เสื้อแข่ง ไทยลีก 1 รีวิว Thai League 1 Jersey Kits 2021-22 Reviews

ฟุตบอล ไทยลีก ฤดูกาล 2021-22 นี้ ผู้สนับสนุนลีก ยังคงเป็นเจ้าเดิมคือ TOYOTA แต่เปลี่ยนชื่อการแข่งขันเป็น Hilux Revo Thai League ขณะที่กำลังอัพเดทข้อมูล การแข่งขันได้จบลงไปเรียบร้อย บางทีมก็เปิดเสื้อใหม่ 22-23 แล้ว เป็นปีที่อัพเดทข้อมูลช้าที่สุดแล้ว

เอาละไหนๆ ก็ช้าแล้ว ผมก็เลยรวบรวมเสื้อของทุกทีมมามัดรวมกันเลย จะได้เป็นข้อมูลทั้งเสื้อ ทั้งเบอร์ด้านหลังว่าแต่ละทีมใช้สีอะไร

เพื่อเป็นข้อมูลให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ไว้ศึกษานะครับ

ต้องขอขอบคุณสโมสรทุกสโมสร ที่ผมไปเอาภาพมาเพื่อรวบรวม เพื่อเป็นข้อมูลต่อไปครับ

.

.

BURIRAM UNITED

เริ่มจากแชมป์ ไฮลักษ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มาพร้อมกับ ลายเพสลีย์ (Paisley) ธีมของเสื้อบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2021/22

ลายเพสลีย์ หนึ่งในลายอมตะของวงการแฟชั่น

เมื่อแรกเริ่มนั้น ลายเพสลีย์มีชื่อเรียกว่าลายโบเทธ์ (Boteh) จนกระทั่งในช่วงกลางศตวรรษที่ 17 ผ้าลายโบเทธ์ เริ่มโด่งดัง และมีความนิยมสูงมากขึ้นจากการนำเข้ามาในยุโรปโดยบริษัทอินเดียตะวันออก (East India Company) แต่ในขณะนั้น ผ้าลายโบเทธ์กลับมีจำนวนไม่เพียงพอต่อความต้องการเพื่อการจำหน่ายในประเทศฝรั่งเศส ประเทศอังกฤษ และประเทศฮอลแลนด์

ด้วยเหตุนี้ จึงเริ่มมีการผลิตงานฝีมือประเภทนี้ในทวีปยุโรปขึ้น โดยในช่วงยุคศตวรรษที่ 19 ผ้าชนิดนี้ได้เริ่มผลิตที่เมืองเพสลีย์ (Paisley) ในประเทศสกอตแลนด์

หลังจากนั้นไม่นานเครื่องนุ่งห่มลายโบเทธ์ ก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม และถูกตั้งชื่อให้ใหม่ตามชื่อเมืองที่พวกมันถูกผลิตนั่นคือ เพสลีย์ นั่นเอง!

จากความฮอตฮิตของลายเพสลีย์ และผลของการเกิดยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม ผ้าทอ และสินค้าที่เป็นลายลูกน้ำเพสลีย์ก็ถูกแพร่กระจาย และกลายเป็นสินค้าขายดีไปทั่วโลก จนในที่สุดเจ้าลายลูกน้ำหรูหราก็กลายร่างเป็น ‘ลายคลาสสิกตลอดกาล’ ที่เหล่าแบรนด์แฟชั่นต่างๆ มักเลือกใช้

ซึ่งลวดลายนี้เป็นลายที่มาจากเมล็ดที่กำลังแตกหน่อของต้นอินทผาลัม มีความหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ ถือเป็น “The Symbol of Life” ของธรรมชาติ

THE RETURN OF BURIRAM FC “เสื้อแข่ง สีที่ 3” ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2021/22 ที่กลับมาใช้สีเสื้อแข่งของ #นักรบลาวาเพลิง บุรีรัมย์ เอฟซี สโมสรฟุตบอล สโมสรแรกของจังหวัดบุรีรัมย์

ที่ใช้เวลาเพียง 2 ปี จารึกชื่อไว้เป็นตำนาน ด้วยการคว้าแชมป์ลีกดิวิชัน 2 ในปี 2553 ต่อด้วยการเป็นแชมป์ลีกดิวิชัน 1 ชนิดทิ้งคู่แข่งขาดลอยไม่ต้องรอจบฤดูกาล 2554 และได้สิทธิ์ขึ้นมาเล่นใน ไทยพรีเมียร์ลีก

ธีมของเสื้อยังคงความโดดเด่นด้วยลายเพสลีย์ (Paisley) ‘ลายคลาสสิกตลอดกาล’ ที่บรรดาแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง เลือกใช้ แบบไม่เคยตกยุค

เนื้อผ้าถักทอแบบนูนขึ้นมา ให้เห็น Texture ลวดลายบนตัวเสื้ออย่างชัดเจน

พร้อมด้วยฟังก์ชัน UV Protection #ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด #เนื้อผ้านุ่มเบาระบายอากาศได้ดี #ลดการอับชื้น #ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย #ซักแล้วไม่ต้องรีด พร้อมใส่ได้ทุกวัน

คุณภาพ คุ้มเกินราคา เพียง 690 บาท ในราคาป้าย แต่ถ้าซื้อในช็อปเมกาสโตร์ เหลือเพียง 590 บาท เท่านั้น

.

BG PATHUM UNITED

“ SUIT UP AND FIGHT
สวมชุดแล้วลุยไปด้วยกัน !! ”
เปิดตัวชุดแข่งขันสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลุยศึกไทยลีก
ฤดูกาล 2021/22 อย่างเป็นทางการ แล้วพบกันครับ!!
The wait is finally over.
Here are the BG Pathum United’s Thai League 2021/22 jerseys. Grab yours, and see you soon!

เดอะแรบบิท บีจีปทุม ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2020-21 เปิดตัวเสื้อแข่งขันฤดูกาล 2021-22 ภายใต้สโลแกน SUITUP and FIGHT

แบรนด์ Warrix
” จัดเต็ม Flex ให้ถึงใจ จัดไปทั้งเหย้าและเยือน
เลือกจุใจได้ถึง 2 เนื้อผ้า “
✅ BGPU Jersey ราคาตัวละ 690 บาท
✅ BGPU Jersey Player Version ราคาตัวละ 1,099 บาท
✨ คุณสมบัติเนื้อผ้าพิเศษ
สำหรับ BGPU Jersey Player Version

  • ดูดซับเหงื่อได้ดี
  • แห้งเร็ว
  • เนื้อผ้าเย็นสบาย
  • ระบายอากาศได้ดี
  • ป้องกันรังสียูวี
  • ป้องกันแบคทีเรีย
  • และใช้เส้นใยผ้าสแปนเด็กซ์ ทำให้เสื้อมีความยืดหยุ่น เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ช่วยให้ขยับร่างกายได้อย่างคล่องตัวมากกว่าเดิมถึง 2 เท่า

.

GREEN FOR GLORY ✨

BGPU 2021-22 THIRD KIT JERSEY 💚💚

เปิดตัวชุดแข่งที่สามของทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาล 2021-22

โดย ทัพ “เดอะ แรบบิท” จะสวมชุดแข่งที่สามนี้ ประเดิมลงสนามในเกมการแข่งขันศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 16 ในวันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2565 ลุยปะทะทัพ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 🐲 รอติดตามชมการประเดิมชุดแข่งใหม่กันนะครับ

.

TRUE BANGKOK UNITED

“NEVER SAY NEVER” แข้งเทพ เปิดตัวชุดแข่งฤดูกาล 2021/22 พร้อมตั้ง “เอเวอร์ตัน” รับตำแหน่งกัปตันทีมคนใหม่
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งประจำฤดูกาล 2021/22 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “NEVER SAY NEVER: อย่าบอกว่าเป็นไปไม่ได้” สร้างสรรค์ชุดแข่งด้วยการเลือกวัสดุในการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมแต่งตั้ง “เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส” ปราการหลังชาวบราซิลรับตำแหน่งกัปตันทีมคนใหม่

โดยชุดแข่งฤดูกาล 2021/22 ผลิตจากเนื้อผ้าที่มีส่วนผสมของ Recycled Polyester ซึ่งเป็นเส้นใยที่ได้จากกระบวนการรีไซเคิลขวดพลาสติก เพื่อสานต่อนโยบาย Go Green ของสโมสรในการช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ขณะเดียวกันก็ยังคงประสิทธิภาพด้วยการตัดเย็บและเนื้อผ้าที่เสริมความคล่องตัวในการเคลื่อนไหว น้ำหนักเบา ระบายอากาศ รวมถึงการออกแบบอันทันสมัยเหมาะแก่การสวมใส่ทั้งในและนอกสนาม

สำหรับชุดเหย้าในฤดูกาลใหม่ “Our Victory: รวมพลังแห่งชัยชนะ” นำเสนอลวดลายตัว V หมายถึง Victory สื่อถึงพลังแห่งชัยชนะ มีความดุดันและแข็งแกร่ง พื้นสีแดงไล่จากสีเข้มจากด้านข้างมาสว่างที่ตรงกลาง สื่อถึงการรวมกันเป็นหนึ่งเดียวของทีม

ชุดเยือน “Our Belief & Hope: ศรัทธาและความหวัง” ลวดลายที่แผ่ออกจากตรงกลางเปรียบเสมือนการสยายปีกของตราสัญลักษณ์ของสโมสร สีขาวที่ถูกแต่งแต้มด้วยสีต่างๆ เปรียบเสมือนแฟนบอลที่เป็นองค์ประกอบสำคัญ โดยสีฟ้าหมายถึงศรัทธา และสีเหลืองหมายถึงความหวัง

ชุดเยือน 3rd “Our Pride: คุณค่าและความแข็งแกร่ง” มาในสี Crystal turquoise ลวดลายบนเสื้อสื่อถึงผลึกในคริสตัลที่มีความสวยงามและเต็มไปด้วยความแข็งแกร่ง อีกทั้งคริสตัลเป็นแร่ที่สื่อถึงพลังที่ผลึกรวมกันมาเป็นลายของเสื้อเสมือนการรวมตัวกันอย่างแข็งแกร่งของทีมและแฟนบอล
ในขณะที่ชุดผู้รักษาประตูออกแบบในสไตล์ Future Retro มีความย้อนยุคเหมือนเสื้อฟุตบอลในยุค 90s พร้อมลวดลาย Digital Graphic Element เล่นกับแสงเงาทำให้ดูมีมิติและโดดเด่นในสนาม

ชุดแข่งใหม่ของสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่จะใช้สู้ศึกฤดูกาล 2021/22 วางจำหน่ายในราคา 790 บาทสำหรับเกรดแฟนบอล และราคา 1,190 บาท สำหรับเกรดนักเตะ

.

MUANGTHONG UNITED

ชุดแข่งขันใหม่สโมสรเมืองทองฯ ” THE UNTOUCHABLES Muangthong United 2021-2022

” SHOOT “การทำงานที่น่าตื่นเต้นสำหรับการออกแบบชุดแข่งขันฤดูกาล 2021-2022 ” THE UNTOUCHABLES ” กว่าจะมาเป็นชุดแข่งขันสโมสรเมืองทองฯ และเทคโนโลยี ที่ใส่เข้าไปในขั้นตอนการออกแบบและขั้นตอนการผลิตของ ” SHOOT “

สิ้นสุดการรอคอย!! “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำการเปิดตัวชุดแข่งขันที่ 3 ประจำฤดูกาลใหม่ 2021-22 ต่อจากชุดเหย้าสีแดง และชุดเยือนสีเทา โดยเป็นสีชมพูสวยสดใส ผลิตจากผ้าคุณภาพสวมใส่สบาย ดีไซน์สุดเท่ ภายใต้แบรนด์ชั้นนำ SHOOT sports ในราคาสุดคุ้มค่าเพียงตัวละ 890 บาท

.

LEO CHIANGRAI UNITED

CRUTD 2021/2022 Jersey ภาพเสื้ออย่างเป็นทางการที่สำหรับใช้แข่งขันสำหรับฤดูกาล 2021/2022 ผลิตโดยแบรนด์กีฬาชั้นนำอย่าง Grandsport สำหรับแฟนบอลที่สนใจอยากสั่งชื้อ สามารถติดตามรายละเอียดได้ในเร็วๆทางหน้าเพจสโมสร

01 Home Jersey
ชุดแข่งขันเหย้าสีส้ม โดดเด่นด้วยลายกราฟิกทรงเลขาคณิตสีดำบนบ่าและแขนซึ่งตัดทอนมาจากลวดลายของ “สับปะรดนางแล” ผลไม้เศรษฐกิจขึ้นชื่อของ จ.เชียงราย
เพิ่มความสวยงามและช่วยระบายอากาศได้ดีด้วยผ้าตาข่ายสีขาวช่วงวงแขน คอเสื้อเป็นคอวีปกสีดำ ดุดัน หน้าเกรงขาม มาพร้อม Logo แบบ 3D สวยคมชัดทุกการเคลื่อนไหว

02 Away Jersey
“เชียงราย เหนือสุดในสยาม”
ชุดแข่งขันเยือนสีขาว ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหล่าพันธุ์ไม้ที่ปลูกอยู่บนดอยตุง จ.เชียงราย นำมาถ่ายทอดลงบนลวดลายของเสื้อสีขาว แสดงถึงความอ่อนน้อม ความสุภาพ แต่ก็แข็งแกร่งและทรงพลังในเวลาเดียวกัน เพิ่มความพิเศษด้วยโลโก้สโมสรสีทอง แบบ 3D ด้านหลังคอเสื้อปักชื่อย่อสโมสร CRUTD เพื่อตอกย้ำความภาคภูมิใจความเป็นกว่างโซ้งมหาภัย ชุดแข่งขันผลิตจากเส้ยใย Micro มีความละเอียด ให้สัมผัสที่นุ่มสบาย ระบายเหงื่อได้ดี เหมาะกับการใส่ออกกำลังกายและลำลองทั่วไป

03 Third Jersey
ชุดแข่งขันสีเทา ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแผนที่ 18 อำเภอของจังหวัดเชียงราย
ถูกนำมาจัดวางต่อกันให้เกิดรูปแบบของลาย Camo สีส้ม สีเอกลักษณ์ของสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด จุดศูนย์รวมพลัง แรงใจการต่อสู้ เพื่อชัยชนะร่วมกันของคนเชียงราย นำมาใส่ไว้ตรงแถบข้างลำตัว ใต้ท้องแขน และ ตรงปกคอ อย่างลงตัว
ชุดแข่งขันผลิตจากเส้ยใย Micro มีความละเอียด ให้สัมผัสที่นุ่มสบาย ระบายเหงื่อได้ดี เหมาะกับการใส่ออกกำลังกายและลำลองทั่วไป

04 Goal Keeper jersey 2021/22
ชุดประตูสีเขียวที่มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์จากลวดลายของผลสับปะรดภูแล นำมาตัดทอนเป็นลวดลายกราฟิกที่จัดจ้านและสีสันที่ตัดกันของ สีเขียว เหลือง และ น้ำตาล ทำให้เสื้อประตูตัวนี้มีความสนุกสานแฝงด้วยความคลาสสิคแบบสไตล์แฟชั่นยุค 60’s

05 Goal Keeper jersey 2021/22
เสื้อประตูสีดำตัดด้วยลายกราฟิกสีชมพู แสดงถึงพลังขับเคลื่อนที่เข้มแข็ง ดุดัน พร้อมลุยในทุกๆการแข่งขัน เนื้อผ้าผลิตจากเส้ยใย Micro มีความละเอียด ให้สัมผัสที่นุ่มสบาย ระบายเหงื่อได้ดี เหมาะกับการใส่ออกกำลังกายและลำลองทั่วไป

ราคา 799.- ไม่รวมเฟล็กซ์
เพิ่มเฟล็กซ์ ชื่อนักเตะ+เบอร์ ราคา 250.-

.

NONGBUA PITCHAYA FC

สโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี NEW JERSEY 2021/22 “Proud to be Payakaichon”

ชุดแข่งขันใหม่ภายใต้ คอนเซ็ปต์ “Proud to be Payakaichon” เพื่อแสดงถึงความภาคภูมิใจของชาวหนองบัวลำภู กับฤดูกาลประวัติศาสตร์บนเวทีไทยลีกครั้งแรกของพวกเรา

โดยในชุดเหย้าเป็นสีชมพู ส่วนชุดเยือนเป็นสีน้ำเงิน และชุดที่ 3 เป็นสีขาว ลวดลายบนเสื้อคือลายกราฟฟิกที่มาจากแผนที่ของจังหวัดหนองบัวลำภู เพื่อแสดงออกถึงความภาคภูมิใจใน จ.หนองบัวลำภู ความพิเศษสำหรับชุดเหย้าจะมีการจัดวางลวดหลายที่เพิ่มเข้ามา คือมีการผสมผสานลายเส้นของบัวหลวงลงไปด้วย ในส่วนเรื่องของเนื้อ ผ้าไม่บางแต่มีน้ำหนักเบาใส่สบาย ระบายอากาศได้ดีแห้งเร็ว

ชุดแข่งใหม่ หนองบัว พิชญ เอฟซี ฤดูกาล 2021/22
เสื้อเกรด Player Limited Edition มีเพียง 1,500 ตัว ราคา 999 บาท สำหรับเกรดแฟนบอล จำหน่ายราคา 690 บาท

.

CHONBURI FC

สำหรับชุดแข่งขันเหย้าของสโมสร “ฉลามชล” ประจำฤดูกาล ใหม่ล่าสุดนี้มาในคอนเซ็ปต์ “คลื่นเขี้ยวฉลาม” ที่สื่อถึงเกลียวคลื่นแห่งศรัทธา ของขุนพลฟ้า-น้ำเงิน ที่พร้อมคว้าชัยในทุกแมทช์แข่งขัน กลับไปให้แฟนๆ สโมสรฟุตบอลชลบุรีได้เฮกันถ้วนหน้า ทั้งนี้ ในฤดูกาลล่าสุดสโมสรฟุตบอลชลบุรียังคงผลักดันและสนับสนุนนักเตะเยาวชนหลายๆ รายที่ทำผลงานดีอย่างต่อเนื่อง โดยได้โอกาสในการลงสนามสู้ศึกไทยลีก

ซึ่งสโมสรฯ ให้ความสำคัญและมุ่งมั่นเป็นอย่างมากในการปรับแต่งทีมให้คงความสด เต็มไปด้วยพละกำลัง ที่พร้อมห้ำหั่นของนักเตะเยาวชน โดยชุดแข่งขันในบ้าน (เหย้า) ได้รับการออกแบบให้เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของเหล่าฉลามนักเตะในสีน้ำเงินอันเป็นเอกลักษณ์ จากรอยเขี้ยวฉลามที่กัดไม่ยั้งในฤดูกาล 2020 สร้างแรงกระเพื่อมในเกลียวคลื่น จนกลายเป็นลวดลายคลื่นน้ำจากเขี้ยวฉลามในฤดูกาล 2021 นี้ โดยลวดลายของคลื่นน้ำนี้ได้วางในตำแหน่งบริเวณแถบคาดหน้าอกที่มีลักษณะเป็นตัว V ที่ล้อไปกับรูปทรงของคอเสื้อ และเป็นสัญลักษณ์แห่งชัยชนะ (Victory) สำหรับลายเฉียงบนเสื้อนั้นได้มีการเลือกใช้วัสดุพิเศษ Hologram UV ให้เล่นกับแสง เปรียบเสมือนแสงสะท้อนจากดวงอาทิตย์บนผืนนน้ำที่เปล่งประกายระยิบระยับ สื่อถึงความหวังในวันข้างหน้าที่สโมสรฯ เชื่อมั่นในแนวทางการสร้างอคาเดมี่ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา

ในส่วนของเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำหน้าในชุดแข่งขันใหม่ประจำฤดูกาลนี้ของทีมฉลามชล อัดแน่นไปด้วยสุดยอดนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ล้ำหน้า และเปี่ยมด้วยคุณภาพ เพื่อผลักดันสมรรถนะของผู้เล่นทีมชลบุรีได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ได้แก่ เนื้อผ้าโพลีเอสเตอร์ 100% ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Dri-Fit ช่วยระบายเหงื่อให้ผู้เล่นรู้สึกแห้ง และสบายตัวตลอด 90 นาทีในสนาม และทรงเสื้อเข้ารูปแบบ Performance Fit ที่ให้ความรู้สึกกระฉับกระเฉง รวดเร็ว และว่องไว โดยมีแขนเสื้อไร้รอยตะเข็บบริเวณหัวไหล่เพื่อช่วยให้เคลื่อนไหว ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งนี้ยังมีรายละเอียดของบริเวณตะเข็บด้านนอกคอเสื้อ ที่ได้รับการออกแบบมาให้ถูกปิดทับไว้ เพื่อลดการเสียดสีระหว่างผิวหนังกับรอยตะเข็บอีกด้วย รวมถึงดีไซน์ของรอยผ่าแบบไร้กระดุมที่คอเสื้อ ให้ความรู้สึกสไตล์วินเทจได้อย่างมีเอกลักษณ์ๅ

ราคาปกติ 1,200 บาท สมาชิกตั๋วปี ลดสูงสุดเหลือเพียง 750 บาท

เสื้อแข่งชุดพิเศษ สีมินท์ ราคา 1,150 บาท (เปิดจองเมื่อ 12 มกราคม 2565)

.

PORT FC

การท่าเรือ เอฟ.ซี. เผยคลิปและภาพชุดแข่งขันใหม่ภายใต้แบรนด์อาริ สำหรับการแข่งขันในฤดูกาล 2021/22

หลังจากที่ บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลอาชีพฤดูกาล 2021/22 โดย การท่าเรือ เอฟ.ซี. จะลงฟาดแข้งกับ โปลิศ เทโร เอฟ.ซี. ในศึกไทยลีก 1 นัดเปิดสนาม วันที่ 5 กันยายน 2564 ล่าสุด “สิงห์เจ้าท่า” ไม่รอช้า เดินหน้าเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่สู้ศึกฟุตบอลอาชีพฤดูกาล 2021/22 ภายใต้แบรนด์อาริ

โดยสีชุดเหย้า (Home Jersey) ใช้สีแสด-น้ำเงิน ซึ่งเป็นสีหลักประจำสโมสร ส่วนเสื้อชุดที่สาม (Thrid Jersey) ใช้สีดำ ภายใต้คอนเซปต์ Brush art : color stroke โดยใช้เทคนิคที่นำสีแสดและน้ำเงินมาใช้สลับกันทำทั้งตัวราวกับการทำสีลงบนตัวผู้เล่นและแฟนบอล ช่วยสร้างความมั่นใจและความฮึกเหิม เปรียบเสมือนความศรัทธาและแรงใจทั้งหมดของการท่าเรือ เอฟ.ซี. อยู่บนเสื้อสองตัวนี้

สำหรับชุดเยือน (Away Jersey) ใช้สีทอง คอนเซปต์ : THE LION โดยลวดลายบนตัวเสื้อสื่อถึงผิวหนัง และแผงคอของราชสีห์สิงห์เจ้าท่า ที่พร้อมตะครุบเหยื่อได้ทุกเมื่อ อีกทั้งสีทองยังเป็นสีแห่งชัยชนะ สีแห่งความสำเร็จ และความเป็นผู้นำ

ขณะที่ชุดผู้รักษาประตูนั้น (GK Jersey) ใช้สี ม่วง, ดำ, เหลือง มาในคอนเซปต์ ROOT DNA โดยลวดลายบนตัวเสื้อเปรียบเสมือนรากลึกที่ฝังอยู่ใน DNA ของผู้เล่นและแฟนบอลทุกคนที่มีความกลมเกลียว น่าเกรงขาม ดุดัน พร้อมที่จะป้องกันประตูอย่างมั่นใจ

จำหน่ายในราคา 990 บาท

.

NAKHONRATCHASIMA MAZDA FC

KELME x SWATCAT

ชุดแข่งขันประจำฤดูกาล 2021/2022 ที่ได้แบรนด์ชุดกีฬาระดับโลกอย่าง KELME (เกลเม) แบรนด์กีฬาสัญชาติสเปน โดยชุดแข่งขันของ สวาทแคท ภายใต้คอนเซ้ปท์ “PASSION TO WIN” โดยชุดหลักยังคงเป็น สีส้ม ซึ่งเป็นสีประจำสโมสร ส่วนชุดเยือนมาใน สีเหลือง และ สีดำ

เสื้อแข่งขันระดับ Player Grade พร้อมเทคนิคการผลิตระดับสากลเทียบชั้นสโมสรในยุโรป พัฒนาการออกแบบดีไซน์ร่วมกับทาง SWATCAT เพื่อให้ตอบโจทย์แฟนบอลมากที่สุด

ทั้งหมดนี้จะจำหน่ายในราคาเพียง 690 บาทเท่านั้น!!!

.

KHON KAEN UNITED

ชุดเหย้าลายจงอาง

ในเมื่อฉายาของ ขอนแก่น ยูไนเต็ด คือ จงอางผยอง ชุดของพวกเขาก็ต้องมาสายนี้ ชุดเหย้าในซีซั่นนี้ ยังโดดเด่นด้วยสีแดง แซมสีดำที่น้อยลงกว่าเมื่อฤดูกาลก่อน ซึ่งพวกเขาชนะรอบเพลย์ออฟได้เลื่อนชั้น แต่โดดเด่นเช่นเดิมด้วยลายผ้าตามลายเกล็ดงูจงอาง

ชุดเยือนสีชมพู

หากยังจำกันได้ ปีก่อน ขอนแก่น ยูไนเต็ด สร้างความฮือฮาด้วยการออกชุดแข่งสีชมพู และเมื่อกระแสตอบรับดี มันก็ต้องมีกันต่อ ชุดเยือนของจงอางผยองซีซั่นนี้มาพร้อมกับสีชมพูอมม่วง ลวดลายแบบ Abstract ไล่สีเข้มอ่อนทั้งตัว สอดแทรกลายมัดหมี่ประยุกต์ เพื่อความต่อเนื่องและแสดงออกถึงความเป็นอีสาน

ชุดสามกลีบดอกคูณ

ดอกไม้ประจำจังหวัด คือหนึ่งในไอเดียที่ได้รับความนิยมในการต่อยอดสู่เสื้อแข่งทีมฟุตบอลไทย และสำหรับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ก็เช่นกัน เสื้อตัวที่สามของจงอางผยอง ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกคูณ ดอกไม้ประจำจังหวัดขอนแก่น ตัวเสื้อเป็นสีเหลือง ลวดลายกลีบดอกไม้พริ้วไหวอยู่ทั้งตัว และยังตกแต่งด้วยลายเกล็ดท้องงูจางๆ เพื่อแสดงถึงความเป็น ขอนแก่น ยูไนเต็ด

ราคาน่าคบ เป็นอีกซีซั่นที่ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ใช้บริการของ OCEL แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาไทยในการทำชุด และแน่นอน มาพร้อมกับราคามิตรภาพเช่นเคย

ชุดแข่งของ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทั้ง 3 ชุด ชุดเหย้าสีแดง ชุดเยือนสีชมพู ชุดสามสีเหลือง ราคาตัวละ 690 บาท

ขอบคุณ ที่มาบทความ Thaileague.co.th ภาพ Khon Kaen United

.

POLICE TERO FC

สโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี แถลงข่าวเปิดตัวสโมสรสู้ศึก ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021/22 ในรูปแบบออนไลน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “the future always together” ไฮไลท์ คือ การเผยโฉม ชุดแข่งขัน

โดยชุดเหย้า ยังคงเป็นสีแดง สีประจำสโมสร ใส่ลายรากไม้ลงบนพื้นเสื้อ เพื่อแสดงถึงเป้าหมายในการพัฒนาระบบเยาวชน ในการวางรากฐานสำคัญเพื่อสร้างเพชรเม็ดใหม่ขึ้นมาประดับวงการฟุตบอลไทย

ชุดเยือน สีขาว ลวดลายผ้าขาวม้า เป็นโครงการร่วมมือกับ นักศึกษาสาขาวิชาการออกแบบแฟชั่น คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ด้วยการเผยแพร่และผลักดันผ้าขาวม้าไทย

นอกจากนี้ยังเปิดตัวชุดเยือนชุดที่ 3 สีเหลือง, ชุดผู้รักษาประตู และชุดลำลอง

จำหน่ายในราคาตัวละ 699 บาท

.

RATCHABURI MITRPHOL FC

เสื้อแข่งราชบุรี มิตรผล เอฟซี จำหน่ายในราคาตัวละ 590 บาท

.

PT PRACHUAP FC

PT Prachuap FC NEW JERSEY 2021/22
ชุดแข่งขัน สโมสรฟุตบอลประจวบ เอฟ.ซี. ฤดูกาล 2021/22

🟠 HOME KIT ชุดแข่งขันสีส้ม แรงบันดาลใจมาจาก “ทัพต่อพิฆาต” ใช้ลวดลายบนตัวต่อพิฆาตนำมาสร้างเป็นลวดลายกราฟิกด้านหน้าและแขนขวา ใช้สีส้มสีประจำสโมสรสีส้มตัดกับสีดำ สร้างความแข็งแร็ง ดุดัน อาร์มสโมสรเป็นงานทอเน้นความคลาสิก ชุดแข่งขันผลิตจากเส้นใย Polyester ขนาด Micro ที่มีความละเอียดนุ่มนวลทุกผิวสัมผัส ระบายอากาศได้ดีเยี่ยม

🟢 AWAY KIT ชุดแข่งขันสีเขียว ใช้ลวดลายบนตัวต่อพิฆาตนำมาสร้างเป็นลวดลายกราฟิกด้านหน้าและด้านหลัง ไล่เฉดสีเขียวเข้มสลับเขียวอ่อน คอเสื้อและปลายแขนตัดต่อสีดำ ชุดแข่งขันผลิตจากเส้นใย Polyester ขนาด Micro ที่มีความละเอียดนุ่มนวลทุกผิวสัมผัส ระบายอากาศได้ดีเยี่ยม

⚫️ THRID KIT ชุดแข่งขันสีดำ ลายต่อพิฆาตที่ปลายแขนเสื้อทั้ง 2 ข้าง ไล่เฉดสีดำสลับสีเทา คอเสื้อตัดต่อสีดำ อาร์มสโมสรเป็นงานทอเน้นความคลาสิก ชุดแข่งขันผลิตจากเส้นใย Polyester ขนาด Micro ที่มีความละเอียดนุ่มนวลทุกผิวสัมผัส ระบายอากาศได้ดีเยี่ยม

ไซซ์ S-XL ราคา 650.-

.

SUPHANBURI FC

“สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดตัวชุดแข่งเยือน ประจำฤดูกาล 2021/22 สีเหลืองพาสเทล ยังคงคอนเซปต์ใส่ใจสิ่งแวดล้อม”
สุพรรณบุรี เอฟซี สโมสรฟุตบอลชื่อดังในลีกลูกหนังสูงสุดของเมืองไทย หรือ ศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021-22 เปิดตัวชุดแข่งขันเยือนใหม่ โดยผลิตจากวัสดุรีไซเคิล ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมผสมผสานต่อยอดการออกแบบจากโลโก้ของทีม ทำให้ชุดแข่งเยือนของทีมในฤดูกาลนี้ มีมนต์เสน่ห์และสวยงามเป็นพิเศษ

“สุพรรณบุรี เมืองยุทธหัตถี” จากท่อนแรกของคำขวัญประจำจังหวัด ที่บ่งบอกและยืนยันได้เป็นอย่างดีว่า ณ ที่แห่งนี้คือดินแดนแห่งประวัติศาสตร์นักสู้ไทย ที่เลื่องลือมาถึงปัจจุบัน กลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ชุดแข่งเยือนโดดเด่นด้วย “สีเหลืองพาสเทล” และลวดลายที่ต่อยอดมากจากโลโก้สโมสร พร้อมแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก “เจ้าพระยาไชยานุภาพ” ช้างทรงของสมเด็จพระนเรศวรฯ หนึ่งในสัญลักษณ์ของสงครามยุทธหัตถี และสัญลักษณ์ของสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี มาไว้บนตัวเสื้อ พร้อมพัฒนาลวดลายแบบตัดทอนให้ดูโมเดิร์น ทันสมัยยิ่งขึ้น

ผลิตจากเนื้อผ้า Polyester 100% ซึ่งความพิเศษอยู่ที่ตัวเส้นใย ที่ผลิตมาจากขวดน้ำที่ใช้แล้ว นำมาคัดแยกพลาสติก ประเภท PET (พี อี ที) เพื่อนำเข้าสู่กระบวนการ Recycle เป็นเส้นใยที่นำมาถักทอเป็นผืนผ้า เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาที่ยั่งยืนกับสิ่งแวดล้อม พิมพ์ลายเสื้อแบบ sublimation ลงบนพื้นผ้าสีเหลือง รวมถึงการออกแบบคอปกทอใหม่ที่ดูทันสมัย ทำใ้ห้เสื้อฟุตบอลตัวนี้มีความเอนกประสงค์รอบด้าน สามารถใช้ได้ทั้งในการแข่งขันรวมไปถึงสวมใส่ได้ทุกสถานการณ์ในชีวิตประจำวัน

.

SAMUTPRAKAN CITY

3 ชุดแข่ง “เขี้ยวสมุทร” ลุยศึกไทยลีก 2021/22

สิ้นสุดการรอคอย เสื้อแข่งสมุทรปราการซิตี้ ฤดูกาลใหม่ล่าสุด พร้อมให้แฟนบอลจับจองเป็นเจ้าของแล้ว

โดยเสื้อแข่งชุดเหย้า สโมสรฯ เราเลือกออกแบบเสื้อโฉมใหม่เป็นลายขวาง สีกรมท่า สลับกับ สีเทา เป็นครั้งแรก และปรับมาใช้เสื้อสีกรมท่าล้วน พร้อมลูกเล่นลายเส้นในแนวขวาง เป็นเสื้อชุดเยือนแทน สำหรับเสื้อแข่งชุดที่ 3 เป็นการนำเสื้อสีเขียวสะท้อนแสงของฤดูกาลที่แล้วมาเพิ่มมิติด้วยดีไซน์หลายหมากรุก พร้อมเพิ่มความฉูดฉาดด้วยเส้นไล่ระดับสีภายใน แฟนๆ เขี้ยวสมุทรสนใจเสื้อตัวไหน สีไหน ดูรายละเอียดตามภาพได้เลย

ปล. ปีนี้เสื้อของเรามีเกรดเดียว นักฟุตบอล กับแฟนบอล ได้ใส่เสื้อแบบเดียวกันเลยนะ

เสื้อแข่ง Samut Prakan City 2021/22 ราคา 850 บาท

สกรีนชื่อ+เบอร์ นักฟุตบอล รวม 200 บาท (ชื่อ 100 บาท, เบอร์ 100 บาท)

.

CHIANGMAI UNITED

เชียงใหม่ ยูไนเต็ด “THIRD JERSEY” 2021/22

สโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งขันเติร์ดภายใต้คอนเส็ปต์ “โคมล้านนา” ต้อนรับการลงเล่นในศึกไทยลีก 1 ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของทัพ “ช้างเผือก” ภายใต้ความร่วมมือกับ แกรนด์สปอร์ต

HOME JERSEY ชุดแข่งขันเหย้าสีแดง ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผ้าทอพื้นถิ่น “ผ้าจก” ความภาคภูมิใจของชาวเชียงใหม่ ด้วยการนำลายผ้าจกมาตัดทอนเป็นลวดลายกราฟิกไล่เฉดสีแดงเข้ม – อ่อน โดดเด่นด้วยงานพิมพ์ลายผ้าจกสีทอง เนื้อผ้ามีน้ำหนักเบา ระบายเหงื่อได้ดี และมีความมันวาวสวยงามเวลาเคลื่อนไหว ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของวิถีชีวิต วัฒนธรรม ทุกอัฒลักษณ์ และฟุตบอลเมืองเชียงใหม่

AWAY JERSEY ชุดแข่งขันเยือนสีน้ำเงิน แรงบันดาลใจมาจาก “ผ้าย้อมคราม” หนึ่งในเอกลักษณ์ของชาวภาคเหนือ ลายกราฟิกแบบล้านนาบริเวณด้านหน้า ผสมผสานกับลายด้านข้างลำตัว ด้วยสีสันที่ตัดกันของสีน้ำเงิน-ส้ม และคอเป็นแบบคอจีน ทำให้เสื้อตัวนี้เป็นเสื้อสไตล์ล้านนาแบบสมัยใหม่ เหมาะสำหรับใส่ลงสนาม และใส่ลำลอง

THIRD JERSEY ชุดแข่งขันสีชมพู ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ศิลปะหัตถกรรม “โคมล้านนา” เอกลักษณ์ของเมืองเชียงใหม่ สื่อถึงความสว่างไสวรุ่งโรจน์ของสโมสร ด้วยการนำลวดลายของโคมล้านนามาตัดทอนเป็นลายกราฟิกลงบนตัวเสื้อ เพิ่มความโดดเด่นด้วยลายกราฟิกสีทองด้านข้างลำตัว คอเสื้อ และปลายแขนตัดสีดำทอง เนื้อผ้ามีน้ำหนักเบา ระบายเหงื่อได้ดี และมีความมันวาวสวยงามเวลาเคลื่อนไหว

ไซส์ XS – XL ราคา 650 บาท
ไซส์ 2XL – 3XL ราคา 690 บาท

.

Loading

Related posts:

หลุด!! โซเซียล เสื้อแข่งทีมชาติไทย โลโก้ใหม่ วอริกซ์แจงเสื้อเฉพาะกิจ ตัวจริงมาแน่คิงส์คัพ มีนาคม 61
Thai League Jersey Kits รีวิวเสื้อฟุตบอลไทย ลีก ฤดูกาล 2020 / 2563
เสื้อทีมชาติไทย ใน AFC Asian Cup 2019 ที่ UAE
Review Thai Football Jersey รีวิวสะสม “เสื้อบอลไทย” ของฉัน Thai League ฤดูกาล 2017 / 2560
Review เสื้อแข่งสโมสร ไทยลีก 1 - Hilux Revo Thai League 2023-24 Jersey Kits
Review เสื้อแข่งขันสโมสรวอลเลย์บอลขอนแก่นสตาร์ ประจำปี 2017 KHONKAEN STAR VOLLEYBALL CLUB JERSEY 201...
Jersey Review : รีวิวเสื้อแข่ง "เดอะ ทีเร็กซ์" สโมสรขอนแก่น เอฟซี ฤดูกาล 2015
Review : เสื้อทีมชาติไทย 2019 เกรดเพลเยอร์ / Replica ติดเบอร์เกรดแฟนบอล แท้จาก Warrix
Germany Jersey Hom Kit WM2018 Reviews รีวิวเสื้อทีมชาติ เยอรมันนี ชุดเหย้าในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุด...

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments