“เดอะ แรฟเตอร์” สโมสรฟุตซอล มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ขอนแก่น ฟุตซอลคลับ

เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ “เดอะ แรฟเตอร์” สโมสรฟุตซอล มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ขอนแก่น ฟุตซอลคลับ เป็น 1 ใน 16 ทีม ในการแข่งขัน ฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2014


neuโดยได้ท่านพลตำรวจเอก ดร.ประสาน วงศ์ใหญ่ เป็นประธานสโมสร พร้อมประกาศเป้าหมายในปี 2014 คือการพาทีมอยู่รอดในกลุ่มของกลางตาราง พร้อมลั่นส่งเสริมปลุกกระแสกีฬาฟุตซอลให้เป็นที่รู้จักในจังหวัดขอนแก่น และทำผลงานให้ดีที่สุดในการส่งทีมทำการแข่งขันในปีแรก

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีมม.ภาคฯ ขอนแก่น ฟุตซอลคลับ น้องใหม่แกะกล่องในการแข่งขันฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2014  หลังจากได้เสริมตัวผู้เล่นดีกรีทีมชาติไทยอย่าง ก้องหล้า เหล็กกล้า เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่เป็นชาวจังหวัดขอนแก่น และติดทีมชาติไทยชุดปัจจุบัน มาเสริมทัพพร้อมกับ สรศักดิ์ พูนจังหรีด , วีระยุทธ ทวีกัน จากสโมสรฟุตซอล แคท เอฟซี ซึ่งเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมฟุตซอลน้องใหม่อย่าง ม.ภาคฯ ขอนแก่น ฟุตซอลคลับ

 

โดย “โค้ชแอน” สืบพงษ์ วงษ์สุวรรณ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมงานขอนแก่น สู้สู้ ว่า “หลังจากได้เสริมนักเตะอาชีพมากประสบการณ์ทั้ง 3 คน อย่าง ก้องหล้า เหล็กกล้า ,สรศักดิ์ พูนจังหรีด , วีระยุทธ ทวีกัน ก็มั่นใจว่าจะมาช่วยเสริมขุมกำลัง เพราะผู้เล่นส่วนใหญ่ใช้นักเตะท้องถิ่น เป็นนักศึกษาของทางมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือและมหาวิทยาลัยขอนแก่น

raptor1

และการได้ผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในเวทีฟุตซอลลีกอาชีพ ก็น่าจะทำให้ผลงานของทีมดีขึ้นอย่างแน่นอน  ถึงแม้เราจะถูกมองว่าเป็นทีมน้องใหม่แต่เราก็เชื่อมั่นว่าทีมของเราจะอยู่รอด ถ้าผู้เล่นทุกคนสามารถจูนเข้ากันและมีเป้าหมายเดียวกัน ส่วนในเรื่องการเสริมผู้เล่นเพิ่มเติม

ตอนนี้เรามีรายชื่อนักเตะแล้ว 21 คน และอนาคตอาจจะมีการเสริมในเรื่องตัวผู้เล่นทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่ที่ผลงาน และการพิจารณาจากบอร์ดบริหาร โดยเราจะดูจากเกมการแข่งขัน 3-4 เกมว่าเรายังขาดหรือว่าต้องการในส่วนไหนมาเพิ่มเติม”

.

โปรแกรมในการแข่งขันในเลกแรก

ผลการแข่งขัน ฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2014 เดือนกุมภาพันธ์ 2557

16 กุมภาพันธ์ 2557 นัดที่ 1 สมุทรสาคร ฟุตซอลคลับ 3-2 ม.ภาคฯ ขอนแก่น ฟุตซอล คลับ

19 กุมภาพันธ์ 2557 นัดที่ 2 ม.ภาคฯ ขอนแก่น ฟุตซอล คลับ 2-7 ราชนาวี ฟุตซอลคลับ

22กุมภาพันธ์ 2557  นัดที่ 3 อุทัยธานี ฟุตซอลคลับ 4-8 ม.ภาคฯขอนแก่น ฟุตซอลคลับ

program

ผลงาน 3 นัดในเดือนกุมภาพันธ์ 2557 ชนะ 1 แพ้ 2

หลังจากผลงานการแข่งขันในเดือนกุมภาพันธ์ 2557 ที่ได้ทำการแข่งขันผ่านไป 3 แมทช์ ทาง”โค้ชแอน” สืบพงษ์ วงษ์สุวรรณ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผลงานการแข่งขันใน 3 นัดที่ผ่านมาเราก็พอใจในผลงานถือว่าเด็กๆเราทำได้ดีพอสมควร ถึงผลงานใน 2 นัดแรกจะแพ้ติดต่อกัน หลังจากระยะเวลาในการเตรียมทีมชุดนี้มีระยะเวลา 2 เดือน แต่การได้เสริมตัวผู้เล่นจากลีกอาชีพก็สามารถทำให้ระบบการเล่นเราดีขึ้น และคาดหวังไว้ว่าในแมทช์ต่อๆไปนั้นเราจะทำผลงานได้ดีกว่าเดิม ขอเพียงตอนนี้ผู้เล่นทุกคนได้เรียนรู้ ทำความเข้าใจ หรือจะเรียนว่าจูนกันให้ติด และที่สำคัญ ผู้เล่นอย่าง สรศักดิ์ พูนจังหรีดก็รั้งอันดับดาวซัลโว ซึ่งทำประตูไป 7 ประตูจาก 3 นัด ทางผู้บริหารก็พึงพอใจในผลงาน 3 นัดแรก รวมถึงเกมแมทช์ในบ้านถึงจะแพ้ราชนาวีไป 2-7 ซึ่งตรงนี้ทาง พล.ต.อ ดร. ประสาน วงศ์ใหญ่ ประธานสโมสร ก็ได้มาชมในเกมนี้ด้วย และก็หวังว่าทุกคนในทีมจะทำผลงานได้ดีกว่าเดิม อย่างไรก็ต้องขอขอบคุณพ่อแม่พี่น้องที่มาให้กำลังใจทีมม.ภาคฯ ฟุตซอลคลับ เราสัญญาว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุดครับ”

ซึ่งในนัดที่พบราชนาวี ฟุตซอลคลับ เป็นเสียงตอบรับที่ดีกับกีฬาฟุตซอลลีกอาชีพในจังหวัดขอนแก่น สามารถขายบัตรเข้าชมถึง 2,460 ใบ นับว่าเป็นกระแสตอบรับที่ดีในจุดเริ่มต้นของอีกหนึ่งชนิดกีฬาในจังหวัดขอนแก่น ที่นอกเหนือจาก ฟุตบอล และวอลเล่ย์บอล สุดท้ายนี้ทางทีมงาน ขอนแก่น สู้สู้ แมกกาซีน ก็จะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจและส่งเสริมกีฬาฟุตซอล รวมถึงรายงานข่าวสารของ สโมสรม.ภาคฯ ขอนแก่น ฟุตซอลคลับ และอัพเดทผลการแข่งขันรวมถึงเกาะติดสถานการณ์ของทีม “เดอะ แรฟเตอร์” ม.ภาคฯขอนแก่น ฟุตซอลคลับ ตลอดทั้งฤดูกาล 2014

 raptor

รายชื่อนักเตะทั้ง 20 คน พร้อมหมายเลขเสื้อ

1.นายธีระศักดิ์   ด้วงพันนา

3.นายนิติทัศน์    รัตนฐานู

4.นายฉัตรชัย    ศรีเศษพิมพ์

5.นายจินตวัฒน์  อาบสุวรรณ

6.นายณัฐพล     ยามี

7.นายปฐมพงศ์   คำจันทร์ดี

8.นายนันทวิทย์  วงศ์พิบูลสุข

9.นายอภิวัฒน์   จอนเกาะ

10.นายเด่นชัย   ตั้งจิตต์งาม

11.นายสุวิทย์    วงศ์คำ

12.นายอรรถพล บุณยวิวัฒน์

13.นายกฤษดา   ภูกองไชย

14.นายอำพล    สายคำภา

15.นายณัฐวุฒิ   เครือสุวรรณ

16.นายพัชรพล  ไพรศาล

17.นายรตจี      จันทร์น้อย

18.นายเกียรติพันธ์          สุชินศักดิ์

20.นายวีระยุทธ  ทวีกัน

21.นายก้องหล้า เหล็กกล้า

29.นายสรศักดิ์   พูนจังหรีด

Loading

Related posts:

นับถอยหลังเปิดฟุตซอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2014
FTL2016 นัดที่ 14 ม.ภาคขอนแก่น 2:5 แบงค็อก บีทีเอส
Match Review : FSTPL2015 นัด 7 "แมวโหดโคตร ถล่มมังกรอีสานยับคาบ้าน" ม.ภาคฯ ขอนแก่น 0-5. นครราชสีมา ว...
Match Review : FSTPL2015 นัด 8 "มังกรอีสานพลาดท้ายเกมส์โดนเจ้าบ้านยิงรัวคว้าชัย" สุราษฎร์ธานี 5-4 ม....
ฟุตซอล ม.ภาคฯ ขอนแก่นแค่เสมอ นัดหน้าชิงดำพัทยา แย่งตั๋วไทยลีก
การกลับมาอีกครั้งของ 'โค้ชแอน' สืบพงษ์ วงศ์สุวรรณ และ "มังกรอีสาน" ม.ภาคฯ ขอนแก่น ฟุตซอลคลับ
ภาพบรรยากาศการคัดเลือกนักฟุตซอล ทีมมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
FTL2016 นัด 1 : ฟุตซอลนัดมันเดย์ไนท์ ‪#‎การท่าเรือ‬ ชนะ "มังกรอีสาน" ‪#‎มอภาคขอนแก่น‬ 3 ประตูต่อ 0
ประมวลภาพการแข่งขัน #บีจี บัณฑิตเอเชีย ชนะ ม.ปทุมธานี 5 ประตูต่อ 2

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments