หลุด!! โซเซียล เสื้อแข่งทีมชาติไทย โลโก้ใหม่ วอริกซ์แจงเสื้อเฉพาะกิจ ตัวจริงมาแน่คิงส์คัพ มีนาคม 61

เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย เมื่ออยู่ๆ ก็มีภาพเสื้อแข่งสีน้ำเงิน และสีแดง พร้อมโลโก้ทอง ของทีมชาติไทย หลุดออกมาทางโซเซียล มีเดีย พร้อมมีคำถามนิเป็นเสื้อแข่งตัวจริงหรือไม่

ทางวอริกซ์ ได้แจงว่า ได้จัดทำชุดแข่งทีมชาติไทย ที่จะใช้เฉพาะกิจ ในการแข่งขันฟุตบอลอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2018 ต้นเดือนมกราคม ที่ประเทศจีน และ ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2018 ที่ไต้หวัน เสร็จเรียบร้อย พร้อมส่งมอบให้ทีม 23 ปี แล้ว ดังภาพที่หลุดออกมา

ต่อมาทาง นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า ชุดใหม่ที่ออกมานี้ มีสีน้ำเงิน และแดง ใช้สัญลักษณ์ใหม่ทีมชาติไทยสีทอง ด้านบนอัญเชิญตราพระมหามงกุฏติดไว้ ผลิตเป็นเสื้อแขนยาว เพราะอุณหภูมิที่ จีน และ ไต้หวัน ในช่วงแข่งขันจะหนาวเย็น ชุดนี้ ใช้เฉพาะฟุตบอล 23 ปี เอเชีย และ ฟุตซอลเอเชีย เท่านั้น หลังจากนั้นจะนำชุดใหม่ที่จะใช้ถาวรออกมาเผยโฉม เริ่มรายการแรกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงสคัพ เดือน มีนาคม 2561 ที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ ชุดเฉพาะกิจ จะไม่มีวางจำหน่ายเกรดนักฟุตบอล แต่จะจำหน่ายเสื้อโปโล ในลักษณะคล้ายกัน มีหลายสีให้เลือก ทว่าจะไม่มีตราพระมหามงกุฏ ที่จะใช้ใน
เกรดนักฟุตบอลเท่านั้น

เอาละแฟนๆ ก็คอยติดตามกันต่อไป ใครอยากจะเก็บเวอร์ชั่นไหนก็ตามสะดวก ส่วนขอนแก่นสู้สู้ ของเราหากได้เสื้อมาอยู่ในมือ จะทำการรีวิวให้แฟนๆ ได้ชมกันทันที

.

PHOTO : Fair

อัพเดท  6 มกราคม 2561  เสื้อแข่งเวอร์ชั่นนี้ ใช้แข่งนัดแรก คือ เกมส์อุ่นเครื่อง โดยไทย พ่าย ออสเตรเลีย 1 ประตูต่อ 2 ณ สนาม Qiantan Sport Center ในเมือง เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

ส่วนในการแข่งขันฟุตบอล AFC U23 นัดแรก พ่าย เกาหลีเหนือ 0-1  เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2561 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามเจียงยิน สปอร์ต เซ็นเตอร์ ประเทศจีน

.

Loading

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments