ทีมฟุตซอลมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ฟุตซอลคลับ พร้อมสู้ศึก ไทยแลนด์ ฟุตซอล พรีเมียร์ลีก 2014

Posted by

ไทยแลนด์ ฟุตซอล พรีเมียร์ลีก 2014 ฤดูกาลใหม่นี้ มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ฟุตซอลคลับ ได้เป็นอีกสโมสรที่ได้เข้าร่วมทำการแข่งขันในรายการนี้ โดยจะเปิดระเบิดศึกการแข่งขันในวันที่ 25 มกราคม 2557

 

ในเรื่องความพร้อมของการจัดการแข่งขันครั้งนี้ มีการเปลี่ยนแปลงยกระดับให้มีมาตรฐานยิ่งขึ้น เพื่อส่งเสริมกีฬาฟุตซอลให้เป็นกีฬาระดับแนวหน้าของประเทศไทย

งานนี้บริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ SMM  ได้รับสิทธิในการดำเนินการจัดการแข่งขันเป็นระยะเวลา 5 ปี และการถ่ายทอดสด ส่วนความเคลื่อนไหวในการเตรียมความพร้อมกับฤดูกาลใหม่ ไทยแลนด์ ฟุตซอล พรีเมียร์ลีก 2014 ที่จะถึงนี้ แต่ละสโมสรต่างมีการวางแผนและนโยบาย มีการเตรียมงบประมาณ และในเรื่องการเสริมตัวผู้เล่นกันอย่างคับคั่ง

Fulsal_14

ซึ่งในฤดูกาลปี 2013 จากเดิมทำการแข่งขันที่สนามฟุตซอลภายในศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ที่ใช้เป็นสนามกลางทำการแข่งขันของทุกทีม ในฤดูกาล2014 ที่ใกล้จะถึงนี้ของการแข่งขัน มีการเพิ่มในเรื่องของมาตรฐานการแข่งขันฟุตซอลอาชีพ โดยจะต้องทำการแข่งขันแบบเหย้าและเยือน ซึ่งทุกทีมที่เข้าร่วมจำเป็นที่จะต้องมีสนามเหย้าที่ได้มาตรฐาน และต้องมีการตรวจสอบในเรื่องสนามที่ใช้ทำการแข่งขัน ส่วนในเรื่องการส่งรายชื่อนั้น สามารถลงทะเบียนนักเตะไม่ต่ำกว่า 14 คน และไม่เกินจำนวน 35 คน

ส่วนทางด้านน้องใหม่ตัวแทนภาคอีสาน สโมสรมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ฟุตซอล คลับ ได้มีการเตรียมความพร้อมไม่ว่าจะเป็นเรื่องสนามที่ใช้ทำการแข่งขันนั้น ได้รับมาตรฐานผ่านการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 40 “ขอนแก่น เกมส์” มาแล้ว ทางด้านเรื่องผู้ฝึกสอนและผู้เล่นนั้น จะได้ “โค้ชแอน” สืบพงษ์ วงศ์สุวรรณ อดีตนักฟุตซอลและฟุตบอลมากประสบการณ์ มาทำหน้าที่ในเรื่องผู้ฝึกสอน ส่วนเรื่องตัวผู้เล่นนั้นจะมีการผสมผสานระหว่างผู้เล่นท้องถิ่น และมีการเสริมความแข็งแกร่งในเรื่องตัวผู้เล่นชาวต่างชาติ และผู้เล่นระดับอาชีพ 3-4 คน

อย่างไรก็ตามในฤดูกาล 2014 การแข่งขันฟุตซอลลีกน่าจะคึกคักไม่แพ้ฟุตบอลลีกแน่นอน อย่าลืมติดตามทีมน้องใหม่อย่าง “สโมสรมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ฟุตซอล คลับ” ว่าจะโลดแล่นสู้ศึกบนสังเวียนฟุตซอลอาชีพ ลีกสูงสุดของประเทศไทย ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ได้หรือไม่

ข่าว / ภาพ   โต้ง เกรียงไกร

Loading

Related posts:

มังกรอีสานสุดช้ำ พ่ายคาบ้านสุดมันส์ กอดคอแคทตกชั้น" ม.ภาคฯ ขอนแก่น 4-6 แคท เอฟซี
Review : รีวิวเสื้อ Match Worn ฟุตซอลทีมชาติไทย AFC Futsal Championship 2012
เตรียมความพร้อมตัวแทนนักกีฬาโต๊ะเล็ก ทีมจังหวัดขอนแก่น สู้ศึกมหกรรมกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 42
เมืองไทยประกันภัยจับมือวิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย จัดบอลหญิง 7 คนและฟุตซอลหญิง 18-19 ธ.ค 64
ตารางแบ่งสายและโปรแกรมการแข่งขัน ฟุตซอล อบจ.ขอนแก่นคัพ ครั้งที่ 5
ฟุตซอล ม.ภาคฯ ขอนแก่นแค่เสมอ นัดหน้าชิงดำพัทยา แย่งตั๋วไทยลีก
Match Review : FSTPL2015 นัด 2 "เสมอโคตรมันส์" ฟุตซอล ม.ภาค ขอนแก่น 2-2 อยุธยา ซิตี้
“เดอะ แรฟเตอร์” สโมสรฟุตซอล มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ขอนแก่น ฟุตซอลคลับ
ฟุตซอลนัดพิเศษ สโมสรฟุตซอลมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ – ฟุตซอลทีมชาติลาว ชุดซีเกมส์

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments