TPL Match Day 17 : การท่าเรือไทย 3 – 0 ขอนแก่น เอฟซี “นัดปิดเลคแรก ขอนแก่นยังต้องเสริมแคลเซี่ยมอีกเยอะทีเดียว เชื่อว่าเลค 2 ในบ้านเราจะนำพาเราอยู่รอด”

สำหรับคำกล่าวที่เรา “หากขอนแก่นโดนนำก่อน เกมส์นั้นก็จบลงทันที” และหลายนัดทีเดียวที่ขอนแก่น เสียประตูแรกอย่างรวดเร็ว เพียงแค่ก่อนและหลังนาทีที่ 10 นิดหน่อย ทำให้เกมส์ๆ นั้น จบตั้งแต่นาทีนั้นเลยทีเดียว

ตอนแรกๆ ก็เฉยๆ แต่พอนัดสุดท้ายของเลคแรกที่เจอท่าเรือวันนี้

และมองย้อนกลับไปในนัดก่อนๆ หน้านั้น “ผมว่า ผมก็ชักจะเชื่อแล้วแหละ” ไม่มีเลยสักนัดที่เราโดนนำ แล้วกลับมาตามตีเสมอ แล้วชนะ หรือเพียงแค่เสมอก็ยากแล้ว

นัดนี้แทบทุกอย่าง ทั้งไฮไลท์ ทั้งบรรยากาศ ทั้งความชื่นมื่น ปราบปลื้ม อยู่ทางฝั่ง “ท่าเรือจริงๆ”

งานอำลาโค้ชเตี๊ย สะสม พบประเสริฐ และนักเตะอีกอย่างน้อย 4 คนที่ต้องย้ายออกไป เพื่ออนาคตของท่าเรือ ไม่แปลกหรอกครับที่ว่าเช่นนี้ อนาคตของท่าเรือจริงๆ เพราะพวกเขาทำเพื่อการท่าเรือไทยจริงๆ

กลับมาที่ขอนแก่นอีกครั้ง นัดนี้แฟนขอนแก่น ทั้งจากขอนแก่นเอง และพี่น้องชาว พลัดถิ่นทั้งหลาย มาให้กำลังใจหลายร้อยชีวิตทีเดียว ไม่ว่าเกมส์การแข่งขันจะเป็นเช่นไร เราก็ยังให้กำลังใจ ให้แรงเชียร์ในการต่อสู้ ดิ้นรนต่อไป คนที่มาเชียร์ในสนาม น้อยนักที่จะเห็นเค้าหมดกำลังใจ น้อยนักจะมานั่งด่าทอนักเตะ ซึ่งตรงนี้ นักเตะและสต๊าฟโค้ชก็คงจะเห็นเช่นกัน

อย่างน้อยในเลค 2 พวกเราอยากเห็น ทีมของเราพ้นออกจากโซนสีแดงให้ได้

พูดถึงโซนสีแดง ในวันเดียวกัน ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี สามารถบุกไปชนะราชนาวี ถึงถิ่น 1 ประตูต่อ 0 ทำให้อันดับแซงขอนแก่นได้ หนึ่งอันดับ ทำให้ขอนแก่น ณ เวลานี้ ค่อนข้างจะ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ว่าคงจะจบอันดับอยู่ที่ 17 นิแหละในเลคแรก ของการแข่งขันไทย พรีเมียร์ ลีก 2011 ครั้งแรกในชีวตของทีมขอนแก่น เอฟซี

ในตอนนี้เราอาจจะบอกกับตัวเองว่า “ประสบการณ์น้อย” นักเตะไม่มีประสบการณ์ในเกมส์ระดับสูงเช่นนี้

แต่เมื่อถึงเลค 2 เราหวังว่า ทีมของเราจะเริ่มปีกล้า ขาแข็ง กระดูกเริ่มแข็งแกร่งขึ้น สามารถหานักเตะมาเสริม เพราะเพิ่มประสิทธิภาพ ในจุดต่างๆ เพิ่มขึ้น บวกกับการได้กลับมาแข่งขัน ที่สนาม อบจ. ขอนแก่น ของเราเอง ทีนี้แหละ “สวรรค์ของเจ้าบ้านจะบังเกิดขึ้นแน่ๆ” (ผมพยายามจะเลี่ยงคำว่า “นรกของทีมเยือน” ไม่ชอบคำนี้เท่าไหร่)

สุดท้ายเชื่อแน่ว่า ไม่ว่าเราจะเป็นเช่นไร ในเลคที่ 2 แฟนบอลทุกคนก็ยังให้กำลังใจเช่นเคย เช่นเคยจริงๆ

วันที่ : 11 มิถุนายน 2011 เวลา : 16:00 น.
สนามแข่งขัน : สนามแพท สเตเดี้ยม การท่าเรือฯ เข้าชม : 0

ถ่ายทอดสด : ทรูสปอร์ต 2

1-0 สมปอง สอเหลบ [ยิงประตู] (8)
2-0 อาลีฟ เปาะจิ [ยิงประตู จุดโทษ] (37)
3-0 เอกชัย สำเหร่ [ยิงประตู ] (73)

ผู้ตัดสิน : ประยูร วีระพูล
ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 : วรพจน์ ชูแสง
ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 : สมยศ คล้ายพรหม
ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 4 : พูนสวัสดิ์ สำราญสุข

คู่ที่ 147 เวลา 16.00น. ณ สนามแพท สเตเดี้ยม
การท่าเรือไทย เอฟซี 3- 0 ขอนแก่น เอฟซี
ยอดผู้ชม 3072 คน

ผู้ทำประตู
5. อาลีฟ เปาะจิ ( บุรีรัมย์ เอฟซี ) นาทีที่ 38
32. เอกชัย สำเร ( บุรีรัมย์ เอฟซี ) นาทีที่ 73
24. สมปอง สอเหลบ ( บุรีรัมย์ เอฟซี ) นาทีที่ 8

ใบเหลือง
21. กฤษดา เหมวิพัฒน์ ( ขอนแก่น เอฟซี ) นาทีที่ 21
23. จัตตุพล สิทธิเลาะ ( ขอนแก่น เอฟซี ) นาทีที่ 37
16. ศิวกร จักขุประสาท ( การท่าเรือไทย เอฟซี ) นาทีที่ 49
27. เกียรติเจริญ เรืองปาน ( การท่าเรือไทย เอฟซี ) นาทีที่ 90+3

“สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี เปิดบ้านเลี้ยงส่ง “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ที่จะลาทีมไปคุม บุรีรัมย์ เอฟซี ในลีก ด.1 ได้อย่างประทับใจ ด้วยการไล่ถล่ม “เดอะ ทีเร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี กระเจิง 3-0 สมปอง สอเหลบ, อาลีฟ เปาะจิ และ เอกชัย สำเร 3 แข้งตัวเก่งยิงสั่งลาคนละเม็ด ก่อนตามกุนซือใหญ่ ไปร่วมทัพ นักรบลาวาเพลิง ด้วยเช่นกัน

ที่สนาม แพท สเตเดี้ยม “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมอันดับ 7 ที่เตะมา 16 นัด ชนะ 6 เสมอ 5 แพ้ 5 มี 23 แต้มเท่ากับ อันดับ 6 ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี แต่เป็นรองที่ผลต่างประตูได้เสีย ที่ประตูได้น้อยกว่า ขณะที่บวกเท่ากันที่ 1 ประตู นัดนี้เปิดบ้านเจอกับ ทีมท้ายตารางอย่าง ขอนแก่น เอฟซี อันดับ 16 ที่เตะมา 16 นัด ชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 10 มี 12 แต้ม

โดยนัดนี้ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือ “สิงห์เจ้าท่า” จะคุมทีมเป็นนัดสุดท้าย ก่อนไปรับงานเป็นกุนซือใหญ่ให้กับ บุรีรัมย์ เอฟซี ในลีก ด.1 ในเลกสอง ที่ผลงาน 5 นัดหลังสุดไร้พ่ายใคร ชนะ 3 เสมอ 2 โดย 3 นัดหลังสุดชนะรวด ต่อ ทีทีเอ็ม พิจิตร 3-1 (ห), บีอีซี เทโรฯ 3-2 (ห) และเกมล่าสุดบุกชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ มาได้ 1-0

เกมนี้นำทัพโดย สมปอง สอเหลบ ที่นัดนี้จับคู่เล่นหน้ากับ จาค็อบ, เอกชัย สำเร ปีกดาวรุ่ง, เกียรติเจริญ เรืองปาน โดยมี มุนเซ่ อัลริช เฝ้าเสาให้ แต่เกมนี้ไม่มี 2 แข้งอย่าง มาริโอ ดา ซิลวา เซนเตอร์บราซิล กับห้องเครื่องอย่าง วรวุฒิ วังสวัสดิ์ ที่ติดโทษแบน

ด้านทีมเยือน ขอนแก่น เอฟซี ที่ชนะนัดสุดท้ายในบ้านต่อ เชียงราย มาได้ 3-2 เมื่อ 17 เม.ย. 54 ก่อนที่ 7 นัดหลังสุดไม่ชนะใคร เสมอ 1 แพ้ 6 นัดล่าสุดแพ้คาบ้านให้ บางกอกกล๊าส เอฟซี มา 0-2 เกมนี้ส่งตัวหลักอย่าง คำแพง สายวุฒิ, อดิศักดิ์ จารัตน์, สุพจน์ จดจำ, เริ่มรัตน์ งามเจริญ และ จัตตุพล สิทธิเลาะ นำทัพ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

การท่าเรือไทย เอฟซี : มุนเซ่ อุลริช (GK – ณรงค์ วิเศษศรี น.86) , อาลีฟ เปาะจิ , ทศพล ลาเทศ , มูโดรู มอยซี่ , ธงชัย กึนขุนทด , จิรวัฒน์ มัครมย์ (C) , ศิวกร จักขุประสาท (อิทธิพล นนท์ศิริ น.70) , เกียรติเจริญ เรืองปาน , จาค็อบ ไอคิออนบาเร่ (ภูดิท เนียมคง น.78) , เอกชัย สำเร , สมปอง สอเหลบ

ขอนแก่น เอฟซี : ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ (GK) , หลี่ เซียง , อภิศักดิ์ อาสายุทธ์ (พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ น.41) , จัตตุพล สิทธิเลาะ , ศุภกร ฆารดา , เริ่มรัตน์ งามเจริญ (C) , กฤษดา เหมวิพัฒน์ (สกลวัชร์ สกลหล้า น.41) , โจคัม , สจ๊วต เคลลี่ (กัลยา สายสมวัง น.60) , คำแพง สายวุฒิ , อดิศักดิ์ จารัตน์

ก่อนเกมจะเริ่มนักเตะ และ แฟนบอลทั้ง 2 ทีม ได้ร่วมยืนไว้อาลัยให้กับแฟนบอลทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์รถคว่ำที่ จ.ลพบุรี ระหว่างเดินทางจะตามไปเชียร์ทีมรักตัวเองไปเยือน บุรีรัมย์ พีอีเอ อีกด้วย

เริ่มเกมครึ่งแรก นาทีที่ 6 ขอนแก่น ที่มาสู้ได้ลุ้นจากการหลุดขึ้นไปซัดเองของ คำแพง สายวุฒิ ที่ไม่ยอมเปิดให้ ดีโจคัม ที่วิ่งประคองอยู่ด้านขวาทิศทางน้ำหนักบอลไม่ดีพอ ที่จะผ่านมือของ มุนเซ่ อัลริช นายทวารเจ้าถิ่น

นาทีที่ 8 กลายเป็นเจ้าถิ่น การท่าเรือไทย ที่นำก่อน 1-0 จากการหลุดขึ้นไปโขกของ สมปอง สอเหลบ บอลลอยข้ามหัวนายทวาร ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ ที่ออกมาคว้าบอลพลาด กลิ้งหลุนๆ เข้าประตูไป

นาทีที่ 13 เจ้าถิ่นหวิดนำห่างเมื่อ ศิวกร จักขุประสาท เปิดมาจากซ้ายให้ จาค็อบ ได้ซัด แต่บอลไปติด อภิศักดิ์ อาสายุทธ์ กองหลังจอมเก๋า ขอนแก่น เคลียร์ทิ้งออกมาได้หวุดหวิด

นาทีที่ 20 ทีมเยือนมีโอกาส ศุภกร ฆารดา ได้บอลทางซ้ายชนิดพาไปสวยก่อนโยนเข้าไปในเขตโทษเจ้าถิ่น แต่บรรดาตัวรุกของขอนแก่น เข้าไม่ถึงบอลกันหมดโดนแนวรับ ท่าเรือ เคลียร์ทิ้งออกมาได้

นาทีที่ 21 ใบเหลืองแรกของเกมเป็นของห้องเครื่องตัวตัดเกมทีมเยือน เมื่อไปเสียบ 2 ขาใส่ เกียรติเจริญ เรืองปาน กลางสนาม

นาทีที่ 25 เอกชัย สำเร หลุดขึ้นไปซัด แต่บอลเข้ามือ ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ นายทวารขอนแก่น

นาทีที่ 28 จาค็อบ ไหลบอลให้ เอกชัย สำเร ในเขตโทษ ทีมเยือน แต่โดนจับล้ำหน้าซะก่อน ในจังหวะนี้ไม่ได้ลุ้นอะไรสำหรับการท่าเรือฯ

นาทีที่ 30 เอกชัย สำเร ลองส่องไกลกว่า 30 หลา ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ เห็นท่าไม่ดีปัดออกหลังไปซะก่อน

นาทีที่ 33 กองเชียร์ ขอนแก่น ที่แม้จะมากันน้อย แต่หวิดได้เฮในจังหวะนี้ เมื่อ สจ๊วร์ต เคลลี่ ได้ซัดเหน่งๆ แต่ไปติด มุนเซ่ อัลริช นายทวารการท่าเรือฯ ใช้ขาเซฟรอดเสียประตูไปได้

นาทีที่ 34 กองเชียร์ ท่าเรือ เฮเก้อ เมื่อ สมปอง ซัลโวเข้าไปแล้ว แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินอย่าง วรพจน์ ชูแสง ยกธงว่าจังหวะนี้ล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

นาทีที่ 37 การท่าเรือฯ มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ สมปอง สอเหลบ โดน จัตตุพล สิทธิเลาะ สอยร่วงในเขตโทษ ประยูร วีระพูล ผู้ตัดสินไม่รอช้า ชี้เป็นจุดโทษทันที ก่อนจะเป็น อาลีฟ เปาะจิ รับหน้าที่สังหารเข้าไป เป็นประตูแรกของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้อีกด้วย

นาทีที่ 39 จาค็อบ ลองส่องไกลยิงบอลหลุดเสาออกหลังไปนิดเดียวเท่านั้น

นาทีที่ 40 ขอนแก่น ทีมเยือนเปลี่ยนทีเดียว 2 รายรวดเอา อภิศักดิ์ อาสายุทธ์ เซนเตอร์ที่เจ็บเล่นต่อไม่ไหวออก แล้วส่ง สกลวัชร์ สกลหล้า ลงแทน อีกรายเป็น พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ ที่ได้ลงไปแทน กฤษดา เหมวิพัฒน์ ในแดนกลาง

นาทีที่ 43 จัตตุพล สิทธิเลาะ แหย่ขาสกัด อาลีฟ เปาะจิ ล้มลงนอกเขตโทษ การท่าเรือฯ ได้ฟรีคิก จิรวัฒน์ มัครมย์ ซัดบอลหลุดเสาสองออกหลังไปอย่างได้ลุ้น จบครึ่งแรก การท่าเรือไทย นำไปก่อนถึง 2-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 60 ขอนแก่น เปลี่ยนรายสุดท้าย ด้วยการส่ง กัลยา สายสมหวัง ลงไปแทน สจ๊วร์ต เคลลี่

นาทีที่ 61 คำแพง สายวุฒิ ได้ซัดเหน่งๆ ในเขตโทษ แต่บอลออกหลังไป ขอนแก่น แม้จะตามหลังถึง 0-2 แต่สู้ขาดใจทีเดียวในเกมนี้ นาทีที่ 64 ดีโจคัม วิลเฟรด กองกลาง ขอนแก่น ลองยิงไกลบอลออกหลังไปไกลเช่นกัน

นาทีที่ 65 ศิวกร จักขุประสาท ไหลออกซ้ายให้ จีรวัฒน์ มัครมย์ หลุดเข้าไปซัดเข้าไปตุงตาข่าย แต่เป็นจังหวะล้ำหน้าของ จีรวัฒน์ ไปก่อน พลาดได้ประตูที่ 3 ไป

นาทีที่ 70 ท่าเรือเปลี่ยนเอา อิทธิพล นนท์ศิริ ลงแทน ศิวกร จักขุประสาท

นาทีที่ 73 กองเชียร์ “สิงห์เจ้าท่า” ได้เฮกันอีกครั้งเมื่อทีมรักนำห่าง 3-0 จากจังหวะที่ จีรวัฒน์ มัครมย์ เปิดบอลจากซ้ายในเขตโทษแบบถวายพานให้ เอกชัย สำเร ยิงยัดเข้าไปไม่เหลือซาก โดยเป็นประตูที่ 4 ในฤดูกาลนี้ของ เอกชัยกับการท่าเรืออีกด้วย

นาทีที่ 75 ท่าเรือเปลี่ยนรายที่ 2 เอา ภูดิท เนียมคง หัวหอกดาวรุ่งลงแทน จาค็อบ

นาทีที่ 80 ท่าเรือหวิดโดน เมื่อปล่อยให้ พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ เปิดจากสุดเส้นหลังฝั่งขวาไปเข้าทาง คำแพง สายวุฒิ ซัดหลุดเสาแรกออกหลังไปนิดเดียวเท่านั้น

นาทีที่ 84 พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ หลุดขึ้นไปซัด แต่ติดบล็อก ทศพล ลาเทศ ออกหลังไปซะก่อน

นาทีที่ 85 ท่าเรือเปลี่ยนรายสุดท้ายเอา มุนเซ่ อัลริช นายทวารขี้เล่นออก แล้วส่งณรงค์ วิเศษศรี ลงแทน

นาทีที่ 88 จีรวัฒน์ มัครมย์ ได้ซัดแต่เข้ามือ ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์

นาทีที่ 89 ภูดิท เนียมคง หัวหอกตัวสำรอง จ่ายให้ สมปอง หวิดจะเข้าไปดวลเดี่ยวกับ นายทวารขอนแก่น แต่ ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ ออกมาเซฟได้ทันจบเกม การท่าเรือไทย เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะไปได้ 3-0 แซงหน้าทั้ง ศรีสะเกษ เมืองไทย และ อินทรีเพื่อนตำรวจ ขึ้นไปอยู่อันดับ 5 ได้สำเร็จอย่างอย่างยอดเยี่ยม

วาทะโค้ช

สะสม พบประเสริฐ กุนซือการท่าเรือไทย เอฟซี “เป็นอีกวันที่ผมมีความสุข เพราะได้มอบความสุขเป็นการทิ้งทวนให้กับแฟนบอลการท่าเรือไทย เอฟซี ที่นัดนี้ผมพาทีมเก็บชัยได้ ผมจะไม่มีวันลืมความทรงจำดีๆ ที่แฟนบอลและทุกคนมีให้ผมตลอดเวลาที่ผ่านมาในถิ่นการท่าเรือไทย เอฟซี อย่างแน่นอน”

ณรงค์ ท่วมไธสง กุนซือขอนแก่น เอฟซี “จุดบกพร่องของเราเกมนี้ คือเสียประตูกันง่ายเกินไป อีกอย่างนักเตะเราประสบการณ์ยังมีน้อย แถมไม่นิ่งอีกด้วยในการมาเยือนนัดนี้ แต่อย่างไรก็ดี ต้องชมนักเตะทุกคนที่สู้จนหยดสุดท้ายแม้ว่าจะสู้ไม่ได้ก็ตาม แต่ก็น่าเสียดายที่เราน่าจะได้สัก 1 หรือ 2 ประตูแต่ก็ทำไม่ได้”

รายชื่อนักเตะที่ลงสนามของทั้งสองทีม

การท่าเรือไทย เอฟซี : มุนเซ่ อัลริช 7 (ณรงค์ วิเศษศรี 6.5), ทศพล ลาเทศ 7, จีรวัฒน์ มัครมย์ 7, จาค็อบ 7 (ภูดิท เนียมคง 6.5), ศิวกร จักขุประสาท 6.5 (อิทธิพล นนท์ศิริ 6.5), ธงชัย กึนขุนทด 7, สมปอง สอเหลบ 7, อาลีฟ เปาะจิ 8, เกียรติเจริญ เรืองปาน 7, เอกชัย สำเร 7, มอยเซ่ 7

ขอนแก่น เอฟซี : ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ 6, ศุภกร ฆารดา 6, หลี่ เซียง 6, อภิศักดิ์ อาสายุทธ์ 6 (สกลวัชร์ สกลหล้า 6.5), เริ่มรัตน์ งามเจริญ 6, อดิศักดิ์ จารัตน์ 6, กฤษดา เหมวิพัฒน์ 6 (พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ 6.5), จัตตุพล สิทธิเลาะ 6.5, คำแพง สายวุฒิ 6, ดีโจคัม วิลเฟรด 6.5, สจ๊วร์ต เคลลี่ 6 (กัลยา สายสมหวัง 6)

แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : อาลีฟ เปาะจิ ห้องเครื่อง การท่าเรือไทย เอฟซี

อันดับคะแนน เมื่อสิ้นสุดนัดที่ 17 ปิดเลคแรก

ไฮไลท์การแข่งขัน

[kkfc]OT9Lcp1mqCM[/kkfc]

.

ที่มา : ขอขอบคุณ

-www.khonkaenfc.net
-ช่อง True Sport
-ข่าวจากสยามกีฬา ไทยพรีเมียร์ ลีก
-www.thaileagueonline.com
-www.youtube.com
-Tungstenpalm Channel

Loading

Related posts:

TPL Match Day 19 : บุรีรัมย์ พีอีเอ 2-0 ขอนแก่น เอฟซี "เกมส์วันนี้มันส์มาก ช่วงเวลาในครึ่งหลังเป็นอะ...
TPL Match Day 22 : ขอนแก่น เอฟซี 1-2 เอสซีจี สมุทรสงคราม "นายเจ็บ เราก็เจ็บ"
TPL Match Day 8 : ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 2-0 ขอนแก่น เอฟซี "การเล่นที่ไม่แตกต่าง เพียงแต่ความแตกต่า...
TPL Match Day 14 : ขอนแก่น เอฟซี 1-1 พัทยา ยูไนเต็ด "1 แต้มที่มีค่า แต่ก็เสียดาย 2 แต้มที่หายไป"
Thaicom FA. Cup 2011 Round 3 พัทยา ยูไนเต็ด 4-0 ขอนแก่น เอฟซี "2 ถ้วย ภายใน 4 วัน ที่ปล่อยทิ้งไป เ...
TPL Match Day 6 : SCG สมุทรสงคราม 1-1 ขอนแก่น เอฟซี "เล่นด้วยความอดทน ระเบียบวินัยเกมส์รับ เกือบนำ...
TPL Match Day 3 ขอนแก่น 0-2 บุรีรัมย์ พีอีเอ ครั้งแรกกับเกมส์ในบ้าน บนลีกสูงสุด ของประเทศ + Hilight
TPL Match Day 27 ขอนแก่น เอฟซี 1-1 โอสถสภา เอ็ม 150 "เสียดายๆๆๆ โอกาสนะมีแต่คว้าเอาไว้ไม่ได้"
TPL Match Day 31 ขอนแก่น เอฟซี 0-3 บีอีซี เทโร ศาสน "ความเด็ดขาดในการทำประตู ตัดสินการแข่งขันทุกอย่...

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments