แกรนด์สปอร์ต เปิดตัวเสื้อฟุตบอลทีมชาติไทย 2015 ภายใต้ Concept: Definitely, Fully Powered with PRIDE

หลังจากปล่อยให้แฟนๆ รอลุ้นกันมาสักระยะทั้งภาพที่ทางแกรนด์สปอร์ตปล่อยมาเป็นระยะๆ รวมถึงคลิปทางยูทูป สำหรับเสื้อฟุตบอลของทีมชาติไทย 2 ปีกว่าๆ ที่ทีมฟุตบอลทีมชาติไทยกลับมาใช้ยี่ห้อแกรนด์สปอร์ต และใช้เสื้อรุ่นปัจจุบันตั้งแต่ปี 2012

ข้อมูลจากแฟนเพจ grandsport1961

thailand2015

ภายใต้ Concept: Definitely, Fully Powered with PRIDE ถูกนำเสนอผ่านชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย 2015 โดย

• ใช้ธงชาติไทยในการสื่อถึงความเป็นเอกลักษณ์ ของความเป็นชาติไทย ตัดทอนให้เหลือเป็นแถบสี 5 แถบ ไล่ระดับสี วางเป็นลายกราฟิกบนตัวชุด

• ด้านข้างลำตัวเป็นลวดลายไทย โดยตัดทอนมาจาก “ลายประจำยาม” ซึ่งเป็นลายไทยพื้นฐาน จะอยู่ในรูปสี่เหลี่ยมทแยงมุม และมีวงกลมอยู่ตรงกลาง ใช้เทคโนโลยีเลเซอร์คัท เพื่อช่วยในการระบายเหงื่อ

ด้านหลัง มีดีไซน์ของปกหลังที่มีความแปลกใหม่ เป็นยอดปลายแหลมตรงกลาง และได้อัญเชิญ “ตราพระมหามงกุฎ” ซึ่งได้รับพระราชทานจาก “พระผู้พระราชทานกำเนิดฟุตบอลสยาม” พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัวเพื่อเป็นเกียรติยศให้กับนักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ได้เป็นตัวแทนของคนไทยไปทำหน้าที่เพื่อชาติ

thailand2015a

วัสดุที่ใช้และเทคนิคพิเศษ:

• ชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย 2015 ผลิตจากผ้า Geo Lite ที่มีคุณสมบัติในการระบายเหงื่อและความร้อนได้ดี และด้วยเทคนิคการทอแบบ 2 ด้าน ทำให้ผิวสัมผัสของผ้ามีความนุ่ม ไม่ระคายเคืองผิวหนัง ทั้งยังช่วยให้เสื้อแห้งเร็ว ไม่มีกลิ่นอับ คืนตัวง่าย ไม่ยับและสะดวกต่อการเก็บรักษา
• “ตราพระมหามงกุฎ” และโลโก้ช้างศึก ผลิตด้วยเทคโนโลยีซิลิโคน 3D มีความทนทาน บางเบา
• เทปเสริมโครงสร้างของตัวเสื้อให้เข้ารูป และช่วยระบายอากาศข้างลำตัว
• เลเซอร์คัทบริเวณข้างลำตัว ช่วยในการระบายอากาศ ทำให้รู้สึกสบายเวลาสวมใส่

GRAND SPORT: THAILAND NEW FOOTBALL JERSEY 2015

Loading

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments