BIG THANK ขอบคุณครับ “โค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด” สำหรับ 1 ปี 5 เดือนในถิ่นเมืองขอนแก่น

ช็อคแฟนๆ ทีเร็กซ์ ขอนแก่น เอฟซี ในวันสิ้นเดือนเมษายนกันเลยทีเดียว สำหรับข่าวคราวก็ดึงตัว โค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ช เดอะทีเร็กซ์ ขอนแก่น เอฟซี กลับคืนสู่ถิ่นกระต่ายแก้ว หรือ เครื่องจักรสีน้ำเงิน ทีมแม่อย่าง บางกอกกล๊าซเอฟซี ที่ผลงานในไทยลีกปีนี้ไม่ค่อยสู้ดี อันดับหล่นมาอยู่โซนสีแดงที่จะร่วงตกชั้น

นับตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2559 ซึ่งเป็นวันแรกที่โค้ชจุ่นเข้ามาคุมขอนแก่น เอฟซี จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2561 รวมทั้งสิ้น 1 ปี 5 เดือนเต็ม ต้องบอกว่า ขอนแก่นเอฟซี มีพัฒนาการอย่างก้าวกระโดดไม่น้อย ทั้งผลงานที่จับต้องได้และสไตล์การเล่นที่เอนเตอร์เทนแฟนบอล

ต้องบอกว่าเสียดาย เสียใจแทนแฟนๆ เดอะทีเร็กซ์ กันจริงๆ ที่ผลงานตอนนี้กำลังไปได้ดี และเส้นทางที่ก้าวสู่ไทยลีกนั้น มีโอกาสไม่น้อยเลยทีเดียว ต้องมาหยุดชะงักไปเสียก่อน น่าจะเป็นความรู้สึกของแฟนๆ ณ ตอนนี้จริงๆ

เฮ้ออ ถอนหายใจ

ลีลาข้างสนามแบบสุดๆ

สำหรับผลงานการคุมทีมเดอะทีเร็กซ์ ขอนแก่น เอฟซี ของโค้ชจุ่น พาทีมคว้าแชมป์ ยูโร่ เค้ก ลีก โปร 2017 T3 โซนตอนบน ด้วยสถิติการคุมทีม แข่ง 26 ชนะ 18 เสมอ 5 แพ้ 3 ยิงได้ 53 เสีย 18 มี 59 คะแนน พร้อมกับเลื่อนชั้นสู่ T2 อัตโนมัติ

ส่วนรอบชิงแชมป์ประเทศไทย พ่ายให้สมุทรสาคร เอฟซี ทั้งสองนัด ด้วยสกอร์ 1-3 และ 1-2 ทำให้ได้เพียงแค่รองแชมป์ T3 เท่านั้น

สำหรับผลงานใน เอ็ม150 แชมป์เปี้ยนชิพ T2 ฤดูกาล 2018 นี้ ผ่านไป 11 นัด ขอนแก่น เอฟซี รั้งอันดับที่ 4 แข่ง 11 ชนะ 6 เสมอ 2 แพ้ 3 ยิงได้ 16 เสีย 10 มี 20 คะแนน

รวมผลงานคุมทีมเฉพาะเกมส์ลีก (ไม่รวมนัดชิง T3) ภายใต้การบังเหียนทีม ขอนแก่น เอฟซีของ โค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด คุมทีมรวมทั้งสิ้น 37 นัด ชนะ 24 เสมอ 7 แพ้ 6 นัด ซึ่งถือได้ว่าเป็นสถิติที่ยอดเยี่ยมไม่เบาเลยทีเดียว

สุดท้ายก็คงได้แต่ โค้งคำนับ พร้อมกล่าวคำขอบคุณ สำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ที่โค้ชจุ่น ได้ทำให้กับสโมสรแห่งนี้ ถึงแม้จะยังไม่บรรลุเป้าหมาย แต่ก็ทำให้สโมสรแห่งนี้มาไกลเท่าที่จะไกลได้แล้ว และขอให้โค้ชจุ่น ประสบความสำเร็จในการกลับไปคุมทีมบางกอกกล๊าซเอฟซี ต่อไป เชื่อแน่ว่าแฟนๆ ทุกคนคงคิดถึงโค้ชแน่นอน

#ชีวิตต้องดำเนินต่อไป

โค้ชแม็ค คนที่ 3 จากซ้ายมือ

ล่าสุดทาง ขอนแก่น เอฟซี ก็ได้ประกาศแต่งตั้ง ‘โค้ชแม็ค’ พัฒนพงษ์ ศรีปราโมช ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทำหน้าที่เฮดโค้ชแทน ‘โค้ชจุ่น’ อนุรักษ์ ศรีเกิด

สำหรับ ‘โค้ชแม็ค’ พัฒนพงษ์ ศรีปราโมช เป็นอดีตนักเตะ ราชประขา, ธนาคารกรุงเทพ และ ทีโอทีจนมีชื่อเสียงกับทีมขาติไทยชุดดรีมทีม และเคยร่วมทีมชาติคว้าแชมป์หลายรายการ ส่วนตำแหน่งโค้ชเคยร่วมคุมทีม อุทัยธานี ฟอเรสต์, ราชประชา เอฟซี, อยุธยา ยูไนเต็ด และ พีทีที ระยองนอกจากนี้ยังเคยร่วมเป็นสต๊าฟฟ์ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี คว้าแชมป์อาเซียน รวมถึงแข่งขันรายการชิงแชมป์เอเชีย มาแล้ว ก่อนจะมาร่วมทีมผู้ฝึกสอนของ ‘เดอะ ทีเร็กซ์’ และร่วมพาทีมขึ้นชั้นสู่ไทยลีก 2 ในปัจจุบัน ขณะนี้ ‘โค้ชแม็ค’ กำลังเข้าอบรมผู้ฝึกสอนระดับ A license อีกด้วย

โดยเกมส์แรกที่โค้ชแม็ค จะเข้ามาคุมทีมก็คือ ฟุตบอลลีก T2 เปิดบ้านพบกับ ตราดเอฟซี ทีมอันดับ 3 บนตาราง และมีแต้มห่างกันเพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น ในวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2561 เวลา 19.00 น. ณ สนามกีฬา อบจ.ขอนแก่น แฟนบอลเข้าไปชมเชียร์ให้กำลังใจได้

 

 

Loading

Related posts:

#T2 #ไทยลีก2 #MatchWeek3 ทีเร็กซ์พ่ายนัดแรกเละ #อาร์มี่ยูไนเต็ด 4-2 #ขอนแก่นเอฟซี
"ก็อต จิระศักดิ์ บุตรแดงน้อย ขอโทษแฟนบอลทีเร็กซ์ พร้อมกระตุ้นทีมคว้าชัยนัดเยือนสกลฯ อาทิตย์นี้ตอบแทน...
สำรวจสินค้า ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ของช็อป ร้านขายของที่ระลึก ขอนแก่น เอฟซี
Match Review AISRL2015 นัด 32 "สิงห์ลำโขงฟัดทีเร็กซ์เละ" อุบลราชธานี เอฟซี 4-1 ขอนแก่น เอฟซี
รวมคลิป ขอนแก่น เอฟ ซี การแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 1 ประจำปี 2010
Exclusive Interview : บทสัมภาษณ์ ‘เจ้าไอซ์’ กรพัฒน์ นารีจันทร์ จอมหนึบ เดอะทีเร็กซ์ ดีกรีทีมชาติไทย
บทวิเคราะห์ครึ่งทางแรกของยามาฮ่าลีกวัน 2013 ของ “เดอะ ทีเร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี
สโมสรฟุตบอลขอนแก่น เอฟซี และบีจี-บัณฑิตเอเซีย ร่วมพิธีรดน้ำดำหัวผู้บริหาร ในเทศกาลสงกรานต์
"ลงไปเล่นให้สนุก ไม่ซีเรียส ไม่กดดันตัวเอง ผลออกมายังไงค่อยว่ากันอีกที" เสียงจาก "กัปตันเปี๊ยก" กฤษ...

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments