ยล 10 ตัวแทนภาคใต้ “ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่” ปี 2

วันสุดท้ายของสนามแรก “ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่” ปี 2 โซนภาคใต้ ที่สนามเทศบาลตำบลบ้านส้อง จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อ 26 พ.ค.62 ยังเป็นไปอย่างเข้มข้น โดยเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรกกว่า 100 คน มุ่งมั่นโชว์ผลงานและศักยภาพกันอย่างเต็มที่ทั้งช่วงเช้าและบ่าย สร้างความหนักใจให้ทีมสตาฟฟ์คัดตัวจาก บีจีพียู อะคาเดมี่ เป็นอย่างมาก แม้ช่วงบ่ายจะมีฝนตกหนักก็ตาม ก่อนจะได้ตัวแทนโซนภาคใต้ 10 คน พร้อมรับเสื้อสามารถจาก นายสุรจิต ผาสุขผล ผู้จัดการแผนกส่งเสริมการขาย ฝ่ายโฆษณาและส่งเสริมการขาย บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด และทีมโค้ชจาก บีจีพียู อะคาเดมี่

โดย “โค้ชโรจน์” รุ่งโรจน์ สว่างศรี หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจีพียู อะคาเดมี่ เผยถึงภาพรวมของสนามแรกว่า “ยอมรับว่าหนักใจเพราะน้องๆ แต่ละคนโชว์ฝีเท้าได้เข้าตาทีมโค้ชมาก โดยเฉพาะเรื่องรูปร่างที่สูงใหญ่ ซึ่งน่าเสียดายว่าโควต้าที่จะตัดตัวมี 10 ที่นั่งต่อภาค ทำให้เราต้องคัดคนที่ดีที่สุด เพื่อไปรวมกับน้องๆ อีก 5 สนามที่เหลือ ส่วนน้องๆ ที่พลาดจากสนามแรก ก็ยังมีโอกาสในสนามต่อๆ ไป ส่วนสนามที่ 2 เราจะคัด วันที่ 1-2มิ.ย.62 ที่ ศูนย์ฝึกฟุตบอล ยามาโกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ (YHA) รังสิต คลอง 4 ปทุมธานี ก็อยากเชิญชวนน้องๆ เข้ามาคัดตัวกันเยอะๆ เพื่อโอกาสที่ดีของตัวเองครับ”

รายชื่อเยาวชนตัวแทนโซนภาคใต้ โครงการ “ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่” ปี 2 ทั้ง 10 คน ประกอบด้วย

เด็กชายหริรักษ์ สกุลพันธ์, เด็กชายรัชชานนท์ ทิพย์เพ็ง, เด็กชายวุฒิพงษ์ พันธุ์วิชาติกุล, เด็กชายธนัญชัย ชัยภัคดี, เด็กชายชลชาติ ทองจินดา, เด็กชายภูบดินทร์ อ้นเขาวงค์, เด็กชายกรุงเทพ ฉวีภักดิ์, เด็กชายวิริทธิ์พล จารุพันฐเศรษฐ์, เด็กชายสหรัฐ จันทร์สง และ เด็กชายพุทธพล คงเทพ

โดยทั้ง 10 คน จะเข้าแคมป์ที่ศูนย์ฝึก YHA รังสิต คลอง 4 ในเดือน ต.ค.62 ร่วมกับเยาวชนจากอีก 5 สนาม เพื่อคัดให้ 22 คนสุดท้าย ไปเปิดประสบการณ์ลูกหนังที่ญี่ปุ่นในเดือน พ.ย.62 ต่อไป ส่วน โครงการ “ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่” ปี 2 สนามที่ 2 มีขึ้นวันที่ 1-2 มิ.ย.62 ที่ ศูนย์ฝึกฟุตบอล ยามาโกะ ฮานากะ อะคาเดมี (YHA) รังสิต คลอง 4 ปทุมธานี ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.bgputd.com/official/Index.php?r=Cerezo

สำหรับ “ยูเมะพลัส โรดทู เซเรโซ่” ปี 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Real Dream Goes On อย่าหยุดตามฝัน” เฟ้นหา 22 เยาวชนไทยอายุ 12-15 ปี ไปฝึกฟุตบอลที่ญี่ปุ่น กับสโมสรเซเรโซ่ โอซาก้า ทีมพันธมิตร บีจีพียู ในเจ ลีก เกิดจากความร่วมมือของ สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, บัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส และพันธมิตรลูกหนังสโมสรฟุตบอล เซเรโซ่ โอซาก้า จากญี่ปุ่น, บริษัท มิซูโน่ เอแพค (ประเทศไทย), บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด, บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด,นมไทย-เดนมาร์ค และ ผลิตภัณฑ์โกหมึก

Loading

Related posts:

ภาพการแข่งขัน Esan Perfect Drift 2017 สนามที่ 2 ณ จังหวัดขอนแก่น
นัดนี้แฟนบอลขอนแก่นห้ามพลาด KKU Super Cup 2019 รอบชิงชนะเลิศ ขอนแก่นเอฟซี v ขอนแก่นยูไนเต็ด
เมืองไทยประกันภัยจับมือวิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย จัดบอลหญิง 7 คนและฟุตซอลหญิง 18-19 ธ.ค 64
สัมภาษณ์ 3 หนุ่มเมืองแจ่นขอน นักตะกร้อทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ ประเทศพม่า
Bike for Mom "ปั่นเพื่อแม่" 2558 จังหวัดขอนแก่น
แก่นนครวิทยาลัย ซิวแชมป์โต๊ะเล็กธนาคารออมสิน การแข่งขันกีฬาฟุตซอล ธนาคารโรงเรียน ธนาคารออมสิน รอบชิง...
เยาวชนอีสานกว่า 600 ร่วมคัด "ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่" สนาม 5 จ.ขอนแก่น
ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอล Thai-Denmark U15 Football Tournament 2021 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (น็อคเ...
ทีมโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ A และทีมโตโยต้าแก่นนคร คิกออฟ อะคาเดมี่ คว้าแชมป์การแข่งขันฟุตบอล ช.ทวี ...

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments