ชัยชนะที่รอคอย by Bigsu Srichaingsa

ต้องยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลยสำหรับการควานหาชัยชนะในแต่ละนัด โดยเฉพาะชัยชนะนอกบ้านนั้นปีนี้ยังหาไม่เจอเลยและมันเหมือนมีอะไรบางๆคอยปิดกั้นอยู่รอเวลาให้เราผ่านทะลุมันไปให้ได้

ถ้าจะพูดถึงว่าทำไมไม่ชนะ หากคนที่ไม่ได้ติดตามดูเกมส์ตลอดก็อาจจะบอกว่าเล่นไม่ดี เล่นแย่ไงถึงไม่ชนะซักที ถ้าจะพูดแบบนั้นมันก็ดูจะโหดร้ายเกินไป แต่สำหรับคนที่ตามดูตามเชียร์ทุกแมทจะต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน่าเสียดายเราเล่นได้ดี เล่นดีเกือบทุกนัดแต่มันเหมือนมีอะไรเล็กๆน้อยๆที่ทำให้เราไม่ชนะ

ในบางแมทควรจะชนะแต่ก็ทำได้แค่เสมอ ในบางแมทน่าจะเสมอแต่ก็แพ้แบบเฉียดฉิว อย่างแมทที่ออกไปเยือนระยอง เอฟซีนั้นเป็นนัดแรกในปีนี้ที่เราออกไปยิงประตูนอกบ้านได้มากที่สุดคือ 3 ประตู ใครก็คิดว่าต้องชนะ แฟนๆที่ตามไปเชียร์ก็เตรียมจะฉลองกันแล้ว

แต่ในขณะที่เหลือเวลาอีกไม่กี่นาทีเราก็โดนตีเสมอจนได้ และแมทที่ออกไปเยือนอยุธยา เอฟซี เราก็มีโอกาสที่จะเอาชนะได้ แต่ก็ทำได้แค่เสมอ และแมทที่ออกไปเยือนนครปฐมก็น่าจะยันเสมอเก็บแต้มออกมาได้ แต่ก็พลาดแพ้แบบเฉียดฉิวอีกเช่นเคย…

KKFC2-0BBCU_549

แมทล่าสุดการที่เรามีชัยชนะเหนือ BBCU ถึง 2-0 นั้นถือว่าเป็นชัยชนะที่รอคอยอีกนัดหนึ่ง เพราะทีมนี้ก็พึ่งหล่นมาจากไทยลีกและเลคแรกเราไปเยือนก็แพ้กลับมาอย่างเฉียดฉิว 2 ประตูต่อ 1 และเราสามารถกลับมาชนะในบ้านได้แบบไม่เสียประตูถือว่าเป็นชัยชนะที่สวยงามมาก

และชัยชนะที่รอคอยอีกแมทหนึ่งที่จะถึงนี้ต้องคอยจับตาดูว่าจะสำเร็จหรือไม่คือเปิดบ้านรับราชนาวี ซึ่งเรามีสถิติที่ไม่ค่อยดีเมื่อเจอทีมนี้และเลคแรกที่ออกไปเยือนเราก็แพ้ถึง 4-1

ต้องคอยจับตาดูว่าผู้เล่นใหม่ๆที่เพิ่มเข้ามาในชุดนี้จะช่วยทำสำเร็จหรือไม่ ถ้าเราทำได้จริงๆจะถือเป็น ชัยชนะที่รอคอย อันยิ่งใหญ่

THE HUNTER KKFC

Loading

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments