วอริกซ์​ เปิดตัวชุดแข่ง​ ช้างศึก-ชบา​แก้ว​ 2023/24 ปลุกพลังการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญด้วยการเริ่มใช้โพลีเอสเตอร์รีไซเคิล

26 สิงหาคม 2566: วอริกซ์​ เตรียมเปิดจำหน่ายชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย​ ฤดูกาล​ 2023/24 พร้อมกันทั่วประเทศ ชูคอนเซ็ปต์ “CHANGE” การเปลี่ยนแปลงเพื่อสังคมที่ดีขึ้น เตรียมพลิกโฉมสู่การทำการตลาดแบบยั่งยืนตอบโจทย์เมกะเทรนด์โลก เป็นแรงบันดาลใจสู่การออกแบบของซีซั่นนี้ ด้วยการเปลี่ยนมาใช้วัสดุโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล เป็นครั้งแรก ประเดิมกับชุดนักแข่งก่อนจะขยายปรับเปลี่ยนการใช้วัสดุรีไซเคิลในจุดอื่นต่อไป

นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) วอริกซ์ ในฐานะผู้นำทางด้าน Health & Active lifestyle brand ผู้จำหน่ายเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำของไทย ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนานวัตกรรมเส้นใยและเนื้อผ้าที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เปิดเผยถึงชุดแข่งทีมชาติไทยสำหรับฤดูกาลนี้ว่า “วอริกซ์ ได้อออกแบบชุดแข่งขันใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “CHANGE THE BEGINNING IS NOW เปลี่ยน เพื่อสังคมที่ดีขึ้น”
เริ่มต้นการเปลี่ยนได้แล้วตั้งแต่วันนี้ แค่เราร่วมมือกัน หลายๆ สิ่งย่อมไม่เหมือนเดิมวอริกซ์อยากชวนคนไทยทุกคนลุกขึ้นมา “เปลี่ยน”เพื่อสร้างความสวยงามให้สังคมไปพร้อมกัน โดยทางวอริกซ์ในฐานะแบรนด์เสื้อผ้าได้เริ่มเปลี่ยนจากคอลเลคชั่นใหม่ของชุดแข่งทีมชาติไทย ฤดูกาล 2023/24 เป็นโพลีเอสเตอร์ที่
รีไซเคิล ใช้กับชุดแข่งขันฟุตบอลก่อนจะเปลี่ยนวัสดุที่ไม่ทำร้ายสิ่งแวดล้อมกับส่วนอื่นๆ ต่อไป”

ลวดลายการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการดึงเอาลักษณะพิเศษของ QR code เครื่องหมายเชิงสัญลักษณ์ของการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคใหม่ นำมาออกแบบจนเกิดเป็นลวดลายที่สื่อถึงการเชื่อมโยง การเปลี่ยนถ่ายจากยุคเก่าสู่ยุคใหม่ จนเกิดเป็นลายที่เรียกว่า “Bloxels” ซึ่งหมายถึงการรวมกันระหว่าง Block และ Pixel ความพิเศษอยู่ที่ลวดลายเฉพาะและมีหนึ่งเดียวเท่านั้น ถือเป็นอันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของเสื้อฤดูกาลนี้

สำหรับเสื้อฟุตบอลทีมชาติไทยคอลเลคชั่น CHANGE ฤดูกาล​ 2023/24 นี้ ทั้งชุดเหย้าและชุดเยือน ได้แก่

  1. สีน้ำเงิน Prime Blue (Home Jersey) สีแห่งอนาคตสะท้อนความลุ่มลึกและสดใสไปพร้อมๆ กัน ที่วอริกซ์อยากให้คุณและคนพิเศษร่วมเดินทางส่งแรงเชียร์นักเตะทีมชาติไทยในทุกการแข่งขัน
  2. สีแดง Hyper Red (Away Jersey) สีแห่งพลัง ความตื่นเต้น และสนุกสนาน ที่วอริกซ์และนักเตะทีมชาติไทยอยากมอบให้คนพิเศษเช่นคุณ
  3. สีส้ม Solar Orange (Third Jersey) สีแห่งแรงบันดาลใจและการสรรสร้างจากรุ่งอรุณของวันใหม่ที่เปี่ยมด้วยพลังเพื่อส่งต่อให้กับนักเตะทีมชาติไทย

ทั้งนี้ ชุดแข่งแต่ละแบบที่วางจำหน่ายจะมีจุดเด่นที่สำคัญ ดังนี้

ชุดแข่งสำหรับนักฟุตบอล (Player)
คุณภาพเนื้อผ้าและการตัดเย็บระดับโลก ด้วยนวัตกรรมใหม่ COMBA+TECH ที่ทันสมัย เอกสิทธิ์เฉพาะของวอริกซ์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกันกับชุดฟุตบอลทีมชาติและทีมสโมสรชื่อดังระดับโลก ตัวเสื้อด้านหลังเป็นเนื้อผ้าแบบ Mesh ระบายอากาศได้ดีเยี่ยม โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Airflow 360 และ Spandex ที่มีความยืดหยุ่นสูง สวมใส่กระชับและเข้ารูป โค้งรับไปกับสรีระของนักเตะ ช่วยให้การเคลื่อนไหวคล่องตัวสูง และเป็นปีแรกที่วอริกซ์ใช้วัสดุโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล และโลโก้รูปแบบ 3 มิติ โดยการแฝงลวดลายของ “Bloxels” คมชัดสวยงาม สุดเอ็กคลูซีฟ ในราคา 2,490 บาท
ชุดแข่งสำหรับแฟนบอล (Replica) ผลิตด้วยนวัตกรรม COMBA+COOL มีคุณภาพใกล้เคียงกับชุดแข่งขันสำหรับนักฟุตบอล แต่ราคาย่อมเยากว่า โดยใช้เทคนิคการผลิตและขั้นตอนการถักทอจากวัสดุที่มีคุณภาพ แฟนบอลสามารถเป็นเจ้าของเสื้อแข่งขันเกรดเดียวกับชุดนักเตะได้ในราคา 890 บาท

เสื้อเชียร์ทีมชาติไทย (Cheer) ผลิตด้วยนวัตกรรม COMBA+LITE แฟนบอลสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในราคาสุดคุ้ม เพียง 399 บาท

สำหรับ​ ชุดแข่งทีมชาติไทยฤดูกาล 2023/24 เปิดจำหน่ายทั่วประเทศในทุกช่องทางการจัดจำหน่ายของ​ วอริกซ์ ได้แก่ ฟอร์ตวอริกซ์ สเตเดียมวัน / Warrix Lifestyle Siamsquare Outlet Square เมืองทองธานี / ทุกช่องทางออนไลน์ของวอริกซ์ รวมถึงแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ช้อปปี้ / ลาซาด้า / ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทางโมเดิร์นเทรดที่เป็นพันธมิตร อาทิ ซูเปอร์สปอร์ต สปอร์ตมอลล์ เอฟบีที บิ๊กซี และช่องทาง 24 Shopping ของเซเว่นอีเลฟเว่น

วอริกซ์เชื่อว่า จะได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลทีมชาติไทย เฉกเช่นเดียวกันกับที่ผ่านมา นายวิศัลย์กล่าวสรุป

Loading

Related posts:

ทีมชาติไทย เปิดตัวเสื้อแข่ง King's Cup 2019 Boxset Limited มีรันนัมเบอร์ ผลิต 10,000 ตัวเท่านั้น
ไทย U23 ประเดิมสนามเอาชนะเมียนมาร์ U23 3 ประตูต่อ 0 AFFU23
ประกาศรายชื่อ 25 นักฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดแข่งขันคิงส์คัพ ครั้งที่ 45
หมายเลขเสื้อพร้อม!! ช้างศึก ประกาศหมายเลขเสื้อ 23 แข้งลุยศึกเอเชียน คัพ 2019
ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย U19 พร้อมสำหรับการแข่งขัน AFF Women Football Championship 2014
แกรนด์สปอร์ต เปิดตัวเสื้อแข่งขัน ฟุตบอล ซีเกมส์ 2023 ที่จะแข่งขันที่ประเทศ กัมพูชา THAILAND NATIONAL...
‘เกริกฤทธิ์ ฮีโร่เหมาสองนำทีมชาติไทยชนะจอร์แดน 2-0 คว้าแชมป์ฟุตบอล คิงส์คัพ ครั้งที่ 44 ประจำปี 2559
ประมวลภาพ ทีมชาติไทยเสมอเกาหลีใต้ 0 ประตูต่อ 0 "โสมขาวคว้าแชมป์ฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 43"
“วอริกซ์” ได้รับเลือก ให้เป็นผู้ผลิตชุดแข่ง “ทีมชาติไทย” ต่อเนื่องอีก 8 ปี

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments