บันทึกการเดินทางน้อยๆ ของแฟนคลับ ขอนแก่น เอฟซี ออน ทัวร์ บุรีรัมย์ “มีความสุขกับการเดินทางแฮะ”

เป็นบันทึกการเดินทางเล็กๆ สำหรับการออกไปเชียร์บอลนอกบ้าน ที่เราออกไปเยือนบุรีรัมย์ โดยมีจุดมุ่งหมาย ณ i-mobile stadium สนามเหย้าของทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ

การนัดหมายของเหล่าแฟนๆ ขอนแก่น เอฟซี ที่คือสนามกีฬาจังหวัดขอนแก่น ด้านอัฒจรรย์ฝั่งมีหลังคานั้นแล เราออกเดินทางกันประมาณเกือบ 9 โมงเช้าของวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม โดยการเดินทางทริปนี้ แบ่งเป็นรถบัส 1 คัน รถตู้อีก 1 คัน โดยมีจุดมุ่งหมาย ณ สนาม i mobile stadium จังหวัดบุรีรัมย์ ถิ่นของบุรีรัมย์ พีอีเอ

โดยมีสมาชิกแฟนคลับประมาณ 50 คนได้ ในการร่วมเดินทางครั้งนี้ เพื่อไปสมทบกับแฟนๆ หลายๆ กลุ่มที่ทั้งนำรถตู้ รถส่วนตัวไปเอง แล้วเจอกันที่สนาม i-mobile stadium

เดินทางกันไม่นานครับ ประมาณสักสามชั่วโมงหน่อยๆ เท่านั่น ไปถึงก็แวะที่เขากระโดง กินข้าวเที่ยงกัน เกือบบ่ายสามโมงเตะบอลแฟนคลับ เกือบห้าโมงเดินทางไปยังสนาม บอลเตะหกโมงเย็น บอลจบเกือบสองทุ่ม เดินทางออกจากบุรีรัมย์สองทุ่มฟ่าๆ ถึงขอนแก่นเกือบเที่ยงคืนพอดี สิ้นสุดทริป

ดูภาพเลยดีกว่าครับ

สมาชิกยืนรอ เวลาเพื่อขึ้นรถคันที่จะนำเราไปยังบุรีรัมย์

เริ่มต้นเดินทางแล้วครับ เหล่า T-Rex ทั้งหลายต้องนอนเอาแรงเลยทีเดียว

เริ่มจับกลุ่มกันกินข้าวเที่ยง เมื่อมาถึงวนอุทยาน “ภูเขาไฟกระโดง”

กินเสร็จพันธกิจต่อมา คือ เตะฟุตบอลแฟนคลับกัน เดินทางมาที่โรงเรียน ภัทรบพิตร ตรงข้าม สนง. กศน. จังหวัดบุรีรัมย์ คือสนามที่เราจะแข่งขันฟุตบอลแฟนคลับกัน

ใครเป็นใคร ดูกันเองเลยละกันครับ เยอะแยะไปหมด สำหรับคนที่ไม่มีรูปถ่ายก็ขออภัยด้วยครับ บางครั้งก็พลาดหลายๆ คนที่ร่วมเดินทางไปด้วยครั้งนี้

ตอนนี้กำลังเริ่มจัดตัวผู้เล่น และผู้เชียร์

โฉมหน้านักเตะแฟนคลับขอนแก่น และบุรีรัมย์ หล่อๆ ทั้งนั้น

พอใกล้เวลาห้าโมงเย็นก็เดินทางมายัง i-mobile Stadium เป็นรูปถ่ายระหว่างอยู่บนรถบัส ก็ดูวิวรอบๆ สนามละกันครับ ภาพอาจจะไม่งามนัก

เก๊กถ่ายรูปหน่อย แต่ละคนหล่อๆ สวยๆ ทั้งนั้น 55

. .

ตั๋วล็อต 2 ที่ซื้อเพิ่มเติม ฝั่งถูกต้องแล้วครับ

สำหรับแฟนๆ ขอนแก่นเราก็ไม่พลาดที่จะ ซื้อเสื้อบุรีรัมย์ติดมือกลับมา ที่ของที่ระลึก เห็นแต่ละคนบอกว่า ถูกดีๆ ตัวละ 300 เท่านั้น

เนื่องจากวันนี้เป็นวันเกิดของศุภกร ฆารดา นักเตะหมายเลข 4 ของเรา แฟนคลับมีของขวัญมามอบให้ด้วย แจ่มจริงๆ

เริ่มเข้ามาในสนามแล้ว บรรยากาศดีมากเลย ชอบๆ ความรู้สึกถึงฟุตบอลสเตเดี้ยมเป็นเช่นนี้แล

ซ้อต่าย แวะมาทักทาย แฟนๆ ขอนแก่น

นักเตะพร้อมลงสนามแล้ว

จบเกมส์นักเตะมาขอบคุณแฟนๆ ตามธรรมเนียม พร้อมร่วมร้องเพลงมาร์ช สโมสร

บรรยากาศ บริเวณใต้อัฒจรรย์ฝั่ง N

มีร่วมถ่ายรูปกับแฟนๆ บุรีรัมย์ด้วย แต่ดูว่าเราจะถ่ายลำบากกันไปหน่อยไหมเนี๊ย เหมือนอยู่คนที่ฝั่งจริงๆ

ลาแล้ว i-mobile stadium อันแสนงดงาม และเสน่ห์แห่งฟุตบอลไทย

ขึ้นรถพร้อมเดินทางกลับบ้าน อย่างสวัสดิภาพ ตามที่บอกครับ เรามาถึงขอนแก่นเกือบเที่ยงคืน แล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม

Related posts:

บันทึกการเดินทาง "อาบแดดดูบอล มัน (ส์ สนุกสุดยอด) เป็นอย่างนี้นิเอง" กระต่ายแก้วกัด T-Rex สองแผลคาบ้...
บันทึกการเดินทาง ขอนแก่น รังสิต นนทบุรี อยุธยา 2สมุทร สุดท้ายบางกอก ดูบอลถ้วย ก เมืองทอง vs ชลบุรี ป...
บันทึกการเดินทาง "เริ่มต้นที่เซ็นทรัล สิ้นสุดก็เซ็นทรัล และประตูแรก ชัยชนะนัดแรกในรังของเรา"
บันทึกการเดินทาง ขอนแก่น ถึงสระบุรี 6 ชั่วโมงเต็มในการเดินทาง เหนื่อยแต่สนุก
บันทึกการเดินทาง "อำลาละนะสารคาม KKFC เฉือน SCG พร้อมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย โตโยต้า คัพ 2011"
บันทึกการเดินทาง ไปดูซีเกมส์ ครั้งที่ 25 เวียงจันทร์ ประเทศลาว ตอนที่ 1
พากิน พาเที่ยว “ยามแลง” โดย YODA KHONKAENSUSU
บันทึกการเดินทาง ร่วมเป็นประวัติศาสตร์ นัดแรกใน TPL ทีโอทีพ่ายขอนแก่นคาบ้าน 0-2 ตอนที่ 2 จบ
ดูบอล Divison 1 2009 ครั้งแรก : คนขอนแก่น รักขอนแก่น เชียร์ Khon Kaen FC