เยาวชนกว่า 200 ร่วมฝึก “ไทย-เดนมาร์ค ฟุตบอลคลีนิก” โดย บีจีเอฟซี

เมื่อ 18 ส.ค.61 องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายนม ไทย-เดนมาร์ค ร่วมกับ สโมสร บีจีเอฟซี จัดฟุตบอลคลีนิกในโครงการ “ไทย-เดนมาร์ค ฟุตบอลคลีนิก พลังสู่แรงบันดาลใจ” โดยมี ดร.ณรงฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการ อ.ส.ค. และ “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสร บีจีเอฟซี ร่วมเปิดงาน พร้อม “นิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ “ตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ 2 นักเตะ บีจีเอฟซี ร่วมสร้างกำลังใจให้กับน้องๆ ในครั้งนี้

ดร.ณรงฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการ อ.ส.ค. กล่าวถึงโครงการ “ไทย-เดนมาร์ค”ฟุตบอลคลีนิก ในครั้งนี้ว่า “เรามีความต้องการที่จะสนับสนุนด้านการกีฬาแก่เยาวชน โดยเฉพาะการพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอล ซึ่งโครงการนี้จะเป็นการเปิดโอกาสให้กับน้องๆ ได้มีพื้นที่ในการทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ ได้ฝึกฟุตบอลซึ่งเป็นกีฬาที่เด็กๆ ชื่นชอบอยู่แล้ว ยิ่งได้ทาง บางกอกกล๊าส ทีมระดับไทยลีกที่มีโค้ชมีชื่อเสียงมาช่วยติวเข้ม ก็น่าจะทำให้เด็กๆ มีความประทับใจและอยากจะเข้าร่วมและมาพัฒนาทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอลของตัวเองในครั้งนี้”

ด้าน “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผอ. บีจีเอฟซี กล่าวเสริมว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณทาง ไทย-เดนมาร์ก ที่ให้ทางสโมสร บีจีเอฟซี ได้ร่วมทำกิจกรรมในครั้งนี้ ซี่งโครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ในการยกระดับให้ บีจีเอฟซี เป็นสโมสรฟุตบอลที่ดี สามารถแบ่งปันความรู้ทักษะทางด้านกีฬาฟุตบอลแก่เยาวชนในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ซึ่งเราต้องการให้น้องๆ มีสุขภาพแข็งแรง และรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ซึ่งหากคนไหนมีแววดี เราก็พร้อมที่จะดึงเข้าสู่อะคาเดมี่ของ บีจีเอฟซี ต่อไป”

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ มีเยาวชนจาก โรงเรียนมวกเหล็กวิทยา และ โรงเรียนซับน้อยเหนือวิทยาคม ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมมากถึง 200 คน ซึ่งสตาฟ์โค้ช บีจีเอฟซี ได้นำความรู้ทั้งทางทฤษฎีและปฎิบัติเข้ามาพัฒนาและช่วยฝึกสอน นอกจากนี้ ทางคลีนิกฟุตบอลได้จัดกิจกรรม Press Tour โดยพาคณะสื่อมวลชน นั่งรถพ่วงเข้าเยี่ยมชมฟาร์มโคนม ไทย-เดนมาร์คและโรงงานผลิตนม รวมถึง ร้านนม Thai – Denmark Milk Land ซึ่งเป็น Land Mark แห่งใหม่ของ อ.ส.ค.ที่ได้การตอบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี นอกจากนี้ อ.ส.ค. ยังให้การสนับสนุน โดยมอบอุปกรณ์การกีฬาให้แก่โรงเรียนที่เข้าร่วมฝึกกับทางฟุตบอลคลีนิก พร้อมมอบประกาศนียบัตรให้แก่เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการครั้งนี้ด้วย เพื่อให้เยาวชนมีแรงบันดาลใจ และนำทักษะจากการฝึกฝนครั้งนี้ไปพัฒนาต่อยอดด้านการเล่นกีฬาฟุตบอลต่อไปได้

Loading

Related posts:

สิงห์ขอนแก่น เปิดบ้านเสมอกับ ตะกร้อพัฒนากาฬสินธุ์ 1 ต่อ 1 ทีม แบ่งแต้มกันสุดมันส์
Max MuayThai World Champion 2013 : ชกกันเลือดสาดกระจาย ความมันส์เต็มร้อย
เก็บตกภาพบรรยากาศ คอนเสิร์ต “JAONAAY แอบบอกรัก TOUR 2018” ณ ขอนแก่น ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ข...
ประมวลภาพการแข่งขัน #ทีมชาติหญิงไทย รุ่นอายุ 19 ปี 5:0 #ขอนแก่นเอฟซี (ซิโก้น้อย U-13)
สุพจน์จดจำ...จดจำชื่อนี้ไว้ให้ดีๆ
ทีมโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ A และทีมโตโยต้าแก่นนคร คิกออฟ อะคาเดมี่ คว้าแชมป์การแข่งขันฟุตบอล ช.ทวี ...
กรมทางหลวงชนบท (ทช.) เชิญเข้าร่วมฟังความคิดเห็น โครงการสำรวจออกแบบถนนสาย ขก.1011 เชื่อมท่าพระ – พระย...
ประกาศ!!! 16 ก.ค. นี้ คัดเลือกตัวแทน นักกีฬาฟุตบอลชาย รุ่นอายุ 16-17 ปี จังหวัดขอนแก่น
KHON KAEN UNITED GRAND OPENING SEASON 2022-23

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments