TPL Match Day 5 ขอนแก่น เอฟซี 0-0 ราชนาวี “แม้นจะดูเหมือนน่าผิดหวัง แต่ก็ต้องยอมรับกับ 1 แต้มที่ได้” Review and Hiligth

ขอนแก่น เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของราชนาวี ท่านกลางสายฝน และอากาศค่อนข้างเย็น ทำให้ระดับองศาในเกมส์วันนี้ ไม่ค่อยร้อนไปด้วย เกมส์จบด้วยผลเสมอกันไป 0 ประตูต่อ 0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม แม้นอาจจะทำให้สถานการณ์ในการหนี โซนสีแดงไม่ดีขึ้น แต่ก็ต้องยอมรับ

ด้วยพันธกิจ หน้าที่ สำหรับอาทิตย์นี้ ต้องช่วยคณะฯ คุมสอบภาคสมทบฯ เลยทำให้ต้องพลาดโอกาสใน การออกไปเชียร์ทีมขอนแก่น เอฟซี แต่สำหรับพี่ๆ น้องๆ หลายๆ คนในกลุ่มที่เคยไปเชียร์ด้วยกัน เค้าไม่พลาด เลยเก็บภาพบรรยกาศการเชียร์ จาก Facebook น้องรัน Arun KKFC มาฝากต่างหน้าก่อน

สำหรับการวิพากษ์วิจารณ์นัดนี้คงเอาแค่หอมปากหอมคอ ทุกคนต่างมองว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่บางครั้งต้องมองความเป็นจริงด้วย ว่าเรายังเป็นน้องใหม่ หัดเดินในไทย ลีกเพียงเท่านั้น

สปีดการเล่น คือสิ่งที่เราต้องรีบยกระดับให้เร็วยิ่งขึ้น

สัง เกตุกันไหม สำหรับแฟนๆ ขอนแก่นที่อยู่หน้าจอ สำหรับเสียงพากษ์ของคุณโย “โยธิน อารีย์กาเลิศ” คำที่แกพูดอยู่บ่อยๆ ขอนแก่นต้องเร่งระดับการเล่นให้เร็วขึ้น หรือไม่ก็ ขอนแก่นยังเล่นช้า กว่าจะเข้าทำได้ ตั้งเกมส์ได้ใช้เวลาค่อนข้างนาน

สำหรับคนที่ดูุในสนามก็คงเห็นสปีดการเล่น ของขอนแก่นอย่างชัดเจน ว่าจะมีสปีดที่ช้า กว่าจะขึ้นเกมส์ได้ ใช้เวลาค่อนข้างเยอะ การโยนที่ยังไม่แม่น บางครั้งโยนดีแต่เจอกองหลังระดับไทย ลีก ประสบการณ์ระดับสูง ก็โดนป้องกันได้หมด

การเล่นแบบเดิมๆ จากปีที่แล้ว ไม่ทำให้ทีมได้แต้ม กล่าวคือ เพราะเวทีแห่งนี้คือไทย ลีก ไม่ใช่ทีมระดับดิวิชั่น 1 ที่ระดับการเล่น หรือสปีดบอลสามารถเล่นช้าๆ กดดันไปเดี๊ยวก็ได้ประตู หรือโยนบอลไปวัดดวง โยนไปหน้าโกล์เดี๊ยวก็ได้

ทั้งขอนแก่นและศรีราชา ยังเล่นไม่ต่างจากปีที่แล้วมากนัก นักเตะก็แทบจะยกชุดเดิมมาเลย ผลก็คือตอนนี้อันดับหล่นมาโซนที่เสี่ยงกับการตกชั้นแล้ว ซึ่งต่าจากเชียงราย ยูไนเต็ด น้องใหม่อีกทีม ที่มีผู้เล่นตัวใหม่เข้ามาไม่น้อยกว่า 10 คน อันดับตางตอนนี้ก็น่าจะบอกทุกๆ อย่างได้เป็นอย่างดี

ผมไม่อยากจะบอกว่า เปลี่ยนผู้เล่นแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น แต่เพียง ณ ตอนนี้ เราขาดประสบการณ์ ขอเวลาปรับตัวสักหน่อย แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเรื่อยๆ ผมเชื่ออย่างนั้น

แต่ยังไงซะ ผมเชื่อว่าสิ่งที่เราเห็น แฟนๆ ทุกคนที่ต่างวิพากษ์ ในฟอร์มการเล่นของทีมเห็น อ. ณรงค์ ก็ต้องเห็นอย่างแน่นอน และกำลังปรับปรุง แก้ไข ตามแนวทางของโค้ชอยู่แน่นอน

“ยังอยากให้เราทุกคนต่างเชื่อมั่น มั่นใจ และศรัทธาในตัวโค้ช นักเตะทุกๆ คนในทีม ขอนแก่น เอฟซี ทีมนี้”

.

ขอนแก่น เอฟซี 0 – 0 ราชนาวี สโมสร

วันที่ : 27 มีนาคม 2011 เวลา : 16:00 น.
สนามแข่งขัน : มรภ.มหาสารคาม จ.มหาสารคาม
เข้าชม : 1,844 คน
ผู้ทำประตู –

ถ่ายทอดสด : สทท.11

คู่ที่ 43 เวลา 16:00น. ณ สนามมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
ขอนแก่น เอฟซี 0- 0 ราชนาวี
ยอดผู้ชม 1844 คน

ผู้ทำประตู

ใบเหลือง

23. เจษฎา งามเมือง ( ราชนาวี ) นาทีที่ 40
2. รัฐพร แซ่ตั๋น ( แคช ทูเดย์-จันทบุรี ) นาทีที่ 45+1
13. ภานุวัฒน์ กองจันทร์ ( ราชนาวี ) นาทีที่ 47
14. อภิศักดิ์ อาสายุทธ์ ( ไม่มีต้นสังกัด ) นาทีที่ 51
16. เริ่มรัตน์ งามเจริญ ( ขอนแก่น เอฟซี ) นาทีที่ 56
5. Xiang Li ( ขอนแก่น เอฟซี ) นาทีที่ 64
23. จัตตุพล สิทธิเลาะ ( ขอนแก่น เอฟซี ) นาทีที่ 65

“เดอะ ทีเร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี กินไม่ลง เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ “ตะหานน้ำ” ราชนาวี 0-0 เก็บได้เพียง 1 แต้ม ในศึกไทยลีก นัดที่ 5 ของฤดูกาล เมื่อวันที่ 27 มี.ค. ที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 นัดที่ 5 ของฤดูกาล ประจำวันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค. 2554 ที่ผ่านมา

ที่สนาม ม.ราชภัฏมหาสารคาม “เดอะ ทีเร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี ทีมอันดับ 14 แข่ง 4 นัด มีอยู่ 3 แต้ม โดยนัดล่าสุดแพ้ต่อ ทีทีเอ็ม พิจิตร 1-2 พบกับ “ตะหานน้ำ” ราชนาวี สโมสร ทีมอันดับ 17 แข่ง 4 นัด มีอยู่แต้มเดียว ซึ่งเพิ่งเสมอกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ 1-1

เกมนี้ ณรงค์ ท่วมไธสง กุนซือเจ้าบ้านจัดผู้เล่นทัพใหญ่ ลงสนามเต็มอัตราศึก นำโดย เริ่มรัตน์ งามเจริญ, สุรชิต สิงโหง่น, ศุภกร ฆารดา, สุพจน์ จดจำ และ 2 ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติลาว อย่าง คำแพง สายวุฒิ และ กัลยา สายสมหวัง โดยดร็อป ชรินทร์ บุตรฮาด ไว้ข้างสนามเป็นซูเปอร์ซับ

ส่วนทางด้านของ น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว เฮดโค้ชราชนาวี ส่ง วุฒิชัย อะสุชีวะ, โอลอฟ วัตสัน, ภานุวัฒน์ กองจันทร์ และ ศุภชัย ขำทรัพย์ ลงรับมือก่อนเกมสโมสรขอนแก่น เอฟซี ได้จัดทำเสื้อ “you never walk alone japan” เพื่อจำหน่ายแฟนบอลในราคาตัวละ 250 บาท โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้ ฯพณฯ เซอิจิ โคจิม่า เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ในวันอังคารที่ 29 มี.ค. นี้ ที่สถานทูตญี่ปุ่น กรุงเทพฯ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์ แผ่นดินไหวและสึนามิ ที่ประเทศญี่ปุ่น

เปิดฉากเริ่มเกมขอนแก่น เอฟซี โหมเกมบุกเข้าใส่ทันที และมีโอกาสได้ประตูขึ้นนำก่อน นาทีที่ 13 จากลูกฟรีคิกทางกราบขวา สุรชาติ สิงห์โหง่น เปิดเข้าเขตโทษแล้วก็เป็น หลี่ เซียง ที่เทกตัวขึ้นโหม่งเต็มศีรษะข้ามคานออกไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 18 ราชนาวี ได้ลุ้นบ้างจากลูกฟรีคิกระยะ 30 หลา รัฐพร แซ่ตั๋น หวดเต็มข้อ แต่ไปตรงตัว ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ นายทวารขอนแก่น

หลังจากนั้นเจ้าบ้านยังเดินเครื่องบุกต่อไป นาทีที่ 24 พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ พาบอลเข้าเขตโทษด้านขวาก่อนจะปาดเข้ากลางให้เพื่อนที่ยืนรออยู่ในเขตโทษ แต่ไปติดขากองหลังทีมเยือนอย่างน่าเสียดาย หลังจากนั้น 3 นาที กัลยา สายสมหวัง ก็สับไกระยะ 35 หลา แต่ก็ยังไม่ตรงกรอบ

นาทีที่ 37 ขอนแก่น ได้ลูกฟรีคิกเยื้องกรอบเขตโทษด้านขวา ระยะประมาณ 32 หลา สุรชาติ สิงห์โหง่น หลอกว่าจะเปิดเข้าเขตโทษให้เพื่อนก่อนตัดสินใจยิงเร็วทันทีที่เสาแรก แต่บอลไม่ตรงกรอบ

ก่อนหมดครึ่งแรก 4 นาที ศุภกร ฆารดา เปิดบอลจากริมเส้นด้านซ้ายให้ คำแพง สายวุฒิ โขกไม่เต็มศีรษะหลุดเสาไปอีก หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

 

ครึ่งหลังยังเป็นเกมของเจ้าบ้าน ที่ปูพรมบุกอยู่ฝ่ายเดียว ขณะที่ ราชนาวี เน้นเกมรับเหนียวแน่นแล้วรอโต้กลับ นาทีที่ 53 ทีมเยือนได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกระยะ 35 หลา โอลอฟ วัตสัน ตะบันเต็มข้อ แต่ยังไม่ตรงกรอบ

นาทีที่ 65 กองเชียร์เจ้าบ้านลุกขึ้นปรบมือลั่นเมื่อ ณรงค์ ท่วมไธสง ตัดสินใจเปลี่ยนเอา ชรินทร์ บุตรฮาด ลงสนามแทน คำแพง สายวุฒิ หัวหอกชาวลาวที่วันนี้โชว์ฟอร์มไม่ออก

นาทีที่ 67 ราชนาวีสวนกลับเร็ว วุฒิชัย อะสุชีวะ กระชากบอลไปสุดเส้นฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดเข้าเขตโทษ บอลเลยมาที่เสาสอง โอลอฟ วัตสัน จับบอลลงอย่างใจเย็นก่อนจะหวดด้วยซ้ายออกหลังไปอย่างน่าผิดหวัง

นาทีที่ 75 ขอนแก่น เกือบได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ สุรชาติ สิงห์โหง่น เปิดบอลจากกราบขวามาที่เสาสองแล้วก็เป็น สุพจน์ จดจำ ยืนโขกเหน่งๆ แต่ไปติดกองหลังทีมเยือนอย่างน่าเสียดาย

และนาทีถัดมา ราชนาวี เกือบได้เหมือนกัน โอลอฟ วัตสัน ใช้ความแข็งแกร่งพาบอลหลบกองหลังขอนแก่น 2 ราย ก่อนจะจิ้มต่อให้ ภานุวัฒน์ กองจันทร์ ล้มตัวยิงไปชนเสา ชวดได้ประตูอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 83 เจ้าถิ่นได้ลูกเตะมุม สุรชาติ สิงห์โหง่น เปิดเข้ามาที่เสาสอง แล้วก็เป็น หลี่ เซียง กองหลังร่างโย่งชาวจีน ที่โขกเต็มๆ แต่ สิทธิพงษ์ มะนาวหวาน โชว์ซูเปอร์เซฟปัดไว้ได้จังหวะแรก บอลขลุกขลิกที่หน้าประตูก่อนที่กองหลังราชนาวี จะเคลียร์ทิ้งไว้ได้ในจังหวะสุดท้าย

ช่วงท้ายครึ่งแรก ขอนแก่น เอฟซี พยายามเร่งจังหวะและโหมเกมบุกอยู่ฝ่ายเดียว โดยหวังทำประตูชัยให้ได้ แต่สุดท้ายไม่ผ่านแนวรับทีมเยือนที่สกัดไว้ได้หมด ทำให้จบเกมเสมอกันไป 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

 

วาทะโค้ช

ณรงค์ ท่วมไธสง กุนซือ ขอนแก่น เอฟซี “วันนี้เรามีโอกาสทำประตูค่อนข้างเยอะ แต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ โดยต้องถือว่าน่าผิดหวังพอสมควรที่ไม่อาจเก็บ 3 แต้มได้ ขณะเดียวกันส่วนหนึ่งก็ต้องชมราชนาวี ด้วยที่มาเล่นแบบมีระเบียบวินัยอย่างมาก ทำให้เราอึดอัดตลอดเกม”

เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือ ราชนาวี สโมสร “เกมนี้เป็นเกมที่สนุก ทั้งสองทีมเล่นกันได้แบบแฟร์เพลย์ และมีโอกาสทำประตูด้วยกันทั้งคู่ โดยในวันนี้สามารถบุกมาเก็บ 1 แต้ม นอกบ้านได้ก็ถือว่าน่าพอใจระดับหนึ่ง และเห็นได้ชัดว่าระบบทีมของเราเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ”


รายชื่อนักเตะของทั้งสองทีม

ขอนแก่น เอฟซี : ปิยะวัฒน์ อินทร์พิมพ์ 7, ศุภกร ฆารดา 7, หลี่ เซียง 7.5, พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ 6.5 (อดิศักดิ์ จารัตน์ 6.5), กัลยา สายสมหวัง 7, สุรชาติ สิงห์โหง่น 7, สุพจน์ จดจำ 7, อภิศักดิ์ อาสายุทธ์ 7, เริ่มรัตน์ งามเจริญ 7, จัตตุพล สิทธิเลาะ 7, คำแพง สายวุฒิ 6 (ชรินทร์ บุตรฮาด 6)

ราชนาวี สโมสร : สิทธิพงษ์ มะนาวหวาน 7.5, รัฐพร แซ่ตั๋น 7, ชณธวัฒน์ ศรีสุข 7, ศุภชัย ขำทรัพย์ 7,อมาร่า เจอร์รี่ 8, ภานุวัฒน์ กองจันทร์ 7, โอลอฟ วัตสัน 7, วุฒิชัย อะสุชีวะ 7, เจษฎา งามเมือง 7, คมสันต์ เมินดี 7, เคาเม่ เยา 7

แมน ออฟ เดะ แมตช์ :

อมาร่า เจอร์รี่
กองหลังชาวไนจีเรีย
ของราชนาวี

.

คลิปไฮไลท์ การแข่งขัน

by Thai League Online

[kkfc]79wGb-lQ4KQ[/kkfc]

.

[kkfc]KO7QgsQ0jjg[/kkfc]

.

Preview ก่อนการแข่งขัน

ตะหานน้ำคึกขอบุกเก็บแต้มถึงถิ่นทีเร็กซ์

คู่เดือดโซนอันตราย “ตะหานน้ำ” ราชนาวี กำลังคึกหลังแบ่งแต้มกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ มาได้ในเกมล่าสุด ประกาศลั่นของบุกถ้ำ “เดอะ ทีเร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี ฉกแต้มกลับมาให้ได้ วางคู่หัวหอก ศุภชัย ขำทรัพย์ กับ วุฒิชัย อะสุชีวะ ล่าตาข่าย ขณะที่เจ้าถิ่นเมืองหมอแคน รับเป็นรองด้านประสบการณ์ ตั้งเป้าอย่างน้อยต้องมี 1 แต้ม

ศึกลูกหนัง “ไทยพรีเมียร์ลีก 2011” เกมวันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค. 54 มีฟาดแข้ง 5 คู่ จาก 5 สนาม

“เดอะทีเร็กซ์” หนีตายขอแค่มีแต้ม

ที่สนาม มรภ.มหาสารคาม “เดอะ ทีเร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี ที่ลงแข่งขัน 4 นัด ชนะ 1 และ แพ้ 3 นัดรวด มี 3 แต้มรั้งท้ายตาราง เปิดรังพบกับ “ตะหานน้ำ” ราชนาวี ที่ลงแข่ง 4 นัดเช่นกัน แพ้ 3 เสมอ 1 อยู่โซนอันตราย เกมนี้จะแข่งขันในเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง สทท. 11 กรมประชาสัมพันธ์

เกมนี้นักเตะกำลังหลักมีเพียงแค่ ชรินทร์ บุตรฮาด เพียงรายเดียวที่เป็นไข้ ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะลงสนามได้ โดย ณรงค์ ท่วมไธสง กุนซือใหญ่วางระบบ 5-3-2 รับมือ มี ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ เฝ้าเสา แบ็กซ้าย ศุภกร ฆารดา เซนเตอร์ฮาล์ฟ หลี่ เซียง กับ อภิศักดิ์ อาสายุทธ์ มี จัตตุพล สิทธิเลาะ สนับสนุนเกมรับอีกราย

ส่วนแบ็กขวาวาง สุรชาติ สิงห์โหง่น เติมเกมรุกริมเส้น มิดฟิลด์แดนกลาง 3 รายประกอบไปด้วย กัลยา สายสมหวัง, เริ่มรัตน์ งามเจริญ และ พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ ขณะที่คู่กองหน้า คำแพง สายวุฒิ กับ สุพจน์ จดจำ ไล่ล่าตาข่าย

ณรงค์ ท่วมไธสง กุนซือใหญ่ เปิดเผยถึงความพร้อมของลูกทีมว่า “ลูกทีมมีความพร้อมที่สมบูรณ์ทุกราย มีเพียงแค่ ชรินทร์ บุตรฮาด ที่เป็นไข้เล็กน้อย เกมที่ผ่านมาเราพยายามปรับเปลี่ยนทุกแมตช์ โดยเฉพาะช่องโหว่ที่เป็นเหมือนบ่อน้ำมัน ขณะเดียวกันนักเตะเองก็พยายามปรับตัวให้เขากับเกมระดับไทยลีก

แต่ด้วยศักยภาพของเราที่แตกต่างจากคู่แข่งขัน รวมถึงแท็กติกต่างๆ ยังต้องใช้เวลาปรับปรุงอีกมาก ส่วนเกมที่จะเจอกับราชนาวี แม้มองด้วยสายตา ศักยภาพเขาจะเท่ากันกับเรา แต่ด้วยประสบการณ์ของราชนาวี ที่อยู่ในลีกนานกว่าเกมนี้เป้าหมายอย่างน้อยต้องมี 1 แต้ม”

ราชนาวีกำลังคึกบุกรังขอนแก่น

ด้านความพร้อมของ “ตะหานน้ำ” ราชนาวี เกมนี้ แนวรับอาจจะไม่มี กุศล เพ่งผล ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณน่อง ขณะที่ผู้เล่นรายอื่นๆ อยู่ครบครัน โดยจะมาในระบบ 4-4-2 ผู้รักษาประตู สิทธิพงษ์ มะนาวหวาน แบ็กซ้าย เจษฎา งามเมือง คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ เจอร์รี่ อมาร่า กับ แม็คธิว แบ็กขวา ชณธวัฒน์ ศรีสุข

มิดฟิลด์คู่กลางวาง คมสันต์ เมินดี ทำเกมคู่กับ ปิยะชาติ ศรีมะเรือง เป็นจอมทัพขับเคลื่อนเกมรุก ริมเส้นทางฝั่งซ้ายให้ รัฐพร แซ่ตั๋น ทำเกม ส่วนฝั่งขวามี โอลอฟ วัตสัน เติมเกมรุก คู่กองหน้าส่ง ศุภชัย ขำทรัพย์ กับ วุฒิชัย อะสุชีวะ ยืนเป็นคู่หัวหอก

“ผู้การเรือง” น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือใหญ่ของทีม กล่าวถึงความพร้อมของลูกทีมว่า “ทีมเริ่มดีขึ้นภายหลังจากที่เสมอกับอินทรีเพื่อนตำรวจ แต่สิ่งที่น่าพอใจคือเกมนักเตะเล่นกันได้เป็นระบบมากขึ้น ขณะเดียวกันนักเตะเล่นกันด้วยความมั่นใจถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดี ไปเยือนขอนแก่นในสภาพที่ไม่ต่างกัน ผมยังเชื่อว่าพวกเขาจะสู้ยิบตา เป้าหมายของเราถ้าไม่โชคร้ายจนเกินไปน่าจะมี 3 แต้ม หรืออย่างน้อย 1 แต้มกลับบ้านก็น่าพอใจแล้ว”

ขอขอบคุณ

  • สยามสปอร์ต ไทยพรีเมียร์ลีก
  • ภาพจาก Facebook น้อง Arun KKFC
  • Youtube
  • ไทย ลีกออนไลน์
  • Tungstenpalm Channel

Loading

Related posts:

TPL Match Day 26 ขอนแก่น เอฟซี 2-0 อาร์มี่ ยูไนเต็ด "เหล่าทีเร็กซ์เริงร่า กลางสายฝน" พร้อมเล่น 6 โมง...
Thaicom FA. Cup 2011 Round 3 พัทยา ยูไนเต็ด 4-0 ขอนแก่น เอฟซี "2 ถ้วย ภายใน 4 วัน ที่ปล่อยทิ้งไป เ...
TPL Match Day 18 : ขอนแก่น เอฟซี 4-2 ทีโอที เอสซี "ฉลองเปิดบ้านของเรา พร้อมกับคำว่า "นิแหละเสน่ห์ฟุต...
Toyota League Cup 2011 รอบ 16 ทีมสุดท้่าย นัดที่ 2 ขอนแก่น เอฟซี 1-1 เชียงราย ยูไนเต็ด "มองโลกในแง่...
TPL Match Day 7 : ขอนแก่น เอฟซี 2 - 1 ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี "ประตูแรก ชัยชนะนัดแรก และสามแต้มแรกในบ้า...
TPL Match Day 33 บางกอก กล๊าซ เอฟซี 4-0 ขอนแก่น เอฟซี "บ๊าย บาย ไทยลีก แล้วเจอกันใหม่อีกครั้ง 2013"
TPL Match Day 25 เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 ขอนแก่น เอฟซี "ใกล้เคียงกับชัยชนะ ในวันเล่นดีแต่อากาศ (ลมผ่า...
TPL Match Day 14 : ขอนแก่น เอฟซี 1-1 พัทยา ยูไนเต็ด "1 แต้มที่มีค่า แต่ก็เสียดาย 2 แต้มที่หายไป"
TPL Match Day 4 ทีทีเอ็ม พิจิตร 2 - 1 ขอนแก่น เอฟซี "เสียดาย เสียดาย แต่ไม่เสียใจ กับฟอร์มการเล่นที...

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments