“เรด ไดโน ไอเดียขอนแก่นวีซี” เปิดตัวฤดูกาล 2016 แฟนคลับร่วมงานคึกคัก ปีนี้เป้าหมายชัดเจนคือแชมป์

“เรดไดโน” สโมสรวอลเล่ย์บอลไอเดียขอนแก่น เปิดตัวสโมสรสำหรับฤดูกาล 2016 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2558 ที่ตลาดต้นตาล ขอนแก่น แฟนคลับร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่ง

ชมภาพการเปิดตัวสโมสรวอลเล่ย์บอลไอเดียขอนแก่น ทั้งหมดคลิ๊กที่นี่

กิจกรรมวันนี้แฟนๆ ได้เห็นสาวๆ นักตบร่วมเดินแบบเสื้อผ้าในฤดูกาลใหม่นี้ มีตั้งแต่ชุดแข่งขัน ชุดลำลอง และเสื้อฟ้าผ้าสำหรับแฟนคลับวอลเล่ย์บอล หลังจากเดินแบบโชว์เรียบร้อย ก็เป็นการให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมในฤดูกาลนี้ ทั้งจากโค้ชและนักกีฬา ต่อด้วยกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับ พร้อมแจกของรางวัลมากมาย

ideakhonkaen-015

สำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ไอเดียขอนแก่นมีการเปลี่ยนแปลงทีมไม่น้อย เริ่มตั้งแต่ทีมงานสต๊าฟโค้ช ที่ปีนี้ได้ อ.ชำนาญ ดอกไม้ อดีตผู้ฝึกสอนทีมอยุธยา เอ.ที.ซี.ซี.มาเป็นเฮดโค้ชคุมทีม ได้ อ.จรัล เนียมทับทิม เป็นผู้จัดการทีม

ideakhonkaen-111

ด้านตัวผู้เล่นก็มีการเพิ่มเติมขึ้นมาหลายตำแหน่ง แต่ตัวหลักๆ ยังคงอยู่กันครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ทัดดาว นึกแจ้ง, กิตติยากร ผ่านสำแดง (กัปตันทีม) เอมอร พานุสิทธิ์, แก้วกัลยา กมุลทะลา, คัทลีย์ ปิ่นสุวรรณ , พรทิพย์ แสนตรง เป็นต้น และประกอบกับผู้เล่นใหม่ที่ย้ายมาจากอยุธยา เอ.ที.ซี.ซี อาทิ โสรยา พรมหล้า, กรรณิกา สิทธิแพทย์, กรรณิการ์ ธีปะโชติ และสุรัสวดี บุญยืน

การเปิดตัวที่ตลาดต้นตาล นายปานชัย บวรรัตนปราณ ประธานสโมสรได้กล่าวว่า “ปีนี้ทีมมีการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่าง แต่เป้าหมายปีนี้คือการลุ้นแชมป์” และสิ่งหนึ่งที่เน้นกับผู้เล่นทุกคนคือ การมีสปิริต ดั่งความพูดที่ว่า

“สปิริตของทีม นำไปสู่ความสำเร็จ”

ideakhonkaen-073

ด้าน อ.ชำนาญ ดอกไม้ ผู้ฝึกสอนได้กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า ได้รวมตัวกันฝึกซ้อมตั้งแต่กลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทั้งสภาพร่างกาย แทคติก และระบบทีมถือว่าน่าพอใจ และหลังจากนี้ก็จะเน้นฝึกแทคติกเฉพาะของทีมให้มากขึ้น ด้านตัวผู้เล่นต่างชาติในเลคแรกนี้ยังไม่มี เพราะเชื่อมั่นในศักยภาพของนักกีฬาไทย

“พร้อมให้คำมั่นสัญญากับแฟนๆ ว่าปีนี้น่าจะได้เห็นอะไรดีๆ และทำให้แฟนๆ ชาวขอนแก่นเกิดความภาคภูมิใจกับทีมไอเดียขอนแก่นทีมนี้แน่ๆ”

อนึ่ง ไอเดียขอนแก่น วีซี จะลงสนามวอลเล่ย์บอลไทยแลนด์ลีก 2016 นัดแรกโดยออกไปเยือน 3BB นนทบุรีวีซี ในวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคมนี้ เวลา 18.30 น. ที่ศูนย์เยาวชนเฉลิมพระเกียรติ เทศบาลนครนนทบุรี แฟนๆ ตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้ทีม ปีนี้ลุ้นกันมันส์แน่นอน

.

ภาพ : khonkaensusu

Loading

Related posts:

MATCH REVEIWS : VTL2013 นัดที่ 13 ไอเดีย-ขอนแก่น วีซี 3-0 ศรีสะเกษ วีซี (25-19,25-18,25-15) "We Are ...
สโมสรวอลเล่ย์บอลหญิง "ไอเดีย ขอนแก่น" เปิดตัวสโมสร นักกีฬา และผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ ลั่นพร้อมสู...
ผลการแข่งขันวอลเล่ย์บอลอุ่นเครื่อง นัดพิเศษไอเดีย-ขอนแก่น 3-0 ลองอัน เวียน เวียดนาม
วอลเล่ย์บอล ไทยแลนด์ลีก 2013 นัดที่ 8 ไอเดีย-ขอนแก่น 3 - สุพรีม-นครศรี 0 (25-22, 25-20, 25-15)
VTL2015 นัด 5 นครราชสีมา วีซี แพ้ ไอเดีย ขอนแก่น 2 ต่อ 3 เซท "เรดไดโนสุดยอด คว้าชัยนอกบ้านเกมส์ที่ 3...
GREETING & OPENING WITH...IDEA KHONKAEN TEAM 2014 แถลงข่าวเปิดตัวสโมสรไอเดีย-ขอนแก่น และนักกีฬา ร่วม...
#VTL2017 นัดที่ 3 ขอนแก่นสตาร์วีซี อัดอาร์เอสยูวีซี 3 ต่อ 0 เซต (25:20, 25:19, 25:15) ด้านสาววัวแดงย...
วอลเล่ย์บอล ไทยแลนด์ลีก 2013 นัดที่ 9 ไอเดีย-ขอนแก่น 3 - สมุทรปราการ 0 (28-26, 25-15, 25-15)
"ไอเดีย-ขอนแก่น" เส้นทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments