“วอริกซ์” ได้รับเลือก ให้เป็นผู้ผลิตชุดแข่ง “ทีมชาติไทย” ต่อเนื่องอีก 8 ปี

กรุงเทพฯ (29 ธันวาคม 2563) – วันนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศผลการคัดเลือก ผู้ได้รับสิทธิ์ผลิตชุดแข่งขันนักฟุตบอลทีมชาติไทย สำหรับปี พ.ศ.2564 – 2571 โดย บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด สปอร์ตแบรนด์สัญชาติไทย ซึ่งเป็นเจ้าของสิทธิ์ผลิตชุดแข่งขันนักฟุตบอลทีมชาติไทย ประจำปี พ.ศ.2560 – 2563 ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ได้รับสิทธิ์ผลิตชุดแข่งขันนักฟุตบอลทีมชาติไทย ต่อเนื่องไปอีก 8 ปี คือปี พ.ศ.2564 – 2571

นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า “วอริกซ์ขอขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่เชื่อมั่นและมอบความไว้วางใจให้วอริกซ์ได้เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาวงการกีฬาฟุตบอลของเมืองไทย ต่อเนื่องไปอีก 8 ปี รวมถึงขอขอบคุณแฟนบอลทุกท่านที่ให้กำลังใจและให้การสนับสนุนวอริกซ์ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา การได้สนับสนุนทีมชาติไทยถือเป็นเกียรติสูงสุดของวอริกซ์ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้พยายามอย่างเต็มที่ในการยกระดับชุดแข่งขันของนักฟุตบอลไทยให้มีคุณภาพระดับโลก เทียบเท่าประเทศชั้นนำนานาประเทศ โดยมุ่งเน้นคัดเลือกเทคโนโลยีที่ทันสมัยและเหมาะสมกับนักฟุตบอลไทยมากที่สุดมาใช้ในการผลิต การดีไซน์ที่ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียด นำเอกลักษณ์ความเป็นไทยมาผสมผสานลงบนชุดแข่งขัน เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งการรวมใจ และความภูมิใจในชาติไทยของเรา”
“โดย 8 ปีจากนี้ วอริกซ์จะยังคงยึดมั่นและมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ ที่จะทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อนักเตะทีมชาติไทยและแฟนฟุตบอลชาวไทย โดยการออกแบบและผลิตชุดแข่งขันที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดให้กับนักฟุตบอลไทย เพื่อใช้ในการปฏิบัติภารกิจเพื่อชาติ และพร้อมกันนี้ วอริกซ์จะยังคงให้ความสำคัญในการออกแบบผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่หลากหลาย เพื่อเอื้ออำนวยและเปิดโอกาสให้แฟนฟุตบอลสามารถเป็นเจ้าของชุดแข่งทีมชาติไทยที่เป็นลิขสิทธิ์แท้ได้โดยทั่วกัน” นายวิศัลย์ กล่าว

สิทธิ์ในการผลิตสินค้าชุดกีฬาที่ “วอริกซ์” เป็นผู้ดูแลให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกอบด้วย ชุดแข่งขัน ชุดซ้อม ชุดลำลอง ชุดเดินทาง ถุงเท้า กระเป๋ากีฬา ของนักกีฬาทีมชาติไทย ทุกชุด ทุกรุ่นอายุ และเสื้อเชียร์ทีมชาติไทย เสื้อที่ระลึกสำหรับแฟนบอลและประชาชนทั่วไป รวมถึงตัวอักษรและหมายเลข (Font) สำหรับนักกีฬาทีมชาติไทย และสิทธิสำหรับจำหน่ายสินค้าดังกล่าวให้แก่แฟนบอลและประชาชนทั่วไป

บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2556 โดยเริ่มจากการสนับสนุนสโมสรฟุตบอลในจังหวัดหัวเมืองใหญ่ทั่วทุกภูมิภาค ก่อนจะสร้างความฮือฮาด้วยการคว้าสิทธิ์ผลิตชุดแข่งขันทีมชาติไทย ช่วงปี พ.ศ.2560 – 2563 พร้อมนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดทั้ง วัตถุดิบ เส้นใย เครื่องจักร เทคโนโลยีการพิมพ์ และเทคนิคต่างๆ ผสานกับเข้ากับเทคโนโลยี COMBATEC 7 (คอมแบทเทคเซเว่น) ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของวอริกซ์เอง มาใช้ผลิตชุดแข่งขันให้กับนักฟุตบอลทีมชาติไทย จนทำให้เสื้อแข่งขันทีมชาติไทย มีประสิทธิภาพและได้รับการยอมรับจากนานาชาติ พร้อมส่งให้วอริกซ์ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย ช่วง 5 ปีที่ผ่านมา

ภาพ ข่าว : เพจ Warrix

Loading

Related posts:

REVEIW : KINGCOBRA JERSEY รีวิวเสื้อ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2015 เลค 1
LIVERPOOL FC NIKE HOME KIT VAPORKNIT 2020-21 เสื้อเหย้า ลิเวอร์พลู เกรดเพลเยอร์
Review : รีวิวเสื้อ Match Worn คู่ชิงชนะเลิศ เอไอเอส ฟุตซอล เอฟเอ คัพ 2018
ข่าวด่วน! เปาหนอม ถนอม บริคุต ถูกลอบสังหารอาการสาหัส
วอริกซ์​ เปิดตัวชุดแข่ง​ ช้างศึก-ชบา​แก้ว​ 2023/24 ปลุกพลังการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญด้วยการเริ่มใช้โพ...
REVEWS : Khon Kaen FC 2013 Jersey รีวีวเสื้อขอนแก่น เอฟซี ประจำฤดูกาล 2556
REVIEW KHON KAEN UNITED JERSEY KIT Thai League 2021-22 รีวิว เสื้อแข่ง จงอางผยอง ขอนแก่น ยูไนเต็ด ชุ...
ทีมชาติไทย เปิดตัวเสื้อแข่ง King's Cup 2019 Boxset Limited มีรันนัมเบอร์ ผลิต 10,000 ตัวเท่านั้น
ติดตามนักเตะสาวไทยในการแข่งขันฟุตบอล AFC Women Football U-16 Championship ณ ประเทศจีน

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments