“จงอางผยอง” ขอนแก่นยูไนเต็ด ทุ่ม 100 ล้าน ลุยศึกยามาฮ่าลีกวัน 2016 พร้อมเปิดตัวนักเตะและชุดแข่งใหม่

เย็นวันจันทร์ ของวันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ ลานข้าวเหนียว เซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น อากาศกำลังดี แถมเย็นสบาย ผู้คนมากหนาหลายตามุ่งหน้ามองสู่เวทีที่ตั้งอยู่ข้างหน้า ในงาน Grand Opening เปิดตัวสโมสรที่น่าตื่นตา ตื่นใจเป็นอย่างยิ่ง

หลายๆ คนใส่เสื้อฟุตบอลแข่งบ้าง เสื้อซ้อมบ้าง เสื้อโปโลบ้าง แตกต่างกันไป แต่ที่ทุกคนมีเหมือนกันก็คือ ที่หน้าอกจะปรากฏกายของ “จงอางยอง” พร้อมสีดำแดง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของสโมสรที่มีมีอายุอานามขึ้นปีที่ 2 นามว่า “ขอนแก่น ยูไนเต็ด”

kkutd-2

หากแม้นว่าจะเป็นเพียงปีที่สอง แต่เพียงขวบปีแรกพวกเค้าก็ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ก่อนหน้านี้ 1 ปี ณ สถานที่เดียวกันแห่งนี้ ที่นายวัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่นยูไนเต็ด ได้ประกาศว่าจะเลื่อนขึ้นสู่ยามาฮ่าลีก วัน ภายในปีเดียว

มาถึงปีนี้ ภายใต้คอนเซปต์ใหม่ ความท้าทายใหม่ อย่าง NEXT CHALLENGE” ประธานหนุ่มได้ท้าทายเป้าหมายอีกครั้ง นั่นคือ จุดหมายปลายทางอย่าง “ไทยพรีเมียร์ ลีก 2017”  โดยทุ่มงบประมาณทำทีมในฤดูกาล 2016 เป็นเม็ดเงินกว่า 100 ล้านบาท

หากทำได้จริงๆ ก็จะเป็นไปตามแผนที่วางไว้ ที่เคยบอกว่า “3 ปี 3 ลีก” ตามรอยเมืองทอง ยูไนเต็ด และสุโขทัย เอฟซี ที่เคยทำได้สำเร็จ

kkutd-61

ด้านทีมงานสต๊าฟโค้ชยังคงเป็นชุดเดิมจากปีที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเฮดโค้ชอย่าง “โค้ชธง ธงชัย สุขโกกี” เพิ่มเติมคือผู้ช่วยโค้ช อดีตนักเตะทีมชาติไทยชุดบอลโลก ยู17 อย่าง “สุธี สุขสมกิจ” สำหรับตัวผู้เล่นนั้น ยังคงยึดผู้เล่นตัวหลักบางส่วนจากปีที่แล้ว อาทิ อิสระพงษ์ ลิละคร, ผดุงศักดิ์ กิตติวราพล, เนลสัน เทเลส, โอลอฟ วัตสัน ผนึกกำลังกับนักเตะใหม่ชื่อดัง อาทิ ดักโน่ เซียก้า กองกลางจากเพื่อนตำรวจ , เมลวิน เดอ ลูว ศูนย์หน้าจากอาร์มี่ ยูไนเต็ด, ศรายุทธ ชัยคำดี อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทยชาวขอนแก่น , มงคล นามนวด ดีกรีทีมชาติไทยที่กลับมาเล่นให้บ้านเกิดครั้งแรก , อมร ธรรมนาม ตัวรุกมากประสบการณ์ พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ ที่ย้ายข้ามฝากจากขอนแก่น เอฟซี รวมไปถึงนักเตะคุณภาพมากมาย อย่าง จอง ซู โฮ , สุมล กล้าครบ , จัตตุพล สิทธิเลาะ,พรรษา เหมวิบูรณ์ เป็นต้น

kkutd-4

ในงานการเปิดตัว Grand Opening ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ก็คือ การเปิดตัวชุดแข่งใหม่ในฤดูกาล 2016 ซึ่งชูจุดเด่นเทคโนโลยีของเนื้อผ้าอย่าง COBRA COOL” อาจจะไม่ได้อธิบายว่าดีอย่างไร แฟนๆ ต้องลองมาหาใส่ดู ผมสัมผัสมาแล้วรู้สึกได้เลยว่าคุณภาพเยี่ยมจริงๆ เนื้อผ้าดีจริงๆ ใส่สบาย เสื้อเหย้าเป็นสีแดง เสื้อเยือนสีขาว สวยงาม ราคาก็ตัวละ 640 บาทเท่านั้น

อดใจรออีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะเริ่มระเบิดแข้งกันแล้ว ส่วนแฟนๆ ชาวขอนแก่น ช่วงแรกอาจจะต้องรอคอยสักหน่อยเพราะสนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น อยู่ระหว่างปรับปรุง (น่าจะใช้ได้ประมาณกลางเดือนเมษายน) ช่วงแรกอาจจะสลับเป็นทีมเยือนไปก่อน

แต่เชื่อว่าพลัง ศรัทธาของแฟนๆ ต้องตีตั๋วขึ้นรถบัสไปเชียร์ถึงแม้จะเป็นนัดเยือนก็ตาม แน่นอน

[rana]YM5T1JvmMSo[/rana]

.

ทีมข่าวขอนแก่นสู้สู้ แมกกาซีน

ชมภาพทั้งหมดคลิ๊ก  http://www.khonkaensusu.com/?page_id=9467&vasthtmlaction=viewtopic&t=85.0

.

kkutd-11  kkutd-24  kkutd-42  kkutd-46 kkutd-47 kkutd-50 kkutd-59

.

Loading

Related posts:

Review : เสื้อแข่ง "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด Khon Kaen United Jersey 2016
"จงอางยังไม่ฟื้น โดนหมอผีร่ายมนต์" ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-2 สตูล ยูไนเต็ด
บทสรุป “พฤษภามหาโหด” ของ 2 ทีมฟุตบอลลีกอาชีพ เมืองขอนแก่น
"ความสุขเช่นนี้ จะเกิดขึ้นเรื่อยๆ" โจ้สุดดีใจยิงประตูแรก นัดแรกในบ้าน ชัยชนะนัดนี้ขอมอบให้กับแฟนขอนแ...
YL1-2016 MD20 ขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-2 แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด
Match Preview : Yamaha League Division 1 นัด 7 นครปฐม ยูไนเต็ด v ขอนแก่น ยูไนเต็ด
MATCH REVIEW AISRL นัด 15 "จงอางแรงดีไม่มีตกคว้าชัยติดต่อกันนัดที่ 11" มุกดาหาร ลำโขง 0 - 2 ขอนแก่น ...
Opening : Khon Kaen United Jersey เปิดตัวเสื้อแข่ง จงอางผยอง ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2019 ทั้งสามสี
"ทวน อิสระพงษ์" ขอแรงใจแฟนๆ พร้อมที่จะสู้แบบเกินร้อย เพื่อชัยชนะนัดแรกของทีม

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments