สโมสรขอนแก่น เอฟซี ร่วมกับ “โตโน่” เดอะ สตาร์ จัดแมตช์การกุศลนัดพิเศษ “T-Rex Mini Thanks by Tono”

เมื่อวันที่ 31 พ.ค. 2560 ที่ผ่านมา ณ สนามองค์การบริหารส่วนจ.ขอนแก่น ได้มีพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลการกุศลนัดพิเศษ “T-Rex Mini Thanks by Tono” ร่วมสมทบทุนมอบถวายวัดพระบาทน้ำพุ

โดยมี นายพงษ์ศักดิ์ ปรีชาวิทย์ ผู้ว่าราชการ จ.ขอนแก่น ให้เกียรติร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน และ “โตโน่ เดอะ สตาร์” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ศิลปินดารานักร้องชาวขอนแก่น, ผศ.ดร.กษม ชนะวงศ์ อธิบดีวิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย และประธานสโมสรขอนแก่น เอฟซี, นางศศิธร ปรีชาวิทย์ นายกเหล่ากาชาด จ.ขอนแก่น, นายอดิเรก หงส์ทุนพิพัฒน์ ประธานสภาอุตสาหกรรม จ.ขอนแก่น และศิษย์เก่าเกียรติยศวิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย, นายทวีสันต์ วิชัยวงษ์ รองประธานสภาอุตสาหกรรม และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าพระแทรคเตอร์ และก่อสร้าง จำกัด ร่วมเป็นเกียรติในงาน

ก่อนจะมีฟุตบอลนัดการกุศล ได้มีเกมส์อุ่นเครื่องระหว่าง ขอนแก่น เอฟซี (U-19) พบ มหาสารคาม เอฟซี(T4) ต่อด้วยการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างทีม “โตโน่ ออลสตาร์” พบ ทีม “วีไอพี ขอนแก่น เอฟซี” ตามด้วย ทีม “โตโน่ ออลสตาร์” พบ ทีม “วีไอพี ธรรมรักษ์” ซึ่งนำโดย ท่านพงษ์ศักดิ์ ปรีชาวิทย์ ผู้ว่าราชการ จ.ขอนแก่น และ ผศ.ดร.กษม ชนะวงศ์ ประธานสโมสรขอนแก่น เอฟซี ก่อนปิดงานด้วยมินิคอนเสิรต์จาก “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ & The Dust

 .

“ผมรู้สึกภูมิใจที่เกิดมาเป็นคนขอนแก่น มีเลือดเนื้อเชื้อไขเป็นชาวอีสาน และได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากพี่น้องของเราเป็นอย่างดีเรื่อยมา กระทั่งก้าวขึ้นมาประสบความสำเร็จและเป็นที่รู้จักในฐานะศิลปิน ก็อยากจะตอบแทนสังคมด้วยการเชิญชวนพี่น้องชาวขอนแก่น มาร่วมกันทำบุญหารายได้ช่วยเหลือวัดพระบาทน้ำพุ ซึ่งก็ต้องขอบคุณทุกๆ ฝ่ายที่ให้ความร่วมมือจนงานสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี กราบขอบพระคุณอีกครั้งจากใจจริงครับ” “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กล่าว

ด้าน ผศ.ดร.กษม ชนะวงศ์ อธิการบดีวิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย และประธานสโมสรขอนแก่น เอฟซี เปิดเผยว่า “งานนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าขาดความร่วมมือทุกฝ่าย สิ่งแรกที่ต้องขอขอบคุณน้ำใจอันดีงามของน้องโตโน่ ศิลปินเลือดเนื้อเชื้อไขที่เป็นความภูมิใจของชาวขอนแก่น ซึ่งยอมสละเวลาอันมีค่ามาร่วมกับพี่น้องคนบ้านเดียวกัน ร่วมทำกิจกรรมมหาบุญในครั้งนี้ ขอบคุณท่านผู้ว่าราชการจังหวัด และแขกผู้มีเกียรติทุกๆ ท่าน ที่สำคัญที่สุดขอบคุณพี่น้องชาวขอนแก่น ที่มาร่วมระดมเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยที่วัดพระบาทน้ำพุต่อไป”

โดยรายได้จากการจำหน่ายบัตรและการประมูลเสื้อของ “โตโน่ เดอะ สาตาร์” จากการแข่งขันฟุตบอลการกุศลนัดพิเศษ “T-Rex Mini Thanks by Tono” รวมกับเงินบริจาคตามกำลังศรัทธาทั้งหมด ร่วมสมทบทุนมอบให้กับวัดพระบาทน้ำพุ โดยยอดบริจาคทั้งสิ้นร่วม 1 แสนบาท

ข่าว : KHON KAEN FC
ภาพ : ยุทธชัย วัฒนะบุตร

.

ประมวลภาพบรรยากาศ ฟุตบอลการกุศล & มินิคอนเสิร์ต Tono & The Dust   (ชมภาพทั้งหมด คลิ๊กที่นี่)

Loading

Related posts:

Match Review : Thai League 2-2018 นัด 28 ขอนแก่นเอฟซี 2-2 เชียงใหม่ เอฟซี
REVEWS : Khon Kaen FC 2013 Jersey รีวีวเสื้อขอนแก่น เอฟซี ประจำฤดูกาล 2556
"มาร์ค" ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ "เป็นปลื้มนำทีมฉลุยรอบ 32 ทีมโตโยต้าลีกคัพ"
#EuroCakeLeaguePro2017 #ตอนบน #T3 นัดที่ 23 PHAYAO FC 2-1 KHON KAEN FC
FLM : ฟุตบอลอุ่นเครื่อง #สโมสรฟุตบอลขอนแก่น เอฟซี 1:2 #ทีมชาติลาว ยู23 (ชุดซีเกมส์)
ดร.กษม ชนะวงศ์ ประธานสโมสรขอนแก่นเอฟซี เดินทางไปซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น เจรจาหานักเตะมาช่วยขอนแก่น เอฟ...
19 ฮีโร่เหรียญทองซีเกมส์ คนขอนแก่น
อบจ.ขอนแก่น แถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอล อบจ.ขอนแก่น คัพ ต้านยาเสพติด ครั้งที่ 12 ประจำปี 2559
สัมผัสบรรยากาศและมนต์ขลังฟุตบอล คิงส์คัพ 43 ที่โคราช

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments