ตามไปดู “ขอนแก่น เอฟซี” เปิดตัวสู้ศึก “ยามาฮ่า ลีก 1” ฤดูกาล 2012 พร้อมรายชื่อนักเตะ

ในที่สุดขอนแก่น เอฟซี เราก็ได้กฤษ์เปิดตัวสู้ศึกษา “ยามาฮ่า ลีก 1” ฤดูกาล 2012  หลังจากแฟนๆ ต่างรอคอยกันมาอย่างใจจดใจจ่อ พร้อมเตรียมตัวเตรียมใจ เตรียมเงินสำหรับสอยเสื้อใหม่

แต่หลังจากมีข่าวว่าทีมได้เปลี่ยนสปอนเซอร์ จากคลู เป็นแกรนด์สปอร์ต แบบกระทันหัน เลยทำให้ไม่มีสินค้าออกมาจำหน่ายให้แฟนๆ  โดยใช้เสื้อชั่วคราวไปก่อน เสื้อตัวจริงทางแกรนต์สปอร์ต กำลังออกแบบและดำเนินการผลิตอยู่

งานเริ่มตั้งแต่บ่ายสี่โมงเย็น โดยมีกิจกรรมมากมาย ทั้งฟุตซอล จากอเคเดมี่ และแฟนคลับกลุ่มต่างๆ

หลังจากนั้นเข้าสู่พิธีการ แนะนำผู้สนับสนุน สปอนเซอร์

และไฮไลท์ของงาน คือเปิดตัวนักเตะสำหรับสู้ศึกปีนี้ พร้อมกับเปิดตัวเสื้อแข่งใหม่  รายละเอียดว่าเสื้อใหม่จะเป็นเช่นไร ดูภาพเลยดีกว่าครับ

.

เนื้อหาข่าวการเปิดตัวจากสยาม สปอร์ต  
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/120315_176.html

”เดอะ ทีเร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี เปิดตัวสุดคึกคัก พร้อมเผย 32 แข้งสู้ศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2012 พร้อมเปิดตัวสปอนเซอร์ที่เข้าร่วมสนับสนุนอื้อ โดยใช้แกรนด์สปอร์ตเป็นชุดแข่งขัน ด้าน ดร.กษม ชนะวงศ์ ประธานสโมสรวางงบ 30 ล้านบาท ลั่นติด 1 ใน 3 กลับสู่ไทยลีกให้ได้ในปีเดียว

ความเคลื่อนไหวของทีม “เดอะ ทีเร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี ที่เพิ่งร่วงหล่นลงมาจากศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ล่าสุดก็ได้ฤกษ์เปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ ในการสู้ศึก ดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2012 เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา ณ ลานข้าวเหนียว ห้างสรรพสินค้าเซนทรัล ขอนแก่น

โดยมีทีมงานผู้บริหารสโมสร และผู้ให้การสนับสนุนร่วมแถลงข่าวกันอย่างมากมาย นำโดย ดร.กษม ชนะวงศ์  ประธานสโมสรขอนแก่น เอฟซี, ดร.พงษ์ศักดิ์   ตั้งวนิชกพงษ์ ผจก.ทีม  และ “ส.จ.แม็ค” องอาจ   ฉัตรชัยพลรัตน์  ผจก.ฝ่ายสิทธิประโยชน์

ซึ่งบรรยากาศภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรได้มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งการแข่งขันฟุตบอลของทีมยุวชนภายในจังหวัด และแฟนคลับของสโมสร พร้อมทั้งมีการมอบรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศในแต่ละรายการ  พร้อมกันนั้นยังมีการแสดง มินิคอนเสิร์ตของ “นิด ลายสือ” ศิลปินชื่อดังภายในจังหวัดขอนแก่น ที่เป็นบุคคลที่แต่งเพลงประจำสโมสรขอนแก่น เอฟซี อีกด้วย

ตั้งงบ 30 ล้าน, สปอนเซอร์หนุนอื้อ

ในส่วนของงบประมาณของสโมสรขอนแก่น เอฟซี ที่เตรียมไว้สู้ศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2012 นั้น ทางด้าน ดร.กษม  ชนะวงศ์ ประธานสโมสรได้เตรียมไว้ถึงกว่า 30 ล้านบาท พร้อมด้วยได้รับการสนับสนุนจากสปอนเซอร์อีกหลายราย ซึ่งพร้อมจะโดดเข้ามาอุ้มอย่างเต็มที่

ไม่ว่าจะเป็น อบจ.ขอนแก่น, บ.สิงห์  คอร์เปอเรชั่น, เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น, ตึกคอม, 3 เค แบตเตอรี่, เอไอเอ, เบทาโกร, ขอนแก่น ไทยแลนด์, โฟกัส แอดเวอร์ไทซิ่ง และโรงน้ำแข็งศรีนวล สปอนเซอร์ชื่อดังประจำท้องถิ่นก็เข้ามาร่วมสนับสนุนสโมสรในฤดูกาลนี้ด้วย

“กษม” โวพร้อมสุดๆ จบ 1 ใน 3 แน่

จากการที่เพิ่งร่วงตกชั้นลงมาจากศึกไทยพรีเมียร์ลีก นี่เอง จึงทำให้ทางด้าน ดร.กษม  ชนะวงศ์ ประธานสโมสรขอนแก่น เอฟซี เตรียมความพร้อมของทีมอย่างเต็มที่เพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายกลับขึ้นไปสู่ลีกสูงสุดของไทยให้ได้ในปีหน้า โดยหวังจะเห็นทีมจบในอันดับ 1 ใน 3 ของตาราง  โดยกล่าวว่า

“ที่ผ่านมาทุกคนในสโมสรพยายามทำงานกันค่อนข้างหนัก เพื่อให้พร้อมมากที่สุดสำหรับการสู้ศึกดิวิชั่น 1 ถึงตอนนี้ผมมั่นใจว่าทีมเรามีความพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์สำหรับภารกิจพาทีมกลับไปเล่นในไทยลีกให้ได้ โดยเป้าหมายของสโมสรนั้นก็คือการจบ 1 ใน 3 ของตาราง นั่นเอง”

เปิดตัวชุดแข่งใหม่ ใช้แกรนด์สปอร์ต

ภายหลังจากที่ “เดอะ ทีเร็กซ์” หมดสัญญาจากผลิตภัณฑ์กีฬาคูล สปอร์ต ซึ่งให้การสนับสนุนเรามาตลอด 2 ปี ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลง โดยฤดูกาลนี้จะมีการใช้ชุดแข่งขันของแกรนด์สปอร์ตเข้ามาให้การสนับสนุนสู้ศึกดิวิชั่น 1 โดยทางด้าน “ส.จ.แม็ค” ผจก.ทั่วไปได้เผยว่า

“เราได้รับการสนับสนุนจาก คูล สปอร์ต มาตลอด 2 ปี ที่ผ่านมา  ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณที่ได้ให้การดูแลสนับสนุนเรามาตลอด  สำหรับฤดูกาลนี้เราหมดสัญญากับคูลฯ ทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงมาใช้แกรนด์สปอร์ต ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์กีฬาระดับนานาชาติที่มีคุณภาพ และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล”

รายชื่อนักเตะขอนแก่น เอฟซี ฤดูกาล 2012   ข้อมูลโดย  www.thaipremiereleague.co.th

.

Loading

Related posts:

สโมสรขอนแก่น เอฟซี ร่วมกับ "โตโน่" เดอะ สตาร์ จัดแมตช์การกุศลนัดพิเศษ "T-Rex Mini Thanks by Tono"
FLM : ฟุตบอลอุ่นเครื่อง เดอะทีเร็กซ์ ขอนแก่นเอฟซี (T3) บุกพ่ายเจ้าถิ่นหนองบัวพิญชเอฟซี (T2) 0-2
ภาพขอนแก่นเอฟซี ชนะมุกดาหาร 5 ประตูต่อ 0 ฟุตบอลโค้กคัพ ครั้งที่ 17 รอบคัดเลือกกลุ่ม 6 ที่เมืองเลย นั...
Match Review AISRL2015 นัด 16 "เชษฐาแฮททริค ทีเร็กซ์ขยับที่ 3" ขอนแก่นเอฟซี 4-0 นครพนม เอฟซี
ฟุตบอลมหากุศล "Charity Super Match 2015" ขอนแก่น เอฟซี 1-1 ทีมชาติไทย "เดอะทีเร็กซ์ฟอร์มดี มิก้าเซฟไ...
#เดอะทีเร็กซ์ #ขอนแก่นเอฟซี รั้งอันดับ 1 ยอดผู้ชมสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 9 ของ T3 ตอนบน
เอามาฝาก ภาพเดี่ยว หล่อๆ เท่ห์ๆ ของนักเตะหนุ่ม "ขอนแก่น เอฟซี" Khon Kaen FC Player 2012
Match Review AISRL2015 นัด 12 "ทีเร็กซ์บุกขย้ำมดคารัง เชษฐาฮีโร่" อำนาจ โปลี ยูไนเต็ด 0-1 ขอนแก่น เอ...
#EuroCakeLeaguePro2017 #T3 #KKFCCCSFC #MD13 ขอนแก่น เอฟซี ชนะ ฉะเชิงเทรา ไฮเทค เอฟซี 3 ประตูต่อ 1

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments