สะสม เสื้อบอล ลีกไทย 2555 : Thai Football Jerseys 2012 (Soccer Shirt, Thai Premier Legue, Yamaha League 1, Thailand)

ใกล้สิ้นสุดฤดูกาล 2011 แล้วครับ ณ ตอนที่ผมกำลังเขียนบทความนี้อยู่  (10 มกราคม 2555)  ซึ่งปกติ หากไม่มีอะไรแล้ว ลีกไทย ควรจะจบสิ้นตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ด้วยอะไรหลายๆ ทำให้ลีก ประเทศนี้ต้องปิดตัวช้าลงเป็นอย่างมาก

เอาล่ะ มาเข้าเรื่องสะสมเสื้อ บอล ไทย ของเราต่อดีกว่า  สำหรับปีที่แล้ว ก็เป็นปีที่ผมเลือกที่จะสะสมเสื้อบอลไทย ลีก ได้หลายตัวทีเดียว มีความสุขกับมันมากมาย ในการสะสมเสื้อเหล่านี้ ยิ่งขอนแก่น เอฟซี อยู่ในลีก สุงสุดด้วยแล้ว ยิ่งมีความสุขเข้าไปใหญ่

แต่สำหรับปีนี้ ผมต้องเก็บเสื้อขอนแก่น ในฐานะทีมดิวิชั่น 1 แทนล่ะ ไม่เป็นไร

ทีมอื่นๆ ในไทยลีก ผมก็เก็บเหมือนเดิมนะแหละ

สำหรับปีนี้ ตัวแรกในไทยลีก ที่เปิดตัวก่อนสิ้นปี 54 ซะอีกก็คือ  เจ้าเดิมครับ “บรุีรัมย์ ยูไนเต็ด”  ชื่ออาจจะเปลี่ยนนิด แต่ก็คือ บุรีรัมย์นั่นแหละ เป็นทีมแรกเหมือนปีที่แล้ว  ที่เปิดตัวและขายเสื้อในราคาที่ถูกที่สุดก็ว่าได้  สำหรับเสื้อเหย้า สีน้ำเงินเข้มตัวนี้ ค่าตัว 390 บาท แต่ถ้าติด 1 ดาวด้วย ก็เพิ่มเงินอีก 10 บาท

ด้วยเทคโนโลยี ระดับทีมแมนเชสเตอร์ ซิติ้ ท่านเจ้าของทีมว่ามาเช่นนั้น  ผมได้มาก็ดูโอเคดีทีเดียว ใส่สบายขึ้น เนื้อผ้าดูดีกว่าปีที่แล้ว มีรูระบายอากาศด้านข้างด้วย แจ่มๆ  ก็ขอเปิดตัวเสือ้ฤดูกาล 2012 ด้วยตัวนี้เลยละกันครับ งามเนอะ

Buriram United Home Kits 2012

รอตัวที่ 2 ต่อไปครับ ว่าจะเป็ฯทีมอะไร แต่ตอนนี้ยังไม่ค่อยมีทีมไหนเปิดตัวสักเท่าไหร่ คงต้องรอโน้นเลย เดือนกุมภาพันธ์ ที่ทีมต่างๆ จะเริ่มทยอยเปิดตัวกันต่อไป

อัพเดท 13 มีนาคม 2555  หลังจากเดินทางไปชมเกมส์ AFC Champion League ที่บุรีรัมย์ เลยได้เสื้อตัวเยือน สีส้มมาครอบครอง ราคาเท่ากันเลย 390 บาท แถมดาวมาด้วย แต่ยังไม่ได้ติดเลย  ของบุรีรัมย์คงเหลือเวอร์ชั่น AFC แล้วก็โปโล ที่จะตามมา เอาให้ได้ทุกเวอร์ชั่นเลย

Buriram United Away Kits 2012

สำหรับตัวต่อไปไม่พลาดคัรบ ขอนแก่น เอฟซี ของเรา เปิดตัว 15 มีนาคม 2555 นี้แล้ว พร้อมกับเสื้อชลบุรี เหย้า เยือน ให้น้องมันส่งมาอยู่ตอนนี้ เดี๊ญวได้เก๊กท่า ถ่ายรูปหล่อๆ กับเสื้อชลบุรี งามมากๆ  แล้วรอชมเด้อ

2012-03-18 กลับมาอัพเดทอีกรอบ สำหรับการสะสมเสื้อของผม วันนี้มาทีเดียว 3 ตัวเลยครับ เป็นทีมที่ผมชอบทั้งคู่เลย  ทั้งเสื้อชลบุรี เอฟซี และขอนแก่น เอฟซี ทีมรักของผมเอง  โดยเสื้อชลบุรี ต้องขอบคุณ น้องแนน  ที่อุตสาห์จัดมาให้  เป็นอะไรที่สุดยอดมาก แม้นตอนนี้ยังไม่ได้เพิ่มเฟล็กสปอนเซอร์ต่างๆ ให้ครบ เห็นบอกว่าที่ชอปขาย 150 บาท

สำหรับเสื้อชลบุรี ตัวเหย้าสีน้ำเงินราคา  990 บาท สีชมพูดำ ราคา 1,090 บาท  (Chonburi FC  2012 Kits , Shirt Home)

เพิ่มเติมสำหรับ ตัวฟลูออฟชั่น FULL OPTION  พอติดสปอนเซอร์ อาร์ม เบอร์ ชื่อ แล้ว งามหมดจดจริงๆ

ดูดีจริงๆ เสื้อชลบุรีปีนี้ งามแบบอินเตอร์ไปเลย  แจ่มๆ  เก๊กหล่อกับเสื้อชลบุรีสักหน่อยครับ สำหรับผมเสื้อแต่ละตัว ซื้อมาห้อยไว้ซะจริงๆ ไม่กล้าใส่เลยแฮะ กลัวป้ายหลุด อิอิ

ลงอีกสักภาพ ก่อนที่จะต้องสอยเสื้อชลบุรี เลค 2 ที่เปลี่ยนโลโก้ ของ Big Cola ด้านหลังมาซะแล้ว

อันนี้เสื้อทีมเยือน ของชลบุรี อย่างงามเลยแหละ  (Chonburi FC  2012 Kits , Shirt Away)

เอาล่ะ  ได้เสื้อทีมระดับไทยลีก (Thai Premier League 2012) มาถึงเสื้อสุดยอดในดวงใจผมล่ะ ขอนแก่น เอฟซี แม้นจะต้องกลับมาเล่นในระดับดิวิชั่น 1  Yamaha League One 1  ปีนี้เปลี่ยนมาใช้เสื้อ แกรนด์สปอร์ต (หลังจากเคยใช้ครั้งสุดท้าย ปี 2009)  เป็นแนวแบบเรียบๆ ราคาก็ไม่แพงครับ  545 บาท เท่านั้น เหลือเอาไปติดชื่อ เบอร์ ให้ฟลูออฟชั่น เท่านั้น

นายแบบพอออกนอกห้อง ดูท่าจะบวมๆ เพราะจัดหนักตลอดช่วงนี้ ใส่วันเปิดสนามพบสระบุรี พอดีครับ

เห็นหน้าตาตัวเอง บวมๆ รับไม่ได้ครับ เลยต้องลองเอาใหม่ละกัน  ถ่ายในห้องดูค่อยดูดี ขึ้นมาหน่อย 5555 หลอกลวงขนาด เอาน๊า ต้องดูดีไว้ก่อน เสื้องามๆ ก็ต้องถ่ายให้มันสวยๆ ไว้บ้าง

เสื้อขอนแก่น เอฟซี ใส่แล้วดูดีจริงๆ ครับ ยอมรับๆ

Update  12 เมษายน 2555  ณ วันนี้ได้เสื้อมาเพิ่มอีก 2 ตัว อย่างแจ่มเลย คือเสื้อขอนแก่น เอฟซี ตัวเยือนสีน้ำเงิน ตัวนี้ได้มาจากร้าน MS SPORT  อิอิ เพราะที่ชอปยังไม่มีขาย เลยขอให้เค้า DIY ให้ แล้วเติมเบอร์ ชื่อเข้าไป อย่างแจ่ม ฟลูออฟชั่น Full Option สวยงามมากๆๆๆ

มาดูด้านหลังมากกก ยิ่งมอง ยิ่งงาม เอาชื่อตัวเองมาแปะ อิอิ

มาให้นายแบบคนนี้ใส่บ้าง สุดๆ เลยครับ

เสื้อขอนแก่นเหย้า เลค 2 ของยามาฮ่า ลีก วัน 2012  นี้ครับ เปลี่ยนโลโก้ใหม่ ซึ่งจริงๆ ก็เปลี่ยนไม่เยอะครับ

ตัวนี้สดๆ ร้อนๆ เสื้อชัยนาท เอฟซี  Chainat FC 2012  ราคาขายที่ชอป  570  ตามที่ผมฝากท่าน  Detzranger  ซื้อมาให้ งามจริงๆ ครับชัยนาท ปีนี้ สีชมพู ลายดำตัดตรงกลางเสื้อ

สำหรับตัวนี้เป็นรุ่นแบบธรรมดา (ตามที่เค้าบอกมา)  ส่วนรุ่น Limited Editon เนื้อเดียวกับนักเตะ คำว่า CHAINAT FC จะปักที่คอเป็นด้ายสีทอง ซึ่งเห็นว่ามีจำหน่ายแค่ 800 ตัวเท่านั้น หมดแล้วหมดเลย แห้วเลยเรา

เดี๊ยวเอาไปเพิ่มชื่อ เบอร์ กับอาร์ม แค่นี้ก็แจ่มมากมาย ฟลูออฟชั่นแล้ว เสื้อชัยนาทดีอย่าง ไม่มีสปอนเซอร์ ให้ลำคาญ เอ๊ย ลำบากติดเพิ่มเติมอะไรเลย ไม่รกดี ชอบๆ  ตอนนี้เอาไปติดเบอร์ กับอาร์ม ก็อย่างงามเลยครับ ยังกะ ปาเลอโม ของลีกกัลโซ่ งามๆ

2012-05-01_เสื้อบางกอก กล๊าซ เอฟซี  BGFC  ตัวเขียว ขาว เหย้า ตัวนี้งามมากทีเดียว แต่ตอนซื้อดันนึกว่าไซส์ จะเท่าขนาดเดิมปีที่แล้ว เลยฟาดไซส์ S มา เหอะๆ ตามสภาพที่เห็น ฟิตมากๆๆๆๆๆ  น่าจะ M หรือ L  จะพอดีเปะ ค่อยเอาไปเปลี่ยนล่ะกัน ตัวนี้ฝากพี่นิด บีจี ซื้อมาให้ราคาเต็ม 790 บาท แต่ตั๋วปีลด 10%  แจ่มมากๆ

2012-06-19 อัพเดทภาพงามต่อเนื่องสักหน่อยครับ เพราะถ่ายรูปเยอะมากทีเดียว ยังไม่มีโอกาสได้เอาภาพมากลงเพิ่มเติมเลย คงรอสักพักครับ จะพยายามลงให้ครบ เลยทีเดียว อยากบอกวา ภาพล็อตนี้ สุดยอดดดด มากก

เสื้อ BGFC  เหย้าเยือน ตัวละ 790 บาท สำหรับเสื้อเปล่า ส่วนออฟชั่นเสริม ก็ตามสะดวกใครใคร่หา จากแหล่งไหน ส่วนราคากลางตามข้อมูล ข้างต้นที่เคยบอกราคาไปครับ สำหรับ ชื่อเบอร์ ของบลูบ็อก และอาร์ม

ส่วนภาพล็อตนี้ ตั้งใจเก๊กหล่อ สุดชีวิตแล้ว 5555  ได้เต็มที่แค่นี้แหละครับ  สำหรับเสื้อเมืองทอง ราคาก็  990 บาท สำหรับเสื้อเปล่าเหมือนกันครับ ยี่ห้อ Grand Sport อัพราคาขึ้นมามากจริงๆ

ส่วนภาพนี้  เสียดายไม่ได้เอาเสื้อทีมอื่นๆ มากๆ กว่านี้มาวางเรียงครับ ไม่งั้นจะงามกว่านี้มากนัก

เอามากองรวมๆ สักหน่อย ดูงามเหมือนกันนะเนี๊ย  ขนาดเอามาไม่ครบเลย สำหรับเสื้อไทย ลีก ของปีนี้ มีงามๆ เยอะมากเลยทีเดียว

เ้สื้อเชียงรายยูไนเต็ด 2012

Updates 2012-07-29  อัพเดทสักหน่อย เล็กน้อย ด้วยต้องไปตามเชียร์ ขอนแก่น เอฟซี ที่สุพรรณบุรี ก่อนเข้าสนามสมาชิกพากันแวะกินข้าว กินขนมกันสักหน่อยที่ โรบินสัน เลยมีโอกาสได้แวะไปชม Super Sport โอ้แม่เจ้า เสื้อไทย ลีก มีหลายทีมทีเดียว ไม่เหมือนขอนแก่น ที่แทบจะหาเสื้อไทย ลีก น้อยมาก เห็นเพียงแค่อีสานทีมเดียว

แต่ที่นี่ เยอะมากกกก  เลยทำให้ได้สอยเสื้อที่ Super Sport ครั้งแรก  คือทีมท่าเรือ กับโอสถสภา เอ็ม 150  เอาแต่เสื้อเหย้า 2012 งามไม่น้อยครับ

เชื่อแล้ว ทุกอย่างในโลกนี้ ไม่มีสิ่งใดจีรังจริงๆ  ปกติผมจะใส่เสื้อไซส์ M  แต่เริ่มปีนี้แหละ ผมต้องขยับมาที่ L  แล้ว สำหรับเสื้อของ Grand Sport และ FBT   ไม่อยากเชื่อจริงๆ  ทั้ง 2 ตัว ซื้อในราคาเต็มเลยครับ เพราะขึ้นห้าง ไม่ได้ขายราคาหน้าสนาม แต่ถ้าคิดวา ไม่ต้องไปซื้อ เสียค่ารถ ค่ารา รวมทั้ง ค่าส่งอาจจะสัก 50 บาท ขึ้น ก็เท่ากันนะแหละ

เสื้อโอสถสภา ปีนี้ 2012 ผมชอบตรงเนื้อผ้า และรวดลายของเสื้อจริงๆ ทำให้อดใจไม่ได้ที่จะสอยมาสวมใส่ ใส่แล้วดูหล่อไม่น้อยเลยทีเดียว 5555  สำหรับราคาก้ประมาณหกร้อยกว่าบาท

จากปีที่ผ่านๆ มา ราคาเสื้อโอสถก็ประมาณนี้แหละ เพราะไม่มีส่วนลดใดๆ ทั้งสิ้น หวังว่าอนาคตเสื้อบอลไทย จะไปปรากฏตัวบนห้างเยอะๆ ครับ จะได้จับจ่าย ซื้อหาได้ง่ายๆ เย็นๆ ทั้งใจ ทั้งกระเป๋า

ไม่นานผมคงต้องเอาไปติดเบอร์ ชื่อแน่ๆ แต่จะเป็นของ Blue Box หรือเปล่า ตอนนี้ผมเอาแค่ความสะดวกก็พอครับ ไม่ดิ้นรนหามากสักเ่ท่าไหร่ รวมถึงการเก็บสะสมปีนี้ คงไม่ได้ตะบี้ ตะบัน เก็บสักเท่าไหร่แน่ๆ

อิอิ ว่างๆ เอาภาพมาลองเรียงกันสักหนอ่ย ว่าจะงามแค่ไหน (เสื้อนะครับ อิอิ)  ปีนี้กำลังเริ่มเอาจริงแล้วนะ ทีมไหนหายากๆ แล้วพบกันแน่ๆ เน้นไทย ลีกครับ เสื้อ Division 1  ไม่คอ่ยเน้นเท่าไหร่ เน้น TPL

Updates 2012-08-05  อัพเดทหน่อยครับ ทีมอีสาน ยูไนเต็ด 2012  มาแล้ว ตัวนี้แม้นจะยังไม่มีโอกาสไปสนาม ที่อุบล แต่ก็ไปสอยจากเซ็นทรัลขอนแก่น มาเรียบร้อย ราคาเต็มเลย เหอะๆ 599 บาท แพงขนาดหนัก หน้าสนามยังถูกกว่า แต่รีบอยากได้นัก ก็เลยต้องรีบสอยมาใส่ล่ะ

อัพเดทเพิ่มเติมครับ 2012-08-24  สำหรับเสื้อล็อตล่าสุดที่ได้มา

ตัวแรกเป็นเสื้อ BEC TERO 2012  เซ็ทนี้ ขาดแค่สีเหลืองตัวเดียว เพราะสอยมาแล้วทั้งสีแดง และสีขาว สำหรับราคาค่างวด ก็ไม่เบาเลย สำหรับฟลูออฟชั่นแต่ละตัว

เอาล่ะ นายแบบพรอมแล้ว สำหรับใส่เสื้อหล่อๆ ของทีมดังทีมนี้ เทพจริงๆ  BEC TERO SASANA  2012 HOME เสื้อเหย้าบีอีซี เทโร ศาสน งามจริงๆ ใส่แล้วหล่อมาก 5555

เสื้อเยือนสีขาวก็งามไม่แพ้กัน เค้าบอกว่ารุ่นแรกเลยทีเดียว FBT พิมพ์ลงเนื้อผ้าเลย มีข้อความแขนขวา ใต้อาร์ม TPL ด้วย แจ่มแท้ๆ

ต่อมาเสื้อ BBCU 2012 สีชมพู ไม่เคยมีไว้ครอบครองครับ สำหรับเสื้อสีชมพู ทีมนี้

ต่อมา ตัวนี้พิเศษเลยครับ “ท่านอาร์ต” แฟนคลับของโคราช ทำมาให้ สำหรับเสื้อเหย้า นครราชสีมา เอฟซี สีส้มตัวนี้ พร้อมติดชื่อ เบอร์ ที่ผมชอบ ต้องขอขอบคุณจริงๆ

สำหรับเสื้อเปล่า ที่สนามโคราช ชอปสโมสร ราคาเสื้อตัวละ 400 บาท ถูกมาก สำหรับเสื้อบอลไทย ณ ปัจจุบัน

เสื้อทีมระดับ D2 สำหรับทีมมหาสารคาม ยูไนเต็ด  ตัวนี้ท่านเปิ้ล เสื้อน้อย  เอามาฝากในวันเกิดครับ แจ่มมากๆ ฟลูออฟชั่นด้วย สุดยอดมากกก

2012-10-26 อีกไม่กี่วันก็ปิดฤดูกาล 2012 แล้ว เลยขอโอกาสกลับมาอัพเดทเพิ่มเติม หลังจากห่างหายไปซะนาน เกี่ยวกับเสื้อใหม่ๆ ที่เค้ามาเก็บไว้ในตู้ หลังๆ เริ่มจะปลงๆ กับการเก็บเสื้อเหมือนกัน เพราะมันเยอะมาก เริ่มโดนบ่น โดนว่า เก็บอะไรนักหนา ใส่ก็ไม่ค่อยได้ใส่ เปลื้องพื้นที่ตู้อีก 5555

ก็คนมันชอบ คนมันรักเนอะ ทำไงได้

สำหรับเสื้อตัวแรกนี้คือเสื้อบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เวอร์ชั่น ACL  ตัวเยือนแขนยาว สำหรับตัวนี้ฝากน้อง เจนโอ๊ะ คนเดิมซื้อให้ น้องมันบอกต้องไปต่อแถวซื้อให้เลยทีเดียว ราคาตัวละ 500 บาท เกือบฟลู ขาดอาร์มเท่านั้น

ลองใส่ดูสักหน่อย ดูเข้ากับหน้าตาผู้ชายคนนี้จริงๆ อิอิ

.

จันทบุรี เอฟซี เสื้อปีที่ต้องตกชั้นไปสู่ AIS League ตัวนี้จากซื้อจากแฟนคลับ ราคา 300 บาทเท่านั้น ก็สวยงาม โอเคๆ

ใส่แล้วก็ดูหล่อไม่เบา 555  เป็นเสื้อทีมไม่กี่ตัวที่เป็นคอปก ในปี 2012 นี้

สำหรับชลบุรี เอฟซี ชมพูดำ ตัวนี้ เพิ่งได้มาเพิ่มเติม เป็นไซส์ M หุ่นดีมิใช่น้อย ราคาก็ตก 1450 บาทเลยทีเดียว

ด้านหลังเป็นเบอร์ชื่อ ของคูชิดะ เป็นเสื้อเลคแรก ของปี 2012 สังเกตุจากชื่อตรง BigCola อันเก่า

นางแบบมาจากไหนล่ะเนี๊ญ 5555  เจ้าของเงินทุนในการสะสม ต้องมีการโชว์ตัวมั๊งล่ะ

กองเสื้อ ที่สะสม ที่เพิ่งมาได้ล็อตล่าสุด

ขอนแก่น เอฟซี ชลบุรี เอฟซี และทีทีเอ็ม เชียงใหม่

สำหรับเสื้อขอนแก่น เอฟซี ปีนี้ 2012  ต้องยอมรับว่า สะสมเยอะมาก ซื้อให้เพื่อนๆ ก็เยอะ อันนี้ให้ตาเปื้ล เสือน้อย เบอร์ 14  สำหรับเบอร์ 28 ให้น้องชาย

จริงๆ เสื้อมาติอัส ต้องเบอร์ 38 แต่ร้านเค้าทำให้ผิด เลยกลายเป็น 28 ซะงั้น

สำหรับล็อตนี้ ส่งให้เพื่อน กองเชียร์สวาทแคท  ท่านอาร์ต โคราช

เราส่งให้เพื่อน เพื่อนก็ส่งให้เรา เป็นเสื้อตัวเยือนของนครราชสีมา เอฟซี 2012  สีดำ งามมากๆๆๆ

 . 

เมืองทอง 3 สี ล้อตตนี้ ยังไม่ติดชื่อ เบอร์ ผมเตรียมไว้แล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสเอาไปติดสักที

อันนี้โปโลเมืองทอง น่าจะเป็ฯของปีที่แล้ว แต่เพิ่งได้มาเลยเอามาโชว์ปีนี้ล่ะ งามมากกกก

ท่านอาร์ต ส่งมาให้ทั้งเสื้อนักเตะ และเสื้อซ้อมของทีมโคราช

เสื้ออินทรี เพื่อนตำรวจ เหย้า 2012 เป็นเกรดแฟนบอล ตัวนี้ได้มาจาก ปั้น ฮูลิกแกนหลังโกล์ ราคา 700 บาท ฟลูออฟชั่นเหมือนกันนะเนี๊ย

 . 

ตัวนี้ฝากเพื่อนๆ แฟนคลับ ปตท ระยอง ซื้อให้แล้วส่งมาให้   เป็นตัวเยือนสีฟ้า งามมากๆๆๆ

สำหรับตัวด้านล่างนี้เป็นตัวสำหรับบอลถ้วย โดยเฉพาะของ ปตท ระยอง 2012 นี้ งามแท้ๆ พร้อมแบ็คกราวด์ที่สนาม ปตท สเตเดี้ยม

เสื้อ TTM Chaingmai  ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ สีแดง น่าจะเหย้านะ  ได้มาราคา 650 บาท จากบอร์ด ไทยแลนด์สู้สู้

ขนาดไซส์ S  ยังใส่ได้ดูดีเลย 5555

 .

เสื้อ BGFC บางกอกกล๊าซ เอฟซี หลังจากเคยซื้อมาตัวหนึ่ง แต่ไซส์ S เล้กมากกก  พอดีมีคนมาปล่อยในราคา 600 บาท แม้นจะไซส์ L ก็เก็บก่อนล่ะ อิอิ

สำหรับตัวนี้นำเสนอ เสื้อแม็ทซ์ วอน ทั้งสองทีมที่ลงสนามในวันนั้น ระหว่างขอนแก่น เอฟซี กับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้เสื้อกัปตันวัช ศุภกร ฆารดา และเสื้อของ ดักกลาซ คาโดโซ่ ทั้ง 2 ตัวเลยทีเดียว  ชอบมากกกกก เพราะสวยทั้งสองตัวเลย

เสื้อของนักเตะศูนย์หน้าทีมราชบุรี คนนี้ใส่ตัวเล็กมากทีเดียว Size S ตอนแรกที่เห็นยังตกใจเลย เค้าใส่ตัวเล็กขนาดนี้เลยเหรอเนี๊ยเราใส่นิ พุงออกมาโชว์เลยทีเดียว ไม่ฟิตใส่ไม่ได้จริงๆ

ยืมมาลองใส่ดู คริคริ  ได้สัมผัสก็เคโอแล้วล่ะ

by rana  ธนันชนัย อุ่นสิม

ถึงมือแล้วครับ Match Worn ตัวนี้ (นานๆ มีกับเค้าสักที) 😀 เสื้อที่เจ้าของเสื้อ ใส่ลงนัดชิง เอฟเอ คัพ 2012 กับบุรีรัมย์ แถมยิงประตูได้ด้วย งามมว๊ากกกกก ขอบคุณทวนมากๆ สำหรับเสื้อ และอาร์ท กับแต สำหรับการนำพา vbvb

ตัวนี้คงเป็นตัวที่ ดีใจมากๆ ที่ได้มาสะสมไว้ในคอลเล็คชั่น เพราะเป็นเสื้อมีประวัติ ตามรายละเอียดข้างบนนะแหละ โดยเอาเสื้อขอนแก่น เอฟซี สีน้ำเงินไปแลกกับน้อง ตัวนี้งามจริงๆ แมทซ์วอนตัวนี้  (ขอบคุณเจ้าของภาพ ผมจำไม่ได้เหมือนกัน จากเฟซบุ๊คของทวน)

13-isarapong-2

Updates  2013-05-21

เสื้อปลาทู สมุทรสงคราม เยือนสีส้ม ก็งามครับ ได้มาช่วงหมดฤดูกาล ราคา 300 บาท เท่านั้นเอง ฟิตจริงๆ อิอิ

 

Loading

Related posts:

Review เสื้อแข่งสโมสร ไทยลีก 2 Thai League 2 Season 2023-24 Jersey Kits
ได้มาแล้วววว กรี๊ดดด!!!!! เสื้อฟุตบอลทีมชาติไทย 2012 ทั้งเหย้า (แดง) ทั้งเยือน (น้ำเงิน) อยากบอกว่าง...
รีวิว แกะกล่องเสื้อฟุตบอลทีมชาติไทย ๑๐๐ ปี เวอร์ชั่นแกรนด์สปอร์ต ปฐมบททีมชาติแห่งสยาม ที่ได้สัมผัส โ...
วอริกซ์ เปิดตัวชุดแข่งฟุตบอลทีมชาติไทย 2021/22
“วอริกซ์” ได้รับเลือก ให้เป็นผู้ผลิตชุดแข่ง “ทีมชาติไทย” ต่อเนื่องอีก 8 ปี
รีวิว เสื้อทีมชาติไทย ลิมิเต็ด อิดิชั่น by วอริกซ์ Thailand Limited Editon Jersey 2018 / Review Chan...
รีวิว เสื้อฟุตบอลทีมชาติไทย Thailand Nation Team Replica Jersey 2018 CHANGSUEK THE GENESIS by Warrix
Review iJERSEY รีวิวสะสมเสื้อบอลไทยของฉัน ฤดูกาล 2015
เปรียบเทียบ อาร์มไทยลีก 2 ฤดูกาล 2018 และ 2019

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments