ปฐมบทโฉมแรกเสื้อเชียร์สีดำ และเสื้อทีมชาติไทยยุคใหม่ WARRIX Cheer Jersey for Thai football fans to support Thai National Football Team

เผยโฉมออกมาให้แฟนๆ ได้เห็น และให้แฟนๆ ได้ซื้อหากันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเสื้อเชียร์ สำหรับแฟนๆ ทีมชาติไทย โดยมีคอนเซปต์ “We Are The 12th Warrior”

โฉมแรกสำหรับ WARRIX Cheer Jersey for Thai football fans to support Thai National Football Team  ที่มาในเสื้อสีดำ พร้อมลายไทยที่เสื้อที่อกไล่มาถึงลำดับด้านขวามืออย่างสวยงาม

โดยบริษัท วาริกซ์ สปอร์ต จำกัด เปิดจำหน่ายให้กับแฟนๆ แล้ววันนี้ (5 มค.) สำหรับผู้สนใจสามารถสั่งซื้อผ่านระบบที่เซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขา, Lazada, สปอร์ตมอลล์, SuperSport และไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ฯลฯ จำหน่ายในราคา 390 บาทเท่านั้น พิเศษ Sticker tattoo ธงชาติไทย แล้วก็บัตรสมาชิกของวาริกซ์

ไปไล่ดูชัดๆ ดีกว่าว่าจะสวยงามแค่ไหน ไปชมทีเซอร์เปิดตัวสักหน่อย

.

อันนี้เป็นรายละเอียดของเสื้ออย่างเป็นทางการ จาก Warrix

ตอนเที่ยงๆ วันนี้มีโอกาสเดินซื้อของพร้อมกินข้าวเที่ยง ที่เซ็นทรัลขอนแก่น เลยแวะซุปเปอร์สปอร์ต สักหน่อย เอ๊ะ นั่นอะไร เสื้อทีมชาติไทยชุดใหม่ของวาริกซ์ นั่นเอง คนขายบอกวันนี้วางขายวันแรก

ไม่รอช้ารีบเช็คไซส์ อก 40 ไซส์ L นั่นเอง จัดมา 1 ตัว ราคา 390 บาท เป็นเสื้อเชียร์ทีมชาติไทยที่แฟนๆ น่าจะเข้าถึงได้ง่าย ไม่ต้องหาซื้อเสื้อก็อปมาใส่ละราคาแบบนี้

แพ็คเก็ตห่อมาอย่างสวยงาม พร้อมของแถมด้านบนตัวเสื้อ

เอามาวางเรียงกันดิ มีอะไรมาบ้าง สำหรับเสื้อเชียร์ ทีมชาติไทย ยุคใหม่ของ วาริกซ์ ตัวนี้

ตรงด้านในคอเสื้อ มีคำว่า THAILAND ใต้ลงมาก็เป็นโลโก้ วาริกซ์ พร้อมไซส์เสื้อ ในวงกลมสีขาว และรายละเอียดของเนื้อผ้า 100% POLYTESTER

ป้ายบอกราคาและไซส์

มองดีๆ จะเห็นลายไทยที่ฝั่งด้านขวาของเสื้อไล่ตั้งแต่หน้าอกลงไปลำตัว สวยงามไม่น้อย ที่อกซ้ายจะเป็นโลโก้ ช้างศึก พร้อมสีธงชาติเด่นชัด  ด้านซ้ายเป็นโลโก้ Warrix สีขาวเด่นชัดเช่นกัน

ที่ปลายแขนขวา จะมีลายสาน สี่เหลี่ยมจัตตุรัส คล้ายลายตะกร้อ

ชายเสื้อด้านขวาจะเป็นลายสี่เหลี่ยมผืนผ้ายาว มีลายไทยเล็กๆ ด้านใน

อันนี้เป็นการเย็บด้านในเสือ ด้านล่างขวา

สุดท้าย จะเห็นได้ว่าเสื้อตัวนี้เป็นอีกตัวที่แฟนๆ น่าเก็บสะสมและสวมใส่ สำหรับเชียร์ทีมชาติไทย โฉมแรกปฐมบทแห่ง วาริกซ์ ซึ่งมีสัญญากับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  4 ปีต่อจากนี้

 .

 .

.

รวมภาพชัดๆ เสื้อเชียร์ทีมชาติไทย 2017 by Warrix

Loading

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments