Match Reviews : Toyota League Cup 2012 รอบ 32 ทีมสุดท้าย ขอนแก่น เอฟซี 0-2 การท่าเรือไทย เอฟซี “เจอสิงห์บอลถ้วย ก็ต้องยอมรับ”

แม้นจะได้เล่นในบ้านที่สนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น แต่ด้วยฟอร์มการเล่น และการเป็นสิงห์บอลถ้วย รวมถึงรองแชมช์เก่า ของทีมระดับ “การท่าเรือไทย เอฟซี” ซึ่งมีประวัติศาสตร์มายาวนาน ก็ต้องยอมรับว่า ขอนแก่น เอฟซี ไม่เพียงพอที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้

ฟอร์มการเล่นของขอนแก่น เอฟซี ในสายตาแฟนๆ จากหลายๆ นัดที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าเล่นได้ สู้ได้ แต่สุดท้ายจบด้วยความพ่ายแพ้ (อีกแล้ว) จะเรียกวาลูกเก๋า ลูกประสบการณ์ สู้ไม่ได้ด้วยประการทุกปวง

ดูจากการจัดทัพลงแข่งในวันนี้ ตัวผู้เล่นแม้นจะดูเหมือนไม่เน้นมาก (จริงๆ อยากให้เน้นนัดนี้ ให้สุดๆ ไปเลย เสียดายๆ) ยิ่งทำให้ความเด็ดขาดของทีมขาดไปไม่น้อย

เอาล่ะ มาถึงตอนนี้ก็เหลือการแข่งขันอีก 19 นัดใน ยามาฮ่า ลีก วัน และอีกอย่างน้อย 1 นัด ในศึกเอฟเอ คัพ เหล่าแฟนๆ เดอะ ทีเร็กซ์ ก็ต้องตามเอาใจลุ้น เชียร์กันต่อไป ครับ
.
ขอนแก่น เอฟซี 0 – 2 การท่าเรือไทย เอฟซี
ณ สนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น
วันพุธที่ 11 กรกฏาคม 2555  เวลา 18.00 น.

ผู้ทำประตู

0-1 สราวุฒิ คงเจริญ (23)
0-2 ศิวกร จักขุประสาท (53)

ที่สนามกีฬา อบจ.ขอนแก่น เวลา 18.00 น. เป็นเกมการแข่งขันฟุตบอลในศึก โตโยต้า ลีก คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย โดยเป็นการมาพบกันระหว่าง ”เดอะ ทีเร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี ทีมจากศึกยามาฮ่า ลีก วัน ต้อนรับการมาเยือนของทีม ”สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมจากไทยพรีเมียร์ลีก

เริ่มเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองเกมบุกเข้าใส่แบบไม่เกรงกลัวศักดิ์ศรีทีมจากไทยลีกทันที  แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะฝ่าแนวรับของทีมเยือนเข้าไปลุ้นประตูได้ แม้ว่าต้นเกมการท่าเรือฯ จะเป็นฝ่ายตั้งรับเสียเป็นส่วนมาก แต่ในนาทีที่ 23 ก็มาได้ประตูออกนำไปก่อนจากจังหวะหลุดเข้าไปซัดด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษของ สราวุฒิ คงเจริญ ช่วยให้สกอร์ทีมเยือนขยับออกนำก่อน 1-0

ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 44 ขอนแก่น เอฟซี เจ้าบ้านน่าจะได้ประตูตีเสมออย่างที่สุด จากจังหวะการวางบอลยาวมาให้กับ พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ ใช้ความเร็วเข้าไปกระดกบอลข้ามหัวผู้รักษาประตูไปแล้ว แต่บอลหลุดเสาแรกไปอย่างน่าเสียดาย ก่อนที่จะจบครึ่งไปด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ครึ่งหลังในนาทีที่ 53 เป็นทีมเยือนที่มาได้ประตูหนีห่างจากการขึ้นเกมมาทางฝั่งซ้ายของ สราวุธ คงเจริญ ก่อนไหลบอลต่อให้กับ ศิวกร จักขุประสาท วิ่งเข้ามาซัดเต็มข้อด้วยขวาจากระยะกว่า 22 หลา บอลพุ่งเสียบเสาเข้าประตูไปอย่างสวยงาม การท่าเรือฯ ออกนำ 2-0  จากเวลาที่เหลือนั้นไม่มีทีมไหนพังประตูเพิ่มกันได้อีก จบเกม 90 นาที การท่าเรือไทย เอฟซี บุกมาเอาชนะ ขอนแก่น เอฟซี 2-0 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

ที่มา :  http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/120711_314.html

ไฮไลท์การแข่งขัน

[kkfc]y24_G5-B5tA[/kkfc]

.

Photo  ภาพการแข่งขัน โดย  Rana Khonkaensusu

.

Loading

Related posts:

Match Review : โตโยต้า ลีก คัพ 2019 รอบคัดเลือก รอบแรก ขอนแก่น ยูไนเต็ด 4-1 กาฬสินธุ์ เอฟซี
Match Reviews : ยามาฮ่า ลีก วัน นัดที่ 32 ขอนแก่น เอฟซี 1-0 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี "พลังศรัทธา บุญพา ...
Match Reveiw ยามาฮ่า ลีก วัน 2012 นัดที่ 13 ขอนแก่น เอฟซี 0-1 นครราชสีมา เอฟซี "สถิติไร้พ่ายในบ้านปี...
Match Reveiws : ยามาฮ่า ลีก วัน 2012 นัดที่ 26 ขอนแก่น เอฟซี 0-0 สงขลา เอฟซี "ไร้ประตู นัดที่สองติด...
TLC2016 Play Off โซนอีสาน "ทีเร็กซ์แม่นโทษเฉือดพยัคฆ์ร้ายแห่งแม่น้ำมูลคาบ้าน" อุบลราชธานี เอฟซี 3-5 ...
โตโยต้า ลีก คัพ 2014 รอบแรก-64 ทีมสุดท้าย ขอนแก่น เอฟซี 4-6 พัทยา ยูไนเต็ด "ปิดฉากถ้วยแรกของฤดูกาล แ...
Match Review Yamaha League 1 นัดที่ 3 ขอนแก่น เอฟซี เสมอ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด 1 ต่อ 1 "เจอกันทีไร ได้เ...
Match Review : Toyota League Cup 2013 รอบ 32 ทีม ขอนแก่น เอฟซี 5-3 (1-1,2-2) บีอีซี เทโร ศาสน "สุดยอ...
Match Review Yamaha League 1 นัดที่ 4 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ชนะ ขอนแก่น เอฟซี 4 ประตูต่อ 0 "การต่อสู้...

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments