Reviews Sea Game 29 Jersey : รีวิวเสื้อแข่งขันฟุตบอล ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ณ ประเทศมาเลเซีย

ใกล้มหกรรมการแข่งขันกีฬา #ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ระหว่างวันที่ 19-30 สิงหาคม 2560 ณ ประเทศมาเลเซีย เข้ามาเหลือเวลาเพียงอีกไม่กี่วันนี้แล้ว ทางขอนแก่นสู้สู้ เราก็เลยต้องเอาเสื้อแข่งมารีวิว กันบ้าง

ต้องยอมรับว่า เสื้อแข่งฟุตบอลในกีฬาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นซีเกมส์ เอเชี่ยนเกมส์ หรือแม้กระทั่งโอลิมปิกเกมส์ ผมไม่ค่อยจะซื้อมาใส่สักเท่าไหร่ หรือแม้กระทั่งรีวิวยังไม่ค่อยมีเลย สำหรับเสื้อตัวนี้ น่าจะเป็นตัวแรกที่นำมารีวิว ถ่ายภาพให้ชมกันชัดๆ

เอาล่ะตั้งใจจะรีวิวแล้ว ก็เลยต้องไปหาร้านที่ขายในขอนแก่น ก็จะมีตรงซุปเปอร์สปอร์ต เซ็นทรัลขอนแก่น และร้านอาริ ผมเลือกร้านอาริเพราะจะได้ดูเสื้อบอลทีมต่างๆ ด้วย แถมสมาชิกมีส่วนลด 5% จาก 790 บาทเหลือ 751บาทประมาณนี้ล่ะ ลดนิดเดียวเอง 555 แต่บ้างร้านหลังสนามศุภฯ น่าจะลด 15% ได้ แต่เลือกซื้อที่บ้านเฮาดีกว่า 55++

โดยชุดแข่ง GRAND SPORT SEA GAMES 2017 COLLECTION ชุดนักฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ในครั้งนี้ แรงบันดาลใจจาก “เรือใบ” หนึ่งในชนิดกีฬาที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ทรงโปรด การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 29 ถือเป็นการแข่งขันที่สำคัญอีกครั้งหนึ่งของคนไทย เพราะเป็นปีที่ครบรอบ 50 ปี รางวัลประวัติศาสตร์ เมื่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และสมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าอุบลรัตรราชกัญญาสิริโสภาพรรณวดี ทรงชนะเลิศการแข่งขันกีฬา “เรือใบ” ในกีฬาแหลมทอง ครั้งที่ 4 หรือ กีฬา “ซีเกมส์” ในปัจจุบัน ในการแข่งขันครั้งนั้นทรงต่อเรือใบด้วยฝีพระหัตถ์ของพระองค์เอง และทรงประดิษฐ์อย่างถูกต้องตามหลักการสากล โดยศึกษาแบบแปลนข้อบังคับของเรือจากตำรา ทั่วโลกอย่างถี่ถ้วน และท่านยังพระราชทานข้อคิดในการดำเนินชีวิตผ่านกีฬาอีกด้วยด้วยสำนึกในพระมหากรุณธิคุณหาที่สุดมิได้ แกรนด์สปอร์ตจึงใช้ “เรือใบ” เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบชุดนักกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ในครั้งนี้

ซึ่งรายละเอียดที่เห็นชัดๆ แยกเป็นข้อๆ คือ

– ด้านหน้าของชุดแข่งขัน ใช้เทคนิค JACQUARD COM. เป็นการทอแบบพิเศษเป็นลายเรือใบ ทำให้เกิดเป็นมิติของเนื้อผ้า


– เลเซอร์คัทลายเรือใบที่บ่าหน้าทั้ง 2 ข้างช่วยเพิ่มการระบายอากาศได้เป็นอย่างดี


– ขอบแขนทอพิเศษเพื่อให้เกิดควายืดหยุ่นขณะสวมใส่


– ผลิตจากเนื้อผ้าเส้นใย MICRO POLYESTER คุณภาพดี เบาสบาย ไม่ระคายเคืองผิว ระบายอากาศและเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยม

*สรุป คคหสต

ก็เป็นเสื้อแข่งที่ลายผ้างดงาม มีความหมาย แต่อาจจะไม่่ได้แตกต่างๆ จะเสื้อแข่งรุ่นก่อนๆ หน้านี้นัก ไม่แตกตางอย่างชัดเจน อาจจะไม่โดนในครั้งแรกที่เจอ แต่คิดว่า อีกไม่นานน่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่นักสะสมตามหาอย่างมากก็เป็นได้

#ราคา

2S – XL 790 บาท
2XL-3XL 830 บาท

#ขนาด

Size XS รอบอก 35 นิ้ว ความยาว 26 นิ้ว
Size S รอบอก 37 นิ้ว ความยาว 27 นิ้ว
Size M รอบอก 39 นิ้ว ความยาว 28 นิ้ว
Size L รอบอก 41 นิ้ว ความยาว 29 นิ้ว
Size XL รอบอก 43 นิ้ว ความยาว 30 นิ้ว
Size 2XL รอบอก 45 นิ้ว ความยาม 31 นิ้ว
Size 3XL รอบอก 47 นิ้ว ความยาว 32 นิ้ว

ชมภาพชัดๆ ละเอียดๆ  ไปเลย

Loading

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments