ฟุตซอลนัดพิเศษ สโมสรฟุตซอลมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ – ฟุตซอลทีมชาติลาว ชุดซีเกมส์

Posted by

โต๊ะเล็กน้องใหม่ ม.ภาคฯฟุตซอลคลับ อุ่นเครื่องเอาชนะ ฟุตซอลทีมชาติลาว 6-4 เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม 2556 เวลา 10.00 น. ณ สนามโรงยิมมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ทีมน้องใหม่ฟุตซอลลีก 2014 มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ฟุตซอลคลับ เป็นอีก 1 ใน 16 ทีม ที่จะลงทำการแข่งขันสู้ศึกใน ฟุตซอลไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2014 นี้ อย่างแน่นอน ผลการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2556 เวลา 16.00 น. ที่ผ่านมาก็สามารถเอาชนะทีมชาติลาว ชุดซีเกมส์ครั้งที่ 27 ไป 4-3 เป็นการทดสอบความพร้อมของทีมในเรื่องระบบการเล่น และวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม 2556 ได้ทำการอุ่นเครื่องอีกเกม ผลสกอร์เป็นฝั่ง ทีมม.ภาคฯ ฟุตซอลคลับ เอาชนะไป 6-4 รูปเกมในครึ่งเวลาแรกทีมม.ภาคฯ ฟุตซอลคลับเป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่าจังหวะจบสกอร์ทำได้ดีกว่าทีมชาติลาว ทำให้ในครึ่งเวลาแรก ทีมม.ภาคฯ ฟุตซอลคลับ ป็นฝ่ายออกนำ ฟุตซอลทีมชาติลาว  2-0 ได้ประตูจาก เด่นชัย ตั้งจิตต์งาม น.6 ,ณัฐพล ยามี น. 15

futsal-2

เริ่มครึ่งเวลาหลัง มีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นของทั้งสองทีม และทาง “โค้ชแอน” สืบพงษ์ วงษ์สุวรรณ เปลี่ยนแท็กติกการเล่น ทำให้ทีมม.ภาคฯ ฟุตซอลคลับมาบวกสกอร์เพิ่มอย่างต่อเนื่องจาก ปัญญา มุกดาวิจิตร น.5 ,เด่นชัย ตั้งจิตต์งาม น.9 , ปฐมพงษ์ คำจันทร์ดี น.10 และ ฉัตรชัย ศรีเศษพิมพ์ บวกสกอร์ปิดท้ายใน น.12  ทำให้ ทีม ม.ภาคฯ ฟุตซอลคลับนำ 6-0 ด้วยสกอร์ที่ห่าง ทางด้าน “โค้ชแอน” สืบพงษ์ วงษ์สุวรรณ ได้เปลี่ยนแท็กติกทำการเล่นแบบพาวเวอร์เพลย์ และเปลี่ยนสลับผู้เล่นทุกคนได้ลงสัมผัสเกม ทีมชาติลาวได้สองประตูรวด จาก ท้าว กีตาร์ สุขสะบาย  น.15 และ น.16 สกอร์ตามมาเป็น 6-2 ก่อนหมดเวลาเพียง 3 นาทีเป็นทางด้าน วิลัด จันทะวงษา นักฟุตซอลทีมชาติลาว ทำประตูให้ทีมชาติลาวไล่มาเป็น 6-3 และ นาทีสุดท้าย ทีมชาติลาวทำประตูได้จาก ท้าวสุริจัน พระแสวง น.20 จบเกม ทีมม.ภาคฯฟุตซอล คลับ เอาชนะ ทีมชาติลาวไป 6-4

หลังเกมทางด้าน”โค้ชแอน” สืบพงษ์ วงษ์สุวรรณ เฮดโค้ชทีมม.ภาคฯ ฟุตซฮลคลับ เปิดเผยว่า “พึงพอใจผลการเล่นในเกมนี้ แต่ยังมีส่วนที่ต้องแก้ไขและปรับปรุงบางอย่างที่ยังดูขาดๆเกินๆ วันนี้ต้องขอชื่นชมทางทีมชาติลาว ที่เล่นในเกมรับได้ดีมาก และเวลาการเตรียมพร้อมของทีมชาติลาวชุดนี้ใช้ระยะเวลาเพียงแค่ 2 เดือน แต่การเล่นของนักเตะทีมชาติลาวถือว่าดีพอสมควร และหลังจากนี้ไปทางทีมม.ภาคฯ ฟุตซอลคลับ จะทำการเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมให้หนักขึ้นเพื่อเตรียมทีมสู้ศึกฟุตซอลลีกในปี 2014 ”

futsal-3

ส่วนทางฝั่งทีมฟุตซอลทีมชาติลาว อาจารย์ บุญเลิศ เจริญวงศ์  เฮดโค้ชทีมชาติลาว ชุดซีเกมส์ เปิดเผยว่า “ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีในการได้ลงเล่นเกมกระชับมิตรกับทีมน้องใหม่ที่ใช้นักเตะหลักเป็นเยาวชนท้องถิ่น ผลงานของทีมม.ภาคฯ ถือว่าใช้ได้และคิดว่าวันนี้มีหลายอย่างที่จะนำไปปรับในการฝึกสอนให้กับทีมฟุตซอลทีมชาติลาว เวลาในการเตรียมทีมของทีมชาติลาวชุดนี้มีน้อย แต่ก็พยายามจะทำให้ดีที่สุด  ต้องขอขอบคุณทางมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่อนุเคราะห์สนับสนุนในเรื่องค่าใช้จ่ายในการเดินทางที่พักให้แก่นักเตะทีมชาติลาว” หลังจากนั้นทางด้าน อ.บุญเลิศ เจริญวงศ์ ได้ให้โอวาทแก่นักเตะทีมม.ภาคฯ ฟุตซอลคลับ ให้ประสบความสำเร็จในการเล่นลีกฟุตซอลอาชีพในปี 2014 นี้

โต้ง รักในหลวง

Loading

Related posts:

ทีมฟุตซอลมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ฟุตซอลคลับ พร้อมสู้ศึก ไทยแลนด์ ฟุตซอล พรีเมียร์ลีก 2014
Review : รีวิวเสื้อ ฟุตซอล ทีมชาติไทย ชุดเฉพาะกิจ Thailand Futsal Jersey 2018
ประมวลภาพการแข่งขัน #บีจี บัณฑิตเอเชีย ชนะ ม.ปทุมธานี 5 ประตูต่อ 2
ตารางแบ่งสายและโปรแกรมการแข่งขัน ฟุตซอล อบจ.ขอนแก่นคัพ ครั้งที่ 5
Match Review : Futsal Thai League 2018 นัด 26 ม.ภาคฯ ขอนแก่น 4-2 สมุทรสาคร
FTL2016 นัดที่ 14 ม.ภาคขอนแก่น 2:5 แบงค็อก บีทีเอส
การกลับมาอีกครั้งของ 'โค้ชแอน' สืบพงษ์ วงศ์สุวรรณ และ "มังกรอีสาน" ม.ภาคฯ ขอนแก่น ฟุตซอลคลับ
Match Review : FSTPL2015 นัด 2 "เสมอโคตรมันส์" ฟุตซอล ม.ภาค ขอนแก่น 2-2 อยุธยา ซิตี้
INTERVIEW :  สัมภาษณ์  เอ วีระยุทธ ทวีกัน  กำลังสำคัญของสโมสรฟุตซอล มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ...

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments