ท่านชื่นชอบ สามารถทักแชทสอบถามในการสั่งจองได้เลย
เสื้อที่สั่งจองจะได้รับวันที่ 5 สิงหาคม 2564

LIMITED EDITION “GO TO THAILEAGUE”

ราคา 690 บาท
เบอร์เฟล็ก 100 บาท
อาร์ม 100 บาท

.

MUANGKAN UNITED

เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด น้องใหม่ไทยลีก 2

จำหน่ายในราคาตัวละ 789 บาท ทั้งเหย้า และเยือน

.

NAKHONPATHOME UNITED

สโมสรนครปฐม ยูไนเต็ด เผยโฉมชุดแข่งขันฤดูกาล 2021-22 ตัวเหย้ายังคงเอกลักษณ์สีน้ำเงินเข้ม เพิ่มเติมลูกเล่นที่คอ แขนและไหล่ด้วยสีขาว ส่วนตัวเยือนทั้งสอง ่จะเหมือนกับตัวเหย้า แต่เปลี่ยนสีเป็น ขาวและเท่า

จำหน่ายในราคาตัวละ 599 บาท

พอนายแบบสวมใส่ สวย เท่ ไม่น้อยเลยทีเดียว

.

NAVI FC

ราชนาวี ปีนี้ออกแบบได้สวยไม่น้อยเลยทีเดียว โดยร่วมกับ PB Design by Madam Parw Present ในการออกแบบ ออกแบบมาทั้งหมด 6 สีด้วยกัน

นายแบบ เสื้อจำหน่ายในราคา 499 บาท

.

PHRAE UNITED

PHRAE UNITED NEW JERSEY 2021/22
ชุดแข่งขันใหม่ สโมสรฟุตบอลแพร่ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2021/22

FIRST KIT : สีแดงเขียว คงเอกลักษณ์ของสีประจำสโมสร เป็นเสื้อรูปแบบคอปกลายทางสีแดงสลับสีเขียว มีเส้นสีขาวที่มีข้อความ “สโมสรแห่งนี้จะสู้ให้คนแพร่ได้ภูมิใจ” คาดอยู่ เพื่อย้ำเตือนเสมอว่าเราคือความหวังของชาวแพร่ และเราจะทำให้เต็มที่ในทุกๆ เกมที่ลงสนาม

SECOND KIT : สีเหลือง สโมสรได้ตั้งใจนำเสนอ ผ้าซิ่นตีนจกเมืองลอง ผ้าเอกลักษณ์ประจำจังหวัดแพร่ ซึ่งเป็นภูมิปัญญาชาวบ้านของ อำเภอลอง จังหวัดแพร่ โดยทางสโมสรฯ ได้นำลายเส้นจากลายผ้าซิ่นตีนจกเมืองลอง มาใส่ลงบนเนื้อผ้าของชุดแข่งขันสโมสร เพื่อต้องการแสดงเอกลักษณ์ของจังหวัดที่เราภาคภูมิใจ และสื่อให้แฟนบอลทั่วโลกได้เห็นภูมิปัญญาของชาวบ้านของจังหวัดแพร่ ในรูปแบบชุดแข่งของสโมสรแพร่ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2021/22 นี้

THIRD KIT : เสื้อคอปกสีขาวคาดเทา ตัดสลับด้วยเส้นสีแดงเขียว ภายในเส้นจะมีข้อความว่า “สโมสรแห่งนี้จะสู้ให้คนแพร่ได้ภูมิใจ” เพื่อย้ำเตือนเสมอว่าเราคือความหวังของชาวแพร่ และเราจะทำให้เต็มที่ในทุกๆ เกมที่ลงสนาม
GK KIT 1 : สีชมพู ขาว ลายมัดย้อมประยุกต์ เพื่อสื่อถึงภูมิปัญญาของชาวบ้าน ตำบลทุ่งโฮ้ง จังหวัดแพร่
GK KIT 2 : สีฟ้า บนตัวเสื้อเป็นลายเส้นผ้าซิ่นตีนจกเมืองลอง เช่นเดียวกับ SECOND KIT

ฤดูกาลนี้สโมสรจะเปิดจำหน่ายชุดแข่งขันใหม่ สโมสรฟุตบอลแพร่ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2021/22 ทั้ง 5 แบบ ได้แก่ FIRST KIT, SECOND KIT, THIRD KIT, GK KIT 1 และ GK KIT 2 โดยจะเริ่มเปิดสั่งจองในวันพรุ่งนี้ (20 ก.ค. 64) เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ในราคาตัวละ ราคา 590.- บาท ซึ่งรายละเอียดของเสื้อทั้ง 5 แบบ ตามภาพ

.

RAJPRACHA

RAJPRACHA FC JERSEY ALERT ‼️ พร้อมจำหน่ายแล้ว !!
New Arrival!! ✨

Rajpracha FC Jersey 2021-22 (Home/Away)
ชุดเกราะใหม่ของทัพ “ตราชฎา” สโมสรราชประชา เอฟซี ประจำฤดูกาล 2021-22 พร้อมให้แฟนบอลได้เตรียมจับจองเป็นเจ้าของกันแล้ว โดยฤดูกาลนี้ชุดแข่งขันของทัพ “ตราชฎา” ที่จะจัดจำหน่ายมี 2 สี ได้แก่ ชุดเหย้า (สีขาว) และ ชุดเยือน (สีฟ้า)

จำหน่ายในราคาตัวละ 650 บาท

.

RANONG UNITED

ฉลามอันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด ใช้แบรนด์ Eureka ในฤดูกาลนี้ มี 3 สี ประกอบด้วย สีเหลืองคอเขียว สีชมพูคอแดง และกรมท่าคอขาวเทา จำหน่ายในราคา 590 บาท

ขอบคุณภาพจาก ballthai.com และร้าน jenokluensin ใน shopee

ดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Ballthai.com

.

RAYONG FC

ระยองเอฟซีเปิดชุดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพ เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2) ฤดูกาล 2021/22 ภายใต้วิสัยทัศน์ “One Rayong One Spirit” โดยมีลวดลายของความเป็นเมืองระยอง ผสมผสานความเป็นไทย และเทคโนโลยีการผลิตที่อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ซึ่งผลิตโดย WARRIX ในปี 2021 มีการจำหน่ายใน 2 แบบ ประกอบไปด้วย

👕 PLAYER VER. ฿990.- 👕 CHEER VER. ฿490.-
🐲 PLAYER VER. ฿990.-

  • โลโก้สโมสรแบบทอ
  • เฟล็กซ์ โลโก้สปอนเซอร์
  • ดีไซต์แถบข้างเสื้อ

🐲 CHEER VER. ฿490.-

  • โลโก้สโมสรแบบเฟล็กซ์
  • โลโก้สปอนเซอร์ พิมพ์ลงเนื้อผ้า

.

SUKHOTHAI FC

ด้วยสโมสรสุโขทัย เอฟซี เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนจากผลกระทบ ไวรัสโคโรน่า 2019 ประกอบกับแฟนบอลได้ร้องขอให้จำหน่ายเสื้อในราคาที่ต่ำกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา

สโมสรสุโขทัย เอฟซี ขอแจ้งให้ทราบว่า เงื่อนไขที่ตกลงกับผู้ผลิตในปีนี้สโมสรสุโขทัย เอฟซีจะต้องสั่งเสื้อไม่ต่ำกว่า 10,000 ตัว จึงจะได้ในราคาที่ใกล้เคียงกับราคาต้นทุน เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนของแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด จึงจะขอรับผลกระทบไว้เองโดยจะจำหน่ายเสื้อฤดูกาล 2021/2022 ในราคาตัวละ 490 บาท

สำหรับเสื้อฤดูกาล 2021/2022 เริ่มจำหน่ายวันศุกร์ 20 สิงหาคม 2564 ที่ช็อปสโมสรสุโขทัย เอฟซี ตั้งเเต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

.

TRAT FC

ชุดแข่ง ตราด เอฟซี 2021 ทั้ง 3 สี เหย้า เยือน และชุดที่ 3 ตามลำดับ ผลิตโดยบริษัท SHOOT Sports มีให้จับจองพร้อมจำหน่ายแล้ว 550 บาท ทุกสี ทุกไซส์ ทั้งในรูปแบบออนไลน์ที่เพจ TRAT FC SHOP หรือที่เว็บไซต์ https://tratfcshop.page365.net/

รวมทั้งที่ shop สโมสร สนามกีฬากลาง จ.ตราด ตั้งแต่วันจันทร์ ที่ 16 สิงหาคม 64 #มีจำนวนจำกัด

Option สกรีนชื่อและเบอร์นักฟุตบอล 150 บาท
หรือต้องการใส่เบอร์ ชื่อตัวเองบนเสื้อ 180 บาท

.

UDONTHANI FC

เปิดตัวชุดแข่งขัน #KELMExUDFC อย่างเป็นทางการ พร้อมสู้ศึก M-150 Championship ในฤดูกาล 2021/2022 มาในคอนเซ็ปท์ “Art of Football” ผสมผสานศิลปะของเฉดสีต่างๆ เพิ่มความสนุกสนาน และ พลังงานบวก พร้อมลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สาดสีสันเข้าด้วยกัน เสมือนการรวมใจแฟนบอลชาวอุดรฯ “เป็นหนึ่งเดียว”

พวกคุณคือนักรบพวกคุณคือผู้ถูกเลือก
และพวกคุณคือผู้กล้าที่จะสร้างแรงศัทธา
ให้ชาวพี่น้องยักษ์แสดบ้านเฮา

ทั้งหมด 6 สี (ส้ม/เทา/แดง/เขียว/น้ำเงิน/ขาว)
ทุกสี-ทุกไซส์ ราคา 690 บาท

ขอขอบคุณภาพทุกภาพจากเพจสโมสรต่างๆ และช่างภาพทุกท่านอีกครั้ง

Loading

Related posts:

Germany Jersey Hom Kit WM2018 Reviews รีวิวเสื้อทีมชาติ เยอรมันนี ชุดเหย้าในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุด...
Khon Kaen FC Home Jersey Reviews : รีวิวเสื้อแข่ง ขอนแก่น เอฟซี ฤดูกาล 2018
เปิดตัวเสื้อ "ช้างศึก" โดย Warrix เกรดแฟนบอล ราคา 890 บาท เกรดเพลเยอร์ ราคา 1,990 บาท
Khon Kaen United Jersey Kits 2018 Reviews รีวิวเสื้อแข่ง จงอางผยอง ขอนแก่น ยูไนเต็ด ลุยศึกไทยลีก 4 อ...
Review : เสื้อทีมชาติไทย ชุดคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 King's Cup 2019 Jesey Kits
Review Khon Kaen Mordindang FC Home Jersey 2019 : รีวิวเสื้อเหย้า ขอนแก่น มอดินแดง เอฟซี
เสื้อฟุตบอลทีมชาติไทย เหย้า-เยือน Thailand Jersey 2014
REVEIW KHON KAEN FC JERSEY KIT 2020 รีวิวเสื้อ ขอนแก่น เอฟซี ไทยลีก 2
ทีมชาติไทย เปิดตัวเสื้อแข่ง King's Cup 2019 Boxset Limited มีรันนัมเบอร์ ผลิต 10,000 ตัวเท่านั้น

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments