TPL Match Day 19 : บุรีรัมย์ พีอีเอ 2-0 ขอนแก่น เอฟซี “เกมส์วันนี้มันส์มาก ช่วงเวลาในครึ่งหลังเป็นอะไรที่เราต้องชื่นชม”

การเดินทางไปมาเยือนทีมจ่าฝูง อย่างบุรีรัมย์ พีอีเอ ในนัดนี้ สำหรับกองเชียร์อย่างเราๆ ท่านๆ ก็หวังว่าเราอาจจะสร้างปฏิหารย์ได้ เก็บแต้มออกจากถิ่น New i-mobile Stadium แห่งนี้ได้


ดูคลิปโปรโมตการแข่งขันนัดนี้ ของทางช่อง 7 สี เช้านี้ที่หมอชิต ยิ่งกระตุ้นต่อมอยากชมนัดนี้

[kkfc]lv9-xESSz0Y[/kkfc]
.

แต่พอเกมส์เริ่มไปไม่กี่นาที ขอนแก่นโดนเจ้าบ้านยิงนำ 2 เม็ดซะแล้ว วันนี้ในครึ่งแรกของเราช่างเป็นอารมณ์ที่พูดยากครับ เหมือนเราเชียร์อะไรสักอย่างแล้ว เชียร์ไม่ขึ้น ทำอะไรไม่ได้เลย แต่ใครล่ะจะรู้ ว่าอีกครึ่งหนึ่ง จะทำให้กองเชียร์อย่างเราๆ ในแดนสีเหลืองโซน N จะสามารถเชียร์ได้อย่างเต็มที่ มีอารมณ์ร่วมเช่นนี้

โอกาสครึ่งหลังเรามี แต่แปรเปลี่ยนได้แค่ชนคาน เช็คคานบ้าง โดนเซฟบ้าง ถ้าหากโชคชะตาไม่เล่นตลกอะไรมากมาย ขอนแก่นควรมีประตูติดไม้ติดมือกลับบ้าน สักประตูเป็นแน่แท้

หลังจากปรับเปลี่ยนแผนการเล่น โค้ชสอนแท็คทริกที่จะสู้ในครึ่งหลัง ขอนแก่น เอฟซี ลงมาสู้อย่างเต็มที่ เราได้เห็นลูกส่งทะลุ ผ่านกองหลังหลายๆ ลูก มีลูกฉวยโอกาส เกิดขึ้น พร้อมเสียงเชียร์ กระตุ้น ปลุกเร้าตลอด 45 นาทีหลัง

หลายๆ คนบอก แม๊ น่าจะเล่นอย่างนี้ตั้งแต่ครึ่งแรก เหอะๆ หลายๆ คนก็ว่าอย่างนั้นแหละ

แต่ฟุตบอลไม่ใช่ตรรกะ ที่สามารถคาดเดาถูกเป๊ะๆ เพราะมันต้องสัมพันธ์ระหว่างเกมส์ของเรา กับแผนของเค้า เมื่อเค้ามีสกอร์นำถึง 2 ประตู เลยไม่จำเป็นต้องเล่นเหมือนเดิม หรือบุก เหมือนครึ่งแรก

เพียงแค่สู้อย่างเต็มที่ ดั่งปรากฏในครึ่งหลัง ผมรู้สึกได้เลยว่ากองเชียร์เรา แฮปปี้นะ มีความสุขทีเดียวแม้นจะพ่ายแพ้วันนี้ ทุกคนเห็นว่า นักเตะเราได้สู้ สู้ที่สุดแล้ว เค้ามีเสียงด่าสักคำ มีแต่เสียงชื่นชม “พวกคุณสู้ พวกเราเชียร์”

กองเชียร์วันนี้เราขนกันไป 1 รถบัส หลายรถตู้ และมากมายสำหรับรถส่วนตัว ไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร แฟนๆ ขอนแก่น เอฟซี ไม่พลาดที่จะตามไปให้กำลังใจ ทีมที่ขอบสนาม ยิ่งวันนี้เป็นดาร์บี้แม็ทซ์ ในภาคอิสานอีกนัด แฟนๆ เลยตั้งหน้าตั้งตาคอย ที่ไปจะชมในนัดนี้ ถึงสนามเลยทีเดียว

สำหรับผลก็คงไม่ต้องกล่าวถึงหรอก เราได้มาเห็นสนามแห่งนี้ครั้งแรก ก็ตื่นเต้นดีครับ สนามเค้าอลังการงานสร้างมาก สักวันเราหวังว่าจะเห็นแบบนี้ ที่ขอนแก่นบ้าง มีระบบที่ทันสมัย ตั้งแต่ขายตั๋ว ระบบการเดินเข้าสู่สนาม การขึ้นไปนั่งบนอัฒจรรย์ ปกติเค้าต้องให้นั่งตามหมายเลขที่ระบุเอาไว้ แต่เมือ่วาน เราอยากนั่งตรงไหนก็นั่งไป ครับ เพราะมีที่นั่งเหลือเยอะ

ฟุตบอลสร้างมิตรภาพ เราเป็นฝ่ายตรงข้ามกันแค่ 90 นาทีเท่านั้น นอกนั้นเราคือพี่น้อง แฟนบอลไทยด้วยกัน แต่เพียงแค่ กองเชียร์บุีรีรัมย์ ยกแผ่นป้ายขึ้นเท่านั้น มันทำให้ความรู้สึกแย่ๆ วิ่งเข้ามาในจิตได้ทันที

บางคนถึงกับสบถออกมาเลยทีเดียว แต่เออ หลังจากนั้นก็ช่างเค้าเถอะ มันคงเป็นสไตล์เค้า

จบแล้วก็จบครับ บรรยากาศด้านนอกหลังจบเกมส์ก็คึกคักดี แฟนๆ โบกมือทักทาย และบายบ๊าย กัน เป็นอันสิ้นสุดเกมส์ในวันนี้

ดูไฮไลท์เน้นๆ โอกาสของขอนแก่น ในครึ่งหลัง ดูแล้วเสียดายๆ

[kkfc]jC-HTPUh8JM[/kkfc]

.

คู่ที่ 174 เวลา 18.00น. ณ สนามไอ โมบาย สเตเดี้ยม
บุรีรัมย์ พีอีเอ 2- 0 ขอนแก่น เอฟซี
ยอดผู้ชม 13,593 คน
วันที่ : 06 สิงหาคม 2011 เวลา : 18:00 น.
สนามแข่งขัน : สนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม จ.บุรีรัมย์ เข้าชม : 0
ถ่ายทอดสด : สทท.11

ผู้ตัดสิน : มงคลชัย เพชรศรี
ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 : รอฟิก นิ่งเจริญ
ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 : ศิวกร ภูอุดม
ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 4 : นิรุตม์ เรืองศรีชาติ

ผู้ทำประตู
6. จักรพันธ์ แก้วพรม ( บุรีรัมย์ พีอีเอ ) นาทีที่ 15
28. Anderson Dos Santos ( บุรีรัมย์ พีอีเอ ) นาทีที่ 28

ใบเหลือง
6. ผดุงศักดิ์ กิตติวราพล ( ขอนแก่น เอฟซี ) นาทีที่ 72
4. ศุภกร ฆารดา ( ขอนแก่น เอฟซี ) นาทีที่ 87
8. ศราวุธ วิเชียร ( ขอนแก่น เอฟซี ) นาทีที่ 89

การแข่งขันฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เลกสอง นัดที่ 19 ของฤดูกาล ประจำวันเสาร์ที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา

ที่ สนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เป็นเกมดาร์บี้แมตช์ภาคอีสาน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอ ทีมอันดับ 1 ของตาราง มี 42 คะแนนจากการลงสนาม 17 นัด ชนะ 13 เสมอ 3 แพ้ 1 เปิดบ้านพบกับทีม “เดอะ ทีเร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี ทีมอันดับ 17 ของตาราง ที่มี 15 คะแนน จากการลงสนาม 18 นัด ชนะ 4 เสมอ 3 แพ้ 11

เกมนี้เจ้าบ้าน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอ จะขาด แฟร้งค์ โอแฮนด์ซ่า และ คลาเรนซ์ บิทัง จูเนียร์ ที่ต้องไปเล่นฟุตบอลเยาชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี 2 คนเท่านั้น ส่วนนักเตะคนอื่น ยังพร้อมลงสนาม

โดยนัดนี้ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม นำโดยผู้รักษาประตู ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน กองหลัง อันเดอร์สัน โดส ซานโตส กับ โอบามา ฟลอเรนต์ ยืนเซ็นเตอร์ โดยมีแบ็กทั้งสองข้าง ธีราทร บุญมาทัน กับ อภิเชษฐ์ พุฒตาล กองกลางใช้ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, สุเชาว์ นุชนุ่ม, ยุทธจักร ก้อนจันทร์, จักรพันธ์ แก้วพรม ส่วนกองหน้าใช้ แฟร้งค์ อาเชียมปง ยืนคู่กับ กีรติ เขียวสมบัติ

ด้านทีมเยือน “เดอะ ทีเร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี จะหมดสิทธิ์ใช้งาน พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ ที่ติดโทษแบน และยังมีนักเตะบาดเจ็บ 2 คนคือ ศักดิ์สิทธิ์ ยืนชีวิต กับ ชรินทร์ บุตรฮาด ซึ่งจะพลาดลงสนามในเกมนี้

ณรงค์ ท่วมไธสง กุนซือขอนแก่น จัดผู้เล่นลงสนาม นำโดย ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ เป็นผู้รักษาประตู ลีเซียง, สกลวัชร์ สกลหล้า, วสันต์ พรามคุ้ม เป็นตัวหลักในแดนหลัง กองกลางใช้ ผดุงศักดิ์ กิตติวราพล, เริ่มรัตน์ งามเจริญ, กฤษดา เหมวิพัฒน์ ส่วนในแดนหน้าใช้ กัลยา สายสมหวัง ยืนคู่กับ อามาดู ทิจาดี้ ลงล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม



บุรีรัมย์ พีอีเอ : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน(GK),ธีราทร บุญมาทัน,จักรพันธ์ แก้วพรหม,รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค,สุเชาว์ นุชนุ่ม,อภิเชษฐ์ พุฒตาล,กีรติ เขียวสมบัติ แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส,ยุทธจักร ก้อนจันทร์(ซารีฟ สายนุ้ย),โอบาม่า ฟลอเร้นท์,แฟรงค์ อาเชียมปง(อดิศักดิ์ ไกรษร)

ขอนเเก่น เอฟซี
: ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์(GK),สกลวัชร์ สกลหล้า,ศุภกร ฆารดา,หลี่ เซียง,ผดุงศักดิ์ กิตติวราพล,กัลยา สายสมหวัง(สุพจน์ จดจำ), วสันต์ พรามคุ้ม(วุฒิชัย พันธ์มุก),เริ่มรัตน์ งามเจริญ,กฤษดา เหมวิพัฒน์,คำเเพง สายวุฒิ(ศราวุธ วิเชียร),อมาดู้ ทิจจานี่

เริ่มเกมครึ่งแรก เป็นเจ้าบ้าน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่เปิดเกมบุกเข้าใส่อย่างหนัก เพียงแค่ นาทีที่ 5 ก็มาได้ฟรีคิกบริเวณกลางสนามทางริมเส้นฝั่งขวา เป็น รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เปิดบอลยาวไปหน้าประตู บอลมาถึง อันแดร์สัน โดส ซานโตส ขึ้นโหม่งเต็มหัว แต่บอลไปตรงตัวของ ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ ผู้รักษาประตูทีมขอนแก่น เอฟซี เซฟเอาไว้ได้ และผู้ตัดสินเป่าว่า อันแดร์สัน โดส ซานโตส ฟาวล์ในจังหวะขึ้นโหม่ง

นาทีที่ 11 ขุนพล “ปราสาทสายฟ้า” ที่ทำได้ดีกว่า และเป็นจังหวะที่ จักรพันธ์ แก้วพรม จ่ายบอลทะลุช่องไปให้กับ กีรติ เขียวสมบัติ เข้าไปในกรอบเขตโทษ พยายามยิง แต่ไม่มีจังหวะ ก่อนจะจ่ายบอลไหลกลับมาให้กับ จักรพันธ์ แก้วพรม อีกครั้ง และยิงด้วยขวาบอลลอยโด่งข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 13 เจ้าบ้าน บุรีรัมย์ เกือบได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ทำเกมขึ้นมาทางด้านซ้าย แฟร้งค์ อาเชียมปง เปิดบอลมาหน้าประตูให้กับ สุเชาว์ นุชนุ่ม ที่กระโดดขึ้นโหม่งเน้นๆ เต็มหัว แต่กดมากไปบอลเด้งลงพื้นประมาณ 3 หลาข้ามคานออกไปอย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 14 หลังจากที่บุกอย่างหนัก เจ้าบ้านก็มาทำประตูได้สำเร็จ จากการขึ้นเกมมาจากทางด้านซ้าย ธีราทร บุญมาทัน เปิดยัดเข้ามาหน้าประตู กองหลัง ขอนแก่น เอฟซี สกัดบอลผิดเหลี่ยม บอลพุ่งจะเข้าประตู ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ ต้องกระโดดลอยตัวปัดบอลออกมา แต่มาเข้าทาง จักรพันธ์ แก้วพรม ที่ยืนอยู่พอดี แปบอลเข้าไปโล่งๆ ทำให้เจ้าบ้าน ขึ้นนำ 1-0

จากนั้น นาทีที่ 24 มีโอกาสลุ้นประตูอีกครั้ง จากการจ่ายบอลทะลุช่องของ แฟร้งค์ อาเชียมปง ไปให้กับ กีรติ เขียวสมบัติ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษทางด้านซ้าย ก่อนจะยิงด้วยซ้าย บอลพุ่งเข้าด้านข้างตาขายอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 27 แฟนบอล “ปราสาทสายฟ้า” ก็ได้เฮกันลั่นอีกครั้ง เมื่อจังหวะทำเกมบุกขึ้นมา อันแดร์สัน โดส ซานโตส ได้บอลบริเวณหน้ากรอบเขตโทษทางด้านขวา ก่อนจะจ่ายไปให้กับ อภิเชษฐ์ พุฒตาล ที่เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งขวา แล้วเปิดบอลโค้งไปที่เสาสอง และเป็น สุเชาว์ นุชนุ่ม วิ่งเข้าไปโหม่งโล่งๆ เข้าประตูไปอย่างสวยงาม ทำให้ทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ ขึ้นนำ 2-0

.

นาทีที่ 34 ขอนแก่น เอฟซี ทำเกมบุกขึ้นมาบ้าง และมาได้ลูกฟรีคิกบริเวณริมเส้นด้านซ้าย ศุภกร ฆารดา เปิดบอลไปหน้าประตู ลีเซียง พยายามขึ้นโหม่ง แต่ถูกทาง อันแดร์สัน โดส ซานโตส ขึ้นโหม่งเบียดสกัดบอลออกไปได้ทัน

นาทีที่ 44 ทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะที่ เริ่มรัตน์ งามเจริญ เปิดบอลจากทางริมเส้นด้านซ้ายไปหน้าประตู เป็น อามาดู ทิจาดี้ ที่วิ่งเข้ามาจะยิง แต่ยังโดน ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน จะวิ่งมาสกัดบอลออกไปได้ทันอย่างเฉียดฉิว

ช่วงท้ายครึ่งแรก บุรีรัมย์ พีอีเอ มาได้ลูกฟรีคิกบริเวณหน้ากรอบเขตโทษระยะ 25 หลา สุเชาว์ นุชนุ่ม ซัดด้วยขวาเต็มข้อ บอลพุ่งเข้ากรอบ แต่ถูก ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ ผู้รักษาประตูขอนแก่น เอฟซี กระโดดปัดบอลข้ามคานออกไปได้ ทำให้จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ พีอีเอ นำ ขอนแก่น เอฟซี อยู่ 2-0

ครึ่งหลังยัง บุรีรัมย์ ที่บุกและมีโอกาสเกือบได้ประตู นาทีที่ 46 จากจังหวะ จักรพันธ์ แก้วพรม ลากบอลจากกลางสนาม เข้าไปในกรอบเขตโทษ พยายามจะยิง แต่ถูก ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ วิ่งพุ่งมาคว้าบอลจังหวะนี้เอาไว้ได้ก่อน

นาทีที่ 50 ทีมเยือนขอนแก่น เอฟซี มาได้ลูกฟรีคิกระยะ 25 หลา บริเวณกลางสนามพอดีเป็น สกลวัชร์ สกลหล้า รับหน้าที่ยิงด้วยขวา บอลตรงกรอบ แต่ข้ามคานออกไปอย่างได้ลุ้นทีเดียว

นาทีที่ 52 ขอนแก่น เกือบทำประตูตีไข่แตกได้ จากจังหวะที่ อามาดู ทิดจานี่ ได้บอลระยะกว่า 40 หลา ก่อนยิงด้วยขวาทันที บอลพุ่งแรงและ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ออกมาไกลปัดบอลไม่ถึง ลูกพุ่งชนคานอย่างจัง พลาดได้ประตูตีไข่แตกอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 60 ทีมเยือนบุกขึ้นมา และเกือบได้ประตู เมื่อ เริ่มรัตน์ งามเจริญ ขึ้นเกมทางด้านขวา และเลี้ยงบอลเข้าไปแต่ถูก โอบามา ฟลอเรนต์ สกัดบอลออกมา และมาเข้าทาง กัลยา สายสมหวัง ที่ยืนอยู่บริเวณกรอบหัวกะโหลก และวิ่งเข้ามายิงซัดด้วยขวาเต็มข้อ บอลกำลังจะเข้าประตู แต่ถูก ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ลอยตัวปัดบอลออกไปได้ทัน

จากนั้นเป็นทางทีมเจ้าบ้านบุรีรัมย์ พีอีเอ ขอเปลี่ยนตัวเอา แฟร้งค์ อาเชียมปง ออกและส่งเอา อดิศักดิ์ ไกรษร ลงเล่นแทน และทีมขอนแก่น เอฟซี เปลี่ยนตัวเช่นกันเอา คำแพง สายวุฒิ ออกและส่ง ศราวุธ วิเชียร ลงเล่นแทน

นาทีที่ 66 ดูจะเป็นทางทีมเยือนขอนแก่น เอฟซี ที่กล้าเปิดเกมบุกเข้าใส่มากขึ้นและเกือบได้ประตูเช่นกันจากการใช้ความ สามารถเฉพาะตัวของ กัลยา สายสมหวัง ก่อนจะยิงด้วยซ้ายนอกกรอบบอลพุ่งข้ามคานออกไปอย่างได้ลุ้น

นาทีที่ 68 ทีมเจ้าบ้านขอเปลี่ยนตัวเอา ยุทธจักร ก้อนจันทร์ ออกและส่ง ซารีฟ สายนุ้ย ลงสนาม

นาทีที่ 70 เจ้าบ้าน “ปราสาทสายฟ้า” เกือบได้ประตูหนีห่างจากลูกสวนกลับเร็วเป็น อดิศักดิ์ ไกรษร ลากบอลมาจากกลางสนามก่อนจะจ่ายบอลให้กับ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ทางด้านซ้ายก่อนจะยิงด้วยซ้าย แต่ถูก สกลวัชร์ สกลหล้า วิ่งมาบล็อกและสกัดบอลออกไปได้ทันอย่างเฉียดฉิว

นาที ที่ 73 เจ้าบ้านพลาดการได้ประตูขึ้นอย่างเหลือเชื่อเมื่อทำเกมบุกขึ้นมา และเป็น ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ ที่ปัดบอลออกมาจากการยิงมาจากทางริมเส้นฝั่งซ้าย และบอลมาเข้าทางของ กีรติ เขียวสมบัติ ที่ยืนอยู่โล่งๆ บริเวณหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะยิงด้วยซ้าย โดยที่ทางด้านของ ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ พยายามวิ่งออกมา และถูก กีรติ เขียวสมบัติ ยิงผ่านตัวไปแต่ยังถูก หลี่ เซียง ที่ยืนอยู่ในกรอบเขตโทษโหม่งสกัดบอลออกมาได้ในจังหวะนี้

ถัดมาอีก 4 นาที เป็นเจ้าบ้านที่ทำเกมบุกและพลาดการได้ประตูอย่างน่าเสียดายเช่นกัน จากจังหวะที่ ธีราทร บุญมาทัน ทำเกมขึ้นมาจากทางริมเส้นด้านซ้ายและหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษและยิงด้วยซ้าย แต่บอลวิ่งผ่านหน้าประตูออกไปอย่างน่าเสียดาย และเจ้าบ้านเปลี่ยนตัวเอา อันแดร์สัน โดส ซานโตส ออก เนื่องจากเจ็บและเอา ไกรเกียรติ เบียดตะคุ ลงสนาม

นาทีที่ 84 ขอนแก่น เอฟซี ขอเปลี่ยนตัวเอา กัลยา สายสมหวัง และส่ง สุพจน์ จดจำ ลงสนาม

นาทีที่ 87 เป็นทีมเยือน ขอนแก่น เอฟซี ต้องมาโดนใบเหลืองเป็น ศุภกร ฆารดา เนื่องจากไปยกขาสูงและเตะใส่ สุเชาว์ นุชนุ่ม จากนั้นเจ้าบ้านมาได้ฟรีคิกบริเวณกรอบเขตโทษด้านซ้ายเป็น รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งเข้ากรอบกำลังจะเข้าสามเหลี่ยม แต่ยังถูก ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ ผู้รักษาประตูขอนแก่น เอฟซี กระโดดลอยตัวปัดบอลออกไปได้ทัน

ช่วงท้ายเกมครึ่งหลัง ขอนแก่น พลาดการได้ประตูตีตื้นอย่างน่าเสียดาย เมื่อบอลหลุดไปถึง ศราวุธ วิเชียร หลุดเข้าไปยิงจากการโหม่งสกัดผิดเหลี่ยมของ โอบามา ฟลอเรนต์ จากนั้น ศราวุธ วิเชียร ยิงจิ้มด้วยขวา แต่บอลยังไปตรงตัวของ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ป้องกันเอาไว้ได้ จากนั้นทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้จบเกม บุรีรัมย์ พีอีเอ เปิดบ้านเอาชนะ ขอนแก่น เอฟซี ไปได้ 2-0

วาทะโค้ช

“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ พีอีเอ “ครึ่งเเรกเล่นเกมรุกได้ดีส่วนครึ่งหลังเล่นหลายจังหวะไปหน่อย ต้องชมที่ยิงประตูได้เร็วทำให้นัดนี้เล่นได้ง่ายขึ้น”

ณรงค์ ท่วมไธสง กุนซือ ขอนแก่น เอฟซี “วันนี้ลูกทีมโดนเล่นเกมเร็วทำให้กองหลังโดนกดดันเเละเล่นไม่ทัน จึงทำให้เสียประตูไว้ต้องชมบุรีรัมย์เป็นทีมที่ดียากที่ใครจะเอาชนะได้”

รายชื่อนักเตะที่ลงสนามของทั้งสองทีม

บุรีรัมย์ พีอีเอ : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน 7, โอบามา ฟลอเรนต์ 7, อันแดร์สัน โดส ซานโตส 7 (ไกรเกียรติ เบียดตะคุ), อภิเชษฐ์ พุฒตาล 7, ธีราทร บุญมาทัน 7.5, ยุทธจักร ก้อนจันทร์ 7 (ซารีฟ สายนุ้ย), จักรพันธ์ แก้วพรม 8, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค 7.5, สุเชาว์ นุชนุ่ม 7, แฟร้งค์ อาเชียมปง 7 (อดิศักดิ์ ไกรษร), กีรติ เขียวสมบัติ 7

ขอนแก่น เอฟซี : ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ 7, สกลวัชร์ สกลหล้า 7, หลี่ เซียง 7, ผดุงศักดิ์ กิตติวราพล 6.5, วุฒิชัย พันธ์มุก 6.5, วสันต์ พรามคุ้ม6.5, กฤษดา เหมวิพัฒน์ 7, กัลยา สายสมหวัง 7.5 (สุพจน์ จดจำ), เริ่มรัตน์ งามเจริญ 7, อามาดู ทิดจานี่ 6.5, คำแพง สายวุฒิ 6.5 (ศราวุธ วิเชียร)

แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลาง บุรีรัมย์ พีอีเอ

อันดับตารางเมื่อสิ้นสุดนัดที่ 19 (7 สิงหาคม 2554)

.
คลิปไฮไลท์การแข่งขัน

[kkfc]4_xvu49sblE[/kkfc]

[kkfc]p_wR76IUsbk[/kkfc]

[kkfc]Tr77Dc0U2tw[/kkfc]

ขอขอบคุณ

ฟุตบอลสยาม ไทยพรีเมียร์ลีก
สยามกีฬาทีวี
ไทยลีกออนไลน์
thaipremiereleague.co.th
TrueSport
สทท.11
ranablog.net
LoaFootbal
TungstenpalmChannelMrBurankhun
youtube.com
ช่อง 7 สี

.

Loading

Related posts:

TPL Match Day 20 : ขอนแก่น เอฟซี 2-2 ทีทีเอ็ม พิจิตร เอฟซี "ใบแดงทำทุกอย่างพังทลาย และประตูปลดล็อกข...
TPL Match Day 6 : SCG สมุทรสงคราม 1-1 ขอนแก่น เอฟซี "เล่นด้วยความอดทน ระเบียบวินัยเกมส์รับ เกือบนำ...
TPL Match Day 18 : ขอนแก่น เอฟซี 4-2 ทีโอที เอสซี "ฉลองเปิดบ้านของเรา พร้อมกับคำว่า "นิแหละเสน่ห์ฟุต...
TPL Match Day 32 อินทรี เพื่อนตำรวจ 1-2 ขอนแก่น เอฟซี "ปฏิบัติการที่เป็นไปได้ และฟอร์มอันสุดยอดของมา...
TPL Match Day 22 : ขอนแก่น เอฟซี 1-2 เอสซีจี สมุทรสงคราม "นายเจ็บ เราก็เจ็บ"
TPL Match Day 28 ขอนแก่น เอฟซี 0-2 ชลบุรี เอฟซี "ฉลามเขี้ยวคม ความเด็ดขาด ตัดสินเกมส์"
TPL Match Day 24 ขอนแก่น เอฟซี 1-1 ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี "หนึ่งแต้มแห่งมิตรภาพแดนอีสาน"
TPL Match Day 16 : ขอนแก่น เอฟซี 0 - 2 บางกอก กล๊าซ เอฟซี "บอกลาสารคาม สวัสดี ขอนแก่น ในเลค 2"
TPL Match Day 27 ขอนแก่น เอฟซี 1-1 โอสถสภา เอ็ม 150 "เสียดายๆๆๆ โอกาสนะมีแต่คว้าเอาไว้ไม่ได้"

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments