นับถอยหลังเปิดฟุตซอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2014

ใกล้เข้าไปทุกทีแล้ว เริ่มนับถอยหลังเปิดศักราชการแข่งขันฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก ล่าสุดแหล่งข่าวเปิดเผยมาเป็นที่แน่นอนแล้วว่า จะระเบิดแข้งนัดแรกกันในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2557 นี้  โดยปีนี้ฟุตซอลลีกจะกลายเป็นอีกหนึ่งชนิดกีฬาที่น่าสนใจไม่แพ้ฟุตบอลลีกอาชีพอย่าง ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก อย่างแน่นอน

 

หลังจากกระแสความนิยมที่เพิ่มมากขึ้น จากผลงานของฟุตซอลทีมชาติไทย ที่สร้างชื่อเสียงโดดเด่นในปี 2013 ที่ผ่านมา

หลังจากกำหนดการเดิมเปิดซีซั่นของ ฟุตซอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2014 จะเริ่มวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557 ล่าสุดทางทีมงานขอนแก่น สู้สู้ ได้สอบถามไปยัง “โค้ชแอน” สืบพงษ์ วงษ์สุวรรณ เฮดโค้ชทีม ม.ภาคฯ ขอนแก่น ฟุตซอลคลับ ถามถึงความคืบหน้าของทีมน้องใหม่อย่างม.ภาคฯ ขอนแก่น ฟุตซอลคลับ

neu2

 

ทาง โค้ชแอน ได้เปิดเผยว่า ความพร้อมตอนนี้เกือบจะหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว และได้รายชื่อตัวผู้เล่นนักเตะที่ลงสู้ศึกในปีแรกนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนนักเตะต่างชาติที่จะนำมาเสริมทัพนั้น ตามที่ทางโค้ชแอน เปิดเผยว่าเป็นชาวบราซิล อยู่ในระหว่างการเดินทางมาทดสอบฝีเท้า

ซึ่งผู้เล่นคนนี้มีความสามารถเฉพาะตัวสูง และเล่นอยู่ในลีกอเมริกาใต้  และในระหว่างก่อนเปิดฤดูกาลนี้ทางสโมสรม.ภาคฯ ฟุตซอลคลับ ได้ทำการซ้อมอย่างหนักเพื่อเรียกความฟิตของผู้เล่น มีการลงทำการแข่งขันแมตช์อุ่นเครื่องกับทีมต่างๆ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจของผู้เล่นในทีมให้เกิดความคุ้นเคย

อีกทั้งกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย “มอดินแดงเกมส์” ในช่วงวันที่ 14-22 มกราคม 2557 ที่ทางมหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นเจ้าภาพ ผู้เล่นของทีมม.ภาค ขอนแก่น ฟุตซอลคลับ ก็ได้ลงทำการแข่งขันในกีฬามหาวิทยาลัย

ก็ถือว่าเป็นรายการที่ทำให้นักเตะได้หาประสบการณ์และลงทำการแข่งขันให้กับสถาบันไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือและมหาวิทยาลัยขอนแก่น และหลังจากนั้นจะทำการเก็บตัวอีกครั้งเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล2014

neu

ส่วนการเปิดตัวสโมสรนั้นคาดว่าจะเป็นนัดที่สองของการแข่งขัน ฟุตซอลไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก ในเกมเปิดบ้านพบ สโมสรราชนาวี

ส่วนเรื่องการเปิดฤดูกาลนั้นก็ได้คำตอบที่แน่ชัดแล้วว่าวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557 และทางบริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด(มหาชน)  ได้เตรียมการนัดประชุมถึงความพร้อมในการจัดการแข่งขันและความพร้อมของทุกสโมสร ก่อนเปิดฤดูกาล ในวันอังคารที่ 21 มกราคม 2557 เวลา 13.30 น. ณ ห้องราชาวดี โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน พระรามเก้า

อย่าลืมติดตามผลงานน้องใหม่ของวงการโต๊ะเล็กบ้านเราอย่าง มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ขอนแก่น ฟุตซอลคลับนะครับ ทางทีมงานขอนแก่น สู้สู้ พร้อมเกาะติดสถานการณ์ เก็บข้อมูลกับอีกหนึ่งชนิดกีฬาอาชีพที่สร้างชื่อเสียงในจังหวัดขอนแก่น

Loading

Related posts:

Match Review : FSTPL2015 นัด 6 "ฉัตรชัยเบิ้ล" มังกรอีสานกลับมาคว้าชัยหลังพ่าย 2 นัดรวด" ม.ภาคฯ ขอนแก...
“มังกรอีสาน” ทีมฟุตซอล ม.ภาค ขอนแก่น พร้อมคืนชีพกลับสู่เส้นทางอีกครั้ง
รอคอนเฟิร์ม!!! ทีมฟุตซอล "ม.ภาคฯ ขอนแก่น is Back" แฟนๆ รอเฮ
ประมวลภาพการแข่งขัน #บีจี บัณฑิตเอเชีย ชนะ ม.ปทุมธานี 5 ประตูต่อ 2
ฟุตซอลนัดพิเศษ สโมสรฟุตซอลมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ – ฟุตซอลทีมชาติลาว ชุดซีเกมส์
“เดอะ แรฟเตอร์” สโมสรฟุตซอล มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ขอนแก่น ฟุตซอลคลับ
ทีมฟุตซอล มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมแล้วสำหรับ  ไทยแลนด์ ฟุตซอล พรีเมียร์ลีก 2014
ภาพบรรยากาศการคัดเลือกนักฟุตซอล ทีมมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
เตรียมความพร้อมตัวแทนนักกีฬาโต๊ะเล็ก ทีมจังหวัดขอนแก่น สู้ศึกมหกรรมกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 42

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments