TPL Match Day 18 : ขอนแก่น เอฟซี 4-2 ทีโอที เอสซี “ฉลองเปิดบ้านของเรา พร้อมกับคำว่า “นิแหละเสน่ห์ฟุตบอล” + โยเกิร์ตของ 2 ดาวรุ่งจาก U20

และแล้วสิ่งที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง “กับการได้กลับมาเล่นในบ้านขอนแก่น” จริงๆ สักที ในศึกไทย พรีเมียร์ ลีก 2011 ไม่ว่าจะเป็นแฟนบอล ผู้บริหาร สต๊าฟโค้ช รวมถึงนักเตะ ที่อยากได้เห็นขอนแก่น เอฟซี ได้กลับสู่บรรยากาศเดิม ในการได้แข่ง ได้เชียร์ ทีมของเรา ณ บ้านของเรา แห่งนี้อีกครั้ง


บรรยากาศ สภาพอากาศวันนี้ ด้วยพายุนกเตน เข้ามาประเทศไทยพอดี ทำให้ฝนตกตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา รวมถึงช่วงเช้าด้วย แต่ด้วยอะไรก็แล้วแต่ พอถึงเวลาแข่งจริงๆ สายฝนที่ตกลงมาน้อยมาก ทำให้การแข่งขันดำเนินไปด้วยดี

อีกอยางที่ต้องชมก็คือ พื้นหญ้าของสนามยังดูดี ระบายน้ำได้ดี สุดยอดด ยกนิ้วให้ครับ ไม่ว่าฝนจะตกหนักแค่ไหน สนามเราไม่เป็นหลุ่มโคลนอีกแล้ว

.

สำหรับพ่อค้า แม่ค้า บรรยากาศคึกคักจริงๆ เห็นร้านค้ามากมาย เห็นสีหน้าแล้วก็ปลืมครับ เศรษฐกิจจะได้ไหลลื่น ณ ที่แห่งนี้อีกครั้ง

แฟนบอลฝั่งไม่มีหลังคาไม่ร้อน อากาศกำลังเย็นสบาย แต่เชื่อเหอะ ในหัวใจแฟนๆ ทุกคนร้อนรุ่มกันไปหมดแล้ว

ก็ด้วยสถานการณ์ การแข่งขันที่สนุกสนาน เกมส์พลิกได้ตลอดเวลา แม้นขอนแก่น เอฟซี จะสามารถยิงนำไปได้ตลอด แต่รูปเกมส์ TOT มาดีเหลือเกิน เปิดเกมส์แลกกันอย่างสนุก

“เสน่ห์ของฟุตบอล” ทีโอที มีโอกาสได้ประตูก่อน มีโอกาสได้ยิงประตู หวาดเสีย ชนคานถึง 2 ครั้งด้วยกัน เมื่อไม่สามารถแปลเปลี่ยนเป็น ประตูขึ้นนำได้ ขอนแก่นที่วันนี้ ชกน้อยแต่หมัดหนักเหลือเกิน (ยังกะมวย เนอะ) ขอนแก่นสวนขึ้นมาแล้วยิงประตุได้ทันที ต้องบอกว่าลูกนี้ยิงได้คลาสสิคมาก

หลังจากนั้น ทีโอที ต่อเกมส์กันอยางต่อเนื่อง เล่นดีจริงๆ ยอมรับเลย จากความพยายามก็สามารถตีเสมอได้ หลังจากเล่นชิ่งบอล ออกบอลด้านข้าง เปิดเข้ามาตรงกลาง แล้วโหม่งเข้าไปอย่างง่ายดาย ณ สถานการณ์ตอนนี้ แฟนบอลอึ้ง

แต่เมื่อคุณกลับมาเล่นในบ้าน เสียงเชียร์เท่านั้นที่จะปลุกเร้านักเตะได้ เสียงเชียร์ทั้ง 2 ฝั่งอัฒจรรย์ ก็ดังกระหึ่ม ให้การร้องเพลงให้กำลังใจ ร้องเพลงเชียร์ ให้สู้อีกครั้ง เหตุการณ์ย้อนกลับไปเหมือนก่อนได้ประตูขึ้นนำ ทีโอทีเล่นประสานงานกันดีๆ พอพลาดขอนแก่น กลับสามารถยิงประตูได้ทันที

ต้องชมนักเตะเราครับ เล่นเร็วตอนที่กองหลัง ทีโอที ยังไม่ทันตั้งตัว จนสามารถเปิดเข้ากลางให้กองหน้ายิงประตูขึ้นนำอีกครั้ง พอครึ่งหลังทีโอทีพยายามโหมตีเสมอให้ได้ แล้วก็ได้ครับ ตอนนี้ทุกอย่างดูเหมือนจะเข้าข้างฝั่งทีมเยือนหมดแล้ว กองเชียร์ลุ้นหนักจริงๆ เวลาต่อจากนี้

และแล้วนาทีสุดท้าย แฟนๆ ที่ชมเกมส์จากสกอร์ตอนนั้น 2-2 อาจจะบอกว่า 1 แต้มก็น่าพอใจแล้ว กลัวแพ้เหมือนกัน แต่ฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงๆ

[kkfc]sgDeZ6b-r0o[/kkfc]

.

ฟรีคิกจากกองหลังดาวรุ่ง ลูกนี้ปลิดชีพผู้มาเยือนอย่างเลือดเย็นจริงๆ เล่นยิงนาทีที่ 90 เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีประตูตอกฝาโลงอีกประตูจาก ซุปเปอร์ซับ “ศราวุป วิเชียร” แม้นจะยิงจุดโทษพลาด แต่พอมีโอกาสอีกครั้งเค้าคนนี้ไม่พลาดอีกแล้ว

สุดยอดดาวรุ่งของเรา เกิดพร้อมๆ กันเลยทีเดียวสำหรับดาวรุ่งของขอนแก่น เอฟซี ที่ดันเด็กหนุ่มวัยละอ่อน ขึ้นมาจากชุด U20 ที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ FA Youth Cup ไม่ว่าจะเป็น สกลวัชร์ สกลหล้า กองหลังที่ยิงฟรีคิกได้ 1 ประตู หรือกองหน้าดาวรุ่งที่ยิงวันนี้ 2 ประตู ศักดิ์สิทธิ์ ยืนชีวิต หมายเลข 31

.

ขอนแก่นกล้าดันดาวรุ่งขึ้นมา แทนที่จะเสริมทัพด้วยนักเตะค่าตัวแพง แล้วปล่อยลงน้ำในไทยลีก นัดแรกในวันคล้ายวันเกิด ศักดิ์สิทธิ์ ยืนชีวิต ยิงประตูได้ทันที เด็กหนุ่มคนนี้กล้าเล่น กล้าลุย แถมกล้ายิงด้วย อยากรู้ว่ายิงได้เทพแค่ไหน เปิดคลิปดูได้เลย อนาคตของขอนแก่น เอฟซี เราครับ

เสียงเชียร์ ต้องยอมรับครับ เสียงเชียร์จากแฟนๆ เกือบ 4 พันชีวิต ในสนามวันนี้ (นับรวมท่านๆ ที่อยู่หลังโกล์ 2 ฝั่งด้วยละกัน) มีผลต่อการเล่นของทีมนัก เสียงกระตุ้น ลมหายใจทุกลมหายใจ ที่ร้องเปล่งเสียงออกมา ส่งถึงนักเตะของเรา ให้วิ่งๆๆๆ สู้ๆๆๆ

ดั่งปรากฏในเกมส์วันนี้แล

ขอนแก่น เอฟซี 4 – 2 ทีโอที เอสซี
วันที่ : 31 กรกฎาคม 2011 เวลา : 16:00 น.
สนามแข่งขัน : สนาม อบจ.ขอนแก่น เข้าชม : 3,500
ถ่ายทอดสด : สยามกีฬาทีวี ทรู69

ผู้ทำประตู

31. ศักดิ์สิทธิ์ ยืนชีวิต ( ขอนแก่น เอฟซี ) นาทีที่ 14
30. Younes chaib ( ทีโอที เอสซี ) นาทีที่ 21
31. ศักดิ์สิทธิ์ ยืนชีวิต ( ขอนแก่น เอฟซี ) นาทีที่ 33
31. DIEGO COSTA BASTOS WALSH ( ทีโอที เอสซี ) นาทีที่ 57
3. สกลวัชร์ สกลหล้า ( ขอนแก่น เอฟซี ) นาทีที่ 90
8. ศราวุธ วิเชียร ( ขอนแก่น เอฟซี ) นาทีที่ 90+3

ใบเหลือง

23. จัตตุพล สิทธิเลาะ ( ขอนแก่น เอฟซี ) นาทีที่ 19
29. ณัฐพล พูลทวี ( ทีโอที เอสซี ) นาทีที่ 31
31. DIEGO COSTA BASTOS WALSH ( ทีโอที เอสซี ) นาทีที่ 45+1
7. พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ ( ขอนแก่น เอฟซี ) นาทีที่ 57
31. ศักดิ์สิทธิ์ ยืนชีวิต ( ขอนแก่น เอฟซี ) นาทีที่ 65
36. Cheick Abib FOFANA ( ทีโอที เอสซี ) นาทีที่ 7
20. นิรุตน์ คำสวัสดิ์ ( ทีโอที เอสซี ) นาทีที่ 78
5. Xiang Li ( ขอนแก่น เอฟซี ) นาทีที่ 84
3. ธนะศักดิ์ ศรีใส ( ทีโอที เอสซี ) นาทีที่ 89
24. สุริยา กุพะลัง ( ทีโอที เอสซี ) นาทีที่ 90+3

ยอดผู้เข้าชม 3,500 คน
ยอดจำหน่ายบัตร 255,600 บาท
ยอดจำหน่ายของที่ระลึก 39,000 บาท

ผู้ตัดสิน : ณัฐนัย แพ่งสภา
ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 : อุดมทอง อวงจับ
ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 : ศราวุธ พรหมศรีโรจน์
ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 4 : รอฟิก นิ่มเจริญ

เดอะทีเร็กซ์ ขอนแก่น เอฟซี ประเดิมการแข่งขันศึกไทยลีกเลกสองได้อย่างยอดเยี่ยม เปิดสนาม อบจ จ.ขอนแก่น เอาชนะ ทีโอที เอสซี ไปอย่างสุดมันส์ 4-2 ศักดิ์สิทธิ์ ยืนชีวิต รับบทฮีโร่ซัดคนเดียวสองประตูฉลองวันเกิด

ที่สนาม กีฬา อบจ จ.ขอนแก่น “เดอะทีเร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี เปิดบ้านลงเล่นนัดประเดิมการแข่งขันเลกที่สอง และยังเป็นการลงเล่นนัดแรกของฤดูกาลที่สนามแห่งนี้ด้วย โดยพบกับ “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม


ขอนแก่น เอฟซี : ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์(GK),สกลวัชร สกลหล้า , ศุภกร ฆารดา , ลี เซียง , ผดุงศักดิ์ กิติตวราพล , พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์(แท็กเก้ วิลฟิล น.60) , เริ่มรัตน์ งามเจริญ(C(สุพจน์ จดจำ น.85),กฤษดา เหมวิพัฒน์ , จัตตุพล สิทธิเลาะ , ศักดิ์สิทธิ์ ยืนชีวิต(ศราวุธ วิเชียร น.80) ,อามาดู ทิดจานี

ทีโอที เอสซี : สราวุธ กองลาภ(GK),ธนะศักดิ์ ศรีใส , ทากาฮิโร่ คาวามูระ(C),อิทธิพล แก้วเขียว , วิชาญ นันทะศรี , สุริยา กุพะลัง , ณัฐพล พูลทวี(พิชิต เกสโร น.88) , ดิเอโก้ วอลช์ , เช็ค อาบิด โฟฟาน่า ,ไกรสร ปั้นเจริญ(นิรุตน์ คำสวัสดิ์ น.45) , ยูเนส ชาอิบ(อัษฎาวุฒิ สมมาตร น.85)

เกมนี้เจ้าบ้านจัดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม หวังประเดิมเลกสองด้วยการคว้าสามแต้มให้ได้ นำโดย เริ่มรัตน์ งามเจริญ , ศุภกร ฆารดา และ ลี เซียง ส่วนทีมเยือนวันนี้ต้องขาดผู้เล่นี่ติดโทษแบน 2 รายคือ ปวริศน์ แสนสุข และ อาทิตย์ บุญพา แต่ก็มีตัวหลักอย่าง ทากาฮิโร่ กาวามูระ , ยูเนส ซาอิบ และ เช็คอาบิด โฟฟาน่า ลงสนาม

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันทันที แต่โอกาสแรกของเกมต้องรอถึงนาทีที 8 และเป็นทีมเยือนที่เกือบได้ประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะที่เจ้าบ้านเสียฟาว์ลบริเวณหน้ากรอบเขตโทษด้านซ้ายระยะประมาณ 25 หลาและเป็น วิชาญ นันทะศรี ที่ทำท่าเหมือนจะเปิด ก่อนตัดสินใจปั่นโค้งด้วยขวาบอลพุ่งไปชนคานก่อนกระดอนออกหลังไปอย่างน่า เสียดาย

นาที ที่ 13 เป็นโอกาสของเจ้าบ้านบ้าง เมื่อ ศุภกร ฆารดา เติมขึ้นมาซัดด้วยซ้ายนอกรอบเขตโทษด้านซ้ายระยะกว่า 30 หลาแต่บอลข้ามคานไปแบบไม่ได้ลุ้น ถัดมาอีกไม่ถึงนาที สาวก “เดอะทีเร็กซ์” ได้เฮลั่นสนามจากจังหวะที่ ศักดิ์สิทธิ์ ยืนชีวิต หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปดีดด้วยขวาในกรอบเขตโทษบอลข้ามตัวผู้รักษาประตูทีม เยือนเข้าไปอย่างสวยงามให้เจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0

หลังจากเสียประตูทีมเยือนอยู่เฉยไม่ได้ พยายามเปิดเกมบุกอย่างหนักเพื่อเอาประตูตีเสมอ และนาทีที่ 16 ก็เกือบทำได้จากจังหวะที่ วิชาญ นันทะศรี ยิงฟรีคิกระยะ 25 หลากลางประตูบอลข้ามกำแพงไปชนสามเหลี่ยมกระดอนออกมาก่อนที่จังหวะสุดท้าย บอลมาเข้าทาง อิทธิพล แก้วเขียว ซ้ำจ่อๆด้วยซ้ายระยะไม่ถึง 10 หลาแต่โดนกองหลังเจ้าบ้านที่ยืนคุมเส้นสกัดออกไปได้อย่างหวุดหวิด

และแล้วนาทีที่ 21 ทีมเยือนก็ตามตีเสมอจนได้ จากจังหะที่ ณัฐพล พูลทวี กระชากไปสุดเส้นด้านซ้ายก่อนเปิดมาให้ ยูเนส ชาอิบ ขึ้นโหม่งที่เสาสองเข้าประตูไปอย่างสวยงามให้ ทีโอที เอสซี ตามตีเสมอ ขอนแก่น เอฟซี เป็น 1-1 จากนั้นทั้งสองทีมก็เปิดเกมแลกกันอย่างสนุกแต่ก็ไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ ทำให้ผ่านครึ่งชั่วโมงเสมอกัน 1-1

เกมกำลังดำเนินไปอย่างสูสีและนาทีที่ 32 เป็นเจ้าบ้านที่ทำประตูข้นนำทีมเยือนอีกครั้ง จากจังหวะที่ ศุภกร ฆารดา เติมขึ้นมาเกือบจะสุดเส้นด้านซ้าย ก่อนที่จะบรรจงเปิดมาที่เสาสองให้ ศักดิ์สิทธิ์ ยืนชีวิต วิ่งมาแปด้วยขวาระยะประมาณหกหลาเข้าประตูไปอย่างสวยงามให้ ขอนแก่น นำ ทีโอที อีกครั้งเป็น 2-1 และเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวอีกด้วย

ท้ายครึ่งแรกทั้งสองทีม ยังคงเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก และมีโอกาสที่จะยิงประตูเพิ่มด้วยกันทั้งสองทีม แนวรับของทั้งสองทีมยังเล่นไม่พลาด ทำให้ไม่มีฝ่ายใดยิงประตูเพิ่มได้ ทำให้จบครึ่งเวลาแรก ขอนแก่น เอฟซี เจ้าบ้านนำ ทีโอที เอสซี ทีมเยือนอยู่ 2-1

เริ่มครึ่งหลังทีมเยือนเปลี่ยนผู้เล่นเป็นคนแรกส่ง นิรุตน์ คำสวัสดิ์ มาเล่นแทน ไกรสร ปั้นเจริญ โดยโอกาสแรกของครึ่งเวลาหลังเป็นทีมเยือนที่ได้ลุ้นก่อน จากจังหวะที่ นิรุตน์ คำสวัสดิ์ ตัวสำรองได้ซัดหน้ากรอบเขตโทษระยะ 25 หลา แต่ยังไม่ผ่านการป้องกันของ ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ ที่ล้มตัวรับไว้ได้

และแล้วนาทีที่ 58 ทีมเยือนก็สามารถตามตีเสมอจนได้จากจังหวะที่ ดิเอโก้ คอสตร้า ได้ยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษบอลเข้าเสาสองไปอย่างสวยงาม โดยจังหวะนี้ผู้เล่นเจ้าบ้านพยายามวิ่งมากดดันผู้ช่วยผู้ตัดสินเนื่องจาก เห็นว่าน่าจะเป็นลูกล้ำหน้าก่อน แต่ก็ไม่เป็นผลเนื่องจากผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกได้ประตูไปแล้ว ทำให้ทั้งสองทีมเสมอกัน 2-2

นาทีที่ 60 เจ้าบ้านเปลี่ยนผู้เล่นเป็นคนแรกส่ง แท็กเก้ วิลฟิล ลงมาเล่นแทน พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ ถัดมาอีก 10 นาทีทีมเยือนน่าได้ประตูขึ้นนำเป็นครั้งแรก จากจังหวะที่ ณัฐพล พูลทวี กระชากไปสุดเส้นด้านขวาก่อนจะเปิดมาให้ นิรุตน์ คำสวัสดิ์ ได้โหม่งแต่บอลแรงทำให้นิรุตน์บังคับทิศทางไม่ได้หลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

เจ้าบ้านน่าได้ประตูขึ้นนำบ้างในนาทีที่ 72 เมื่อ กฤษดา เหมวิพัฒน์ ได้ตั้งป้อมซัดด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษระยะ 20 หลาแต่เจ้าตัวบังคับทิศทางไม่ได้ข้ามคานไปไกล จากนั้นอีก 8 นาทีเจ้าบ้านเปลี่ยตัวเป็นคนที่สองส่ง ศราวุธ วิเชียร ลงมาเล่นแทน ศักดิ์สิทธิ์ ยืนชีวิต ผู้ทำสองประตูให้เจ้าบ้าน

นาทีที่ 82 สาวกทรีแร็กซ์ต้องเฮเก้อ จากจังหวะที่ ศุภกร ฆารดา เปิดจากริมเส้นด้านซ้ายมาให้ อามาดู ทิดจานี โหม่งในกรอบเขตโทษบอลพุ่งไปชนเสาอย่างจรัง ในช่วงท้ายเกมทั้งสองทีมเหมือนจะพอใจผลเสมอทยอยเก็บตัวสำคัญไว้ลงเล่นเกมต่อ ไป และเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่ในนาทีสุดท้ายสนามกีฬา อบจ จ.ขอนแก่น แทบแตกเมื่อเจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะที่แนวรับทีมเยือนทำฟาว์ลหน้ากรอบเขตโทษระยะ 25 หลากลางประตูและเป็น สกลวัชร สกลหล้า ที่ปั่นด้วยขวาเข้าประตูไปอย่างสวยงามให้เจ้าบ้านขึ้นนำ 3-2

เท่านั้นยังไม่พอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเจ้าบ้านมาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ ผู้เล่นทีมเยือนทำฟาว์ลแต่ ศราวุธ วิเชียร ยิงลูกที่จุดโทษไปชนเสา แต่บอลยังขลุกขลิกอยู่หน้าประตู และจังหวะสุดท้ายบอลมาเข้าทาง ศราวุธ อีกครั้ง โดยจังหวะนี้ศราวุธไม่พลาดยิงยัดด้วยซ้ายบอลไปติดกองหลังทีมเยือนแต่บอลยัง แรงพอปลิ้นเข้าประตูไปให้เจ้าบ้านทิ้งห่างทีมเยือน 4-2 จากนั้นผู้ตัดสินก็เป่านกหวีดหมดเวลาทำให้จบเกม ขอนแก่น เอฟซี ประเดิมการแข่งขันศึกไทยลีกเลกสองด้วยสามแต้ม

ทำพิธีฯ นิดหน่อย หลังเกมส์

วาทะโค้ช

ณรงค์ ท่วมไธสง กุนซือทีม ของแก่น เอฟซี “ผู้เล่นของเราเป็นรองทีมเยือนอยู่เล็กน้อยในเกมนี้ การที่เราได้เล่นในบ้านของตัวเอง ทำให้กำลังใจของลูกทีมดี เรามีโชคที่ทำประตูในช่วงท้ายเกมได้ เลยเอาชนะไปได้ในเกมนี้”

สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือทีม ทีโอที เอสซี “เกมนี้ลูกทีมของผมผิดพลาดเยอะ และใน 4 ประตูที่เราเสียไป ล้วนเกิดมาจากความผิดพลาดทั้งนั้น และทำให้เกิดจุดเปลี่ยน เราจึงแพ้ไป”

รายชื่อนักเตะที่ลงสนามของทั้งสองทีม

ขอนแก่น เอฟซี : ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ 5.5, จัตตุพล สิทธิเลาะ 6, พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ 6 (เทคนี่ ดิโจแกรม 5.5), สกลวัชร์ สกลหล้า 7.5 , ศุภกร ฆารดา 6.5, หลี่ เซียง 6, ผดุงศักดิ์ กิตติวราพล 6.5, กฤษดา เหมวิพัฒน์ 6, ศักดิ์สิทธิ์ ยืนชีวิต 6 (ศราวุธ วิเชียร 6.5), อมาดู ทิดจานี่ 6.5, เริ่มรัตน์ งามเจริญ 6 (สุพจน์ จดจำ 5.5)

ทีโอที เอสซี : สราวุธ กองลาภ 4, ธนะศักดิ์ ศรีใส 5.5, คาทาฮิโระ คาวามูระ 6, วิชาญ นันทะศรี 6.5, สุริยา กุพะลัง 6, โยเนส ชาอิบ 6, เชค อบิบ โฟฟาน่า 5.5, ดิเอโก้ คอสต้า วอซ 6.5 (อัษฎาวุฒิ จั่นช้าง 5.5), อิทธิพล แก้วเขียว 5.5, ไกรสร ปั้นเจริญ 6 (นิรุตน์ คำสวัสดิ์ 6), ณัฐพล พูลทวี 6

แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : สกลวัชร์ สกลหล้า กองหลังขอนแก่น เอฟซี

อันดับตาราง เมื่อสิ้นสุด 31 กรกฏาคม 2554

คลิปการแข่งขัน Khon Kaen FC 4 – 2 TOT SC

[kkfc]E-SoYJQjaD8[/kkfc]

[kkfc]qonYgwHtHbM[/kkfc]

บรรยากาศรอบสนาม แฟนบอลเข้ามาร่วมชมเกมส์ อย่างเนื่องแน่นทีเดียว นับเป้นนิมิตรหมายอันดี สำหรับนัดต่อๆ ไป ที่จะมีแฟนบอลเข้ามาชมเกมส์ เต็มสนามอีกครั้ง

[kkfc]JdQ-lqdmd0s[/kkfc]

.

ขอขอบคุณ

  • สยามกีฬาไทยพรีเมียร์ลีก
  • ไทยลีกออนไลน์
  • TrueSport
  • สยามกีฬาทีวี
  • TPL
  • www.youtube.com
  • TungstenpalmChannel
  • ranablog.net

.

Loading

Related posts:

TPL Match Day 27 ขอนแก่น เอฟซี 1-1 โอสถสภา เอ็ม 150 "เสียดายๆๆๆ โอกาสนะมีแต่คว้าเอาไว้ไม่ได้"
TPL Match Day 11 : ขอนแก่น เอฟซี 1-2 อินทรี เพื่อนตำรวจ "ทีเร็กซ์ ไม่ชอบน้ำ สนามแฉะๆ จริงๆ แฮะ"
Toyota League Cup 2011 รอบ 1/32 ขอนแก่น เอฟซี 2 - เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี 1 (เสมอกันในเวลาปกติ 1...
TPL Match Day 14 : ขอนแก่น เอฟซี 1-1 พัทยา ยูไนเต็ด "1 แต้มที่มีค่า แต่ก็เสียดาย 2 แต้มที่หายไป"
TPL Match Day 17 : การท่าเรือไทย 3 - 0 ขอนแก่น เอฟซี "นัดปิดเลคแรก ขอนแก่นยังต้องเสริมแคลเซี่ยมอีก...
TPL Match Day 32 อินทรี เพื่อนตำรวจ 1-2 ขอนแก่น เอฟซี "ปฏิบัติการที่เป็นไปได้ และฟอร์มอันสุดยอดของมา...
TPL Match Day 24 ขอนแก่น เอฟซี 1-1 ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี "หนึ่งแต้มแห่งมิตรภาพแดนอีสาน"
TPL Match Day 10 : บีอีซี เทโร ศาสน 3-1 ขอนแก่น เอฟซี "มังกรไฟตัวนี้ ชอบน้ำแฮะ และยังเป็นผู้พิชิตน้อ...
TPL Match Day 29 พัทยา ยูไนเต็ด 3-0 ขอนแก่น เอฟซี "ทำดีที่สุดแล้ว หากฟรีคิกลูกนั้นเข้าประตู ผลเกมส์น...

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments