ทีมฟุตบอลจังหวัดขอนแก่นคว้าแชมป์ “บุรีรัมย์เกมส์” รอบชิงอัดสุรินทร์ 2-0

ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ “บุรีรัมย์เกมส์” ครั้งที่ 43 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค3 ระหว่างวันที่ 6 – 16 กรกฎาคม 2557 ที่จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รวม 20 จังหวัด

 

เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 43 ที่จังหวัดนครราชสีมา ระหว่าง วันที่ 9-19 ธ.ค. 57 และการแข่งขันกีฬาประเภทฟุตบอลชาย จังหวัดขอนแก่น แชมป์เก่าตัวแทนภาค 3 ในปีที่ผ่านมาก็กลับมาป้องกันแชมป์โดยที่จะเข้าชิงชนะเลิศกับจังหวัดสุรินทร์ ในวันที่ 14 กรกฏาคม 2557 เวลา 09.00 น.

khonkaen1

“นักสู้ลูกอีสานเมืองหมอแคน” ทีมฟุตบอลจังหวัดขอนแก่น ชุดกีฬาแห่งชาติ ควบคุมการฝึกสอน โดย วัลลภ หาลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน นาย วีระศักดิ์ อินทวงษ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และ ได้อดีตผู้เล่นทีมขอนแก่น เอฟซี อย่าง เริ่มรัตน์ งามเจริญ มาเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอน

khonkaen3

 

ทางด้านหัวหน้าผู้ฝึกสอน “วัลลภ หาลาภ” ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมงานขอนแก่น สู้สู้ แมกกาซีน ถึงทีมฟุตบอลจังหวัดขอนแก่น ชุดกีฬาแห่งชาติ ถึงเป้าหมายและความพร้อมของทีม

“เป้าหมายที่ตั้งไว้ก็ขอเป็นตัวแทนภาคให้ได้และป้องกันแชมป์ครับ ส่วนในการเตรียมทีมค่อนข้างมีเวลาที่จำกัดและไม่นาน อาศัยนักเตะเคยร่วมงานกันตามทัวร์นาเมนท์ต่างๆ ภายในจังหวัดครับ

ส่วนใหญ่ก็จะมีนักกีฬาในชุดแชมป์ปีที่ผ่านมา แน่นอนในปีนี้เราจะป้องกันแชมป์เพื่อจะไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 43 ที่จังหวัดนครราชสีมา ระหว่าง วันที่ 9-19 ธ.ค. 57 นี้ให้ได้

khonkaen5

 

และต้องขอขอบคุณการผู้สนับสนุนจากทาง องค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น โดยท่าน ดร.พงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น และชุดกีฬา WARRIX โดยคุณต้นร้านต้น สปอร์ต รวมถึง คุณฟาง จาก บริษัท ส่งเสริมเคมีเกษตร จำกัดอำเภอชุมแพ ที่เข้ามาช่วยในเรื่องของเสื้อผ้าของทีมงานสต๊าฟโค้ชครับ ยังไงก็ขอฝากเป็นกำลังใจให้ลูกหลานจังหวัดขอนแก่น ทีมฟุตบอลชายจังหวัดขอนแก่นด้วยนะครับ เราจะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อชาวขอนแก่นครับ”

ผลงานในรอบคัดเลือกที่ผ่านมา

นัดแรก ขอนแก่น 4-2 อุดรธานี
นัดที่สอง ขอนแก่น 8-3 นครพนม
รอบ8ทีม ขอนแก่น 6-2 ชัยภูมิ
รอบรองชนะเลิศ ขอนแก่น 2-1 หนองคาย
เป้าหมายที่ตั้งไว้ก็ขอเป็นตัวแทนภาคให้ได้และป้องกันแชมป์ครับ การเตรียมทีมค่อนข้างจำกัดและไม่นานอาศัยนักเตะเคยร่วมงานกันตอนเดินสายตามทัวร์นาเมนท์ต่างๆภายในจังหวัดคับ

เต็มที่แต่ห่วงเรื่องการพักผ่อนเพราะมีบอลโลกคู่ชิง

ผลการแข่งขันล่าสุด

ขอนแก่นชนะสุรินทร์ 2-0 คว้าเหรียญทองกีฬาแห่งชาติรอบคัดภาค บุรีรัมย์เกมส์ ได้เป็นตัวแทนภาค 3 ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติที่จังหวัดนครราชสีมาต่อไป

.

บทความ :  เกรียงไกร กิจการสังวร
ภาพ : โค้ชป้อม วัลลภ

Loading

Related posts:

คนขอนแก่นแห่จองตั๋วฟุตบอลนัดพิเศษ ขอนแก่น เอฟซี vs ทีมชาติไทย คึกคักห้างเซ็นทรัล
Liverpool Home Kit 2020-21 Nike Replica เสื้อแข่ง ลิเวอร์พลู เกรดแฟนบอล
บีอายู บุรีราษฎร์ เอฟซี ถล่ม ลำปาง แกรนด์ สปอร์ต 5-0 ฟุตบอลลีกหญิง เมืองไทย วีเมนส์ ลีก 2017
พร้อมระเบิดความมันส์ เปิดโปรแกรมฟุตบอล อบจ.ขอนแก่นคัพ ต้านยาเสพติด ครั้งที่ 13 ประจำปี 2560
ฟุตบอลทีมขอนแก่นเฮ! เชือดบึงกาฬ 2-0 ผ่านรอบแรกฉิว
พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ทรงร่วมวิ่งแข่งขันขอนแก่นมาราธอน ครั้งที่ 13 Albert Kangor นัก...
"โตโยต้าแก่นนคร 7 เอฟ เอ คัพ 2016"
พร้อมระเบิดศึกฟุตบอลมหากุศล Charity Super Match ขอนแก่น เอฟซี ปะทะทีมชาติไทย ชุดแชมป์ AFF2014
พิธีเปิดอย่างสวยงาม "มอดินแดงเกมส์" ครั้งที่ 41 กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ณ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments