สัมภาษณ์ “โค้ชป้อม” ความพร้อมก่อนพาขอนแก่นตัดเชือกศรีสะเกษ ฟุตบอลกีฬาแห่งชาติรอบ 8 ทีม

Posted by

สัมภาษณ์ “โค้ชป้อม” วัลลภ หาลาภ ผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลจังหวัดขอนแก่น ชุดกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 42 “ร้อยเอ็ดเกมส์” รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 ที่จังหวัดร้อยเอ็ด ก่อนตัดเชือกกับทีมฟุตบอลจังหวัดศรีสะเกษ  ในวันที่ 8 กันยายน 2556 เวลา 12.00 น. ที่สนามมหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด

ขอนแก่น สู้สู้ :สอบถามสัมภาษณ์ความมั่นใจและความพร้อมในการจะรับมือจังหวัดศรีสะเกษในฟุตบอลกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 42 รอบ 8 ทีม ในวันนี้

khonkaenp

 

“โค้ชป้อม” วัลลภ หาลาภ :

IMG_2908 “โค้ชป้อม” วัลลภ หาลาภ : ความมั่นใจตอนนี้ก็เต็มร้อยครับ ผู้เล่นที่ได้เล่นด้วยกันมาอยู่กันครบไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ระบบการเล่นคงจะยึดระบบเดิมที่เคยเล่นกันมาในเกมก่อน ในระบบ4-1-4-1 การรับมือทีมจังหวัดศรีสะเกษที่มีทีมเวิร์กที่ดี และมีผู้เล่นที่มีความเร็ว เราจะต้องตัดเกมหยุดแดนกลางให้ได้ และไม่ให้มีพื้นที่เล่นมากเพราะแนวรุกของเขามีความเร็วและคม
.
       ฉะนั้นต้องปิดเกมแดนกลางและไม่เปิดพื้นที่แดนหลังให้มากครับ ส่วนรูปเกมเราจะเน้นรัดกุม อาศัยจังหวะโต้กลับและลูกฟรีคิกในการลุ้นเข้าทำ ดูแล้วโอกาสออกมาเสมอในเกมมีสูงหรือถ้ามีผู้ชนะก็ไม่น่าจะเกิน1ลูก และข่าวดีตอนนี้เราได้ผู้เล่นคนสำคัญในแดนหน้า พีรวัฒน์ เหล่าสงคราม หายเจ็บกลับมา แต่ต้องรอทดสอบความฟิตครับ ส่วนแดนกลางและหลังอยู่กันครบ ในวันนี้เราคงอาศัยความสดที่เราได้พักมากกว่าทีมศรีสะเกษที่แข่งวันเว้นวันในช่วงหลังอาจมีอาการล้าให้เห็นได้ครับ
.
สุดท้ายนี้ต้องขอกำลังใจจากพี่น้องชาวจังหวัดขอนแก่น ทั้งที่อยู่ทางบ้านและที่จังหวัดร้อยเอ็ดช่วยส่งกำลังใจให้ลูกหลานชาวขอนแก่นได้รับชัยชนะ และผ่านเข้ารอบให้ได้ช่วยส่งแรงเชียร์แรงใจมากันเยอะๆนะครับขอบคุณครับ

 

Loading

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments